บ้านหลังน้อย‘น้องฑีฆายุ’ได้กลับมาอยู่กับแม่‘แอนนี่ บรู๊ค’

แอนนี่ บรู๊ค เล่าจากใจคนเป็นแม่ ข้อดี-ข้อเสีย ของการส่งลูกเรียนอินเตอร์ ยอมรับเรียนอินเตอร์ โรงเรียนพร้อมทุกอย่าง เด็กพูดอังกฤษแน่น แต่รายจ่ายเยอะมากจนไม่ ไหว กิจกรรมมาบ่อย ๆ แถมพ่อแม่แต่ละคนไม่น้อยหน้าใคร สุดท้ายย้ายลูกมาเรียนโรงเรียนธรรมดา ไม่แย่อย่างที่คิด คนที่เป็นพ่อเป็นแม่ แน่นอนว่าต้องพยายามค้นหาสิ่ง ที่ดีที่สุดให้ลูกเสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการศึกษา ที่พร้อมจ่ายให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด จึงทำให้ธุรกิจโรงเรียนอินเตอร์เฟื่องฟูอย่างมาก แม้ว่าโรงเรียนอินเตอร์นั้นจะมีค่าใช้ จ่ายสูงลิบลิ่วก็ตาม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด…

เศรษฐา เข้าเฝ้าฯ เจ้าชายซาอุฯ รับปาก พร้อมช่วยคนไทยถูกจับตัวเต็มที่

เศรษฐา เข้าเฝ้าฯ มกุฎราชกุมาร และนายกรัฐมนตรีซาอุดีอาระเบีย มุ่งกระชับความสัมพันธ์ 2 ประเทศ ด้านซาอุฯ รับดำเนินการเต็มที่ช่วยเหลือคนไทยถูกจับกุมตัว เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 20 ต.ค. 2566 (ตามเวลาท้องถิ่นกรุงริยาด ซึ่งช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง) ที่โรงแรม Ritz Carlton กรุงริยาด ซาอุดีอาระเบีย นายเศรษฐา…

น่ารักสุดๆ “น้องเกล” รายงานคุณแม่ได้แล้ว ว่าไปเล่นน้ำกับพี่ปีใหม่มา

กลายเป็นที่รักของพี่ๆแฟนคลับจริงๆสำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวสุดที่รักของ”ชมพู่อารยา”ที่ในตอนนี้ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆแล้วจ้า  ล่าสุดทางด้าน  อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้ออกมาเผยคลิปขณะที่คุณแม่ นางถามว่าน้องหายไปไหนกับพี่ปีใหม่ ลูกสาวของ แม่แอฟ  มา น้องแอบิเกล ก็ทำได้แล้วว่าไปเล่นน้ำมาบอกเลยว่าน่ารักสุดๆ แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแฟนคลับหลายท่านก็เข้ามา คอมเม้นต์ เป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น เจ๊เกลน่ารัก แอดก็น่ารักปล่อยคลิปมารัวๆ😍😍😍 #บอสนิด โบนัสต้องเข้าแอดรัวๆแล้ว 😂 / 20ปีต่อมา ” แม่ๆ…

สลด พบศพถูกทิ้งเน่าเปื่อยปริศนา 200 ร่าง ในโรงเก็บศพ กลิ่นอบอวลลอยฟุ้ง

สยอง กลิ่นเน่าลอยฟุ้ง พบศพถูกทิ้งเน่าเปื่อยปริศนาเกือบ 200 ร่าง ในโรงเก็บศพ เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานกรณีอื้อฉาวของสถานเก็บรักษาศพตามแนวคิด ‘สีเขียว’ ทิ้งขว้างร่างผู้เสียชีวิต โดยล่าสุดพบศพเพิ่มเติม รวมเป็น 189 ศพ ซึ่งจะมีการขนย้ายร่างของผู้ตายทั้งหมดไปยังสำนักงานชันสูตรศพประจำเขตเอลปาโซ เคาน์ตีแห่งรัฐโคโลราโดต่อไป ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐโคโลราโด ระบุว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับรายงานชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นคลุ้งจากอาคารดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบว่า อาคารดังกล่าวเป็นสถานประกอบการเกี่ยวกับพิธีศพในท้องถิ่นชื่อว่า ‘รีเทิร์น ทู เนเจอร์ ฟิวเยอรัล โฮม’…

ระวังอันตราย !! กรมอุตุฯ..เตือนด่วน เส้นทาง พายุโซนร้อน ซันปา

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่มีความจำเป็นต่อการดำรงค์ชีวิตมากจริงๆ สำหรับข่าวเกี่ยวกับ ดิน-ฟ้า-อ าก าศ ที่เราก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่า มีความเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จึงต้องติดตามข่าวสารจากกรมอุตุนิยมวิทยา กันอย่างต่อเนื่อง วันที่ 20 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง พายุ ซันปา ฉบับที่ 12 (283/2566) ระบุว่า เมื่อเวลา 04.00 น.ของวันนี้ 20…

อดีต ผกก.หมูสี ตีแบดฯเสร็จ นั่งพัก หมดแรง เสียชีวิต

ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึงได้โพสต์คลิป ขณะกลุ่มชาย 4 คนกำลัง ตีแบด กันอยู่ในสนาม โดยในภาพมีชายเสื้อดำได้เดินไปนั่งพักข้างสนาม ดูเพื่อนๆ ตีแบด แต่จู่ๆเจ้าตัวก็มีอาการวูบ คล้ายกับหายใจไม่ออก เพื่อนๆจึงพากันช่วยปฐมพยาบาล ทราบภายหลังว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว เป็น อดีต ผกก.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้เสียชีวิตในสนามแบดมินตันดอนเมือง เมื่อวันที่ 16 ต.ค.2566 ที่ผ่านมา ขณะที่ชาวโซเชียลต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น…

ด่วน อย.เรียกเก็บยาลดความดัน “เออบีซาแทน” 42 รุ่น ปนเปื้อนสารที่อาจก่อมะเร็ง

วันที่ 20 ต.ค. 66 มีรายงานว่า นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช รักษาราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า กรณีที่ต่างประเทศมีการเรียกคืนยารักษาโรคความดันโลหิตสูง “เออบีซาแทน” (Irbesartan) จากบริษัทผู้ผลิต เนื่องจากพบการปนเปื้อนสารที่อาจก่อมะเร็งเอแซดบีทีในวัตถุดิบที่ใช้ผลิตยา สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จึงเร่งให้ผู้ผลิตตรวจสอบและเปลี่ยนไปใช้วัตถุดิบที่ไม่มีการปนเปื้อน ควบคู่ไปกับการตรวจสอบเฝ้าระวังผลิตภัณฑ์ยาที่จำหน่ายในท้องตลาด โดย อย. เก็บตัวอย่างวัตถุดิบยาทุกแหล่งที่นำมาใช้ในการผลิตยา ส่งตรวจวิเคราะห์ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เมื่อพบว่ามีวัตถุดิบบางรุ่นที่พบปนเปื้อนสารที่อาจก่อมะเร็งเกินเกณฑ์สากลที่ยอมรับได้  อย. จึงสั่งให้ผู้รับอนุญาตผลิตเรียกเก็บคืนยาสำเร็จรูปที่ใช้วัตถุดิบที่พบการปนเปื้อน…

อย.เรียกคืนยาลดความดัน เออบีซาแทน 42 รุ่น พบปนเปื้อนสารก่อมะเร็ง

วันที่ 20 ต.ค. 2566 นพ.ณรงค์ อภิกุลวณิช รักษาราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กล่าวถึงกรณีต่างประเทศมีการเรียกคืนยารักษาโรคความดันโลหิตสูง เออบีซาแทน (Irbesartan) จากบริษัทผู้ผลิต เนื่องจากพบการปนเปื้อนสาร Azidomethyl biphenyl tetrazole (AZBT) ที่อาจก่อมะเร็งในวัตถุดิบผลิตยา ว่า อย.ได้ตรวจสอบเฝ้าระวังผลิตภัณฑ์ยาที่จำหน่ายในท้องตลาด โดยเก็บตัวอย่างวัตถุดิบยาทุกแหล่งที่นำมาใช้ในการผลิตยา ส่งตรวจวิเคราะห์ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นพ.ณรงค์ กล่าวต่อว่า เมื่อพบว่ามีวัตถุดิบบางรุ่นที่พบปนเปื้อนสารที่อาจก่อมะเร็งเกินเกณฑ์สากลที่ยอมรับได้…

แฟนๆร่วมยินดี “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขับรถคันใหม่ไปให้พระเจิม เพื่อความเป็นสิริมงคล

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีความเก่ง ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ไปรับรถป้ายแดง ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับทางบ้านและเพื่อนๆในวงการ ล่าสุดมีรายงานว่า ป๊ายปาย โอริโอ้ ได้นำรถหรูคันดังกล่าวไปให้พระเจิมแล้วจ้าซึ่งเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

ด.ช. 7 ขวบ บุกโรงพักจะแจ้งจับแม่ รู้ข้อหา ตร.ถึงกับกุมขมับ

เรื่องราวของเด็กชายชาวอินโดนีเซียคนหนึ่งได้กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียล หลังจากเด็กชายบุกขึ้นโรงพักเพื่อแจ้งความจับ แม่ ตัวเอง ทำเอาชาวเน็ตทั้งเอ็นดูและอดกังวลกับพฤติกรรมของเด็กชายไม่ได้ มูฮัมหมัด ริซัม เด็กชายวัย 7 ขวบ จากชวาตะวันตก ของอินโดนีเซีย ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจพร้อมกับครอบครัวของเขาด้วยความทุกข์ใจ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินคำร้องของเด็กชาย พวกเขาถึงกับต้องส่ายหัว โดยเด็กชายได้ระบายทุกข์ว่า เขาได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมและบุคคลที่ทำให้รู้สึกเช่นนั้นก็คือ แม่แท้ ๆ เนื่องจากเด็กชายได้ขอเงินแม่จำนวน 100,000 รูเปียห์ หรือราว 230 บาทเพื่อไปซื้อนกแต่แม่ไม่ยอมให้…