5 ดาวประชุม ความรวยมาเยือนแล้ว 3 ราศี ได้รับทรัพย์สินชิ้นใหญ่

ตามหลักโหราศาสตร์ ดวงชะตาของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน โชคลาภ ชีวิตและสุขภาพ ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไก่ พ.พาทินี ได้ออกมาเปิด เมื่อดาวประชุม 5 ดวง ดวงชะตา 12 ราศี จะได้เจอเรื่องดีที่สุดเรื่องไหนบ้าง ซึ่งงานนี้พบว่า 3 ราศี ความรวยมาเยือนแล้ว โดยวันที่ 7 เม.ย. 2567 หมอไก่ ได้เปิดดวงผ่านทางอินสตาแกรม @morkai99 ระบุว่า เรื่องดีที่สุด เมื่อดาวประชุม…

ใบแดงทำเหตุ ‘พลทหาร’ สุดทน ไลฟ์สดร่ำไห้ โดนทำร้าย

พลทหาร สุดทน ไลฟ์สดร่ำไห้ โดนทำร้ายร่างกาย โอดจับใบดำใบแดงมา ไม่ได้อยากเจอแบบนี้ ยอมรับผิดหนีเที่ยว แต่ทำไมต้องทำร้ายร่างกาย เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปพลทหารไลฟ์สดกลางดึก เรื่องราวในค่ายทหารแห่งหนึ่ง หลังถูกทำร้ายร่างกาย โดยในคลิป พลทหารรายดังกล่าว เล่าว่าระบุว่า เพื่อนพลทหารโดนถีบ ยอมรับผิดว่าหนีเที่ยว จับผมขังเลย แต่มาทำร้ายร่างกายกันไม่ได้ ไม่อยากเป็นทหารที่คัดใบดำใบแดงแล้วมาเจอเรื่องราวแบบนี้ พลทหารโดนสิบเวร ทำร้ายร่างกายได้หรือไม่ เรื่องนี้ไม่ยอม จะจำหน่ายว่าหนีก็ได้ ตนเป็นทหารจากการคัดใบดำใบแดง ใครจะอยากให้ลูกหลานโดนแบบนี้…

‘น้องปีใหม่’ โผล่เขาใหญ่ไปไหว้คุณปู่ โดนแห่ทักแบบนี้หลังเห็นรูป

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักอบอุ่นสุดๆ เมื่อล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ได้โพสตืภาพของน้องปีใหม่เเละน้องโคโม่สองสาวทายาทโบนันซ่า ที่ได้นำพวงมาลัยมาไหว้คุณปู่เเละคุณย่า โดยโพสต์นี้ระบุว่า Gang เสื้อหนัง ปู่ตัดให้ใส่ไปเที่ยว Australia วันสงกรานต์ โดยภาพดังกล่าวมีคุณย่ายืนอยู่ด้วย หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปมีเเฟนๆเข้ามาทักด้วยว่า น้องปีใหม่หน้าคล้ายคุณย่ามาก เเละก็คล้ายคุณปู่ด้วย

รถพ่วงชนกระบะไฟลุกวอด คนขับล่องหน กู้ภัยรุดช่วย จู่ๆพลเมืองดีมาเจอกันอัดกันนัว-จนท.ห้ามวุ่น

รถบรรทุกพ่วงชนรถกระบะไฟลุกวอดทั้งคัน คนขับกระบะล่องหน กู้ภัยรุดช่วย จู่ๆวัยรุ่นพลเมืองดีมาเจอกันอัดกันนัวกลางวงกู้ภัย จนท.เข้าห้ามสุดวุ่น 2 รอบ เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถกระบะ ทำให้ไฟลุกไหม้รถกระบะวอดทั้งคัน ส่วนรถบรรทุกพลิกคว่ำอยู่ข้างถนน บนถนนสาย 331 หมู่ 11 ตำบลนาวังหิน อำเภอพนัสนิคม…

เต็งไม่พลิกโผ “หลิน มาลิน” คว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

วันที่ 6 เมษายน 2567 ผลการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 หรือ Miss Grand Thailand 2024 ได้ประกาศผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีนี้ได้แก่ “หลิน มาลิน ชระอนันต์” มิสแกรนด์ภูเก็ต และถือเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 12 ของประเทศไทย ในลุคชุดสีแดงสวยฉ่ำสะกดทุกสายตา โดยผู้ชนะ Miss Grand Thailand 2024 จะได้รับ มงกุฎเกียรติยศ มูลค่า 1,200,000…

พบแล้ว กากแคดเมียมที่เหลือ ซุกอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล สั่งเร่งนำไปฝังกลบยังแหล่งต้นทางโดยเร็ว

ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมาว่ากากแคดเมียมจากโรงงานในจังหวัดตากจำนวน 13,000 ตันเศษ ถูกขนออกจากพื้นที่ และพบกากแคดเมียมที่โรงงานในจังหวัดสมุทรสาครจำนวนประมาณ 2,500 ตัน ที่เหลืออีกกว่า 10,000 ตันไม่พบในบริเวณโรงงาน เรื่องดังกล่าว น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้สั่งการให้กรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ร่วมกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) ตรวจสอบข้อมูลการขนย้ายตลอดจนแหล่งปลายทางการขนย้ายทั้งหมด เพื่อให้สามารถติดตามและนำกากแคดเมียมกลับไปฝังกลบที่ต้นทางจังหวัดตาก นั้น น.ส.พิมพ์ภัทรา เปิดเผยว่า กระทรวงอุตสาหกรรม…

สัญญาณลางร้าย พระราหูกลืนอาทิตย์ เตือนแรง 6 ลัคนาราศี วันที่ 8 เม.ย. 67 ห้ามทำสิ่งต่อไปนี้เด็ดขาด

วันนี้ (7 เมษายน 2567) เพจเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ระบุว่า พรุ่งนี้วันจันทร์ 8 เมษายน 2567 สุริยุปราคาเต็มดวง สัญญาณลางร้าย พระราหูกลืนอาทิตย์ ลัคนาราศี มีน พฤษภ กรกฎ กันย์ พิจิก มังกร เลี่ยงการถูกคราส (กัดกิน) ด้วยการมีศีลและสติ งดทำพิธีกรรมนอกบ้านจะเป็นภัยแก่ตัว #ดวงไทยไว้ใจโหรรัตนโกสินทร์…

ชมพู่ สนิท จั๊กกะบุ๋ม ตั้งแต่เข้าวงการ เหตุทำไมเป็นหนี้ขนาดนี้ เพราะอะไร หลังคนสงสัย2ประเด็น

ชมพู่ เผยช่วงสนิท จั๊กกะบุ๋ม ตั้งแต่เข้าวงการ เหตุทำไมเป็นหนี้ขนาดนี้ เพราะอะไร หลังคนสงสัย 2 ประเด็น เสียดายเป็นตลกเก่งไม่เคยตายไมค์ สมองดีมาก ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เผยในรายการ ตกมันส์บันเทิง เล่าถึงประเด็น จั๊กกะบุ๋ม ว่า พี่บุ๋ม เป็นพี่ชายที่สนิทกับหนู เหมือนกัน ตั้งแต่เข้าวงการ เพราะว่าอยู่ชลบุรีด้วยกัน เมื่อก่อน แล้วแกก็ทำมูลนิธิ…

น้ำใจงาม “ยิวฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่” โพสต์ถึงพี่น้องชาวใต้ในกรุงเทพ เตรียมส่งรถไปรับกลับบ้าน

ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาเจอกระแสดราม่าหนักมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ กับสามี ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว แน่นอนว่าก็มีแฟนคลับหลายคนส่งกำลังใจให้กันอยู่เสมอ โดยล่าสุด ยิวฉัตรมงคล ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงพี่น้องชาวใต้ระบุว่า .พี่น้องชาวใต้ในกรุงเทพ ที่อยากกลับบ้านสงกรานต์นี้ แต่ไม่มีค่าเดินทาง แจ้งหน่อยคับ จะคำนวนว่าประมาณกี่คัน 📌

อย.เตือนผลิตภัณฑ์เถื่อน “อาหารเสริมยี่ห้อดัง” โอ้อวดสรรพคุณเกินจริง ห้ามซื้อกินเด็ดขาด

วันที่ 6 เม.ย. 2567 เภสัชกรวีระชัย นลวชัย รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เปิดเผยผลการตรวจสอบเฝ้าระวังการโฆษณาทางสื่อออนไลน์ พบการโฆษณาผลิตภัณฑ์ OVISURE Gold ขายทางออนไลน์ ระบุสรรพคุณ “รักษาอาการปวดข้อ ปวดเข่า ป้องกันโรคกระดูกพรุน ฟื้นฟูเสริมสร้างข้อต่อของกระดูกอ่อน” ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ได้รับอนุญาตจาก อย. และโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของผลิตภัณฑ์อาหารอันเป็นเท็จหรือหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินคดีกับกลุ่มผู้กระทำผิดชาวเวียดนาม พร้อมทั้งเฝ้าระวังการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด หากพบการกระทำผิดเพิ่มเติมจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้…