‘เจนนี่ รัชนก’ ร่ำไห้หนัก หลังโดนไถเงินสด 5 ล้าน

ทำเอาแฟน ๆ แห่ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังออกมาโพสต์ประกาศยกสมบัติและทรัพย์สินทั้งหมดให้กับ น้องยูจิน ลูกสาวทั้งหมด และยกให้ ลิลลี่ น้องสาว 10%  ขณะที่ ยิว ฉัตรมงคล สามีของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังได้ออกมาโพสต์บอกลาเงิน 5 ล้านที่ตั้งใจเก็บไว้เพื่ออนาคตของลูกสาว และฟาดเดือดถึงคนที่มารีดไถเงิน เจนนี่ ถึงบนเตียง จนคนสงสัยว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นหรือไม่ และใครที่เป็นคนไถเงินนักร้องสาว และล่าสุด ร่ำไห้หนัก #เจนนี่รัชนก รักทุกคนแต่ครอบครัวไม่เหมือนเดิม ถ้าเกิดขึ้นอีกรอบ ต้องไปหา #หนุ่มกรรชัย ที่ #โหนกระ แล้วละ ต่อมา เจนนี่ ได้ออกมาไลฟ์ขายของซึ่งบางช่วงเจ้าตัวก็ได้มีการพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น…

‘ป้าปูนา’ ขอบคุณ ‘อาร์ต พศุตม์’ แบ่งพื้นที่บูธให้ขาย

จากกรณีดรามา ป้าปูนา ขึ้นป้ายทวงเงินเกือบ 3 แสน จากดาราตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เพื่อนำมาต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิตในครอบครัว ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีแฟน ๆ พร้อมช่วยเหลือ ป้าปูนา ด้วยการอุดหนุนสินค้ากันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนักแสดงกล้ามล่ำ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่ได้ยื่นมือช่วยอีกแรง แบ่งพื้นที่บูธ “คุณชายหมูกรอบ” ที่ขายอยู่เซ็นทรัลเวสต์เกต ให้กับป้าปูนามาตั้งขาย “อ่องมันปู”…

‘เก๋ไก๋ ณัฐธิชา’ ตอบชัดรีเทิร์น ‘สไปร์ทSPD’ พร้อมเผยสถานะล่าสุด

เลิกรากันไปหลายปีดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของยูทูบเบอร์-นางเอกสาว เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ และอดีตแฟนหนุ่ม สไปร์ทSPD จะกลับมาต่อกันติดอีกครั้ง ล่าสุด เก๋ไก๋ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงทุกเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมา และไม่ได้ออกมาพูดหรือตอบโต้อะไรนั้น รับรู้มาตลอด แต่เพราะโฟกัสการทำเพลงอยู่ ไม่มีในความคิดที่ถ้าเราออกมาเราจะพูดหรืออะไรเราต้องเห็นแล้วว่าในอนาคตมันจะทำให้เราชอบไหม เราก็เลือกที่จะรับรู้แล้วก็ไปทำเพลงดีกว่า ไปทำในสิ่งที่เราทำได้ดีกว่า เรื่องติดเทรนด์แทบไม่รู้ตัว เพราะไม่เคยทันอะไรใครสิ่งที่หนูทำได้คือ ตื่นมา ต้องทำอะไร ทำหน้าที่ของเรา เราอยากหาอะไรคลายเครียดฟังพอดแคสต์ไหม หรือหาอะไรอ่านไหม หนูมีอยู่อย่างนี้ แล้วก็คิดแคปชั่นคิดคอนเทนต์ส่งลูกค้า…

‘ลิลลี่ ได้หมด’ เคลื่อนไหวแล้ว เครียดหนัก หลังครอบครัวไม่ลงตัว

งานแน่นงานปังมาตลอดแทบทั้งปีสำหรับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม แต่ล่าสุดไม่รู้วาเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆเธอได้เคลื่อนไหว โพสต์สงกรานต์นี้ไม่มีคิวงานเลย โดยสาวลิลลี่ โพสต์เฟซบุ๊ก นารีนาท เชื้อแหลม บอกว่า “13 เมษา วันสงกรานต์ วงเพื่อนมีงานเพ บางวงมี 2-3 งาน แล้วไซเจนนี่ลิลลี่ ยังว่างอยู่เหลยอะนิ” และบอกว่า “เครียดนิ” และ…

เปิดสาเหตุ ‘น้าแอ๊ด’ เปลี่ยนใจไม่ยุบวง ‘คาราบาว’ แล้ว พร้อมประกาศรบ

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา แฟนเพลงเพื่อชีวิตหลายคนต่างใจหาย เมื่อ แอ๊ด คาราบาว หรือยืนยง โอภากุล ได้ประกาศไว้ว่าจะยุบวงคาราบาว “ตอนนี้วงก็มีไอ้พวกแก่ๆ ป่วยกันแล้ว 4 คนในวงคาราบาว และจะเลิกในปีหน้า หลังคอนเสิร์ตวงครั้งสุดท้าย วันที่ 1 เมษายน 2567 และจะเลิกไปเลย มันเป็นความจริง มันไม่ไหว มันแก่กันหมดแล้ว 3 วันดี 4…

ตกอับ ท้อแต่ไม่ถอย! ดาราดังรุ่นเก๋า หันมาเป็น พ่อค้าริมทาง

อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่สู้ชีวิตมากๆสำหรับ เอ วีระชัย เราจะเห็นว่าหลังจากเจ้าตัสเจอพิษโควิด งานในวงการหดหาย แม้จะมีท้อชีวิตบางแต่ก็ไม่ถอย เดินหน้าหางานทำ และล่าสุดเป็นพ่อค้า เปิดร้านขายหมูสะเต๊ะ ทำให้มีผู้คนที่รู้จักอุดหนุนซื้อมากมาย และคนในวงการบันเทิงยื่นมือช่วยเหลือ วันนี้เราจะพาไปส่องชีวิตปัจจุบันของเจ้าตัวกันค่ะ ที่นั่งผลิตหมูสะเต๊ะเองทุกขั้นตอน เพื่อย่างขายเองด้วย ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับส่งกำลังใจให้ล้นหลาม และชื่นชมจำนวนมากเลยทีเดียว <

คนแห่เป็นห่วง ‘ลิลลี่ ได้หมดฯ’ หลังแม่โพสต์แบบนี้

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ออกมาโพสต์ว่าจะขอยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้กับ “น้องยูจิน” ลูกสาวแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น และถ้าเกิดอะไรขึ้น ขอแบ่งให้ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” น้องสาว 10% จากทั้งหมด จากนั้น “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” สามีสาวเจนนี่ ได้เข้าไปเมนต์ใต้โพสต์ของเจนนี่ด้วยข้อความว่า “แล้วทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำเฉย แล้วก็เอาใหม่อีก วนลูปนรก” ทั้งยังได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของเจนนี่ แล้วเขียนแคปชั่นว่า “โลกจะโหดร้ายกับเจนไปถึงไหนอ่ะ ถึงต้องมาเจอคนแบบนี้กระทำแบบเดิมซ้ำๆ ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกนิสัยนี้ได้เลย กี่รอบแล้วที่บุกมารีดไถตังถึงเตียงกี่รอบแล้ว 😩” รวมทั้งโพสต์ล่าสุด…

‘ลิลลี่ ได้หมด’ น้องสาว ‘เจนนี่’ ย้อนภาพครอบครัวอบอุ่น 3 คนแม่ลูก ก่อนเคยอบอุ่น

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มักจะมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นเรื่อยๆสำหรับครอบครัวของ เจนนี่รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่นารีนาท น้องสาวสุดที่รัก โดยล่าสุดทางด้าน ลิลลี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพ3คนแม่ลูกอย่างอบอุ่นในขณะที่แฟนคลับบางส่วนก็พากันเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ลิลลี่น้องวางตัวถูกดีมากคะชื่นชม / เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนเอ็นดูยูจินที่สุดขอให้ผ่านทุกอย่างไปด้วยดีนะคะ / เป็นกำลังใจให้.เจนนี่คะ.เรารู้คนเป็นพี่แบกรับอะไรบ้าง. เป็นต้น  

‘เจนนี่ รัชนก’ พูดแล้วหมายถึงใคร ปมโดนรีดไถเงิน 5 ล้าน

ทำเอาแฟน ๆ แห่ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังออกมาโพสต์ประกาศยกสมบัติและทรัพย์สินทั้งหมดให้กับ น้องยูจิน ลูกสาวทั้งหมด และยกให้ ลิลลี่ น้องสาว 10% ขณะที่ ยิว ฉัตรมงคล สามีของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังได้ออกมาโพสต์บอกลาเงิน 5 ล้านที่ตั้งใจเก็บไว้เพื่ออนาคตของลูกสาว และฟาดเดือดถึงคนที่มารีดไถเงิน เจนนี่ ถึงบนเตียง จนคนสงสัยว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นหรือไม่ ล่าสุด (3 เมษายน…

“หมอบอย” เคลียร์ชัด 6 ราศี วาสนาดี เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า เตรียมหมดหนี้สิน

เข้าสู่เดือนเมษายน หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ดังอย่าง “หมอบอย เคลียร์ชัด” ได้ออกมาเปิดดวงเดือนเมษายน 6 ราศี ดวงเฮงมากรวยทะลุโลก วาสนาดี เตรียมหมดหนี้สิน โดยเพจเฟซบุ๊ก หมอบอย เคลียร์ชัด ได้เผยคำทำนายระบุว่า เข้าต้นเดือนเมษายน วาสนาดี เตรียมหมดหนี้สิน มีเงินทองมากองอยู่บนหน้า ไหลมาทุกทิศทาง ดวงเฮงมาก มีโชคใหญ่มาแบบไม่คาดฝันเร็วๆนี้ จากชีวิตที่เคยติดลม จะกลับมามีชีวิตที่มีทุกอย่างเลย ซึ่งได้แก่ ราศีธนู ราศีพฤษภ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีพิจิก…