สัปเหร่อ แรงสุดๆ รายได้ทะยาน 400 ล้าน ต้องเต ขอบคุณ รางวัลของความทุ่มเท

สัปเหร่อ แรงสุดๆ รายได้ทะยาน 400 ล้าน ต้องเต ผู้กำกับ โพสต์ไม่รู้จะพูดคำไหน นอกจากคำว่าขอบคุณ เชื่อคือรางวัลของความทุ่มเท ยังคงความแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนังไทยอย่าง สัปเหร่อ หนังเรื่องใหม่ของจักรวาลไทบ้าน ฝีมือกำกับของ ต้องเต ธิติ ศรีนวล ที่เข้าฉายสู่วันที่ 16 ล่าสุดตัวเลขรายได้ ทะยานเข้าสู่ 400 ล้านบาทแล้ว เรียกได้ว่ามาไกลเกินคาดหมายอย่างมาก ด้าน ต้องเต ผู้กำกับ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงรายได้ของหนัง ระบุว่า…

ตำนานลาโลก เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน อดีตนักเตะแมนฯยู-อังกฤษ เสียชีวิตด้วยวัย 86 ปี

เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด และหนึ่งในนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์โลก ปี 1966 เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 86 ปี เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ถือเป็นตำนานนักเตะคนสำคัญของวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยเจ้าตัวลงสนามให้ทัพสิงโตคำราม 106 นัด และยิงประตูในนามทีมชาติไป 49 ลูก นอกจากนี้เขายังประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับสโมสรกับแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าแชมป์ ลีก…

หามด่วน นักร้องชื่อดังเข้าโรงพยาบาล แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน สำหรับ ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ หมอลำซิ่งสาว เริ่มต้นเป็นหมอลำในสังกัดของวง ไหมไทย ใจตะวัน โดยเธอนั้นมีผลงานเพลงอย่าง สัญญาฮัก, หัวใจนิสัยบ่ดี รวมถึงภาพลักษณ์สาวแซ่บที่ทำให้เธอมีงานต่อเนื่อง จนขึ้นเเท่นหมอลำซิ่งสาวชื่อดัง ล่าสุด หามด่วน ใหม่ พัชรี เข้าโรงพยาบาลด่วน โดยเธอนั้นได้เผยภาพตนเองอยู่บนเตียง พร้อมระบุข้อความว่า อย่ามนต์พระมาหลายเด้อ5555555 แนวคนตลกไข้มันเลยบ่เป็นตาเหลือโตน ไม่สบายมาฉีดยาเรียบร้อย ลุยงานต่องับ…

แฟนๆเฮทั้งประเทศ !! ปรับเวลาออกอากาศ ละคร “พรหมลิขิต”

เรียกได้ว่าเป็นละครที่ครองใจแฟนๆทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับละครสุดฮิตเรื่อง “พรหมลิขิต” นั่นเองจ้า สำหรับละคร “พรหมลิขิต” ที่สร้างประวัติศาสตร์ ทำลายทุกสถิติ เรตติ้งตอนแรก 6.40 ไปแล้ว และเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 66 ก็ทำเรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 6.82 เลยทีเดียว หลังจากที่เปิดตัวตอนแรกได้แตกแตนเรตติ้งถล่มทลายสมการรอคอยสำหรับละครฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์ พรหมลิขิต ผลงานภาคต่อจาก บุพเพสันนิวาส ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ…

พิธา เตรียมบินสหรัฐฯ ร่วมกาล่าดินเนอร์ หลังติดโผ 100 ผู้ทรงอิทธิพล นิตยสารไทม์

‘พิธา’ เตรียมเยือนสหรัฐฯ ร่วมงานกาล่าดินเนอร์ หลังติดลิสต์ TIME 100 NEXT พร้อมพบปะคนไทยในนิวยอร์ก-บรรยายวิชาการที่ฮาร์วาร์ด-เอ็มไอที เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล เตรียมเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ในช่วงวันที่ 24-31 ต.ค. 2566 โดยในช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 ต.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) นายพิธาจะเข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ซึ่งได้รับเชิญจาก…

ช่อง 3 เอาใจแฟนละคร ปรับเวลาออกอากาศ “พรหมลิขิต” เต็มอิ่มกว่าเดิม

ต้องบอกเลยว่าสนุกถูกใจขอละครอีกแล้วสำหรับละครเรื่อง พรหมลิขิต ที่ล่าสุดมีรายงานว่าได้ปรับผังรายการใหม่ โดยจะออกอากาศ วันพุธ-พฤหัสบดีที่ 18, 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป พบเจอกัน ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. เริ่ม 18 ตุลาคม จบตอนสุดท้าย 18 ธันวาคม…

ด่วน คนร้ายหลอน ทำร้าย น้องชายจุฬาราชมนตรี เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.สิงหนคร รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันในชุมชนหัวเขา พื้นที่หมู่ 4 ต.หัวเขา อ.สิงนคร จ.สงขลา หลังรับแจ้งได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.ท.เหนือฟ้า มุสิเกตุ รอง ผกก.ป.สภ.สิงหนคร รรท.ผกก.สภ.สิงหนคร พ.ต.ท.ครรชิต นครามนตรี รอง ผกก.(สอบสวน)…

ราชกิจจาฯ ประกาศ ให้พรรคดัง สิ้นสภาพความเป็นพรรคการเมือง

เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง พรรคเพื่อชาติสิ้นสภาพความเป็นพรรคการเมือง ระบุว่า ตามที่นายทะเบียนพรรคการเมืองโดยความเห็นชอบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้มีประกาศนายทะเบียนพรรคการเมือง ลงวันที่ 18 กันยายน 2556 เรื่อง รับจดแจ้งการจัดตั้งพรรคเพื่อชาติ ตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2550 นั้น นายเทวกฤต พรหมมา รองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ปฏิบัติหน้าที่แทน หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ได้มีหนังสือแจ้งต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ…

แซ่บไฟลุก ! กระต่าย พรรณนิภา อวดอกอึ๋ม

ต้องบอกเลยว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาวสายอินดี้ “กระต่าย พรรณนิภา” ภรรยาของเจ้าของค่ายเพลงดัง อย่าง “ไพบูลย์ แสงเดือน” เพราะมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิเช่น อยากโดนอ้ายกอด , ฝากชีวิตให้เธอดูแล น้องแพ้เขาหรืออ้ายลำเอียง ,ผู้สาวโสด , เห่า , สับสนหรือคนฮัก , เมาแล้วกะคิดฮอดฯ และผลงานเพลงล่าสุดที่พึ่งปล่อยออกมาให้ติดตามกันอย่าง “เหงานัมเบอร์วัน”…

พรุ่งนี้..ถล่มหนัก !! จังหวัดนี้ ระวังอันตราย ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่มีความจำเป็นต่อการดำรงค์ชีวิตมากจริงๆ สำหรับข่าวเกี่ยวกับ ดิน-ฟ้า-อ าก าศ ที่เราก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่า มีความเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จึงต้องติดตามข่าวสารจากกรมอุตุนิยมวิทยา กันอย่างต่อเนื่อง วันที่ 21 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนแล้ว ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงบางแห่งเกิดขึ้นได้ในระยะแรก และมีฝนตกหนักบางพื้นที่ในภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคตะวันออก ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง…