แซม ยุรนันท์ เผยความรู้สึก หลังได้รับเครื่องราชฯ คือมงคลสูงสุดของชีวิต

แซม ยุรนันท์ เผยความรู้สึกหลังได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือก กับภาพถ่ายติดบัตรแบบเต็มยศ คือมงคลสูงสุดของชีวิต นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ แซม ยุรนันท์ ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือก โดยล่าสุด (31 พฤษภาคม 2567) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพแต่งเต็มยศเพื่อถ่ายรูปติดบัตรในการนี้ พร้อมเปิดใจว่า…. “#เครื่องราชอิสริยาภรณ์ปรมาภรณ์ช้างเผือก #มงคลสูงสุดของชีวิต #เป็นเกียรติเป็นศรีแก่วงศ์ตระกูล 10 ปีมาแล้วครับ ที่ไม่มีโอกาสได้แต่งตัวเต็มยศแบบนี้ ..หล่อมั้ยครับ??? #ถ่ายรูปติดบัตร” ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดี…

ใหม่ เจริญปุระ หุ่นอย่างเซี๊ยะ! นุ่งวันพีซเดินเล่นริมหาด อก เอว สะโพก มาเต็ม

คุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ สำหรับการลุกขึ้นมาเปิดโหมดเซ็กซี่แบบถึงเครื่อง ของ ใหม่ เจริญปุระ ศิลปินสาวขวัญใจแฟนเพลงทั่วทั้งประเทศ เมื่อล่าสุด! เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @maicharoenpura สาดคอนเทนต์แซ่บเวอร์ระดับพริกยกสวน ด้วยโมเมนต์ชิลๆ ส่งตรงจากทริปพักร้อนริมชายหาด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นส่วนตัว ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ ใหม่ เจริญปุระ ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอาชุดว่ายน้ำขึ้นมาใส่อวดบอดี้เป๊ะเต็ม 10 ไม่หัก โดยเจ้าตัวเลือกเป็นชุดวันพีซสีฟ้าเข้ารูป เผยสัดส่วนทรวดทรง อก เอว สะโพก เน้นๆ…

เซเลปสาว อวดหุ่น สวมชุดว่ายน้ำ นั่งริมสระ ใครจะเชื่อ อายุ 74 ปีแล้ว

แวดวงแฟชั่นระดับโลกไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ Vera Wang (เวรา แวง) อดีตบรรณาธิการของนิตยสาร Vogue และนักออกแบบเครื่องประดับที่ Ralph Lauren สู่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Vera Wang ล่าสุดเซเลปสาวคนดังทำไอจีแทบแตกกับเซ็ตภาพชุดว่ายน้ำวันพีชสีขาวโชว์สัดส่วนเรือนร่างสุดเป๊ะ จนหลายคนแทบไม่เชื่อสายตาว่าปัจจุบันเธออายุ 74 ปีแล้ว ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเธอมีวินัยในการดูแลตัวเองดีมาตลอด ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร และเคล็ดลับหลักๆ ที่เธอทำประจำคือพักผ่อนให้เพียงพอ แต่ก่อนนอนดื่มวอดก้าสักแก้ว เพราะมันช่วยเปลี่ยนตารางงานที่แสนเครียดและยุ่งยากให้ผ่อนคลายและมีเวลาส่วนตัว

‘ชมพู่ อารยา’ จัดบ้านในวันฝนพร่ำ ‘น้องแอบิเกล’ หลับปุ๋ย นอนให้กำลังใจแม่ที่โซฟา

เรียกว่าสดชื่นและชุ่มฉ่ำสุดๆ สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เมื่อได้อยู่บ้านอย่างเงียบสงบในวันฝนตก อากาศเย็นๆ จึงได้ถือโอกาสนำตุ๊กตามาจัดเรียงไว้ตามมุมของบ้านอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย โดย ชมพู่ อารยา ได้เผยคลิปให้เห็นถึงบรรยากาศที่สุดแสนจะสบายทั้งใจและร่างกาย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ฉ่ามๆ” งานนี้นอกจากตุ๊กตาคอลเลคชั่นพิเศษที่ถูกวางอยู่เรียงรายอย่างสวยงามแล้ว ท้ายคลิป แม่ชม ยังได้เผยให้เห็นอีกหนึ่งลูกสาวคนสุดท้อง น้องเกล ที่กำลังนอนหลับตาพริ้มท่ามกลางตุ๊กตารอบตัวบนโซฟา เห็นแบบนี้แล้วก็อดอิจฉาและอมยิ้มตามกับการนอนของ น้องเกล ที่หลับสบายในวันฝนพรำจริงๆ เลยจ้า

เปิดโพสต์ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน เล่าเบื้องหลัง บางกอกคณิกา ซีนบีบหัวใจคนเป็นพ่อ

จบลงแล้วสำหรับละคร บางกอกคณิกา อีกหนึ่งผลงานของช่องวัน31 ที่ทำถึงมากๆ คนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง และดันให้ #บางกอกคณิกาตอนจบ ในX ทะยานติดอันดับ1เทรนด์ไทย ขณะที่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน 1 ในนักแสดง บางกอกคณิกา ที่รับบท “ขุนณรงค์” ก็ได้เผยความรู้สึกถึงซีนที่บีบหัวใจหัวอกคนเป็พ่อที่มีลูกสาว กับการต้องเข้าฉากกับ “เทียนหยด” (ชาร์เลท วาศิตา) โดยเปิดเผยว่า ….คนไม่มีลูกสาวอาจจะไม่เข้าใจ ความบีบหัวใจขอบคนเป็นพ่อ…

จับตาข่าวดี โยเกิร์ต กับหนุ่มกล้ามแน่น หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกัน

เชื่อเลยว่าในตอนนี้หลายคนพร้อมใจเชียร์อยากให้ ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ มีความรักครั้งใหม่เเล้วยิ่งในตอนนี้ออ่าความสวยของเธอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ล่าสุด โยเกิร์ต ได้ออกมาโพสต์คลิปออกกำลังกายที่ฟิตเนส เเต่งานนี้หลายคนกลับหลุดโฟกัสไปที่เทรนเนอร์หนุ่มกล้ามเเน่น ทั้งหล่อเท่ หน้าใสกริ๊งเรียกได้ว่าคอมเมนต์เเตกเลยทีเดียว

บ้านใหม่สมฐานะแม่นาย มุมบ้าน ‘เบลล่า ราณี’ สร้างเป็นของขวัญให้แม่

เรียกว่าเป็นเป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษรับปีใหม่ให้คุณแม่ก็ว่าได้ หรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบอกไว้นานแล้วว่าได้แอบซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้คุณแม่ ก่อนที่วันเกิดสาวเบลล่าที่ผ่านมา คุณแม่ได้เซอร์ไพรส์กลับมอบโฉนดที่ดินให้ลูกสาวเป็นของขวัญ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ฤกษ์งามยามดีควงคุณปรานีแม่ย้ายเข้าอยู่บ้านหลังใหม่เรียบร้อยแล้ว และยังทำบุญขึ้นบ้านใหม่พร้อมหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ โดยได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดีอวยพรนางเอกคนสวยอย่างท่วมท้น

ย่าภูมิใจหลานเรียนจบ ‘น้องมีย่า’ สวมชุดครุย ‘ย่าดวงดาว’ ยิ้มแก้มปริ

ยิ้มแก้มปริดวงดาว จารุจินดา และลูกชาย เติ้ล ตะวัน ได้เล่าเรื่องราวบีบคั้นหัวใจในรายการ “คุยแซ่บshow” ทางช่องOne31 เมื่อลูกสาวคนเล็กของเติ้ล “น้องมียา” ปัจจุบันอายุ 6 ขวบ ป่วยหนักจนต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานถึง 11 วัน ในช่วงเวลานั้น ครอบครัวต้องบนบานศาลกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอให้ช่วยเหลือ เติ้ลเล่าว่า น้องมียาเป็นเด็กที่ชอบแสดงออก ชอบเต้น และทำกิจกรรมที่เป็นตัวของตัวเองมาก ตอนที่น้องมียาป่วยหนัก เริ่มจากไอและมีไข้ ต่อมาก็ไม่สามารถยืนได้และอาเจียน…

สุดเซอร์ไพรส์ มอส ปฎิภาณ โพสต์ภาพบ้านที่อเมริกา เรียบง่ายน่าอยู่มาก

ในตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตต่างแดนที่อเมริกา สำหรับ   “มอส ปฎิภาณ”  โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มีการออกมาโพสต์ภาพบ้านที่อเมริการะบุว่า First house in Minnesota … I am going to perform today (บ้านหลังเเรกที่มินิโซต้า ฉันพร้อมสำหรับโชว์ในวันนี้)  ซึ่งนับว่าเป็นการเซอร์ไพรส์มากไม่รู้ว่าบ้านหลังนี้คือบ้านหลังใหม่หรือเปล่าคงต้องรอเจ้าตัวมาตอบเองนะคะ

วิจารณ์แรงเดือดจริง ลีน่าจัง ขอพูดถึง ‘เจนี่’ ผอมเหลือกระดูก ไม่มีอะไรเร้าใจ

ไลฟ์สดพูดพาดพิงแรงถึง“แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” เตือนอย่าปล่อยตัว ให้ดูแลตัวเองดีๆ ระวังถูกแย่งสามี ขนาดแต่งงานหน้ายังเท่ากะละมัง แผ่นหลังเบ้อเริ่ม หลังได้เข้าพิธีวิวาห์กับ “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” จนทำทัวร์ลง “ลีน่า จัง” อยู่ไม่น้อย ล่าสุดเพจข่าวโหดได้เผยคลิป ลีน่า จัง เข้าไปกราบขอโทษ “แม่ลี ศริญญา” แม่ของแก้มบุ๋ม พร้อมเผยว่าตอนไลฟ์สด ไปพูดพาดพิงวิเคราะห์ถึงลูกเขย…