นักแสดงหนุ่มฮอต ค่าตัวไม่ธรรมดา เลี้ยงวัว ใช้ชีวิตเรียบง่ายมาก

หล่อรวยเก่งและมีเสน่ห์มากๆสำหรับ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ นักแสดง-นักร้องชื่อดังมากฝีมือ เราจะเห็นผลงานของเขามากมายหลากหลายด้าน และจะเห็นว่า แม้ว่าจะรวยขนาดไหน ค่าตัวไม่ธรรมดา แต่ก็ใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ติดหรูเลย ล่าสุด หนุ่มวอร์โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว @warwanarat เผยภาพชิวๆแบบไม่ถือตัว เดินเล่นกับวัว จนคนบันเทิงและแฟนคลับแซว บ้างก็บอกอยากเกิดเป็นวัวเลยทีเดียว

ระทึก เวทีหมอลำดังพังถล่ม หลังเจอพายุฤดูร้อน

ภายหลังจากกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรื่อง พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน มีผลกระทบจนถึงวันที่ 11 เมษายน 2567 โดยระบุว่า บริเวณความกดอากาศสูง หรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนจะแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ในขณะที่บริเวณประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป ประกอบกับในช่วงวันที่ 9-11 เมษายน 2567 จะมีคลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตกเคลื่อนผ่านประเทศเมียนมาและผ่านภาคเหนือตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนจะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง รวมถึงอาจมีฟ้าผ่าเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ โดยจะเริ่มมีผลกระทบในภาคตะวันออกเฉียงเหนือก่อน ส่วนภาคอื่นๆ จะได้รับผลกระทบในระยะต่อไป ล่าสุดวันนี้…

เผยราศี ที่จะมีข่าวดีจะได้ของขวัญชิ้นใหญ่

หมอเค้ก Cake The Magic นักพยากรณ์ ทำนายดวงชะตาของ 5 ราศี ดวงชะตาของคนที่เกิดลัคนาหรือราศี กุมภ์, พฤษภ, สิงห์, ตุล, ธนู จะมีข่าวดีเรื่องงานมีเกณฑ์จะพบรักหรือความรักจะดีขึ้น จะได้ของขวัญชิ้นใหญ่ คนที่เกิดในลัคนาหรือราศี กุมภ์, พฤษภ, สิงห์, ตุล, ธนู จะมีข่าวดีเรื่องงาน มีเกณฑ์จะพบรักหรือความรักจะดีขึ้น จะได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ดวงที่ตกจะขึ้น…

เงินเข้า 3 กลุ่มเปราะบาง โอนตรงเข้าบัญชีพรุ่งนี้ 10 เม.ย. 67

รัฐบาลดูแลกลุ่มเปราะบางต่อเนื่อง ช่วยเหลือค่าครองชีพประชาชน 3 กลุ่ม ได้แก่ เงินอุดหนุนบุตร เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยผู้พิการ ในงวดเดือนเมษายน 2567 จะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีในวันพุธที่ 10 เมษายน 2567 ตามปฏิทินการจ่ายเงินดังนี้ งวดเมษายน 2567 โอนวันพุธที่ 10 เมษายน 2567 งวดพฤษภาคม 2567 โอนวันศุกร์ที่ 10…

‘บอย-แอน’ สาเหตุรับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน ‘น้องเพชร-น้องพลอย’ น่ารักมาก

ครอบครัวปุริสาย ประกาศข่าวดี ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัว ‘น้องพลอย’ และ ‘น้องเพชร’ ลูกสาวของแม่แอน พ่อบอย โดยเธอได้แจ้งข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สวัสดีค่า หนูชื่อ น้องพลอย กับน้องเพชร ค่ะ พ่อบอย กับแม่แอน รับหนูมาอุปการะ เข้ามาเป็นลูกสาวของครอบครัวปุริสาย หนูเพิ่งอายุได้ 1 ขวบ 2 เดือน ค่ะ ตอนนี้หนูมาอยู่ที่ ขอนแก่น โดยมีคุณยายแต๋น และย่าแตนดูแล วันนี้ตั้งใจที่มารายงานตัวให้พี่ป้าน้าอา แม่ๆ…

เปิดหน้าคุณแม่ชาวอังกฤษ เจจินตัย-จิ๊บ คีตภัทร พูดไทยชัดแจ๋ว

หน้าตาดีทั้งครอบครัวจริงๆค่ะสำหรับครอบครัวของพี่น้อง เจจินตัย อันติมานนท์ กับ จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ เราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นของพวกเขาบ่อยครั้ง ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปทานอาหารกับคุณแม่ชาวอังกฤษ โดยอัดคลิปเผยความสวยของคุณแม่ และที่่น่าทึ่งคือ คุณแม่พูดไทยชัดและน่ารักมาก โดยลูกๆทั้ง 2 คน ต่างโพสต์คลิปน่ารักๆของคุณแม่ลงอินสตราแกรม ทำแฟนคลับฮือฮา คอมเมนต์ชมสนั่นโซเชียล ไม่รอช้า ไปชมกันจ้า

‘อ.ลักษณ์’ เผย 2 ราศี ดวงเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ มีความหวัง มีโอกาส

เดินทางมาถึงเดือนเมษายนดาวใหญ่ย้ายหลังสงกรานต์อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ทำนายดวงชะตาดาวพฤหัสบดี โยกย้าย 30 เมษายน 2567 เข้าราศีพฤษภ ในรายการ 3แซ่บ โดย ดาวพฤหัสบดี โยกย้าย 30 เมษายน 2567 เข้าราศีพฤษภอ.ลักษณ์ กล่าวว่า 30 เมษายน จะส่งผล 2 ราศี เปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ คือ ราศีพฤษภ กับ ราศีพิจิก ที่เหี่ยวแห้ง เหงาหงอย หงุดหงิด จะเปลี่ยนแปลง คึกคัก…

ออกกำลัง สร้างกล้ามเนื้อ อุ๊งอิ๊ง แจงแบบนี้ หลัง ทักษิณ ใช้ดัมเบล ขอโทษหากไม่ถูกใจ

อุ๊งอิ๊ง บอก ‘ทักษิณ’ ใช้ดัมเบลฟองน้ำ ไม่ใช่ดัมเบลเหล็ก ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น บอกขอโทษหากทำอะไรไม่ถูกใจ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 เม.ย.2567 ที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีโพสต์ภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงสระเล่นน้ำกับหลานโดยมีดัมเบล เสียงวิจารณ์ค่อนข้างมาก ว่า…

หมอปลาย เผยขนลุกถึง วินัย ไกรบุตร ช็อกคู่วิวาห์ดังเลิกอีก เตือนทุกคนกอดงานให้แน่น ระวังหลังสงกรานต์

หมอปลาย เผยขนลุกถึง วินัย ไกรบุตร ไปสบายแล้ว พูดปมแม่นาค ช็อกคู่วิวาห์ดังเลิกอีก เตือนจากนี้ทุกคนกอดงานตัวเองให้แน่น ระวังหลังสงกรานต์ หมอปลาย พรายกระซิบ กล่าวว่า ไม่อยากให้คนมองว่าทำนายแต่เรื่องความตายกับเรื่องภัยพิบัติ หรือการสูญเสีย แต่มันกลับมาเกิดจริงเราก็ไม่รู้จะว่ายังไง มันก็ต้องเกิด ถามถึงเรื่องที่ให้ เมฆ วินัย ไกรบุตร ไปขอขมา แม่นาค ซึ่ง เอ๋ ภรรยาก็บอกว่าทำไปแล้ว…

อึ้ง ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ ยืนไลฟ์ขายของแค่ชั่วโมงกว่า กวาดเงินไปได้เท่านี้

ขึ้นแท่นนางเอกป้ายแดงแล้ว สำหรับเก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือเก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่แจกความน่ารักสดใสเกินต้าน ก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยซิงเกิลแรก “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับมากมาย บอกเลยว่าผลงานของ เก๋ไก๋ นั้นปังทุกงานของจริง และล่าสุดทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริสุดๆ เมื่อเจ้าตัวได้ไปยืนไลฟ์ขายของเป็นเวลา 1 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ทำยอดขายสุดปัง กวาดเงินไปได้กว่า 10.7 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้เขียนเล่าผ่านอินสตาแกรม บอกว่า “เก็บตกจาก โคราชค่าา !! เป็นการมายืนไลฟ์…