ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 คนเกิดวันอาทิตย์ มีโชคเบาๆ

คนเกิดวันอาทิตย์ มีโชคเบาๆ เป็นการสรุปดวงภาพรวมโดย อาจารย์นิติกฤตย์ ที่จะใช้ไพ่ตัวเลขในการทำนายดวงเดือนพฤษภาคม 2567 การเงิน การงาน ความรัก จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย คนเกิดวันอาทิตย์ : มีโชคเบาๆในเดือนนี้  การงาน/ธุรกิจ : 45 78 68 มีโอกาสด้านการเงินแต่จะวุ่นวาย ธุรกิจดี คนทำงานยุ่งหน่อย แต่ไม่ได้แย่ ความรัก/ความสัมพันธ์ :  59 08…

ภาพล่าสุด ‘น้องเกล โสพิชา’ เด็กน้อยอูคูเลเล่ สู่วันชุดนักศึกษาแพทย์

น้องเกล อูคูเลเล่ รายการ Thailand’s got talents ลงภาพสวมชุดนักศึกษาปี 1 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แฟน ๆ แห่ร่วมยินดีเพียบ เชื่อว่าแฟน ๆ รายการทีวีและวงการเพลงน่าจะรู้จักชื่อของ น้องเกล โสพิชา อังคะไวมงคล ศิลปินอูคูเลเล่ตัวน้อย เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากเวทีการประกวด Thailand’s Got Talent…

ดาวพฤหัสย้าย ครั้งใหญ่ สะเทือน 4ลัคนาราศี ตั้งแต่พรุ่งนี้ ชีวิตจะเปลี่ยนไป

ดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 เวลา 12.45 น. ส่งผลกระทบต่อลัคนาราศีไหนบ้าง มาหาคำตอบกับ โหรรัตนโกสินทร์ โหรชื่อดัง โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ระบุว่า “ภูมิใจในความเป็นไทย” ตามนัด!! ปี 2024นี้ ประเทศไทยคว้าอันดับ 1 ประเทศที่ควรมาเยี่ยมชมมากที่สุดในโลก.. ดาวพฤหัส(๕) เจิดจรัส ณ ดวงเมืองเป็นวันสุดท้ายแล้ว พรุ่งนี้…

ปฏิบัติการล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงิน ในไทย พร้อมปิดประตูก่อนข้ามแดนหลบหนี

กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ทำการจับกุมคดีสำคัญซึ่งเกี่ยวกับขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่หลอกลวงประชาชนให้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 2 คดี สืบเนื่องจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ที่ 2/2566 ลง 12 ต.ค. 66 แต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการบูรณาการศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมออนไลน์ (Anti Online Scam Operation Center : AOC) โดยมี พล.ต.ท.จิรภพ…

3 โจ๋เยาวชนวัย 13-14ปี เข้ามอบตัวแล้ว หลังใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต

นที่ 29 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ผู้ปกครองของ ด.ช.เจมส์(นามสมมุติ)อายุ 14 ปี ด.ช.เก้า(นามสมมุติ)อายุ 14 ปีและ ด.ช.ไทเกอร์(นามสมมุติ)อายุ 13 ปีนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.โกศลปิยะ…

ราคาทองเช้านี้ ปรับแล้ว 3 ครั้งรวด รีบตัดสินใจ

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 สมาคมค้าทองคำรายงาน ราคาทองไทยในช่วงเช้านี้ มีการปรับขึ้นลงถึง 3 ครั้ง โดยราคาทองล่าสุดวันนี้นั้น เปิดตลาดเช้าราคาทองวันนี้ ทองคำ แท่ง รับซื้อบาทละ 40,750 ขายออกบาทละ 40,850 บาท ส่วนทองรูปพรรณ รับซื้อบาทละ 40,022.40 ขายออกบาทละ 41,350 ทั้งนี้ คำแนะนำ…

เพจดังเผย ‘อ.น้องไนซ์’ จูนคลื่นคุยกับแม่ สื่อสารกันผ่านจิต

จากกรณี อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เด็กน้อยวัย 8 ขวบ ที่ทางครอบครัวนั้นคิดว่า น้องไนซ์ มีพลังสามารถเชื่อมจิตคุยกับเทพหรือพระพุทธเจ้าได้ อีกทั้งยังมีความเชื่อว่า น้องไนซ์ มีความชื่นชอบในหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนา เป็นเทพลงมาจุติ และช่วยเหลือมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยาก จึงทำการจัด คอร์สสอนเชื่อมจิต ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือคน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์และเกิดการตั้งคำถามขึ้นมากมาย ล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ที่ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ได้ออกมาเผยเรื่องเล่าของการจูนคลื่นของน้องไนซ์กับแม่ โดยระบุว่า…มาใหม่ “จูนคลื่น” เตรียมเตะ”เชื่อมจิต“ตกกระป๋อง น้องจะสื่อผ่านคุณแม่  (มีเหตุการณ์ที่คุณแม่ปวดหูมาก จนต้องขอให้คุณพ่อพาไปหาหมอ แต่อาจารย์น้องห้ามไว้ และอธิบายว่า เป็นกระบวนการ (จูนคลื่น)…

เตือนวันแรง 1 ราศี ต้องระวังเรื่องเงิน เดือดร้อนแน่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตาช่วงวันแรง จะเป็นช่วงดาวอังคารมีพลังที่สุดในรอบปี ประมาณ 1-2 เดือน เรียกว่า ดางอังคารมหาอุจจ์ ส่งผล 12 ราศี ราศีเมษ ส่งผลดีหน่อย ดาวประจำราศีเมษ เป็นดาวอังคารพอดี ดาวประจำตัวสว่าง การงานก้าวหน้า มีตัวช่วยที่ดี งานมีชื่อเสียง ราศีพฤษภ ได้รับผลโชคทางไกล ต่างประเทศ เดินทางไกล…

‘นนกุล’ เผยความรู้สึก หลังเห็นฉากจูบ ‘แอฟ ทักษอร’ ใน ‘สงครามสมรส’

เพราะในละคร สงครามสมรส หวานใจรุ่นพี่ อย่างสาวแอฟ ทักษอร มีเลิฟซีนจูจุ๊บ กับ หนุ่มตรี ภรภัทร พระเอกของเรื่อง ออกมา งานนี้ หนุ่มนนกุล ชานน เลยไม่วายถูกความความรู้สึกว่า คิดยังไงกับซีนนี้ของพี่แอฟ เจ้าตัวบอกว่า ไฟเขียวแต่ไม่ขอดู!!! ท่านั่งไขว่ห้างจูบ?ผมก็แซวพี่เขาว่าคิดท่านั่งเองรึเปล่าครับ เขาก็บอกว่ามันมาโดยธรรมชาติ เราก็บอกดีครับ ฉากนั้นผมไม่ได้ดู ก็กดข้ามๆ ไป ผมก็ดูรวมๆ แต่ถ้าเป็นเลิฟซีนผมก็จะ… ก็เล่นดี แต่ก็ไม่ได้อยากดูจะจะ เราก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง…

เตรียมรับมือ พรุ่งนี้ร้อนสุด 44 องศา เผย 11 จังหวัดฝนตกหนัก

เมื่อวันที่ 28 เมษายน กรมอุตุนิยมวิทยา ได้พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย ในขณะที่มีลมใต้และลมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างและภาคตะวันออก ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงไว้ด้วย สำหรับลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ฝุ่นละอองในระยะนี้: ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลางตอนบน มีการสะสมของฝุ่นละออง/หมอกควันอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงค่อนข้างสูง เนื่องจากลมที่พัดปกคลุมมีกำลังอ่อน…