ด่วนที่สุด!! ราชกิจจานุเบกษา ประกาศแล้ว ถึงโรคต้องห้าม?

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เรื่อง กำหนดโรคอันมีลักษณะต้องห้ามที่จะเป็นข้าราชการสำนักงาน ป.ป.ช. พ.ศ. 2566 โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงการกำหนดโรคอันมีลักษณะต้องห้ามที่จะเป็นข้าราชการ สำนักงาน ป.ป.ช. ให้มีความเหมาะสมกับสภาวการณ์โรคในปัจจุบัน รวมทั้งให้สำนักงาน ป.ป.ช.ได้มาและรักษาไว้ซึ่งบุคคลที่เป็นผู้มีสุขภาพทางกายและจิตเหมาะสม และไม่เป็นโรคร้ายแรง ที่เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติหน้าที่ราชการเข้ารับราชการเป็นข้าราชการสำนักงาน ป.ป.ช. อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 144 (2) แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามกรทุจริต พ.ศ. 2561 ประกอบกับข้อ 32 ข….

เจนนี่ รัชนก ฟาดแรงสนั่น หลังมีชาวเน็ตคอมเมนต์ถึงสามี ยิว ฉัตรมงคล

พูดได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับนักร้องสาวชื่อดังอย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นอกจากเจ้าตัวจะมีชื่อเสียงในด้านการเป็นนักร้องแล้ว เจ้าตัวยังเป็นพิธีกรในรายการดังรายการหนึ่ง เเถมยังมีสามีที่คอยอยู่เคียงข้างอย่า ยิว ฉัตรมงคล และยังมีลูกสาวคนสวยอย่าง น้องยูจิน ภาพจาก ฉัตรมงคล สมแก้ว แต่ก็มีประเด็นเกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ หนุ่มยิว ว่า แล้วถ้าอยากนอนกับป๊าอะทำไง หนุ่มยิว ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบว่า เอาเมียพี่ไปเก็บก่อน 5555…

มาหนักถึงค่ำ!! พายุถล่ม เผยรายชื่อจังหวัด ต้องเจอกับพายุลมแรง-ฝนตกหนัก

เรียกได้ว่า พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง อุตรดิตถ์ ตาก พิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-27 องศาเซลเซียส…

แซ่บไฟลุก กระต่าย พรรณนิภา อวดไฟหน้าคู่ โฟกัสผิดจุด ร้องอื้อหือ

เรียกได้ว่านับวันก็ยิ่งแซ่บไฟลุกจริงๆสำหรับกระต่าย พรรณนิภา ภรรยา ไพบูลย์ ที่ต้องลอกเลยว่า ตอนนี้หนูไม่ใช่เด็กแล้ว เพราะล่าสุดได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมา แต่ไม่วายทำคนโฟกัสชุดที่ใส่ โชว์แซ่บ อวดไฟหน้า จนหนุ่มๆละสายตาไม่ได้ แซ่บเกิ๊น กระต่าย พรรณนิภา เรียบเรียง สยามนิวส์

ริว จิตสัมผัส เตือน 1 ราศี เท่านั้น อันตราย เจอเคราะห์กรรมครั้งใหญ่

ริว จิตสัมผัส หรือ ริว ปานรวัฐ ลิ่มรัตนาอาภรณ์ ได้ออกมาเตือน 1 ราศี หลังราหูย้ายครั้งใหญ่ ต้องระวังตัวให้ดี เคราะห์กรรมหนัก หมั่นเร่งทำบุญผ่อนหนักให้เป็นเบา เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี โดย 1 ราศีดังกล่าวคือ ราศีมีน ราศีมีน ช่วงนี้ต้องหมั่นทำบุญ เรื่องราวดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะคะ เรียบเรียง สยามนิวส์

นายกฯ เตียงหัก ประกาศแยกทาง

จอร์เจีย เมโลนี นายกรัฐมนตรีหญิงของอิตาลี ประกาศผ่านการโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เมื่อวันศุกร์(20 ต.ค.)ที่ผ่านมาว่า เธอได้แยกทางกับนายอันเดรีย จัมบรูโน ชายคนรักที่เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ดัง ซึ่งใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานเกือบ 10 ปี และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีขึ้นหลังจากจัมบรูโนตกประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการกล่าวแสดงความเห็นทางเพศที่ไม่เหมาะสมและการเหยียดเพศกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง ความสัมพันธ์ของฉันกับอันเดรีย จัมบรูโน ที่ดำเนินมาเกือบ 10 ปี จบลงตรงนี้ เมโลนีโพสต์ และว่า เส้นทางของพวกเขามีความแตกต่างมาระยะหนึ่งแล้ว การประกาศแยกทางคนรักของนายกรัฐมนตรีหญิงอิตาลีผู้นี้มีขึ้น หลังจากมีรายงานว่า…

ครอบครัวทำใจไม่ได้!! พิเชต เสียชีวิตแล้ว…ถูกไฟฟ้าช็อตคาที่

ร้อยตำรวจเอก นเรศ ลี้เจริญ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต บนระเบียงหน้าบ้าน ซอยกิ่งแก้ว 34 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลบางพลีรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้นที่ระเบียงชั้น 2 หน้าบ้านข้างเสาไฟฟ้า พบชายหมดสติ 1 ราย นอนคว่ำหน้าพาดอยู่กับราวเหล็กข้างเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ หลังจากทำการตัดกระแสไฟในจุดดังกล่าวเรียบร้อย…

แฟนคลับทุ่มจัดหนัก วันเกิด นุ๊ก ธนดล เซอร์ไพรส์ของขวัญ 7 หลักสุดอลังการ

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ นุ๊ก ธนดล นักร้องหนุ่มหน้าหล่อจากค่ายบ้านสิงห์ ที่ไม่ว่าไปงานที่ไหนก็มีบรรดาแฟนคลับแห่ตามไปให้กำลังใจเพียบ ล่าสุด นุ๊ก ธนดล จัดงานวันเกิดครบรอบ 27 ปี #nooksday2023  “Let my smile make you happy โดยงานจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (KICE) จ.ขอนแก่น ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเหล่าบรรดาแม่ยกก็ไม่ทำให้ผิดหวังทุ่มสุดตัวเซอร์ไพรส์วันเกิดศิลปินคนโปรด นุ๊ก ธนดล โดยมีการนำธนบัตรมาทำเป็นซุ้มปราสาท เค้ก หรือแม้กระทั่งช่อดอกไม้ที่เรียกได้ว่านับไม่ถ้วน แต่งานนี้ก็แอบได้ยินมาว่ามูลค่ารวมของขวัญวันเกิดในปีนี้รวมๆแล้วมูลค่ากว่า…

โดนเต็มๆ บ่ายนี้ !! เตือนจังหวัดนี้..เสี่ยงหนัก ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่หลายๆคนคงติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เป็นข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ สภาพ ดิน ฟ้า อากาศ ที่ส่งผลกระทบต่อมนุษย์โดยตรงเลยก็ว่าได้ จึงทำให้หลายๆคนเฝ้าติดตามกันอย่างมากมาย และในวันนี้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร เราไปชมกันเลยจ้า กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนแล้ว ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงบางแห่งเกิดขึ้นได้ในระยะแรก และมีฝนตกหนักบางพื้นที่ในภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคตะวันออก ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง ในขณะที่ร่องมรสุมพาดผ่านภาคใต้ตอนกลาง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ตอนล่าง…

โกลาหล! ทลายผับดัง ย่านหทัยราษฎร์ ปล่อยเด็กเที่ยว โจ๋ทิ้งยาเกลื่อนพื้น ฉี่ม่วง 137 คน

ฝ่ายปกครอง มท. ทลายผับดัง ย่านหทัยราษฎร์ ปล่อยเด็กต่ำ 20 ปีเที่ยว นักเที่ยวแตกตื่นโกลาหล โจ๋ทิ้งยาเกลื่อนพื้นทั้งไอซ์ เคตามีน แฮฟปี้วอร์เมอร์ ฉี่ม่วง 137 คน เมื่อวันที่ 22 ต.ค.66 นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง ปฏิบัติหน้าที่ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมาย…