ชาวเน็ตตกหลุมรัก ‘น้องภัทร’ หลานชาย ‘กรณ์-ริต้า’

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังที่นับวันยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ เลย สำหรับ ภัทร ณภัทร ณรงค์เดช หลายชายสุดที่รักของนักธุรกิจหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช นั่นเอง ปัจจุบันอายุ 17 ปีแล้ว บ่อยครั้งมักจะได้เห็นภาพผ่านไอจี หรือออกสื่อกับอากรณ์ และอา ริต้า ศรีริต้า อย่างล่าสุด ริต้า ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหลานชายสุดหล่อ พร้อมข้อความสุดภูมิใจว่า ‘I’m so proud of your…

เฉลยเพศลูกแฝดแล้ว ‘แดน-แพทตี้’ ท้อง 4 เดือน แฮปปี้ได้สมดังใจหวัง

เรียกว่าเป็นข่าวดีที่รอคอยจริงๆ สำหรับคู่รักดังอย่างนักร้องนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ และนางเอกสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หลังจากทั้งคู่กำลังจะมีทายาทตัวน้อย แถมยังเป็นลูกฝาแฝดอีกด้วย ซึ่งในเวลานี้ แพทตี้ กำลังตั้งครรภ์ประมาณ 4 เดือนแล้วล่าสุด แดน-แพทตี้ เฉลยเพศลูกแฝดในท้องแล้วจ้า โดยโพสต์คลิป “เฉลยแล้ว! เพศแฝดน้อยของเราคือ? [cc] แดนแพทตี้ SS2 | EP.38 |” ทางยูทูบแชนแนล DanPattie ซึ่งเป็นคลิปตอนที่ แดน พา แพทตี้ ไปฝากครรภ์ที่…

ด่าใครรอทำถ้าวเสมอ ‘ลิลลี่’ โพสต์เดือดหลังพี่สาว ‘เจนนี่’ ประกาศแยกย้าย

ทำแฟนๆ หลายคนก็แอบใจหาย ที่อยู่ๆ นักร้องลูกทุ่งสาว ”เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น“ ประกาศแยกย้ายกับน้องสาว ”ลิลลี่“ ไปทำวงเดี่ยวของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่าน้องสาวก็ 20 แล้ว ควรต้องออกไปเรียนรู้และหาประสบการณ์เอง ซึ่งก็เชื่อว่าน้องมีศักยภาพมากพอที่จะทำได้แน่ๆ โดยตอนนี้ก็จะกลายเป็น “เจนนี่เต็มวง” และ “ลิลลี่เต็มวง” ใครชอบใจแบบไหนก็จ้างได้เลย . ล่าสุดสาว “ลิลลี่” ก็โพสต์เช่นกันหลังจากที่รีโพสต์ข้อความของพี่สาวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความให้แฟนๆ ได้สะดุ้งและกระตุ้นต่อมอยากรู้อยากเห็นกันทันที…

‘มิ้นต์’ เปิดใจดราม่า ‘แม่-หมาก’ หลังโดนขุดขึ้นมาทุกปี

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีๆ ที่ได้เห็นนางเอก มิ้นต์ ชาลิดา ไปร่วมแสดงความยินดีงานวิวาห์ของ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ลบภาพในอดีตที่เคยบาดหมางด่ากันเดือดสะเทือนทั้งวงการ ล่าสุดในรายการ ซานิเบาได้เบา “มิ้นต์ ชาลิดา” จบประเด็นวาระแห่งชาติ ประโยคฮิตตลอดกาล โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ประโยคนี้ถูกดึงขึ้นมาทุกปี เป็นวาระแห่งชาติ แต่หนูไม่รำคาญแล้ว เพราะคิดว่า ก็ไม่เป็นไร วันหนึ่งทุกคนก็จะเข้าใจเรื่องมันไปเอง ถามว่าอยากบอกถึงคนที่เขาแชร์ทุกปี มิ้นต์บอกว่า…

เฮสนั่น! ‘หมาก-คิม’ ประกาศข่าวดีต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งชื่อสุดน่ารัก แฮร์รี่ สุภารัตน์

เฮสนั่น! ‘หมาก-คิม’ ประกาศข่าวดีต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งชื่อสุดน่ารัก แฮร์รี่ สุภารัตน์ ลั่นความบันเทิงเริ่มขึ้นแล้ว แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ “สามี-ภรรยา” มาได้พักหนึ่งแล้ว สำหรับพระเอกหล่อละมุน หมาก ปริญ สุภารัตน์ และนางเอกลูกครึ่งคนสวย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส แถมยังขยันสาดความหวานจนโดนแซวไม่เว้นวัน นอกจากนี้หลายคนยังลุ้นให้มีเบบี๋ไวไวอีกด้วย ล่าสุดมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันยกใหญ่ แม้จะยังไม่ใช่เรื่องของทายาทตัวน้อยก็ตาม เมื่อ หนุ่มหมาก และ สาวคิม ประกาศต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้านเป็นสุนัขสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ โดยโพสต์รูปสุดน่ารัก พร้อมเขียนข้อความว่า…

ยืนงงในอโศก! หนุ่มจีน หวังเล่นสงกรานต์ 21 วัน ถึงวันเงียบกริบ – ไม่มีคนเล่นด้วย

ชุดพร้อม อุปกรณ์เล่นน้ำพร้อม หนุ่มจีนบินลัดฟ้า หวังจัดเต็มเล่นมหาสงกรานต์ 21 วัน แต่ถึงวันเงียบกริบ ยืนงงในอโศก ทำไมมีแต่คนทำงาน ไม่มีคนเล่นด้วยเลย กลายเป็นไวรัล ที่คนไทยต่างแห่เอ็นดู หลังนักท่องเที่ยวจีน เผยแพร่คลิปในช่องทาง Douyin ขณะถืออุปกรณ์จัดเต็ม เตรียมเล่นสงกรานต์ย่านอโศก ในประเทศไทย เนื่องจากเห็นมีการประกาศว่า เทศกาลสงกรานต์ ปี 67 จัดใหญ่ 21 วัน…

พระเอกดังช่อง 7 ไม่จับใบดำ-ใบแดง สมัครทหาร รับใช้ชาติ ลั่นภูมิใจมาก

โดนัท ภัทรพลฒ์ ดาราดังช่อง 7 ไม่จับใบดำ-ใบแดง สมัครทหาร รับใช้ชาติ ลั่นภูมิใจมาก แม่เผย ลูกได้เป็นทหารสมความตั้งใจ อยากเป็นอยู่แล้ว วันที่ 5 เม.ย.2567 ที่หอประชุมอำเภอหางดง จ.เชียงใหม่ นายภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ หรือ โดนัท อายุ 25 ปี นักแสดงช่อง 7…

‘เจ้านาย-เจ้าขุน’ ขอผ่อนผันทหาร ต้องกายภาพบำบัดอีก 3 เดือน

เมื่อเวลา 07:20 น. วันที่ 5 เม.ย. 67 ที่ วัดพระยาสุเรนท์ ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เพื่อเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2567 ได้มีชายไทยที่รายชื่อและอายุครบเกณฑ์ เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการเป็นจำนวนมาก และมีรายชื่อบุคคลบันเทิงคือ เจ้านาย จินเจษฎ์ อายุ 22 ปี และ เจ้าขุน…

ย้อนคำพูด ‘แม่เกตุ’ ร่ายยาวถึง ‘เจนนี่-ลิลลี่’ ไว้แบบนี้ รู้เลยลูกมีแต่ให้

หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความว่า หลังจากนี้ทรัพย์สมบัติที่หาได้ จะยกให้น้องยูจิน ลูกสาว และจะแบ่งให้ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาว 10% จากทั้งหมดงานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ แม่เกตุ คุณแม่ของเจนนี่ เพราะก่อนหน้านี้…

เคลียร์ชัด ‘บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์’ ตอบปมพาลูกทั้ง2หนีพ่อ

จากประเด็นที่ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วจะกลับไปนอนบ้าน พร้อมจะแวะไปหาลูกชายคนเล็ก แต่พบว่าป้าแจ๋ว ไม่อยู่จะไปหนองคาย ทำให้ไม่ได้เจอลูก จนชาวเน็ตสงสัยว่าเป็นการพาลูกหนีพ่อหรือเปล่า ? ล่าสุดวันนี้ 4 เม.ย. 67 ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ อัดคลิปลงเฟซบุ๊ก Thitiwut Varoon แคปชั่น “เคลียร์เรื่องป้าแจ๋ว อย่าไปว่าแกเลยครับ” โดยในคลิป บอกว่า “เมื่อคืนนี้เดินทางมาถึงบ้านประมาณตี 4-5 แวะมานอนบ้าน…