ชีวิตปัจจุบัน ‘หญิง กัญญาพัชญ์’ หายหน้าหายตา เลี้ยง ‘น้องโคตะ’

แต่งงานกับหมอมีลูกน่ารักมาก ชีวิตปัจจุบัน ‘หญิง กัญญาพัชญ์’ หายหน้าหายตา เลี้ยง ‘น้องโคตะ’ เข้าพิธีแต่งงานแล้วที่เชียงใหม่ ด้วยบรรยากาศสุดชื่นมื่น สำหรับ “หญิง ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์” หรือ “หญิง พลอยปภัส” อดีตนางเอกช่อง 7 หลังจากประกาศข่าวดีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการสละโสดถูกแฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีทันตแพทย์หนุ่มหล่อ “หมอข้าวกล้า กวิน กุลสาริน”คุกเข่าขอแต่งงาน โดยล่าสุด “น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาต” และเพื่อนๆ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่เจ้าบ่าว เจ้าสาว สวยหล่อ เข้าพิธีมงคลสมรส…

บุกรวบแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ แต่งชุดเนตรนารีลวงเด็ก

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เจ้าาหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นางสาวสกุลณาฯ หรือแม่โบว์ อายุ 41 ปี โดยกล่าวหาว่า 1. ค้ามนุษย์โดย เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก โดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี 2. เป็นธุระจัดหา…

โปรดเกล้าฯ พระราชทานยศข้าราชการในพระองค์ พันตรีหญิง-ร้อยเอกหญิง

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พระบรมราชโองการ ประกาศ พระราชทานยศข้าราชการในพระองค์ฝ่ายทหารชั้นสัญญาบัตร ระบุ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศข้าราชการในพระองค์ฝ่ายทหารชั้นสัญญาบัตร อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 15 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 ประกอบมาตรา 4 และมาตรา 9 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการในพระองค์ พ.ศ. 2560…

‘หมอลักษณ์’ ฟังธง ราศีนี้ เป็นมหามงคลโอกาส เจ้าเรือนการเงิน

วันที่ 21 เม.ย.67 “ลักษณ์ ราชสีห์” หรือ “หมอลักษณ์ ฟันธง” หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้ทำนายราศีผ่านอินสตราแกรม @polyplus_jad_hai ระบุว่า… #ราศีมังกร ในช่วงนี้ ลงทุนกำไรพุ่ง

ชีวิตหลังโสดเป็นแบบนี้ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ปิดฉากรัก

กลับสู่สถานะคนโสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์มาได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย “โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” หลังปิดฉากรัก 10 ปี เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ตอนนี้เธอเดินหน้ามูฟออนกลับมาใช้ชีวิตของตัวเอง อยู่กับครอบครัวเเละเพื่อน ๆ กลับมามีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้ง ล่าสุดสาว “โบว์” ได้ออกมาโพสต์ภาพสวมกอดคุณเเม่ที่กำลังร้องไห้กลางงานเเต่ง พร้อมเขียนเเคปชันว่า “เมื่อมางานแต่งกับแม่” โดยในคลิปคุณแม่พูดว่า แม่จะมีโอกาสเห็นหนู… ด้านสาวโบว์ ก็รีบโผลกอดคุณแม่ทันทีและพูดปลอบว่า โอ๋ ๆ แม่ใจเย็น ๆ…

ชาวเน็ตแห่แชร์ ‘ณเดชน์’ อยู่ทุกที่ สงสัย ทำไมไปที่ไหนก็เจอ?

ไวรัลข้ามคืน ยิ่งขุดยิ่งเจอยิ่งอึ้ง ชาวเน็ตแห่แชร์ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ อยู่ทุกที่ แห่สงสัย ทำไมไปที่ไหนก็เจอ พีกสุดกลางทะเล ยืนยันซุปตาร์ติดดินของไทย เรียกว่าขุดคลิป ขุดภาพมาโชว์กันรัว ๆ จนกลายเป็นตำนานไวรัลดังข้ามคืน เจอณเดชน์ทุกที่ สำหรับพระเอกคนดังติดดิน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่สามารถบังเอิญเจอได้ทั่วไปตามท้องถนน โดยแต่ละคลิปต่างมีคนรีโพสต์ เป็นหมื่นครั้ง รวมถึงมียอดวิวแตะล้าน ซึ่งคลิปที่ชาวเน็ตต่างนำมาโชว์นั้น มีตั้งแต่เจอกับณเดชน์บนรถไฟฟ้าในช่วงสงกรานต์ ซึ่งณเดชน์ยังได้หันมายิ้มให้กับกล้อง ท่าทางสบาย ๆ หรือจะเป็นช่วงเวลาที่เจ้าของคลิปอยู่ในรถยนต์ ซึ่งมีณเดชน์ขี่มอเตอร์ไซค์มาด้านข้าง…

เอ้า! ดาราสาว ล้มหัวฟาดพื้น ขยับคอไม่ได้ ขณะกำลังป่วยหนักแอดมินที่ รพ.

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นด้าน เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า ขอโทษกองละคร งานรีวิว แขกรับเชิญรถรับผู้ และงานถ่ายโฆษณา ด้วยนะคะ หนูไข้ขึ้นสูงตั้งแต่วันที่19ช่วงเช้า และเล่นคอนเสิร์ตแบบสุดพลังสุดท้าย หลังจากนั้นไข้ขึ้นไม่ลดเลยค่ะ เลยต้องยกเลิกงานในอาทิตย์นี้ ขอโทษนะคะ และขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ล่าสุด อินสตราแกรม @oteniotesss แจ้งข่าวด่วนเกี่ยวกับสาวเบสท์ โดยได้โพสต์ผ่านสตอรี่ว่า…

‘ชมพู่-น็อต’ พาลูกๆเที่ยวอีกแล้ว ทริปนี้ ‘น้องเกล’ แย่งซีนเต็มๆ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นจริงๆค่ะสำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยา และ ไฮโซน็อต วิศรุต เราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา น้องสายฟ้า , น้องพายุ และน้องแอบิเกล บ่อยครั้งผ่านโซเชียล อย่างล่าสุด พวกเขาพากันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่ประเทศญี่ปุ่น แม่ชมโพสต์ภาพน่ารักๆของลูกสาว กับความสนุกที่ Universal Studios Osaka แคปชั่นระบุว่า “ขอสอบซ่อม post ก่อนหน้า เเม่ลงรูปไม่ครบ 10 slide…

โดนไล่พ้นวัด พระกราบ “ไนซ์ นิรมิตรเทวาจุติ” ยอมรับความเขลา ขาดสติปัญญา และความยั้งคิด

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนั่น เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่เรื่องราวของพระภิกษุรูปหนึ่ง ซึ่งมาพำนักอาศัยอยู่ในวัดป่าเจริญราช ได้ไปร่วมไลฟ์สดในเพจ นิรมิตรเทวาจุติ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา วัดป่าเจริญราช ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีผลกระทบต่อชื่อเสียงวัดโดยตรง ทางวัดจึงมีการประชุมพระภิกษุสงฆ์ภายในวัดทั้งหมด รวมถึงนิมนต์พระคุณเจ้าดังกล่าวมาสอบถาม ชี้แจง โดยพระรูปดังกล่าวได้ยอมรับทั้งหมด เพราะความเขลา ขาดสติปัญญา และความยั้งคิด โดยขอยอมรับผิดชอบด้วยการไปจำพรรษาที่อื่น วัดป่าเจริญราช ขอยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงพฤติกรรมส่วนบุคคล วัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

ร้อนฉ่ากว่าอากาศ! หนุ่ม-สาว เริงรักกระชากพิศวาส แนบกายปล่อยลมปราณในทะเล

ร้อนฉ่ายิ่งกว่าอากาศ! หนุ่ม-สาว เริงรักกระชากพิศวาส ปล่อยพลังลมปราณในทะเลภูเก็ต ไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียง แฟนเพจเฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าวภูเก็ต Newshawk Phuket ได้โพสต์ คลิปวิดีโอมีความยาว 17 วินาที ซึ่งในคลิปมีนักท่องเที่ยวชาย-หญิง ทำกิจกรรมทางเพศ ในทะเลโดยไม่สนใจใคร บริเวณหาดราไวย์ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งได้ระบุ ว่า #หาดราไวย์…