พระครูวัดดังเกิด ฮีทสโตรก มรณภาพ ร้อนทะลุ 43 องศา

วันที่ 23 เม.ย.67 ที่สุสานวัดหนองก๋าย ต.สันป่ายาง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ชาวบ้านนำศพชาวบ้านรายหนึ่ง ไปยังสุสานเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา แต่เนื่องด้วยอากาศที่ร้อนจัดเกือบ 43 องศาเซลเซียส ทำให้พระครูประภาส วัดหนองก๋าย ที่มาร่วมประกอบพิธี มีอาการหน้ามืดก่อนเป็นลมหมดสติ ทางญาติๆ ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเรียกรถกู้ชีพกู้ภัยมาช่วยยื้อชีวิต โดยใช้เวลานานเกือบ 20 นาที ก่อนนำตัวส่ง รพ.แม่แตง…

“บิ๊กโจ๊ก”ไม่ติดใจ นายกฯเศรษฐา แล้ว ยื่นถอนคำร้องเอาผิด

กรณีเมื่อวันที่ 22เม.ย.67 “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้ยื่นเรื่องร้องเรียน เอาผิดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ที่มีคำสั่งให้ตนกลับไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้วให้ออกจากราชการ ทั้งที่ก่อนหน้ามีคำสั่งให้มาช่วยราชการที่สำนักนายกและอยู่ในขบวนการสอบสวน 60 วันและกล่าวหาหัวหน้าพนักงานสอบสวน และคณะพนักงานสอบสวนทั้งหมด ที่ปฏิบัติหน้าที่โดยไม่มีอำนาจ ล่าสุด กรุงเทพธุรกิจ มีรายงานว่า วันที่ 23 เม.ย.2567 นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ …

‘น้องเจคอร์ป’ ลูกชายคนเล็ก ‘น้ำฝน กุลณัฐ’ ความหล่อพุ่งแต่เด็กเลย

น้องเจคอร์ป ลูกชายคนที่สองของ น้ำฝน กุลณัฐ น่ารักมาก ออร่าความหล่อพุ่งเต็มเฟรมเลยทีเดียวลูกชายคนที่สองของ น้ำฝน กุลณัฐ น่ารักมาก ออร่าความหล่อพุ่งเต็มเฟรมเลยทีเดียว เป็นคุณแม่ลูกสองป้ายแดงหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ น้ำฝน กุลณัฐ หลังเพิ่งคลอดลูกชายคนที่สอง น้องเจคอร์ป ไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา นอกจากจะสร้างความปลื้มปริ่มให้กับคุณพ่อแล้ว คนที่ดีใจมากที่สุดเห็นทีจะเป็นพี่สาวคนโต น้องทาเรีย ที่ทั้งกอดทั้งอุ้มและช่วยคุณแม่เลี้ยงน้องชายอย่างขะมักเขม้น ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ น้ำฝน กุลณัฐ ได้ลงภาพสุดน่ารักของลูกชายสุดที่รัก น้องเจคอร์ป…

เปิดรายชื่อ 28 จังหวัด พรุ่งนี้เจอฝนฟ้าคะนอง เตรียมรับมือ

วันที่ 23 เมษายน 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย ในขณะที่มีลมตะวันตกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับลมตะวันตกเฉียงเหนือและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 1…

คู่รักตัวท็อป หวานมาก ฝ่ายชายโผล่หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ในงานภาพยนตร์

รักหวานยังเหมือนเดิม สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ว่าที่เจ้าสาวอีกคู่ของวงการบันเทิง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่หลายคนก็เฝ้ารอให้ทั้งสองคนจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว ล่าสุด (23 เม.ย.) หนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์หวานฉ่ำกลางอินสตาแกรมส่วนตัว kugimiyas หลังจากที่หอบดอกไม้ช่อใหญ่ไปให้แฟนสาว ในงานภาพยนตร์ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ที่ ญาญ่า ได้แสดงเรื่องนี้ด้วย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ได้เวลาทวงหนี้หัวใจ กับ #เธอฟอร์แคช An incredible performance from Yaya. A…

สุดผงะ! งูจงอางใหญ่สีเหลืองทองมุดห้องเครื่องเก๋ง แห่ส่องทะเบียนรถเพียบ ลั่นงวดนี้ต้องเข้า

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 67 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าวดัง ได้รายงานว่า เจองูจงอางตัวสีเหลืองทอง เลื้อยมุดรถเก๋ง โดยทางเจ้าของรถเผยว่า หมาเห่าไม่หยุด เจอเจองูจงอางตัวสีเหลืองทองใหญ่ เลื้อยเข้าห้องเครื่อง ด้านกู้ภัยจับได้ วัดความยาว 3 เมตร น้ำหนัก 4.5 คอหวยแห่ส่องป้ายทะเบียนรถ หวังลุ้นโชค ซึ่งทะเบียนรถ คือ 2ขพ 6204 ลองสลับเลขกันเอานะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

คลังเคาะแล้ว! เงื่อนไขเข้าร่วม-ใช้จ่ายเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000

วันที่ 23 เมษายน 2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ที่ประชุมครม. มีมติรับทราบผลการรวบรวมข้อมูลข้อเท็จจริงและความเห็นของคณะทำงาน และหลักการของโครงการเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ทั้งกลุ่มเป้าหมาย แนวทางการเข้าร่วมโครงการ เงื่อนไขการใช้จ่าย ประเภทสินค้า การลงทะเบียนร้านค้า สำหรับกลุ่มเป้าหมาย คือประชาชนที่มีที่อยู่ในทะเบียนบ้าน…

‘แน็ก ชาลี’ ยิ้มแก้มปริ ฝ่ายหญิงทักหา ‘กามิน’ แจงยิบกลับเกาหลีไปทำอะไร

หลังจากที่ กามิน อินฟลูเอ็นเซอร์สาวชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งบินกลับบ้านเกิดไปหมาด ๆ โดย แน็ก ชาลี พร้อมครอบครัวเดินทางไปส่งที่สนามบิน แต่ไม่กี่วันก็เกิดดราม่าขึ้นมื่อแฟนคลับต่างปะทะกันเดือด หลังจากที่ แน็ก ไลฟ์อยู่กับเพื่อน ซึ่งแฟน ๆ ก็บอกว่า กามินรออยู่ แต่ฝ่ายชายตอบกลับไปว่า ให้รอบ้าง เหมือนที่ตัวเองรอมาข้ามวันข้ามคืน จนแฟนคลับเข้าไปต่อว่าในไลฟ์ของกามิน ล่าสุด (23 เม.ย.) เหมือนคู่นี้จะคืนดีกันแล้วหรือไม่? โดยทางด้านเพจ อรรถรส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “เหมือนจะได้กลิ่นของความคืนดีกันแล้ววววววว กรี๊ดดดดด…

‘หมอช้าง’ ชี้ ราศีนี้ปังสุดหลังดาวพฤหัสย้าย เด่นโชคลาภ รับเงินทองอื้อ

หมอช้าง ทศพร มาออกรายการตีท้ายครัวล่าสุด ก็ได้มีการพูดถึงดวงชะตาราศี จุดเปลี่ยนสำคัญราศีในช่วงดาวพฤหัสบดีย้ายครั้งสำคัญวันที่ 30 เมษายน 2567 นี้ว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวเคราะห์ใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ดาวพฤหัสมีความหมายที่ดีที่สุดด้วย เวลาดาวพฤหัสจะย้ายราศี หรือไปอยู่ใกล้ใคร ชีวิตจะพลิกฟื้นจากที่แย่ๆ เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ที่ดี กำลังจะเกิดขึ้นวันที่ 30 เมษายนนี้ ใครสายทำบุญก็ทำบุญไหว้พระ ถวายสังฆทาน วันที่ 30 เมษายน เลขดาวพฤหัส…

ตัวแม่สุดแซ่บเซ็นสัญญากลับบ้านหลังเก่าอีกครั้ง กลับสู่อ้อมอก ‘เฮียฮ้อ’

เป็นเวลากว่า 2 ปีที่นักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน โบยบินรับงานอิสระหลังจากสิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด ค่ายอาร์สยาม แต่ล่าสุด ใบเตย พร้อมกลับมาใช้นามสกุล ‘อาร์สยาม‘ อีกครั้ง ตัดสินใจกลับบ้านหลังเดิมภายใต้การดูแลของ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ โดยล่าสุดเจ้าตัวเช็คอินที่ RS GROUP พร้อมเคียงข้างเฮียฮ้อ ระบุว่า ood to be back ใบเตยกลับมาเป็นลูกสาวเฮียอีกครั้งแล้วนะคะ ขอบคุณความเมตตาที่มีให้หนูมาเสมอ…