ปังสุด ดาวอาทิตย์ย้าย 4 ราศี อยู่ดีๆโชคเข้าข้างแบบกะทันหัน ได้โชคลาภจากการงาน!

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2566 ได้เกิดปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ “ดาวอาทิตย์ย้าย” ส่งผลทำให้ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก โชคลาภ ชีวิตและสุขภาพ ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไก่ พ.พาทินี ได้ทำนายชะตา 4 ราศี โชคเข้าข้างแบบกะทันหัน โดย หมอไก่ ได้ทำนายดวงผ่านอินสตาแกรม @morkai99 ระบุว่า เมื่ออาทิตย์ย้ายส่งกระแสยิงตรงถึงดาวพฤหัสบดี อยู่ดีๆโชคก็เข้าข้างแบบกะทันหัน โชคดีมีโชคลาภโดยเฉพาะลาภจากการงาน ปังสุด ราศีมังกร ราศีธนู ราศีเมถุน ราศีกรกฎ สำหรับคำทำนายดวงชะตาดังกล่าว ถือเป็นเรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล…

มาแล้วจ้า เก๋ไก๋ เปิดใจหลัง แน็กชาลี บอกว่ายกเลิกงานคู่เป็นร้อย

เชื่อว่าก่อนหน้านี้หลายท่านคงได้ติดตามความสัมพันธ์ของ เก๋ไก๋สไลเดอร์ และ แน็กชาลี ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจแบบรัวๆ ล่าสุดทาง เก๋ไก๋ ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ซึ่งในบางช่วงบางตอนก็ได้เปิดใจถึง ประเด็นที่ แน็กชาลี ได้ออกมาเปิดใจว่า หลังเลิกกันต้องยกเลิกงานกว่าร้อยงาน เพราะเป็นงานคู่ทั้งหมด โดยเก๋ไก๋บอกว่า   “โห ยกเลิกงานกว่าร้อยงานเนี่ย หนูบอกว่ารับมาประมาณ 5 งานไม่ถึง 5 งานด้วยซ้ำ แล้วร้อยงานถ้าติดต่อเข้ามาหนูก็ทำไม่ทันอยู่ดี เพราะมันหลายอย่างคือน่าจะไม่ถึงร้อยงานเลยค่ะ”…

3 ราศี มีเกณฑ์การงานดี วาสนารุ่ง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึง 3 ราศีช่วงนี้มีเกณฑ์การงานดี วาสนารุ่ง ทิศทางการทำงานอยู่ในช่วงขาขึ้น เป็นโอกาสที่ดีที่สามารถต่อยอดความสำเร็จนำไปสู่ความก้าวหน้า ผลงานเข้าตากรรม จะได้รับสิ่งตอบแทนจากงานที่รับผิดชอบอยู่ มีโอกาสลงทุนขยับขยายทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม มีโชคเรื่องการเดินทางไกล สำหรับ 3 ราศีได้แก่ ราศีธนู มีเกณฑ์การงานดี วาสนารุ่ง ทิศทางการทำงานอยู่ในช่วงขาขึ้น เป็นโอกาสที่ดีที่สามารถต่อยอดความสำเร็จนำไปสู่ความก้าวหน้า ราศีเมถุน ผลงานเข้าตากรรม จะได้รับสิ่งตอบแทนจากงานที่รับผิดชอบอยู่…

พรุ่งนี้ฝนถล่ม เตือนจังหวัดรับมือ

19 ตุลาคม 2566 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังอ่อนปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนน้อย ในขณะที่ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคใต้ตอนบน และภาคตะวันออก ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ตอนล่าง และอ่าวไทย ทำให้ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร…

ขึ้นแท่นเศรษฐีนี “กระต่าย พรรณนิภา”ทำตามฝัน สร้างโรงงานน้ำดื่ม ในวัย19 ปี!

เป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ “กระต่าย พรรณนิภา” นักร้อง นักแสดง และยูทูบเบอร์สาวชื่อดังชาวไทย ที่มีชื่อเสียงจากเพลงแนวลูกทุ่งอินดี้โด่งดังมากมายถึง 10 – 100 ล้านวิว ปัจจุบันใช้ชีวิตคู่กับ “ไพบูลย์ เเสงเดือน” เเละมีลูกชายน่ารักด้วยกัน 1 คน มีชื่อว่า “น้องเพลินเพลงพิณ”  เเละก่อนหน้านี้ “ไพบูลย์” นั้นก็ได้พาส่องคฤหาสน์ของนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ในวัย 19 ปี ใหญ่โตสมฐานะ ไม่น้อยหน้าใคร! โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “อัปเดต แก้ไข สร้างสรรค์ ปีนี้ต้องเสร็จเด้อครับพี่เก่ง Amnart Kadsimma…

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลประกาศแล้ว หลังลือได้สิทธิ์ไปโอลิมปิก

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้มีการชี้แจงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้สิทธิ์ไปแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีสนั้น โดยได้ระบุว่า ตามที่ได้มีการเผยแพร่ข่าวทางสื่อต่าง ๆ ว่าโอลิมปิคประกาศอย่างเป็นทางการ ว่า ทีมวอลเลย์บอลหญิงของไทย ได้สิทธิไปแข่งโอลิมปิค 2024 นั้น สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ขอเรียนว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ข้อเท็จจริงคือ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ( FIVB ) ได้ประกาศให้ประเทศไทยเป็น ๑…

เผยคำพูด ก้อง ห้วยไร่ หากหนังสัปเหร่อเจ๊ง จะให้เตยืมเงินแต่พอรู้งบถึงขั้นร้อง

เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครรู้จักหนังที่กำลังมาแรง อย่าง สัปเหร่อ ซึ่งเป็นภาคแยกจากซีรีส์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ ที่เข้าฉายไม่ถึงเดือน ก็ทำรายได้ทะลุ 300 ล้านบาทไปแล้ว ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง คือ ผู้กำกับหนัง สัปเหร่อ อย่าง ต้องเต ธิติ ศรีนวล ที่หลายๆคนอาจจะเห็นเขาในหนังที่แสดงเป็นคนบ้านั่นเอง ซึ่งเราจะมาเปิดประวัติ เต กัน ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาเผยคำพูดที่เคยพูดกับ…

4 ราศี ดวงการงานดีมาก แต่การเงินต้องระวังให้ดี

4 ราศี ดวงการงานดีมาก เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮอตฮิตไม่หยุด ดวงหลังราหูย้าย ชาว 12 ราศี ดวงการเงิน การงาน จะเป็นอย่างไร พบ 4 ราศี ดวงการงานดีมาก แต่การเงินต้องระวังให้ดี จะมีราศีไหนบ้างนั้นไปดูเลยคะ สำหรับ ดวงการงานดีมาก เป็นการพยากรณ์โดย อาจารย์หมวยไพ่ทอง นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่ได้ออกมาเปิดดวง 12 ราศี ดวงหลังราหูย้ายจะเป็นอย่างไร และ 4…

ยอมใจเลย “เบิร์ด ธงไชย” เผยไม่เคยกินหมูกระทะ ชาบู หม่าล่า

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องหนุ่มที่ดูแลตัวเองมาอย่างดีโดยตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินสำหรับ พี่เบิร์ดธงไชย ถ้าใครที่เป็นแฟนเพลงก็จะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ก็ยังคงพร้อมรอเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการดูแลตัวเองซึ่งบางช่วงบางตอนก็เผยว่า ทานอาหารให้เหมาะสม ต้องฝืนตัวเองบ้าง และต้องนอนหลับให้เพียงพอ เมนูโปรดช่วงนี้ไม่มี เพราะเป็นคนที่กินได้ทุกอย่าง แต่แค่ไม่เคยกินหมูกระทะ ชาบูก็ไม่เคยกิน ยิ่งหม่าล่าก็ยิ่งไม่รู้ว่าทุกวันนี้มีให้กินกันแล้ว

มีคนแตกหนึ่ง เมนต์สนั่นโซเชียล บุ้ง ปะทะเดือด ตำรวจศาล

น.ส.ธนลภย์ ผลัญชัย หรือ หยก ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า ไปฟังคำพิพากษาคดีอาญามาตรา112 พี่โฟล์คFolk Saharat ศาลตัดสินจำคุก2 ปี พอพี่เขาถูกส่งไปยังห้องควบคุมตัว หนูไปตะโกนเรียกชื่อพยายามคุยกับพี่เขา เจ้าหน้าที่ไม่พอใจการกระทำหนู หนูเลยรีบคุยจนจะกลับออกมาแล้วแต่เจ้าหน้ามาแตะตัวหนู พี่บุ้งเข้ามากันไม่ให้เขาทำ จากนั้นมาจนถึงหน้าศาลได้เกิดเหตุถกเถียงกับเจ้าหน้าที่ เขาตีพี่บุ้งด้วยไม้ พี่บุ้งยกศอกขึ้นกันทำให้ไม่โดนหน้าโดนหัว แขนพี่บุ้งเลือดไหล ต่อมาเจ้าหน้าที่คนนั้นก็บอกว่าจะให้ศาลดำเนินคดีละเมิดอำนาจศาลกับทำร้ายเจ้าหน้าที่กับพี่บุ้งและหยกและอ้างว่ามีอำนาจทุกอย่างในศาลนี้ เขาพูดว่าในตอนนี้ได้แจ้งศาลแล้ว โดยทางด้าน เฟซบุ๊ก สิทธิพร ลีลานภาศักดิ์ ซึ่งเป็นทนายความ ได้โพสต์คลิป วินาทีดังกล่าว ระบุว่า…