2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง จะร่ำรวย ได้เงินทองก้อนใหญ่ หลังราหูย้าย

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ที่ล่าสุดทำนาย 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง หลังจากราหูย้าย จะได้โชคลาภ มีเกณฑ์ร่ำรวยฐานะดีขึ้น มีโอกาศได้เงินได้ทองก้อนใหญ่ ราศีพฤษภ (14 พ.ค.ข 13 มิ.ย.) ถือว่าเป็นราศีที่ดวงรุ่งพุ่งแรง หลังจากราหูย้าย เรียกว่าราหุย้ายมาให้โชคเลยก็ว่าได้ ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะร่ำรวยฐานะดีขึ้น จะมีโอกาสดี ๆ ในการทำรายได้ การทำเงินเข้ามาในชีวิต…

ดาวราหูย้ายใหญ่ 17 ต.ค. 66 มี 1 ราศี ดวงโชคลาภ พุ่งทะลุฟ้า

“หมอบอย เคลียร์ชัด” เผยชัด ๆ ดาวราหูย้ายใหญ่ 17 ต.ค. 66 มีราศีที่ดวงการเงินปังสุด ๆ จะเป็นใครต้องมาลุ้นกันเลย! “หมอบอย เคลียร์ชัด” เปิดดวงวันนี้ ผ่านเฟซบุ๊ก หมอบอย เคลียร์ชัด เผย ดาวราหูย้ายใหญ่ 17 ต.ค. 66 ทั้ง 12 ราศี จะมีดีด้านไหนบ้างมาดูกัน โดยมี 2 ราศี…

ราหูย้ายรอบนี้แรง เตือน 2 ราศี ควรทำบุญภายใน 7 วัน ก่อนหรือหลังราหูย้าย

เตือนคนเกิด 2 ราศีต่อไปนี้ ราหูย้ายรอบนี้แรง ควรทำบุญภายใน 7 วัน ก่อนหรือหลังราหูย้าย 17 ต.ค. อย่างน้อยสัก 1 ครั้ง ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 จะเกิดปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ครั้งใหญ่ “ราหูย้าย” ส่งผลทำให้ดวงชะตาของหลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไก่ พ.พาทินี ได้ออกมาเตือนว่า ราหูย้ายรอบนี้แรง โดยเฉพาะ 2 ราศี ควรทำบุญภายใน 7…

หมอลักษณ์ ชี้ ราหูย้าย 17 ต.ค. เตือน 1 ราศี กระทบเต็มๆ ทุกดอกทุกตรง

เช็คด่วน หมอลักษณ์ ราชสีห์ ชี้ ปรากฏการณ์ราหูย้าย กระทบเต็มๆ 1 ราศี ครั้งใหญ่ หลัง 17 ตุลาคม 2566 ต้องระวังให้หนัก … ใกล้เข้าสู่วันเกิดปรากฏการณ์ราหูย้าย ซึ่งเป็นที่จับตามองว่าดวงชะตาของแต่ละราศีจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยล่าสุด (12 ตุลาคม 2566) หมอลักษณ์ ราชสีห์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ พร้อมเผยคำทำนาย เปิดดวง 12 ราศี…

ด่วน!! เงินเข้าแล้ว…เปิดวิธีเช็กเงินอุดหนุนบุตร ได้ด้วยตนเอง

เงินอุดหนุนบุตรเดือนตุลาคม 2566 โอนเงิน 600 บาท เข้าบัญชีผู้ปกครองที่มีสิทธิ์ วันนี้ 10 ต.ค. 2566 เงินอุดหนุนบุตรเดือนตุลาคม 2566 จำนวน 600 บาทต่อเดือน โอนเข้าบัญชีผู้ปกครองที่มีสิทธิ์รับเงินในวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 ผู้ที่จะได้รับเงินอุดหนุนบุตรมีดังนี้ เด็กแรกเกิด-อายุ 6 ขวบ (ครอบครัวรายได้น้อย เฉลี่ยไม่เกิน…

ด่วน !! แจ้งข่าวเศร้า นักร้องคนดัง เสียชีวิตแล้ว กะทันหัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าเลยทีเดียว เมื่อเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 66 สื่อต่างประเทศอย่าง abcnews ได้เผยแพร่ข่าวเศร้า รูดอล์ฟ ไอส์ลีย์ นักร้องดัง ตำนาน The Isley Brothers เสียชีวิตเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา จากไปด้วยวัย 84 ปี โดยยังไม่ได้เปิดเผย สาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด Ronald Isley น้องชายของ Rudolph…

พรุ่งนี้..ฝนถล่มหนัก !! กรมอุตุฯ เตือนด่วน จังหวัดต่อไปนี้ เตรียมรับมือ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่มีความจำเป็นต่อการดำรงค์ชีวิตมากจริงๆ สำหรับข่าวเกี่ยวกับ ดิน-ฟ้า-อ าก าศ ที่เราก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่า มีความเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จึงต้องติดตามข่าวสารจากกรมอุตุนิยมวิทยา กันอย่างต่อเนื่อง 13 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และทะเลจีนใต้ เริ่มมีกำลังอ่อนลง ในขณะที่ร่องมรสุมพาดผ่านอ่าวไทยและภาคใต้ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยตอนล่าง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนองและมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ…

วันนี้ฝนถล่มหนัก เตือนจังหวัด ฝนตกหนักและมีฟ้าคะนอง

13 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และทะเลจีนใต้ เริ่มมีกำลังอ่อนลง ในขณะที่ร่องมรสุมพาดผ่านอ่าวไทยและภาคใต้ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยตอนล่าง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนองและมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคกลางรวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง สำหรับบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1…

ปั้นจั่น ปรมะ โพสต์ภาพคู่สุดหวาน โจมิ ท่ามกลางดินเนอร์สุดโรแมนติก

พูดได้ว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถจริงๆสำหรับ ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย เปิดตัวแฟนสาว น้องโจมิ สาวนอกวงการไป ก็ทำเอาหลายๆ คนเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวเก็บเงียบมานาน พอเปิดตัวทั้งทีก็เลยทำหลายๆ คนฮือฮา แถมแฟนสาวคนนี้ก็สวยไม่แพ้ดาราอีกด้วย ภาพจาก punjanprama ภาพจาก punjanprama ภาพจาก punjanprama ล่าสุด เจ้าตัวได้ลงภาพผ่านไอจีส่วนตัวเป็นภาพที่ทั้งสองดินเนอร์ด้วยกันสองคน เนื่องในวันเกิดของฝ่ายหญิง ทำเอาหมดขึ้นเพราะหวานกันสุดๆไปเลยจ้า ภาพจาก punjanprama ภาพจาก punjanprama ภาพจาก punjanprama แฟนๆแห่คอมเมนต์ใต้โพสต์ คอมเมนต์อวยพรกันแบบถล่มทลาย…

แม่เจ้าโว้ย ราคาทองตลาดเย็นวันนี้ พุ่งพรวด 3 ครั้งติด

รายงานราคาทองวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566 ประกาศครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.30 น. ปรับเพิ่มขึ้น 100 บาท เมื่อเทียบกับประกาศราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของวันพฤหัสบดีที่ระหว่างวันมีการประกาศราคาทองทั้งหมด 4 รอบ แต่ราคาไม่เปลี่ยนแปลงจากวันพุธ ราคาซื้อขายทองคําในประเทศชนิด 96.5% วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566 (ประกาศครั้งที่ 1)…