พรุ่งนี้ฝนถล่ม เตือนจังหวัดรับมือ

26 ตุลาคม 2566 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังอ่อนปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้ทำให้มีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดเข้ามาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนล่าง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคตะวันออก ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนยังคงมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออก สำหรับร่องมรสุมพาดผ่านภาคใต้ตอนบน ส่วนมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ตอนล่าง และอ่าวไทยตอนล่าง ทำให้ภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า…

ปราง กัญญ์ณรัณ โดนวิจารณ์สนั่น ลั่นแค่นักแสดงก็พอ สกิลร้องเพลงไม่ได้

สำหรับนักแสดงสาวอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ นักแสดงมากความสามารถนอกจากเจ้าตัวจะมีความสามารถทางด้สนการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังชื่นชอบการร้องเพลงเป็นอย่างมาก ซุ่มพัฒนาฝีมือจนมีเพลงซิงเกิลแรก นิทานความรัก ให้แฟนๆได้ฟัง ภาพจาก ladiiprang ภาพจาก ladiiprang ภาพจาก ladiiprang แต่ล่าสุด ก็มีกระแสดราม่าเกิดขึ้นในโลกโซเชียล พูดถึงเรื่องการร้องเพลงของ สาวปราง หลังจากขึ้นแสดงโชว์ในงาน T-POP Concert Fest 2 ที่ผ่านมา งานนี้หลายคนต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ภาพจาก ladiiprang ภาพจาก ladiiprang ภาพจาก ladiiprang…

จับคาโรงหนัง สมุนเสี่ยแป้ง นั่งดู ‘สัปเหร่อ’ ออกมาเข้าห้องน้ำ เผยเป็นคนพาหนีจากเตียง รพ.

จับคาโรงหนัง สมุนเสี่ยแป้ง ไปนั่งดู ‘สัปเหร่อ’ ออกมาเข้าห้องน้ำ ตร.ดักรออยู่แล้ว เผยเป็นคนพาหนีจากเตียง รพ. เจ้าตัวปฏิเสธ แค่ไปเยี่ยมตามปกติ จากกรณีการติดตามไล่ล่า “เสี่ยแป้ง” หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี นักโทษชายคนสำคัญที่หลบหนีหลังจากแกล้งป่วยออกจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 22…

ด่วน!! พรุ่งนี้พายุถล่ม เปิดรายชื่อจังหวัด…เจอกับพายุลมแรง-ฝนตกหนัก

เรียกได้ว่า พยากรณ์อากาศ ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง อุตรดิตถ์ ตาก พิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36…

อ่วม ฝนถล่มหนัก น้ำไหลทะลักท่วมบ้านไม่ทันตั้งตัว

วันที่ 26 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่ ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เกิดเหตุฝนตกหนักน้ำป่ายางไหลหลากข้ามถนนในตำบล หมู่บ้าน ทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนฉับพลันขนของไม่ทันเสียหายยับเยิน อีกทั้งแปลงเพาะพันธุ์ยางพาราเพื่อจำหน่ายของชาวสวนยางในพื้นที่ ถูกน้ำทะลักเข้าท่วมแบบไม่ทันตังตัวเสียหายจำนวนมาก ซึ่งในครั้งนี้ฝนตกหนัก ตกนาน น้ำไหลไม่ทัน เดือดร้อนเสียหายกันหลายหมู่บ้าน ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช

ถูกใจคนไทยทั้งประเทศ !! ความคืบหน้าล่าสุด ค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาททั่วประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่คนไทยทั้งประเทศจ่างกำลังเฝ้ารอกันเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ที่กระทรวงแรงงาน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยภายหลังร่วมประชุมรับฟังการบรรยายสรุป และหารือประเด็นการช่วยเหลือแรงงานไทยในประเทศอิสราเอล ระบุว่า วันนี้ในที่ประชุมได้หารือเรื่องค่าจ้างขั้นต่ำ ซึ่งคาดว่าจะมีการประกาศในช่วงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อให้เป็นของขวัญปีใหม่ 2567 โดย รมว.แรงงาน กล่าวอีกว่า จากการหารือกับ ประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การแรงงานวุฒิสภา มีข้อสรุปว่า จะต้องกำหนดตัวเลขค่าจ้างขั้นต่ำ…

ทั้งฝนทั้งหนาว! เผยเส้นทางฝนถล่มไทย พื้นที่เสี่ยงเช็กเลย

วันที่ 26 ต.ค.66 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. (นับตั้งแต่ 07.00น. ถึง 07.00น.วันรุ่งขึ้น) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 26 ต.ค.- 4 พ.ย.66 อัพเดท 2023102512 จากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป (ECMWF) ช่วง 26…

ส่องคฤหาสน์สุดหรู เป๊ก สัณณ์ชัย ทำเอาแฟนๆว้าว ติดกล้องยังกับ DSI

หลายๆคนคงรู้จักสำหรับนักธุรจกิจอย่าง เป็ก สัณณ์ชัย สามีของนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ในช่วงนี้เจ้าตัวผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ที่มีช่องและมีรายการเป็นของตัวเอง หลังจากก่อนหน้านี้ได้ยินข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะเผลอใจจากภรรยาไปบ้าง แต่ตอนนี้ดูเหมือนชีวิตครอบครัวของทั้งคู่ดีขึ้นมาก เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียว ภาพจาก pegliyah ภาพจาก pegliyah ภาพจาก pegliyah ภาพจาก pegliyah แต่วันจะพาไปส่องบ้านสุดหรูของ เป็ก สัณณ์ชัย บอกได้ว่าอลังการสุดๆ น้อยคนที่จะได้เข้าไปปชมแบบละเอียดขนาดนี้ โดยเจ้าตัวซื้อพื้นที่เปล่าและสร้างบ้านขึ้นมาเอง ที่ดินเปล่าอยู่ประมาณหลักสิบล้านบาท สร้างบ้านงบประมาณให้คิดกันเอาเอง ภาพจากเคหสถานบานปลาย ภาพจากเคหสถานบานปลาย…

เดือด! ชาวเน็ตพากันขุด โพสต์หาเสียง พรรคเพื่อไทย ก่อนเลือกตั้งกับหลังเป็นรัฐบาลแล้ว

จากกรณี นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง ได้มีการเปิดเผยว่า โครงการแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน จะมีการเพิ่มเงื่อนไขเข้ามา โดยกรอบเบื้องต้นจะไม่เสนอให้แจกเงินดิจิทัลแก่คนไทยที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไปที่มีกว่า 54 ล้านคนแบบถ้วนหน้าแล้ว หลังได้รับฟังข้อคิดเห็นหลายฝ่าย แต่จะให้ใช้เกณฑ์รายได้เข้ามาพิจารณาแบ่งเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มแรกจะไม่แจกคนที่เงินเดือนเกิน 25,000 บาท และหรือมีบัญชีเงินฝาก 1…

อีกมุม ‘คุณแม่’ เปิดใจ ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามชีวิตคู่ ‘น้ำหวาน-กวาง’

ก่อนหน้านี้หลายท่านคงทราบกันดีว่า “กวาง AB normal” ได้ออกมาปิดฉากรักกับ “น้ำหวาน ซาช่า” แต่ดูเหมือนว่าจะจบไม่สวยสักเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้ “กวาง AB normal” ได้ออกมาเปิดใจในมุมของตัวเองประมานว่าเข้ากับครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ได้ ล่าสุดคุณแม่ “น้ำหวาน” ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงประเด็นนี้ว่า “แม่ไม่ติดใจที่ทัวร์ลง รู้สึกเฉยๆ ตนก็ให้กำลังใจลูกสาวตลอด ว่าวันนึงความจริงจะปรากฎ ให้กำลังใจกันทุกวัน ให้เอาคำพูดแม่เบไปคิดให้มากๆ สร้างเกาะให้แข็งแรง” “หลายคนมองว่าแม่เป็นสาเหตุทำให้ลูกต้องเลิกกัน เรียนว่าไม่เป็นความจริง เราไม่เคยใช้ชีวิต…