เผยโมเม้น แอฟทักษอร ต้อนรับ ทิมพิธา-น้องพิพิม หลังเดินทางมาแสดงความอาลัยคุณพ่อ

สำหรับในวันนี้ 5 ตุลาคม ทิมพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้พาลูกสาวสุดที่รัก น้องพิพิม มาร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของคุณพ่อ แอฟทักษอร โดยล่าสุดทางด้านผู้ใช้ IG polyplus_jad_hai ได้ออกมาโพสต์คลิปวินาทีขณะที่ ทิมพิธา เดินทางมาถึงงาน ซึ่งก็จะเห็นได้ว่า แอฟทักษอร ให้การต้อนรับ และดูแลลูกสาวของ ทิมพิธา เป็นอย่างดีอีกด้วย เอาเป็นว่าเราไปชมคลิปวีดีโอกันได้เลย  ชมคลิปคลิกที่นี่

พิธา พาลูกสาว น้องพิพิม ร่วมแสดงความอาลัย คุณพ่อ แอฟ กับภาพอบอุ่นใจ น้องพิพิม กอดให้กำลังใจ พี่ปีใหม่

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับ นางเอกชื่อดังอย่าง “แอฟ ทักษอร” นั้นได้สูญเสีย “คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ” หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งเเละรักษาตัวมานานหลายปี ซึ่งบรรยากาศภายในงาน ที่ศาลา 23 ดุรงคพิทยา วัดธาตุทอง สถานที่ประกอบพิธีสวดอภิธรรม “คุณพ่อแอฟ ทักษอร” เต็มไปความโศกเศร้า โดยมีครอบครัวเตชะณรงค์ ครอบครัวของอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  นั้นก็ได้เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ ขณะที่พระเอกหนุ่ม “นนกุล ชานนท์”  มาคอยดูแลแขกเหรื่อในงาน เเละ “ทิม พิธา” ก็ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมเเสดงความเสียใจด้วยเช่นกัน เเละล่าสุดเป็นวินาทีที่หลายคนจับตามอง เมื่อ “ทิม พิธา” เดินทางมางานศพคืนที่…

กรมอุตุฯ เตือนพรุ่งนี้ฝนตกหนัก พื้นที่เสี่ยงเตรียมรับมือ เช็กเลย

วันที่ 5 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณภาคกลาง ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนตกหนักบางแห่ง และมีฝนตกหนักมากบางพื้นที่ในภาคกลาง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองและหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรงในระยะนี้ สำหรับทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนมีคลื่นสูง 1-2…

แฟนลูกยาง ชี้ 2 สาเหตุ วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ ญี่ปุ่น

วันที่ 5 ต.ค. 66 ความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ล่าสุดวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต สกอร์ 23-25, 19-25, 23-25 ทำให้เข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะอันดับ 2 กลุ่มเอฟ ไปพบกับเจ้าภาพ จีน แชมป์กลุ่มอี แข่งขันวันพรุ่งนี้ (6 ตุลาคม…

ผลวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ 8ทีม ตบสาวไทย รวมพลังสู้ ญี่ปุ่น รอเจองานหนัก

ผลการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ 2023 รอบ8ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงไทย พบกับ ญี่ปุ่น เป็นการแย่งแชมป์สายเอฟ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ ครั้งที่19 รอบ8ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น โดยเกมในรอบ8ทีมนัดล่าสุด ตบสาวไทย เอาชนะ คาซัคสถาน มา 3-0 เซต ซึ่งทั้ง2ทีมเข้ารอบรองชนะเลิศไปแน่นอนแล้ว แต่หาก สาวไทยคว้าชัยชนะในนัดนี้ จะเป็นที่1ของสายเอฟทันที ผลการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงไทย พยายามสู้เต็มที่ ก่อนจะพ่าย ญี่ปุ่น ไป…

5 ราศี ดวงดีขึ้น สมหวังในเรื่องเล็ก ได้ลาภจุ๊บจิ๊บ

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ที่ล่าสุดทำนาย ดาวจันทร์อุจจาภิมุข ดาวเกตุ ส่งผลให้ดวง 5 ราศี ดีขึ้นแบบระยะสั้น ๆ สมหวังในเรื่องเล็ก ได้ลาภจุ๊บจิ๊บ ส่วนเรื่องใหญ่ต้องรอ หมอไก่ พ.พาทินี โดย 5 ราศี คือ เมถุน สิงห์…

เพชร ลูกชายพุ่มพวง ดวงจันทร์ ตอบแล้ว มรดกหลายสิบล้านของแม่ผึ้งไปไหนหมด

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ เพชร ภัควรรธน์ ลูกชายคนเดียวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ที่ล่าสุดออกมาตอบคำถามที่มีชาวเน็ตถามถึงมรดกที่ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ทิ้งไว้ให้ลูกว่ามีมากเป็นสิบๆ ล้านว่า แม่ผึ้งทิ้งมรดกไว้ให้เป็นสิบๆ ล้าน ยังมีปัญหาชีวิตอยู่อีกเหรอ เป็นถึงลูกราชินีลูกทุ่ง ไม่น่าเชื่อ โดย เพชร ภัควรรธน์ ได้ทำคลิปตอบข้อสงสัยผ่านทาง TikTok มีข้อความเอาไว้ว่า ขออนุญาติตอบคำถามนี้และขอตอบครั้งเดียวนะครับ…

เฮทั้งประเทศ ธรรมนัส ให้ของขวัญปีใหม่ เตรียมเปลี่ยน ส.ป.ก.4-01 เป็นโฉนด ซื้อขายได้

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า เตรียมเปลี่ยนเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01 ให้เป็นโฉนดสามารถซื้อขายเปลี่ยนมือได้ โดยจะดำเนินการเป็นรูปธรรมปลายปี 2566 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2567 ให้เกษตรกรไทย เบื้องต้นได้รายงานให้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง รับทราบแล้ว โดยจะนำร่องดำเนินการในจังหวัดที่มีความพร้อมก่อน จากนั้นจะขยายให้ครบในพื้นที่ ส.ป.ก. 4-01 ทั่วประเทศ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ถือครอง…

เกิดอะไรขึ้น ตั้ม เสียงวิหค ประกาศลาออกจากผู้บริหาร หมอลำคณะเสียงวิหคฟ้าผ่า

หลายคนคงรู้จักกันดีอยูแล้วสำหรับ ตั้ม เสียงวิหค หรือ บอสตั้ม หนึ่งในทีมผู้บริหารของวงหมอลำเสียงวิหค ที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ หมอลำคณะเสียงวิหค เพราะว่าล่าสุด ตั้ม เสียงวิหค ได้ออกมาประกาศลาออกแบบฟ้าผ่า ระบุว่า ขอลาออกจากการเป็นผู้บริหารหมอลำเสียงวิหค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ส่วนสาเหตุทุกเรื่องจะชี้แจงผ่านการไลฟ์ จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก รวมถึง ยูกิ เพ็ญผกา หรือ ยูกิ ไหทองคำ อดีตนางเอกหมอลำของวงหมอลำคณะเสียงวิหค ที่ได้ลาออกมาก่อนหน้านี้…

โซเชียลแห่กราบหัวใจ เปิดยอดเงินที่นายจ้าง ตัดสินใจโอนให้ครอบครัวลูกจ้างเมียนมา หลังถูกเด็กวัย 14 ยิงเสียชีวิต

จากกรณีเกิดเหตุสลดในห้างสยามพารากอน เขตปทุมวัน ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวมือปืนรายนี้ได้ที่ บริเวณชั้น 3 พร้อมกับอาวุธปืนขนาด 9 มม.โดยผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนชาย อายุ 14 ปี ตามที่เสนอไปแล้วนั้น ต่อมามีรายงานว่า นายจ้างของลูกงานชาวเมียนมาร์ 1 ในเหยื่อที่ถูกยิงเสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกจ้างของตนเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ขณะเกิดเหตุได้ให้ลูกจ้างนำเงินของที่ร้านไปเข้าธนาคารในห้างดังกล่าว จนกระทั่งเกิดเหตุสลด และยืนยันว่าแม้ว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นเด็ก แต่ก็จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์บทสัมภาษณ์ของนายจ้างที่ลูกน้องชาวเมียนมาของเธอเสียชีวิต โดยกล่าวว่า…