เสียชีวิตแล้ว นายสังเวียน ถูกยิงดับสลด

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 66 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รอง สว. (สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณคอกวัวในป่าสาธารณะเขาเตียน บ้านเขาสลัดได ม.10 ต.ศิลาทิพย์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ชัยมิตร สิทธิพูน ผกก.สภ.ชัยบาดาล, พ.ต.ท.สมบูรณ์ ทองทา…

โฉมหน้ารักเดียวของ ‘จอย รินลณี’ อยู่ในวงการ ซุ่มสานสัมพันธ์ 20 ปี

สวยนิสัยดีทั้งในจอนอกจอเลย สำหรับนักแสดงสาว จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน ผ่านมาแล้วทุกบทบาททั้งนางแบบ นักแสดง พิธีกรต่างๆ แถมใครก็ต่างเอ็นดู และอยากจะร่วมงานด้วย ล่าสุด สาวจอย ได้ควงผู้จัดคู่ใจ ไก่ วรายุฑ มาออกรายการแฉพร้อมเล่าถึงความรักความผูกพันที่มีให้กันมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี และเรื่องราวสุดซึ้งที่จำมาจนถึงทุกวันนี้คือเรื่องที่จะไปซื้อบ้านจอย บอกว่าเป็นบ้านหลังแรกในชีวิต วันนั้นไปทำงานไปออฟฟิศพี่ไก่ ก็ถูกถามว่าจะไปไหนต่อ จอยก็บอกว่าจะไปแบงก์ไปกู้เงินซื้อบ้าน พี่ไก่ถามว่าบ้านราคาเท่าไหร่…

“ทิมพิธา” เช็คอินนิวยอร์ก แคปชั่นอิโมจิ “แอปเปิ้ล” มาอีกแล้วจ้า

บอกเลยว่าทำเอาแฟนๆหลายคนถึงกับสงสัยในความสัมพันธ์ของ ทิมพิธา และ แอฟทักษอร อีกแล้วหลังจากที่ ทิม ไปโผล่เช็คอินอยู่ที่นิวยอร์ก แต่หลายคนถึงกับโฟกัสที่แคปชั่นมีรูปอิโมจิคอนแอปเปิลสีแดงอยู่ด้วยโดย ทิมพิธา ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นว่า “New York Minute” ตามด้วยอิโมจิแอปเปิ้ล ทำเอาเป็นแฟนหลายท่านเข้ามาคอมเม้นกันเพียบ ซึ่งบางท่านก็มาให้ข้อมูลประมาณว่า นิวยอร์กถูกเรียกอีกชื่อว่าBig apple อย่าไปหามโนกันอีกล่ะ, the Big Apple หมายถึงNew York City ในสหรัฐอเมริกา อย่าโยงไปหาทางนั้นเลยค่ะ ขอให้พี่ทิมทำงานราบรื่น สนุกและมีความสุขนะคะ ข้อมูลจาก tim_pita

น่ากลัวมาก !! เปิดภาพถ่ายดาวเทียม 3 จังหวัด..เจอฝนถล่มหนัก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่มีความจำเป็นต่อการดำรงค์ชีวิตมากจริงๆ สำหรับข่าวเกี่ยวกับ ดิน-ฟ้า-อ าก าศ ที่เราก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่า มีความเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จึงต้องติดตามข่าวสารจากกรมอุตุนิยมวิทยา กันอย่างต่อเนื่อง วันที่ 25 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้มีกำลังอ่อนลง ในขณะที่ลมฝ่ายตะวันออกเคลื่อนเข้าปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกและอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกหนักบางแห่ง สำหรับร่องมรสุมพาดผ่านภาคใต้ตอนบน ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ตอนล่าง และอ่าวไทยตอนล่าง…

แฟนคลับไม่ปลื้ม หลัง ‘แมทธิว-ลิเดีย’ ออกมาพูดถึงเรื่องราว ‘พลอย’ ตอนคบ ‘คลอดีน’

บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับไม่โอเคกันเป็นจำนวนมากสำหรับ แมทธิวดีน และ ลิเดียศรัณ หลังออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของ พลอย ตอนยังคบ คลอดีน  โดยในเนื้อหา แมทธิว ได้ถาม พลอย ว่า “จะแต่งงานไหม ?” พลอยบอกว่า  “เขาเด็กไป และพลอยก็อายุเกินจะคิดเรื่องพวกนี้แล้ว เอาแค่ความสุขก็พอ” ซึ่ง แมทธิวก็ถามต่อว่า  “มันมีโอกาสที่จะเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวไหม ?” พลอยตอบว่า “ตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันเกือบ 2 ปีแล้ว ถามว่ามีโอกาสที่จะดีกว่านี้หรือแย่กว่านี้ไหม มันก็มีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรแน่นอน” และนอกจากนี้ แมทธิว ยังกล่าวต่อไปอีกว่า “อยากเห็นพลอยมีลูก” …

กรมอุตุฯ เตือน 24 ชม.ข้างหน้า พื้นที่เสี่ยงเตรียมรับมือ เจอฝนถล่มหนัก

วันที่ 25 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้มีกำลังอ่อนลง ทำให้มีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดเข้ามาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนล่าง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคตะวันออก ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคตะวันออก สำหรับร่องมรสุมพาดผ่านภาคใต้ตอนบน ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณอ่าวไทยตอนบน ส่วนมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ตอนล่าง และอ่าวไทยตอนล่าง ทำให้ภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก…

รถไฟชนกันตกราง ดับอย่างน้อย 17 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 100 ราย

สำนักข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศ อัลจาซีราห์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถไฟตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกสินค้า ชนเข้ากับรถไฟโดยสารใกล้เมืองไบรับ ในเขตคิชอร์กันจ์ ของประเทศบังกลาเทศ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 17 และบาดเจ็บอีกกว่า 100 ราย โดยผู้บาดเจ็บซึ่งหลายรายอาการสาหัสได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ขณะที่คาดว่าจำนวนผู้เสียชีวิตอาจเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ จากรายงานยังระบุอีกว่า รถไฟบรรทุกสินค้ากำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองท่าฉัตโตกรัม ก่อนถูกขบวนรถไฟด่วนของบริษัทเอกาโรสินธุ เอ็กซ์เพรส ซึ่งมุ่งหน้าไปยังกรุงธากา พุ่งเข้าชนที่ท้ายขบวน…

เด็กร้องไห้ระงม!! ด่วน 6 ล้อ…ชนประสานงากับรถตู้นักเรียน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าแดด จ.เชียงราย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ 6 ล้อ ชนประสานงากับรถตู้นักเรียน บนถนนหมายเลข 1126 พื้นที่หมู่บ้านใหม่ใต้ หมู่ 6 ต.ป่าแดด อ.ป่าแดด จ.เชียงราย หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าแดด สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) จ.เชียงราย กรมทางหลวง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ จึงรุดไปตรวจสอบ…

“โฟกัส จีระกุล” แนะนำ “แน็กชาลี” ให้อยู่เงียบๆ ตั้งใจทำงาน

นับว่าเป็นเพื่อนที่มีความสนิทสนมกันมาก เรียกได้ว่าคบกันมา 20 ปีเลยทีเดียวสำหรับ แน็กชาลี และ โฟกัส จีระกุล  เพราะเป็นเพื่อนที่คอยอยู่ข้างๆเสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข แถมยังมีผู้จัดการคนเดียวกันอีก โดยล่าสุดทั้งสองคนได้มีการออกมาเปิดใจด้วยกันอีกครั้ง บางช่วงบางตอนกินข้าวก็ได้ถามว่า ให้กำลังใจกันยังไง โฟกัสบอกว่า ก็บอกว่า ไอ้ควาX  คำนี้คือกำลังใจ และยังให้คำแนะนำว่า ช่วงนี้ให้ แน็ก อยู่เฉยๆค่ะ แล้วก็ทำงาน แล้วก็เงียบๆไป นิ่งๆไป แค่นี้พอ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานของเธอไปแค่นี้  ชมคลิป

เปิดประวัติ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้ไม่เกรงกลัวอิทธิพล บุกจับ ลูกเขยชาดา พบเคยจู่โจมค้น ชาดา มาก่อน

ต้องบอกว่าเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามองอยู่ในขณะนี้ กับกรณีบุกจับนายกเทศมนตรีตำบลตลุกดู่ จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นลูกเขย ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในคดีเรียกรับสินบน 6 แสนบาท โครงการก่อสร้างระบบประชาหมู่บ้าน และชื่อของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก็ได้รับการพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่เขาเป็นผู้นำกำลังเจ้าหน้าที่และชุดปฏิบัติการพิเศษ หนุมานกองปราบ เข้าปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว หรือ ผู้การเต่า รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง (รรท.ผบก.ทล.) เกิดเมื่อวันที่…