พรุ่งนี้ทั้งฝนทั้งร้อน เตือนจังหวัดรับมือ

27 เมษายน 2567 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย ในขณะที่มีลมใต้และลมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่งขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนระวังอันตรายฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงที่อาจจะเกิดขึ้นบางพื้นที่ในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ฝุ่นละอองในระยะนี้: ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลางตอนบน มีการสะสมของฝุ่นละออง/หมอกควันอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงค่อนข้างสูง เนื่องจากลมที่พัดปกคลุมมีกำลังอ่อน และการระบายอากาศในบริเวณดังกล่าวอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ออกประกาศ 27…

แย่แล้ว! พ.ค.สิ้นสุดหน้าแล้งจริง แต่ฝนทิ้งช่วง ทำร้อนต่อถึงก.ย.

วันที่ 27 เมษายน สำนักข่าวดัง เผยว่า ดร.ปกรณ์ เพ็ชรประยูร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนานวัตกรรมภูมิสารสนเทศ สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ หรือ จิสด้า เปิดเผยว่า ขณะนี้ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย เกิดสภาพอากาศแปรปรวน ที่รุนแรงกว่าที่ผ่านมามากๆ เรียกภาวะนี้ว่า ภาวะอากาศสุดขั้ว คือ มีความแปรปรวนที่รุนแรงทุกพื้นที่ อุณหภูมิเฉลี่ยของแต่ละพื้นที่เดิมคาดการไว้ว่าสูงสุดน่าจะอยู่ที่ 1.5 องศาเซลเซียส แต่เวลานี้หลายที่เกินมาแล้ว ภาพรวมอุณหภูมิทั้งโลกค่าเฉลี่ยน่าจะถึง 2 องศาเซลเซียส…

อ.ลักษณ์ เตือน 3 ราศี วิบากกรรมตามติด ชีวิตเข้ามุมอับ

ใกล้เข้ามาแล้วกับปรากฏการณ์ดาวพฤหัสย้ายในวันที่ 30 เมษายน 2567 นี้ โดยทาง  อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ได้ออกมาเตือน 3 ราศีผ่านรายการโหนกระแส หลังกระทบเต็มๆเจอวิบากกรรมตามติด ราศีเข้ามุมอับ ต้องบุกเบิกสู้แล้วรวย ระวังทำสัญญาพาซวย โดย อ.ลักษณ์ ยังเผยว่า สิงห์ยังมีเคราะห์มีภัยอยู่ ยังมีปัญหาสุขภาพ เรื่องความรัก หุ้นส่วน มีปัญหาเรื่องติดกับดักความสำเร็จในอดีต ถ้าสิงห์ไปโคลสอัพหรือเซ็นเตอร์กับความรัก กับงานรูทีนเก่าๆ ทำแบบเดิมๆ ปัญหาเดิมๆ จะอยู่อย่างเดิมเลย แต่ถ้าคนเกิดราศีสิงห์คิดใหม่ทำใหม่ หลังดาวพฤหัสบดีย้าย หลัง…

เผยนาที แก๊งวัยรุ่น ปาขวดโซดา ถล่มบ้าน ‘เสือ ดุสิต’ ขี่รถวนดูลาดเลา ก่อนลงมือ

เผยนาทีวงจรปิดจับภาพ แก๊งวัยรุ่น ปาขวดโซดา ถล่มบ้าน ‘เสือ ดุสิต’ ขี่รถวนดูลาดเลา ก่อนลงมือ ขณะที่ตำรวจเร่งล่าตัวแล้ว กรณีคนร้ายปาขวดโซดาใส่บ้าน นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือดุสิต อายุ 39 ปี จนกระจกแตกเสียหายเกือบทั้งบาน โดยที่บุคคลในบ้านที่อยู่กันชาย 3 คน หญิง 2 คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ…

เพจดังเผย อ.น้องไนซ์ จูนคลื่นคุยกับแม่ สื่อสารกันผ่านจิต

จากกรณี อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เด็กน้อยวัย 8 ขวบ ที่ทางครอบครัวนั้นคิดว่า น้องไนซ์ มีพลังสามารถเชื่อมจิตคุยกับเทพหรือพระพุทธเจ้าได้ อีกทั้งยังมีความเชื่อว่า น้องไนซ์ มีความชื่นชอบในหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนา เป็นเทพลงมาจุติ และช่วยเหลือมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยาก จึงทำการจัด คอร์สสอนเชื่อมจิต ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือคน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์และเกิดการตั้งคำถามขึ้นมากมาย ล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ที่ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ได้ออกมาเผยเรื่องเล่าของการจูนคลื่นของน้องไนซ์กับแม่ โดยระบุว่า…มาใหม่ “จูนคลื่น” เตรียมเตะ”เชื่อมจิต“ตกกระป๋อง น้องจะสื่อผ่านคุณแม่  (มีเหตุการณ์ที่คุณแม่ปวดหูมาก จนต้องขอให้คุณพ่อพาไปหาหมอ แต่อาจารย์น้องห้ามไว้ และอธิบายว่า เป็นกระบวนการ…

‘เป๊ก-ธัญญ่า’ พร้อมหน้าทำบุญร่วมชาติ อึ้งเปิดยอดผ้าป่าสุดอลัง

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับคณะบุญที่นำทีมโดย “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” และ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล“ ที่ล่าสุดวานนี้ (25 เมษา 67) เดินทางไปทอดผ้าป่า วัดพระธาตุดอยวิสุทธิญาณ อำเภอเชียงดาว เชียงใหม่ โดยล่าสุดธัญญ่าได้เปิดเผยภาพบรรยากาศ พร้อมเผยตัวเลขยอดทำบุญรวมทั้งหมด ระบุว่า ‘ ทอดผ้าป่าสามัคคี ที่วัดพระธาตุดอยวิสุทธิญาณ ยอดผ้าป่า ได้3ล้านปลายๆเกือบ4ล้านค่า ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านนะคะ ‘ งานนี้ก็มีเพื่อนๆ…

3 วันเกิด ดวงพุ่ง แววเศรษฐีจับสุด ๆ หมอบอย แถมคาถาเรียกเงิน ให้ด้วย

แววสดใสจริง ๆ สำหรับคนที่เกิด 3 วันนี้ ล่าสุด โหรชื่อดังอย่าง หมอบอย เคลียร์ชัด ก็ได้ออกมาเปิดคำทำนายดวง คนที่มีแววจะรวย โดยระบุว่า

คนขับยอมขอโทษ เปิดใจหนุ่มซื้อตั๋วรถทัวร์ VIP ชั้น1 เสียค่าโง่ไป 1,060

กรณีเรื่องราว หนุ่มซื้อตั๋วรถทัวร์ vip ชั้น 1 จากอุบลราชธานีไปกรุงเทพฯ แต่กลับไม่ทีที่นั่ง ต้องนั่งไม่มีเบาะ ทั้งๆที่ตั๋วvipราคา 1,060 บาท จึงตัดสินใจขอลงกลางทาง ลั่นจากประสบการณ์กลายเป็นประสบภัย จนกลายเป็นประเด็นร้อนถกสนั่นไปทั่วโลกโซเชียล จาโพสต์ดังกล่าว แชร์ประสบการณ์การเดินทางที่กลายเป็นความทรงจำที่แย่ไปตลอดกาล เมื่อเจอที่นั่งสุดช็อก จนต้องขอลงกลาง ทีมข่าวได้ สัมภาษณ์เปิดใจ คุณ เอ ( นามสมมุติ ) เจ้าของเรื่อง ได้กล่าวว่า…

ด่วน!! นายวิชิต-นายสันติ เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 27 เมษายน2567 พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายในสวนปาล์ม หมู่ 5 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด,ตำรวจชุดสืบสวน,ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช,แพทย์เวรโรงพยาบาลชะอวด และ จนท.กู้ภัยชะอวดไปที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าภายในสวนปาล์ม พบศพผู้ตายชื่อนายวิชิต…

โปรดเกล้าฯ ถอดยศ นายทหารสัญญาบัตร 2 ราย หนีราชการทหาร

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่อง พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศทหาร มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดนายทหารสัญญาบัตร สังกัดกองทัพบก จำนวน 2 ราย ออกจากยศทหาร ตามมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติยศทหาร พุทธศักราช 2479 และที่แก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติยศทหาร (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2501 ประกอบระเบียบกระทรวงกลาโหมว่าด้วยผู้ซึ่งไม่สมควรจะดำรงอยู่ในยศทหารและบรรดาศักดิ์ พ.ศ….