ด่วน !! แจ้งข่าวเศร้า สายชล..เสียชีวิตแล้ว น่าสงสารมาก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าอีกหนึ่งข่าวเลยทีเดียว จากเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุ “นายสายชล” อายุ 26 ปี ชาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต เมื่อค่ำวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดย น.ส.ชิดชนก อายุ 29 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต สาวท้อง 7 เดือน เผาร่างสามีทั้งน้ำตา เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อฯ…

ที่จริงแล้วสายเลือดเดียวกัน สุดเศร้า ‘มานพ อัศวเทพ’ ลาลับโลกนี้ แท้จริงเป็นลุงแท้ๆนางเอกดัง

สืบเนื่องจากประเด็นการจากไปของอดีตพระเอกหนังไทยมากฝีมือ “มานพ อัศวเทพ” วัย 86 ปี เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. 66 หลังจากมีอาการปวดท้อง ตรวจพบนิ่วในกระเพาะ และเกิดอาการติดเชื้อลามไปในกระแสโลหิต จนเสียชีวิต ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างแสดงความอาลัยจำนวนมาก มีอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ ว่าแท้จริงแล้ว นายมานพเป็นลุงแท้ๆของนักแสดงสาวชื่อดัง “กวาง กมลชนก” นั่นเองค่ะ ซึ่งสาวกวาง ก็ได้โพสต์อาลัยคุณลุงผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @kwang.kamolchanok…

ไร้ปาฏิหาริย์ เสียชีวิตแล้ว ชานี ลูค เหยื่อที่ฮามาสแห่รอบเมือง

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ในเฟซบุ๊กเพจ Israel in Thailand ได้มีการรายงาว่า ชานี ลูค สาวที่ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มฮามาส ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยระบุว่า เรารู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องแจ้งให้ทราบว่าทางการได้พบศพและยืนยันตัวตนของ ชานี ลูค หญิงชาวอิสราเอล-เยอรมัน วัย 23 ปี ชานีถูกจับตัวจากเทศกาลดนตรี เธอถูกทรมาน และนำร่างไปประจานทั่วกาซาโดยกลุ่มก่อการร้ายฮามาส เธอต้องเผชิญกับความกลัวเกินจินตนาการ…

เปิดภาพ บรรยากาศ “ต้องเต ธิติ” นำทีมนางรำกว่า 200 คน รำถวายตามคำพูด

ล่าสุดมีรายงานว่าทางด้าน ผกก ชื่อดัง “ต้องเต ธิติ ศรีนวล” รวมไปถึง ก้อง ห้วยไร่ และนักแสดงภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” และนางรำกว่า 200 คน ที่อีหลีน่าคาเฟ่ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร เพื่อรำแก้บน ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็มีภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วยจ้า โดยงานนี้จะเห็นได้ว่า ต้องเต แต่งหญิง ทำตามคำพูดอีกด้วย ไปชมกันเลย

สัปเหร่อ 700ล้าน “ต้องเต-ก้อง ห้วยไร่” โปรยเงิน 2แสนให้ชาวบ้าน

30 ต.ค.66  ก้อง ห้วยไร่ พร้อมด้วย ต้องเต ธิติ และนักแสดงภาพยนตร์สัปเหร่อ ร่วมพิธีบวงสรวงขอบคุณปู่ย่าตามธรรมเนียมอีสานของผู้กำกับดัง  โดยจัดขึ้นที่บ้าน “ก้อง ห้วยไร่” อำเภอวานรนิวาส จ.สกลนคร  พร้อมนางรำวง 200 ชีวิตร่วมรำบวงสรวงรำแก้บน โดย ก้อง ห้วยไร่ และ ต้องเต นำทีมนักแสดงสัปเหร่อ ทำพิธีบวงสรวงรำแก้บน หลังจากภาพยนต์เรื่องสัปเหร่อ ประสบความสำเร็จอย่างมาก รายได้รวมทะลุ700ล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวงและรำแก้บน นักแสดงได้มีการมาถ่ายรูปกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ก่อนจะมีการขึ้นไปบนรถแห่…

พรุ่งนี้ฝนถล่ม เตือนจังหวัดรับมือ

30 ตุลาคม 2566 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมภาคเหนือด้านตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยแล้ว คาดว่าจะแผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนในวันนี้ (30 ต.ค. 66) ในขณะที่มีลมตะวันออกพัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้ โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากลมกระโชกแรง ฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก…

บทสวดมนต์อิติปิโส 9 จบ พร้อมคําแปล บทสวดเสริมบุญบารมี เสริมศิริมงคลให้ชีวิต

วันนี้เราจะพามาดูบทสวดมนต์ที่คนไทยนิยมสวดกันมาก เพราะเป็นบทสวดสรรเสริญพระรัตนตรัยที่สั้นและจำง่าย นั่นก็คือ บทสวดมนต์อิติปิโส ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ท่อน คือ บทสรรเสริญพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณ ซึ่งแต่ละบทจะกล่าวถึงคุณความดีของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรม และพระสงฆ์ บทสวดอิติปิโส 9 จบ อิติปิโส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อะนุตตะโร…

ปาฏิหาริย์ท้าวเวสฯ เข้าฝันหนุ่มโรงงานถูกหวย 3 งวดติด

วัน 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่วัดหนองฆ้อ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวได้รับทราบเรื่องราวในปาฏิหาริย์ของท้าวเวสสุวรรณ ว่ามีเสียงร่ำลือในด้านโชคลาภและเรื่องแคล้วคลาด จนมีชาวบ้านต่างแห่มาร่วมทำบุญในศรัทธาของหลวงพ่อทองสุข พระเกจิดังแห่งภาคตะวันออก และท้าวเวสสุวรรณที่สร้างไว้ภายในวัด ชาวบ้านต่างเข้ามากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ที่รายล้อมไปด้วยดอกกุหลาบสีแดงและพวงมาลัยสีแดง ตั้งตระหง่านอยู่ที่บริเวณข้างศาลา ซึ่งภายในศาลามีประชาชนบางส่วนได้มากราบไหว้หลวงพ่อทองสุข หลวงพ่อได้พรมน้ำมนต์ให้เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับผู้มาร่วมทำบุญ ส่วนสายมูต้องมาที่กระถางธูป หลายคนต่างนำดอกไม้สีแดงมาถวายท้าวเวสสุวรรณ ก่อนจะจุดธูปเสี่ยงทายลุ้นเลขเด็ดในสลากงวดที่จะถึงนี้ ซึ่งจะพบว่ามีดอกไม้และพวงมาลัยสีแดงพันอยู่รอบองค์ท้าวเวสสุวรรณที่แสดงถึงความเคารพศรัทธาอันศักดิ์สิทธิ์จากประชาชนที่มากราบไหว้ นายสุนันท์ สันตะลับ อายุ 29…

“โหรรัตนโกสินทร์” เตือน สิ้นสุดราหูอมจันทร์ 5 ลัคนา ระวัง กรรมย้อนเข้าตัว

“โหรรัตนโกสินทร์” โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เปิดดวง สิ้นสุดราหูอมจันทร์ ออกพรรษา 5 ลัคนา ควรระวัง สาปแช่งใคร กรรมนั้นยิ่งย้อนเข้าตัว “โหรรัตนโกสินทร์” โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุถึง 5 ลัคนาราศี เผยถึง สิ้นสุดราหูอมจันทร์ วันออกพรรษา ใจความว่า สิ้นสุดราหูอมจันทร์ วันออกพรรษา จิตที่เมตตาจะไม่เปล่งวาจาเป็นบาป…

อุ๊ยย ธัญญ่า อาร์สยาม ยอมพูดแล้ว มือลั่นเมนต์ สาวแฉ นักร้อง อ. มีโลก4ใบ แซ่บมาก!

ล่าสุดทางด้านนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ยอมพูดแล้ว มือลั่นคอมเมนต์นักร้องอ. โลก 4 ใบ ทิ้งท้ายสะดุ้ง จากกรณีที่ทางด้านนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่แสดงตัว กลางโหนกระแส สาวแฉ นักร้อง อ. มีโลก4ใบ จนทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดย ธัญญ่า อาร์สยาม ได้เข้าไปคอมเมนต์เอาไว้ว่า พูดใหม่นะคะ นี่เลิกกันยา ไหนๆก็พาดมาขนาดนี้ละ ก็ยอมรับให้ตรงค่ะ คบซ้อนคือคบซ้อน นี่จับได้ว่าไปหากันตอนตี1ถึงเลิก…