ล่าสุดเห็นหน้าชัดเป๊ะ นับถอยหลังไม่กี่วัน ‘ยุ้ย จีรนันท์’ คลอดลูกคนแรกแล้ว

ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่แล้วสำหรับ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ญญ์ ธนากร โดยทายาทคนแรกเป็นลูกสาวสมใจหวัง ตอนนี้ก็ 9 เดือนแล้ว นัยถอยหลังวันให้กำเนิดลูกน้อยในอีกไม่กี่วัน ล่าสุด สาวยุ้ยโพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ลูกสาวลงอินสตราแกรมส่วนตัว @yui_chiranan เห็นหน้าชัดเป๊ะ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “36 w…9 เดือนเต็ม อีกไม่กี่วันเราจะได้เจอกันแล้วนะคะ เจ้าแก้มยุ้ยของแม่” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับลุ้นหนักมาก แห่คอมเมนต์บอกกันว่า ‘คลอดง่ายๆ สมบูรณ์แข็งแรงนะคะแม่ยุ้ย , ปากเหมือนพ่อเปี๊ยบ ,…

ใครหลงซื้อ รีบทิ้ง! นมผงเถื่อน ขายเกลื่อนออนไลน์ เช็ก”12 ยี่ห้อ”อันตราย

“นมผงเถื่อน 12 ยี่ห้อ” อย. เดินหน้าจับกุมต่อเนื่อง โดยล่าสุด สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ร่วมกับกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค กวาดล้างเครือข่ายทุนเวียดนาม หลอกขายนมหลากหลายยี่ห้อ โฆษณาอวดอ้างสรรพคุณแบบโอเวอร์ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในราคาแพง อย่าหลงซื้อ อย่ากิน รีบทิ้ง หวั่นได้รับอันตราย เภสัชกรวีระชัย นลวชัย รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เผยรายชื่อผลิตภัณฑ์นมผงเถื่อน 12 รายการ จากปฏิบัติการกวาดล้างเครือข่ายทุนเวียดนามหลอกขายนม อ้างรักษาโรค อย.ได้จับแล้วอย่างน้อย 2 เครือข่ายผู้กระทำผิดสัญชาติเวียดนาม อยู่ระหว่างดำเนินคดีตามกฎหมาย…

‘กันต์ กันตถาวร’ รวยไม่ใช่เล่น ขายที่ดิน 40 ล้าน

เรียกว่าเป็นเศรษฐีท่านหนึ่งของแท้ สำหรับหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ที่ล่าสุดได้ประกาศขายที่ดินที่จังหวัดเชียงใหม่ ในราคา 40 ล้านบาท โดยเป็นที่ทำเลทอง ติดแม่น้ำ ติดภูเขา และถนนใหญ่ แต่งานนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะอยากได้เงินอย่างเดียว เพราะหนุ่มกันต์ก็มีเงื่อนไข ว่าอยากขายให้คนไทยที่พร้อมนำไปพัฒนามากกว่า ไม่อยากขายให้ชาวต่างชาติ “ประกาศขายที่ที่เชียงใหม่ครับ ถามว่าเป็นทำเลทองไหม คือที่ของใคร ใครก็บอกว่าของตัวเองสวยแหละ แต่ของผมซื้อไว้ เพราะคิดว่ามันก็สวยในมุมของเรา และในมุมของตลาดด้วยเช่นกัน แต่เมื่อก่อนคิดไว้กะว่าจะไปทำโครงการอสังหาบางอย่าง แต่ว่าพอมีลูกแล้ว…

“พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท” โต้เสียลูกเพราะไม่ดูแลตัวเอง น้ำตาคลอเปิดใจสาเหตุยุติการตั้งครรภ์

นักแสดงสาว พราวฟ้า การัญชิดา กับสามี เสี่ยโบ๊ท โต้เสียลูกเพราะไม่ดูแลตัวเอง น้ำตาคลอ เปิดใจสาเหตุที่ทำให้ต้องยุติการตั้งครรภ์ นับเป็นข่าวสุดเศร้าของนักแสดงสาว พราวฟ้า การัญชิดา กับสามี เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มแห่งค่ายเพชรยินดี หลังจากที่ต้องตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ และออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าลูกในท้องไม่อยู่แล้ว ล่าสุด พราวฟ้า และ เสี่ยโบ๊ท ก็ได้ออกอัดคลิปเปิดใจผ่านทาง TikTok ส่วนตัว โดยเผยถึงสภาพจิตใจที่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วแต่อาจจะยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมบอกเหตุผลที่ต้องทำให้ต้องยุติการตั้งครรภ์ในครั้งนี้อีกด้วย เสี่ยโบ๊ท : “สวัสดีครับ…

น้องหมาสุดแสบ เกือบพาเจ้าของซวย คาบถุงยาบ้า 6,000 เม็ด วางหน้าบ้าน

น้องหมาสุดแสบ เกือบพาเจ้าของซวย คาบถุงยาบ้า 6,000 เม็ด วางหน้าบ้าน เพื่อนบ้านไม่รู้คิดว่าถุงปุ๋ย หยิบจากกองขยะมาไว้บนเก้าอี้ วันที่ 1 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าว จ.ราชบุรี รายงานว่า เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีคนพบยาบ้าจำนวนมาก…

แห่อิจฉา พระเอกดัง ได้เมียเด็กสวยมาก เป็นเเม่ลูก 3 ที่หุ่นปังเกิน

เป็นคุณเเม่ลูกสามที่หุ่นดีเกิ๊น เมื่อล่าสุด เกรซ ชาน (Grace Chan) ภรรยาเด็กคนสวยของ พระเอกดัง เจิ้ง เจียอิ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองใส่ชุดออกกำลังกายโชว์หุ่นเป๊ะซิกเเพคเเน่นๆถ่ายเเบบ หลังจากที่ภาพเซ็ตนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปมีเเฟนคลับมากมายเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิคอนไฟลุกให้เธอเเบบรัวๆเลย ไม่รู้ว่าภาพเซ็ตนี้คุณสามีจะเห็นหรือยังนะ สำหรับ เกรซ ชาน เธอคือ เจ้าของตำเเหน่ง Miss Hong Kong 2013 และ Miss Chinese…

‘ฐากูร’ ไลฟ์สดตอบชัด หลังถูกมองเกาะผู้หญิงกิน

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจหลังฐากูร ตะเภาพงษ์ ได้เลิกรากับเป็กกี้ ศรีธัญญา และได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่ในเวลาต่อมาซึ่งเรื่องนี้มีทั้งคนมองว่าเป็นเรื่องปกติ ส่วนบางคนอาจมองว่าเร็วไปหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อวานนี้(30 มี.ค.) ฐากูร อดีตสามีเป็กกี้ ก็ออกมาไลฟ์ชี้แจง หลังจากที่เปิดตัวหวานใจคนใหม่ โดยเผยว่า ทางผมได้จบความสัมพันธ์กับคุณเป็กกี้ อดีตภรรยา ไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แต่ได้มีการขอไว้ว่า ขอให้จบกันไปแบบเงียบๆ ต่างคนต่างไป แต่ทางเขาขอประกาศ ก็ได้ประกาศไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ตัวผมก็ได้มีแฟนใหม่ เมื่อประมาณมกราคม ซึ่งมันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ และผมก็ได้จบความสัมพันธ์กับอดีตถาวรแล้ว ก่อนที่ผมจะไปเจอคนใหม่…

นางเอกดัง คลั่งรักแฟนใหม่ หวานรัวๆ ยิ่งคบหน้ายิ่งเหมือนกัน

ความรักหวานฟุ้งท่วมไอจีกันเลยค่าา สำหรับคู่รักป้ายแดง วิว วรรณรท สนธิไชย และ แม็ค วีรคณิศร์ เพราะตั้งแต่เปิดตัวเป็นกันก็มีโมเมนต์ออกสื่อให้เห็นให้แซวกันเป็นประจำ เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีเวลาว่างก็ไปเที่ยวไปใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ล่าสุด สาววิวได้อวดภาพหวานคู่แฟนหนุ่มเช็คอินทะเลกระบี่ พร้อมแคปชั่นว่า ‘#wwcoupleinkrabi อยากไปเที่ยวอีกจัง ไปไหนต่อดีน้าา? ‘ ด้านหนุ่มแม็คก็หวานไม่แพ้กันด้วยแคปชั่นว่า ‘To my best friend, my twin…my other…

เคน ภูภูมิ เห็น เอสเธอร์ ให้สัมภาษณ์ “ให้โอกาสครั้งสุดท้าย” ถึงกับเสียวสันหลัง

เคน ภูภูมิ เห็น เอสเธอร์ ให้สัมภาษณ์ “ให้โอกาสครั้งสุดท้าย” ถึงกับเสียวสันหลัง สัญญารักนี้ไม่มีหมดโปรฯ เพราะเติมตลอด ยิ้มแก้มปริเลยเมื่อหวานใจ ‘เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา’ ยอมใจอ่อนให้โอกาสกลับมาคุยด้วยอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม ‘เคน’ ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ล่าสุดได้เจอหนุ่มเคน ในงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง “THE FRIDGE ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย” ที่ สตูดิโอ 1 ทีวี ธันเดอร์ ทาวน์อินทาวน์…

‘บิ๊กโจ๊ก’ ไม่ตอบเรื่องหมายเรียกครั้งที่ 3 ตอนนี้ขอทำงานก่อน หลังเดินทางมาประชุมร่วมกับทางกลุ่มพรีมูฟ

‘บิ๊กโจ๊ก’ โยนให้ทนายตอบ เรื่องหมายเรียกครั้งที่ 3 ลั่นตนไม่ขอตอบ ตอนนี้ขอทำงานก่อน หลังเดินทางมาประชุมร่วมกับทางกลุ่มพรีมูฟ เวลา 15.45 น. วันที่ 1 เม.ย. ที่อาคารสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มาประชุมร่วมกับกลุ่มพรีมูฟ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนตามนัดหมาย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ต และกางเกงสแลคสีน้ำเงิน โดยหลังการประชุมเสร็จสิ้น…