กรมอุตุฯ เตือนพรุ่งนี้ฝนตกหนัก พื้นที่เสี่ยงเตรียมรับมือ

วันที่ 3 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้มีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคใต้ รวมถึงมีฝนตกหนักมากบางแห่งบริเวณกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมทั้งภาคตะวันออก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองและหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่…

ป่วยจิตเวชขาดยา ตรวจสอบบ้านพักไม่พบผู้ปกครอง

วันที่ 3 ต.ค. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกรณี เยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงกลางห้างดังสยามพารากอน หลังนำตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาสอบปากคำที่ สน.ปทุมวัน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่าขณะเข้าจับกุมได้ดำเนินการตามขั้นตอน (SOP) โดยผู้ก่อเหตุยอมมอบตัว จากการตรวจสอบพบประวัติรักษาจิตเวชอยู่ รพ.ราชวิถี โดยขาดการรักษามานาน ไม่ได้รับประทานยารักษาโรคตามที่แพทย์กำหนด เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากมีอาการเบลอ ระบุมีคนมาพูดว่าต้องยิงคนนู้นคนนี้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อผู้ปกครองเนื่องจากไปตรวจสอบที่บ้านพักแล้วยังไม่เจอพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ

ด.ช. วัย 14 บุกยิงที่พารากอน ค้นประวัติป่วยจิต ไม่ได้กินยา

จากกรณีเกิดเหตุเสียงคล้ายปืนในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้กับช็อปร้านกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง บริเวณชั้นเอ็มของห้างดังกล่าว โดยช่วงเกิดเหตุมีดังขึ้นหลายครั้ง ทำให้ประชาชนที่เดินอยู่ภายในห้างต่างวิ่งหนีกันอลหม่าน ต่อมามีรายงานว่า เมื่อเวลา 17.09 น. ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างเคลียร์พื้นที่ โดยมีรายงานว่า ผู้ต้องหามีอายุเพียง 14 ปี ขณะที่มีรายงานแจ้งว่า สาเหตุที่เด็กอายุ 14 ปี ก่อเหตุนั้น เนื่องจากเกิดจากอาการหูแว่ว มีคนสั่งให้ทำจึงก่อเหตุกราดยิงดังกล่าว เบื้องต้น พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง…

เผยที่มา อาวุธปืน ผู้ก่อเหตุวัย 14 ยิงในห้าง

จากกรณีที่ตำรวจสามารถจับกุมชายก่อเหตุยิงในสยามพารากอน พบมีประชาชนเสียชีวิตจำนวนหนึ่ง และพบประชาชนบาดเจ็บเพิ่มเติม สำหรับผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นมีรายงานจำนวน 3 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นหญิงเสียชีวิตที่ลานจอดรถ มีข้อมูลรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุสุดสยองขวัญด้วยการยิงประชาชนผู้บริสุทธิ์ภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เป็นเด็กเยาวชนอายุ 14 ปี จากการสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุให้การวกไปวนมา มีเพียงบอกว่า มีคนจะมาทำร้ายตลอดเวลา ตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลพบว่า ผู้ก่อเหตุชื่นชอบเล่นเกมแนวแบตเทิลรอยัล และพบการส่งภาพแม็กกาซีนบรรจุกระสุนปืน ไปให้ในแชทของกลุ่มเพื่อนที่ รวมทั้งได้บันทึกคลิปวิดีโอการซ้อมใช้อาวุธปืนไว้ด้วย ส่วนที่มาของอาวุธปืนที่ใช้ เบื้องต้นมีรายงานว่า เยาวชนวัย 14…

เผยพฤติกรรมน่าตกใจ เด็ก 14 ยิงกลางพารากอน พบติดเกม หูแว่วได้ยินคนสั่งให้ทำ!

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญกลางเมืองกรุง หลังมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ทำให้ประชาชนที่ใช้บริการอยู่ภายในห้างดังต่างพากันวิ่งหนีแตกตื่นเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งหลังจากนั้นมีรายงานว่า สามารถจับคนร้ายได้แล้ว พบว่าเป็นเยาวชนอายุเพียง 14 ปี ต่อมามีรายงานว่า เบื้องต้นยืนยันเสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บอีกประมาณ 4 ราย ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว หลังจากนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงพื้นที่ห้างสยามพารากอน พร้อมนายชาดา ไทยเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยได้ร่วมพูดคุยและสอบปากคำผู้ก่อเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ…

ตร.ค้นโทรศัพท์ยิ่งตกใจ เจอคลิปวิดิโอ แชท ก่อนลงมือ

จากกรณีเยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงกลางห้างดังสยามพารากอน จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 คน ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่จะเข้าชาร์จตัวระงับเหตุได้ในเวลาต่อมา ทั้งนี้มีรายงานถึงสาเหตุที่เด็กอายุ 14 ปี ก่อเหตุนั้น เนื่องจากเกิดจากอาการหูแว่ว มีคนสั่งให้ทำจึงก่อเหตุดังกล่าว  นอกจากนี้ยังพบมีประวัติติดเกมส่วนประวัติอาการทางจิตอยู่ระหว่างตรวจสอบ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่าในโทรศัพท์มือถือของเยาวชนชาย รายนี้ ใช้ปืนดังแปลง(แบลงค์กัน) ที่สั่งซื้อผ่านทางอินเทอร์เน็ต แล้วนำมาก่อเหตุสะเทือนขวัญในห้างดังกลางกรุง  โดยผู้ก่อเหตุยังมีการบันทึกวิดีโอซ้อมการเปลี่ยนแม็กกาซีนบรรจุกระสุนปืน ไว้ที่คลังภาพในโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งเล่นเกมแนวแบตเทิลรอยัล …

เปิดคลิปในโทรศัพท์เยาวชนวัย 14 ช็อกคลิปชักปืนออกมายิง

วันที่ 3 ต.ค.66 หลังเกิดเหตุยิงในห้างสยามพารากอน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลาย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ เป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ขณะที่รายงานแจ้งว่า สาเหตุที่เด็กอายุ 14 ปี ก่อเหตุนั้น เนื่องจากเกิดจากอาการหูแว่ว มีคนสั่งให้ทำจึงก่อเหตุกราดยิงดังกล่าว เบื้องต้น พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง พร้อมด้วย…

บิ๊กต่อ – ชาดา สอบปากคำ เอาแต่เพ้อคำนี้ตลอดเวลา

จากกรณีเยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงกลางห้างดังสยามพารากอน จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 คน ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่จะเข้าชาร์จตัวระงับเหตุได้ในเวลาต่อมา ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงพื้นที่ สยามพารากอน พร้อมพล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รอง ผบ.ตร. ดูแลรับผิดชอบงานป้องกันปราบปราม พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง…

เปิดแชทเยาวชนวัย 14 คุยกับเพื่อน ก่อนก่อเหตุยิงในห้าง

จากกรณีที่ตำรวจสามารถจับกุมชายก่อเหตุยิงในสยามพารากอน พบมีประชาชนเสียชีวิตจำนวนหนึ่ง และพบประชาชนบาดเจ็บเพิ่มเติม สำหรับผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นมีรายงานจำนวน 3 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นหญิงเสียชีวิตที่ลานจอดรถ มีข้อมูลรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุสุดสยองขวัญด้วยการยิงประชาชนผู้บริสุทธิ์ภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เป็นเด็กเยาวชนอายุ 14 ปี โดยเบื้องต้น จากการสอบปากคำ เจ้าตัวยังให้การวกไปวนมา มีเพียงบอกว่า มีคนจะมาทำร้ายตลอดเวลา ตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลพบว่า ผู้ก่อเหตุชื่นชอบเล่นเกมแนวแบตเทิลรอยัล และพบการส่งภาพแม็กกาซีนบรรจุกระสุนปืน ไปให้ในแชทของกลุ่มเพื่อนที่ รวมทั้งได้บันทึกคลิปวิดีโอการซ้อมใช้อาวุธปืนไว้ด้วย เยาวชนที่ก่อเหตุส่งภาพแม็กกาซีนบรรจุกระสุน ไปให้ในแชทของเพื่อน ก่อนที่จะเข้ามาก่อเหตุในห้างดังกลางกรุงฯ

เปิดสาเหตุ ด.ช. อายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงกลางห้างพารากอน เสียชีวิต 3 ราย

จากกรณีเกิดสถานการณ์ระทึกหลางห้างพารากอน ที่เกิดจากชายรายหนึ่งก่อเหตุยิงผู้อื่น โดยมีรายงานว่าเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย โดยสามารถจับผู้ร้ายวัย 14 ปีได้แล้ว สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนไปทั่วประเทศไทย ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงพื้นที่พร้อม พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น….