หวย ดวง ความเชื่อ “โหรรัตนโกสินทร์” เปิดดวง 12 ราศี ดาวอาทิตย์อ่อนแรง มีคนเจ็บ ถูกซ้ำเติม

“โหรรัตนโกสินทร์” โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ดาวอาทิตย์อ่อนแรง “นิจ” ราศีตุลย์ บ่ายนี้.. พุธ 18 ตุลาคม 2566 เวลา 16.45 น. ดาวดวงสุดท้ายที่จะย้ายราศีในเดือนตุลาคม คือ ดาวอาทิตย์.. เมื่อไฟอ่อนกำลัง ลมฝนจะพัดมาอีกระลอก เทใส่เมืองใหญ่และภาคใต้.. ดาวอาทิตย์ คือ ไฟชีวิตและเกียรติยศศักดิ์ศรี.. สถิตราศีตุลย์…

พ่อค้าตลาดนัด ตั้งแผงไก่ต้มน้ำปลาเตรียมขาย แต่เอะใจลูกค้าไม่มีมาเดินเลย

ต้องว่าเป็นไวรัลที่สร้างเสียใจให้กับเจ้าของร้านแต่ว่าสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีผู้ใช้ TikTok @dy4q698js2ro ซึ่งเป็นพ่อค้าขายไก่ต้มน้ำปลา ได้ทำการเผยภาพบรรยากาศที่ไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ กับการขายของตามตลาดนัดแล้วไม่มีคนเดินซื้อ แต่เมื่อหันไปดูรอบ ๆ ก็เข้าใจได้ทันที ภาพจาก TikTok @dy4q698js2ro ภาพจาก TikTok @dy4q698js2ro จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็น พ่อค้านั้นตั้งแผงขายที่ตลาดนัด โดยจัดเตรียมร้านและนำไก่มาวางเรียงเพื่อรอลูกค้า แต่กลับไม่มีใครเดินมาเลย นอกจากลูกค้าไม่มีแล้ว พ่อค้าแม่ค้าแผงอื่น ๆ ก็ไม่ได้มาตั้งแผงขายเช่นกัน มีเพียงแค่น้องหมามายืนรอหน้าร้านเพียงเท่านั้น นั่นเป็นเพราะว่ามาตลาดนัดผิดวันไงละ…

แฟนๆแห่คอมเมนต์ นุ๊ก ธนดล โพสต์ภาพคู่สาวสวย ลั่นขอโทษที่เปิดตัว

ทำเอาแฟนๆใจเต้นไม่ตรงจังหวะ ฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง นุ๊ก ธนดล โพสต์ภาพคู่ที่มีสาวสวยอยู่ข้างกาย แล้วยังมีแคปชั่นไว้ว่า ตรงสเปกทุกอย่าง แต่ติดตรงที่เขาเป็นตามด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดง ภาพจาก นุ๊ก ธนดล ภาพจาก นุ๊ก ธนดล ภาพจาก นุ๊ก ธนดล และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเจ้าตัวว่า ขอโทษที่เปิดตัวนะครับ แฟนๆก็แห่คอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม พร้อมแซว หนุ่มนุ๊ก ว่าปั่นเก่งสุดๆ และสาวสวยที่รูปก็ยังมาคอมเมนต์อีกด้วย ซึ่งคอมเมนต์ว่า ปวดหัวววว ซึ่งสาวปริศนานั่นคือ…

กระสือลพบุรี ค่าตัวพุ่ง 1 ล้านบาท เจ้าของรีสอร์ตควักกระเป๋าจ่ายจริง นักล่าตาลุกวาว

หลังเป็นข่าวฮือฮาการพบกระสือตัวเป็นๆ ที่ จ.ลพบุรี ทำให้ชาวบ้านต่างออกไปพิสูจน์ว่ามีจริงหรือไม่ ขณะที่คนที่พบก็ยืนยันว่าเจอตัวเป็นๆ มองหน้า แถมถูกแยกเขี้ยวใส่ ด้าน นายอำเภอเมืองลพบุรี ยืนยันว่า ไม่ใช่กระสือ แต่เป็นโจรใส่หน้ากาก ทั้งยังพบหน้ากากตกอยู่ใกล้บ้านของคนที่เจอคนแรกด้วย แต่ก็ยังมีหลายคนที่ยังไม่เชื่อเป็นแค่ขโมย และพากันออกไปพิสูจน์ให้เห็นกับตา ล่าสุดวันที่ 18 ต.ค.66 สมาชิก TikTok @aoppaopp125 ได้โพสต์คลิปออกตามล่ากระสือที่ จ.ลพบุรี พร้อมกับทีมงาน โดยเมื่อวานไปแล้วไม่เจอ และล่าสุดได้บอกว่า ค่าตัวกระสือตัวนี้พุ่งขึ้นถึง…

4 ราศี ดวงต้องระวังความขัดแย้ง เสียเงิน คดีความ

4 ราศี ระวังความขัดแย้ง ดวงชะตา หลังพระราหูย้ายราศี จะเป็นอย่างไร ความรัก ธุรกิจ การเงิน มีปัญหาหรือไม่ ไปติดตามได้เลยคะ พบ 4 ราศี ดวงต้องระวังความขัดแย้ง เสียเงิน คดีความ ได้แก่ ราศี… สำหรับ ดวง 4 ราศี ระวังความขัดแย้ง ทำนายโดย อาจารย์หมวยไพ่ทอง นักพยากรณ์ชื่อดัง…

กระบะเสียหลัก พุ่งตกคูน้ำข้างทาง-ออกไม่ได้ ถูกขังในรถ ดับสลดยกคัน 4 ศพ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 ต.ค.66 ร.ต.อ.กนกภพ สุวรรณะ พนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกถนนทางหลวง 401 สุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช (ฝั่งมุ่งหน้าไปนครศรีฯ) หมู่ 7 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ มีผู้บาดเจ็บหลายรายติดอยู่ในรถ จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานอาสาสมัครกู้ภัยกาญจนดิษฐ์ กู้ภัยเพชรพนมวัง และขอสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างกู้ภัยเพชรพนมวังไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซุซุ…

ฮือฮา ประกาศขายที่ดินหน้ามช. มีแค่ 1 ตารางวา 80,000 เท่านั้น

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้เลยทีเดียว เมื่อล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อย่างเพจ Land of Smile at Chiang Mai ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ขายที่ดินมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียงแค่ 1 ตารางวา ระบุว่า ที่ดิน 1 ตารางวา หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ย้ำ !!! มีเพียง 1…

เตือน 4 ราศี ระวังให้ดี 540 วันต่อจากนี้ อย่าโลภ-อย่าเสี่ยง แต่ราหูมาทำให้ปัง

เตือน 4 ราศี ระวังให้ดี 540 วันต่อจากนี้ อย่าโลภมาก อย่าเสี่ยงเยอะ แต่จะมีราหูมาทำให้ปัง จะมีใครบ้าง ไปเช็กเลย! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมอดูชื่อดัง สำหรับ “หมอเค้ก” หรือ ”หมอเค้กMagic stone” ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนายดวง “4 ราศี” ระวังให้ดี 540 วันต่อจากนี้ อย่าโลภ-อย่าเสี่ยง แต่ราหูมาทำให้ปัง โดย “หมอเค้ก” ได้เผยคำทำนาย “4…

เริ่มแล้ว สายการบินดัง ต้องชั่ง น้ำหนักผู้โดยสาร สัมภาระ ก่อนขึ้นเครื่อง

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.66 จากกรณีที่สายการบินต่างในหลายประเทศ ออกกฎขอชั่งน้ำหนักผู้โดยสาร ก่อนขึ้นเครื่องบิน เพื่อสำรวจและคำนวณน้ำหนักผู้โดยสารมาตรฐาน และค่าเฉลี่ย กำหนดการกระจายน้ำหนักบนเครื่องบินระหว่างประเทศของสายการบิน ลดการใช้เชื้อเพลิงของเครื่องบิน เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบรรทุก ล่าสุดในเฟซบุ๊กเพจ Fly AirAsia โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ชั่งเพราะรัก.. สัปดาห์นี้ (16-20 ตุลาคม 2566) ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ใน บางเที่ยวบิน ของสายการบินต่างๆ จะขออาสาสมัครผู้โดยสาร ร่วมชั่งน้ำหนักตัวเเละสัมภาระ…

กระจ่าง ทำไม บทสวดมนต์อิติปิโสฯ ถึงได้ถูกยกย่องว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

ทำไมบทสวดมนต์อิติปิโสฯ ถึงได้ถูกยกย่องว่าศักดิ์สิทธิ์มาก บทสวดมนต์อิติปิโสฯ แต่ล่ะตัวอักษรจะมีความย่อของ 1 บท เช่น อิ = 1 บท , ติ = 1 บท ดังตัวอย่างด้านล่าง อิติปิโส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุุทโธ วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อะนุตตะโร…