ภรรยาสุดเศร้า สามีเพิ่งไปทำงานที่อิสราเอลไม่ถึงปี ถูกยิงกราดเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้ากรณีมีรายงานผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ความรุนแรง ของกลุ่มก่อการร้าย ในประเทศอิสราเอล จากข้อมูลของสำนักงานจัดหางานนครพนม พบว่า มีแรงงานไทยชาวนครพนม ไปทำงานฟาร์มเกษตร สูญหายขาดการติดต่อจากญาติ 3 ราย และมีการยืนยันผู้เสียชีวิต อีก 1 ราย คือ นายสมควร อายุ 39 ปี ชาว อ.เมืองกาฬสินธุ์…

สุดเศร้า หนุ่มเคนแรงงานไทยในอิสราเอลเสียชีวิตแล้ว เพื่อนเล่าเคนถูกลากตัวออกจากวงข้าวก่อนได้ยินเสียงปืน

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 เพจ ลำปางโพสต์ – Lampang Post ข่าวลำปาง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จากเหตุการณ์อิสราเอลปะทะหนักกลุ่มฮามาส และหนุ่มคนไทยในอิสราเอลถูกกองกำลังติดอาวุธลากออกจากวงข้าวแล้วกระหน่พยิง ด้านคุณบ๋อม นางสาวรุ่งทิวา เรืองฤทธิ์ อายุ 31 ปี ภรรยาของนายสมควร (เคน) พันสะอาด อายุ 39ปี อยู่บ้านที่ 49 หมู่…

คนดูช็อก! เครื่องบินรบโจมตีขณะรายงานสด ระเบิดตึกต่อหน้าต่อตา

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญการสู้รบในอิสราเอล ทำให้มีคนไทยที่ไปทำงานอยู่ที่นั้นได้รับบาดเจ็บและถูกจับตัวเป็นประกันหลายคน ล่าสุดวันที่ 8 ตุลาคม 2566 ทำเอาโลกออนไลน์ต่างตกใจและแตกตื่นไปตามๆกัน หลัง สถานีโทรทัศน์อัลจาซีราของกาตาร์ ได้เผยคลิปขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังรายงานสด ณ ฉนวนกาซา แต่ขณะนั้น กลับปรากฏว่ามีเครื่องบินรบของอิสราเอล ได้โจมตีอาคารพักอาศัยสูง 14 ชั้น Palestine Tower ใจกลางเมืองกาซา ซึ่งอยู่ด้านหลังของเธอเข้าพอดี อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางผู้สื่อข่าวอัลจาซีรา ได้ระบุว่า อาคารที่ถูกโจมตีหลังดังกล่าว เป็นที่พักอาศัย…

ด่วน เพื่อนคนงาน ยอมเล่านาที!! นายเคน หนุ่มไทยเสียชีวิต ที่อิสราเอล…ขณะทานข้าว

กลุ่มฮามาสในดินแดนปาเลสไตน์ เปิดฉากบุกเข้าโจมตีอิสราเอล ในพื้นที่ใกล้ฉนวนกาซาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งนับว่าเป็นครั้งที่เลวร้  ายที่สุดในรอบหลายสิบปี โดยได้มีการสั งห ารและทำร้า ยประชาชนอย่างโห ดเหี้ย ม รวมทั้งจับไปเป็นตัวประกันจำนวนมาก และในจำนวนนั้นมีชาวไทยด้วย ต่อมามีรายงานว่ากลุ่มฮามาสได้บุกเข้าไปในแคมป์คนงานและลากตัวคนงานชาวไทยรายนี้ออกมาจากกลุ่มเพื่อนที่กำลังทานข้าวอยู่ด้วยกัน ก่อนจะมีเสียงขอความช่วยเหลือและเสียงอาวุธปืนตามมาภายหลัง เมื่อสถ านก ารณ์คลี่คลายจึงได้รู้ว่าหนุ่มชาวไทยรายนี้ได้เสี ยชีวิ ตแล้ว ทั้งนี้ทราบชื่อชายไทยภายหลังว่าคือนายสมควร…

พ่อกับแม่ของลักกี้ ร่ำไห้ ลูกถูกจับเป็นตัวประกันที่อิสราเอล

วันที่ 8 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านผึ้ง ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบนายชุมพร จิรชาติ อายุ 50 ปี และนางบัวศรี จิรชาติ อายุ 50 ปี เป็นพ่อแม่ของนายมณี จิรชาติ อายุ 29 ปี แรงงานไทยที่ถูกจับที่ประเทศอิสราเอล ได้กล่าวว่า…

ถึงกับตาค้าง!! เปิดค่าเหนื่อย วอลเลย์หญิงไทย…หลังคว้าเหรียญทองแดง

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในเอเชียนเกมส์ 2023 ที่ประเทศจีน หลังจากทีมชาติไทยทุบชนะทีมชาติเวียดนาม และสามารถคว้าเหรียญทองแดงมาได้สำเร็จ ผลการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปรากฏว่า ตบสาวไทยเอาชนะ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม 3-0 เซต ด้วยคะแนน 25-19, 25-23 และ 25-19 หากอ้างอิงตามหลักเกณฑ์ของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) พบว่า ผู้ที่ได้เหรียญทองแดง นักกีฬาจะได้รับเงินรางวัล รายละ 500,000…

เพื่อนคนงาน โผล่เล่านาทีนายเคน ถูกลากไปสังหาร ขณะทานข้าวเย็นในแคมป์

เพื่อนคนงาน โผล่เล่านาทีนายเคน ถูกลากไปสังหาร ขณะทานข้าวเย็นในแคมป์ยิ่งเศร้า ร้องขอความชีวิตเหลือจนวินาทีสุดท้าย… กำลังเป็นเรื่องที่ทั่วโลกเฝ้าจับตากับสถานการณ์ความรุนแรง ภายหลังจากกลุ่มฮามาสในดินแดนปาเลสไตน์ เปิดฉากบุกเข้าโจมตีอิสราเอล ในพื้นที่ใกล้ฉนวนกาซาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งนับว่าเป็นครั้งที่เลวร้ายที่สุดในรอบหลายสิบปี โดยได้มีการสังหารและทำร้ายประชาชนอย่างโหดเหี้ยม รวมทั้งจับไปเป็นตัวประกันจำนวนมาก และในจำนวนนั้นมีชาวไทยด้วย ต่อมามีรายงานว่ากลุ่มฮามาสได้บุกเข้าไปในแคมป์คนงานและลากตัวคนงานชาวไทยรายนี้ออกมาจากกลุ่มเพื่อนที่กำลังทานข้าวอยู่ด้วยกัน ก่อนจะมีเสียงขอความช่วยเหลือและเสียงอาวุธปืนตามมาภายหลัง เมื่อสถานการณ์คลี่คลายจึงได้รู้ว่าหนุ่มชาวไทยรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ทราบชื่อชายไทยภายหลังว่าคือนายสมควร พันสะอาด หรือเคน ชาวจังหวัดนครพนม ที่มาขายแรงงานในประเทศอิสราเอล หลังจากโดนพิษเศรษฐกิจอย่างหนักในช่วงโควิด จึงต้องตัดสินใจสมัครไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล…

สุดอบอุ่น สงกรานต์ โพสต์ถึง แอฟ หลังสูญเสียคุณพ่อไม่มีวันกลับ

ก่อนอื่นต้องขอแสดงวามเสียใจนางเอก-พิธีกรสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่สูญเสีย คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยทำพิธีฌาปนกิจศพไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยมีคนในวงการบันเทิงไปร่วมงานและให้กำลังใจจำนวนมาก ด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของแอฟ ก็ได้เดินทางมาร่วมงานศพของคุณพ่อแอฟเช่นกัน โดยล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนพาครอบครัวเตชะณรงค์มาร่วมงานศพ และให้กำลังใจ แอฟ กับลูกสาว คือน้องปีใหม่…

กต. เผยยอดคนไทยเสียชีวิตพุ่ง โดนลักพาตัวอีกเพียบ จากสถานการณ์ในอิสราเอล

จากเหตุการณ์การใช้ความรุนแรงและการใช้จรวดโจมตีจากฉนวนกาซาไปยังหลายพื้นที่ในอิสราเอล จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า มีแรงงานไทยได้รับผลกระทบจากเหตุโจมตีอิสราเอล เบื้องต้นยืนยัน 6 คนถูกจับตัว ส่วนอีก 7 คนบาดเจ็บ ในจำนวนนี้ 1 คน อาการหนักอยู่โรงพยาบาล เร่งประสานเจ้าหน้าที่ช่วยเกาะติดสถานการณ์ ล่าสุด นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรักษาการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมศูนย์สถานการณ์ฉุกเฉินจากสถานการณ์ความไม่สงบในอิสราเอล…

เมียมือสั่นน้ำตารินรับสาย ข่าวร้ายผัวโดนระเบิด ร่างกระเด็นที่อิสราเอล

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญการสู้รบในอิสราเอล ทำให้มีคนไทยที่ไปทำงานอยู่ที่นั้นได้รับบาดเจ็บและถูกจับตัวเป็นประกันหลายคน โดยจ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือนายสนธยา กองสุข อายุ 42 ปี ชาวอ.ท่าตูม ที่รักษาตัวที่อยู่โรงพยาบาลโซโรกา และถูกจับเป็นตัวประกัน 1 คน คือนายคมกฤษ ชมบัว อายุ 29 ปี ชาวอ.ลำดวน ที่บ้านเลขที่ 81/1 บ.ยางน้อย…