ยายวัย75 ถูกหลอกให้รัก คุยกันไม่กี่วันโอนไม่ยั้ง เงินเกลี้ยง18 ล้าน

เกิดเหตุการณ์ คุณยาย วัย 75 ปี ถูกหลอกให้รัก เงินเกลี้ยง18 ล้าน หลังถูกมิจฉาชีพส่งข้อความมาจีบ คุยกันอยู่ไม่กี่วัน เกิดความเชื่อใจกัน  โอนเงินไปให้มิจฉาชีพกว่า 18 ล้านบาท  ซึ่งทางลูกๆพยายามเตือนแม่แล้ว แต่แม่ไม่เชื่อ ไม่ยอมฟัง จนต้องตกเป็นเหยื่อ โดยลูกชายของยายวัย75ปี เปิดใจเล่าให้ฟังว่า  เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2566 คุณแม่ได้ชวนตนเองลงทุนธุรกิจหนึ่ง  โดยบอกว่า ถ้าลงทุน 1 ล้าน จะได้เงินปันผล 2 ล้าน…

ด่วน !! แจ้งข่าวเศร้า สาวคนดัง..เสียชีวิตแล้ว ช็อกทั้งโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นข่าวแห่งความสูญเสีย อีกหนึ่งข่าวเลยทีเดียว กับข่าวการจากไปของ ยูทูปเบอร์สาวคนดัง “พโย เยริม” นั่นเองจ้า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำมากจากกรณี สื่อต่างประเทศ ได้ออกมาเผยแพร่ข่าวเศร้า โดยได้เผยว่า ยูทูปเบอร์สาวคนดัง พโย เยริม วัย 27 ปี เลือกจบชีวิตตัวเอง วันที่ 10 ต.ค. ได้รับแจ้งเมื่อเวลา ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ จึงลงพื้นที่ตรวจค้นทันทีพบหญิง เมื่อเวลาประมาณ…

พรุ่งนี้ เตือน 37 จังหวัดฝนถล่ม กทม. หนักสุด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และทะเลจีนใต้ ทำให้ร่องมรสุมเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคกลางรวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออกและภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง สำหรับบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2…

กระบะพุ่งชนต้นไม้ ดับคาที่ 8 ศพ เจ็บอีก 3 มีเด็กด้วย

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 พ.ต.อ.อาภากร วิรูปักษ์อารักษ์ ผกก.สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนแล้วเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก บนถนนบ้านกูแบบาเดาะ หมู่ 7 ตำบลมะรือโบตก จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรมนราธิวาส รุดเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน บฉ2400 นราธิวาส ตะแคงอยู่ข้างถนนใกล้ต้นไม้ใหญ่ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน นอนจมกองเลือดและร้องครวญครางอยู่บริเวณและไหล่ทาง…

แอน ทองประสม เครียดมาก!! โกนคิ้วเล่นโฆษณา ค่าตัว 6 หลัก แต่เช็คเด้ง…ไม่มีคิ้วไว้รับงาน

เรียกได้ว่า เผยเรื่องช็อกในวงการบันเทิง อดีตเคยโดดรับงาน “โกนคิ้วเล่นโฆษณา” ค่าตัว 6 หลัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถ่ายเสร็จเช็คเด้ง คิ้วก็หายรับงานอื่นไม่ได้หลายเดือน ไม่รู้จะฮาหรือน่าเห็นใจกันแน่ เมื่อซุป’ ตาร์ตัวแม่ “แอน ทองประสม” ได้เผยเรื่องราวสุดช็อกในอดีต ครั้งหนึ่งเคยรับงานโฆษณาค่าตัวหลักแสน แต่ต้องโกนคิ้วออกทั้งหมดเพื่อความสมจริง เนื่องจากเธอต้องสวมบทบาทเป็น “โมนา ลิซา” งานนี้คิ้วโล้นว่าพีคแล้ว ถ่ายเสร็จเจอเรื่องพีคกว่า เมื่อเช็คค่าตัวที่ได้รับกลับนำไปขึ้นเงินไม่ได้ โดยสาวแอนได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว…

แฟนคลับช็อกมาก!! พบร่าง ยูทูบเบอร์ดัง…เสียชีวิตอยู่ในอ่างเก็บน้ำ

ยูทูบเบอร์ดัง ในอ่างเก็บน้ำ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังตกเป็นเหยื่ อถูกบู ลลี่นาน 12 ปี เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนที่ทราบข่าวตกใจอย่างมาก หลังจากที่สื่อเกาหลี ได้มีการรายงานว่า พบร่างของผู้หญิงรายหนึ่งตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ Seongjigok ที่ประเทศเกาหลีใต้ ต่อมาได้ทราบว่าผู้เสี ยชีวิ ตคือพโยเยริม (Pyo Ye Rim) ยูทูบเบอร์สาววัย 27…

เสก โลโซ เคลื่อนไหวถึง แอ๊ด คาราบาว หลังประกาศปิดตำนาน

เสก โลโซ โพสต์ถึง แอ๊ด คาราบาว หลังประกาศปิดตำนานเพื่อชีวิต ประกาศยุบวง และเผยถึงคอนเสิร์ตสุดท้าย ช็อกแฟนคลับ หลังประกาศยุบวงพร้อมเผยถึงคอนเสิร์ตสุดท้าย ตำนานวงเพื่อชีวิตคาราบาว แอ๊ด คาราบาว ถึงวันต้องปิดตำนานเพื่อชีวิต โดยจะมีคอนเสิร์ตสุดท้ายวันที่ 1 เม.ย.67 ยอมรับว่าไม่ไหวแล้ว สมาชิกกำลังป่วยอยู่ 4 คน แก่กันหมดแล้ว 3 วันดี 4…

2 ราศีดวงดี จะได้เงินทอง รีบคว้าโอกาสก่อนราหูย้าย

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ที่ล่าสุดทำนาย 2 ราศี ราหูให้โชคทิ้งทวนก่อนย้ายราศี โอกาสดีเข้ามาต้องรีบคว้า ดวงมีโอกาสได้ลาภในรูปแบบ เงินทองและโอกาสในการทำงาน หมอไก่ พ.พาทินี โดย 2 ราศี ราหูให้โชคทิ้งทวนก่อนย้ายราศี โอกาสดีเข้ามาต้องรีบคว้า คือ ราศีสิงห์และราศีกันย์ ดวงมีโอกาสได้ลาภในรูปแบบ เงินทองและโอกาสในการทำงาน จะทำอะไรให้รีบทำก่อนราหูย้าย เรียบเรียง มุมข่าว

กรมอุตุฯ เตือนพรุ่งนี้ฝนตกหนัก พื้นที่เสี่ยงเตรียมรับมือหนัก

วันที่ 11 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และทะเลจีนใต้ ทำให้ร่องมรสุมเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคกลางรวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออกและภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง สำหรับบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ…

15 ตุลาคม นี้ ขอโชค ขอเงิน จากองค์พญานาค

ขอโชค ขอเงิน 15 ต.ค. นี้ สายมูห้ามพลาด ฤกษ์ดี วันมงคล สำหรับ จุดธูปไหว้ขอพร ขอโชค ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาแล้วคะ โดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวไทยนิวส์และเพจปาฏิหารย์ ไว้ว่า วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 06.09 – 08.09 น….