กำเดาแทบพุ่ง! วิว วรรณรท โสดแล้วโชว์แซ่บแวกอกลึก แฟนๆคอมเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่า เป็นนางเอกสาวสวยที่พึ่งโสดสนิทอย่าง วิว วรรณรท ที่ก่อนหน้านั้นก็ออกมาเปิดใจถึงเลิกที่ได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง เจษ ซึ่งทั้งคู่เองก็มีประเด็นข่าวกันมาเรื่อยๆนั่นเอง ล่าสุด หลังสาววิวบินไปที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ไปเที่ยวและดูคอนเสิร์ตด้วย และได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมให้แฟนๆได้กดไลค์ด้วย พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า concert day บอกเลยว่าโสดและแซ่บมาก ใส่เสื้อแวกอกลึกมาก ท่ามกลาง แฟนเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ อาทิ อร้ายยย พี่วิวสวยแซ่บมากค่ามีความสุขกับชีวิตมากๆนะคะพี่วิว,มีความสุขมากๆๆนะคะวิว,คุณแม่พี่วิว เหมือนพี่สาวค่ะ แม่ยังสาวอยู่เลย,วิวสวยแซ่บมาก เป็นต้น ภาพจาก villwannarot…

เลิกแซะ-มีประโยชน์จริง พิธา เผยช่วยประสาน ช่วยแรงงานอิสราเอล เสนอ 4 ข้อ แจงไม่ได้ก้าวก่ายงานรัฐบาล

พิธา แจงไม่ต้องการสร้างความสับสน ย้ำช่วยประสานงานเฉพาะหน้า สนับสนุนภารกิจรัฐบาล เสนอ 4 ข้อเรียกร้องช่วยเหลือแรงงานไทยในอิสราเอล วันที่ 9 ต.ค.2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ทวีตข้อความผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า จากกรณีที่เกิดเหตุปะทะรุนแรงในอิสราเอลตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 ต.ค. และทางผมได้ประชาสัมพันธ์อีเมลสำหรับญาติเพื่อช่วยรวบรวมส่งข้อมูลประสานงาน “เฉพาะหน้า” กับทางการไทยและอิสราเอลเพื่อดูแลความปลอดภัย ผมได้ประสานส่งข้อมูลกับทางการไทยทันทีหลังเปิดรับอีเมลตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.แล้วโดยส่งข้อมูลให้สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงเทลอาวีฟ และในวันนี้จะส่งอีเมลเพิ่มเติมไปยังกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงแรงงาน โดยข้อมูลทั้งหมดเป็นตารางแบบออนไลน์ แยกชื่อ…

คลังแจงล่าสุด เรื่องแจกเงินดิจิทัล 1 หมื่น ชาวบ้านรอใช้แล้ว

วันที่ 9 ต.ค.66 ที่กระทรวงการคลัง นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง แถลงข่าวว่า กระทรวงการคลัง มุ่งมั่นเร่งสร้างความมั่นใจเดินหน้าในการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านมาตรการดิจิทัลวอลเล็ต และรู้สึกดีที่มีการถกเถียงกันในสังคมวงกว้าง ทั้งภาควิชาการ ภาคเอกชน และประชาชน ซึ่งเป็นบรรยากาศที่ไม่ได้เห็นมานาน ในการวิพากษ์วิจารณ์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ที่ห่างหายเป็น 10 ปี ในรัฐบาลก่อนหน้า ขณะนี้สภาวะเศรษฐกิจประเทศไทยยังไม่เติบโตเต็มศักยภาพ และเติบโตช้ากว่าภูมิภาค ทำให้คุณภาพชีวิตประชาชนยังเปราะบาง…

7วันข้างหน้าหนักแน่ กรมอุตุฯ เตือนฝนถล่ม ลมแรง น้ำท่วมฉับพลัน

ส่วนในช่วงวันที่ 9-14 ต.ค. 66 ร่องมรสุมจะเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน โดยมีบริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยและทะเลจีนใต้ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง โดยมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งในภาคกลางรวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร อนึ่ง พายุไต้ฝุ่น “โคอินุ” คาดว่าจะเคลื่อนเข้าใกล้ชายฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีนในช่วงวันที่…

เมียร่ำไห้รอยืนยัน หนุ่มสกลนครดับที่อิสราเอล

เมียร่ำไห้ เพื่อนร่วมงานแจ้งข่าวร้าย หนุ่มสกลนคร ดับจากเหตุการณ์โจมตีที่อิสราเอล หลังไปทำงานรีดนมวัวขณะนี้รอยืนยัน …. จากกรณีกลุ่มฮามาสในดินแดนปาเลสไตน์ เปิดฉากบุกเข้าโจมตีอิสราเอล ในพื้นที่ใกล้ฉนวนกาซา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งนับว่าเป็นครั้งที่เลวร้ายที่สุดในรอบหลายสิบปี โดยได้มีการสังหารและทำร้ายประชาชนอย่างโหดเหี้ยม รวมทั้งจับไปเป็นตัวประกันจำนวนมาก และในจำนวนนั้นมีชาวไทยด้วย โดยในขณะนี้ตัวเลขผู้เสียชีวิตคนไทยเพิ่มเป็น 12 ราย โดยศูนย์สถานการณ์ฉุกเฉินจากสถานการณ์ความไม่สงบในอิสราเอลได้รับรายงานจากกระทรวงการต่างประเทศว่า มีคนไทยเสียชีวิต 12 ราย และได้มีคำสั่งมอบให้สถานทูตไทย ณ…

“ก้อง ห้วยไร่” ร่ายยาวกวีหลังบ้าน ‘ถูกมองเป็นรองแต่เกิด เพราะเป็นคนอีสาน’

“ก้อง ห้วยไร่” ร่ายยาวกวีหลังบ้าน ‘ถูกมองเป็นรองแต่เกิด เพราะเป็นคนอีสาน’ สะท้อนความเหลื่อมล้ำและภาพจำของคนอีสานในสังคม คอมเมนต์ถกสนั่น วันนี้ (9 ต.ค. 66) กลายเป็นโพสต์ไวรัลชั่วข้ามคืน เมื่อ “ก้อง ห้วยไร่” หรือ “ก้อง-อัครเดช ยอดจำปา” ออกมาโพสต์ร่ายยาว ‘กวีหลังบ้าน’ ถึงปมที่ตนเองต้องเจอมาตลอด “อีสาน : ดินแดนที่ส่งให้ตกเป็นรองตั้งแต่เกิด” โดย ‘ก้อง ห้วยไร่’ โพสต์บทสนทนาสั้นๆว่า ผู้ถาม : ก้องเป็นคนที่ไหน ก้อง…

แจ้งข่าวดี กลุ่มเปราะบางเตรียมรับเงิน โอนเข้าบัญชี ในวันที่ 10 ต.ค. 66

แจ้งข่าวดีประจำเดือนตุลาคม 2566ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ จะมีเงินเข้าตามสิทธิที่ได้เคยลงทะเบียนไว้ ตามมาตรการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ด้วยการเดินหน้าจ่ายเงินให้กับ 3 กลุ่มคือ กลุ่มที่ 1 เงินผู้สูงอายุ 600-1,000 บาท ตามเกณฑ์อายุ อายุ 60-69 ปี ได้รับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 600 บาท อายุ 70-79 ปี…

ย้อนฟังคำทำนายเนื้อคู่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังชาวเน็ตลุ้นคืนดีกัน

จากที่ผ่านมาทางครอบครัว แอฟ ทักษอร ได้ร่วมส่งคุณพ่อ อนุสสอนน์ ภักสุขเจริญ ณ วัดธาตุทอง ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ทั้งจากญาติผู้ใหญ่ คนสนิท และเพื่อนพ้อง และได้มีชาวเน็ตหลายๆได้เห็นมุมต่างๆที่ด้านอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ได้มาร่วมช่วยงานตลอด และมีชาวเน็ตหลายๆคนต่างสังเกตว่า สงกรานต์แอบมองแอฟหรือเปล่า อยากเข้าไปปลอมใจแต่ไม่กล้าหรือเปล่า และมีหลายๆคนเชียร์ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งนั่นเอง โดยจะพาไปย้อนฟังคำทำนายของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังคบแมทตอนนั้น ซึ่งหมอกฤษณ์ได้ทำนายกับทาง AMARINTV ว่า…

6 ราศี ชีวิตวุ่นวาย หลังจากนี้โชคลาภและความสำเร็จรออยู่

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ที่ล่าสุดทำนาย 6 ราศี ชีวิตวุ่นวายกับหลายเรื่อง ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว แต่ขอให้อดทน ความสำเร็จรออยู่ หมอไก่ พ.พาทินี โดย 6 ราศี คือ มีน พิจิก กันย์ เมษ ตุลย์ พฤษภ…

หมอช้าง เปิดดวงเมือง เผยราศีงานพุ่งสุด-รับทรัพย์สิ้นปี 3ราศีแรงระวัง

ทำนายดวง 12 ราศี ในเดือนตุลาคม มี 3 ราศีที่แรงและต้องระวัง หมอช้าง เปิดดวงเมือง หลังเหตุยิงกลางห้าง เผยราศีงานรุ่งพุ่งสุดปัง เตรียมรับทรัพย์สิ้นปี อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่วันนี้จะมาอัปเดตดวงบ้านเมืองหลังเกิดเหตุการณ์เด็กอายุ 14 ปี กราดยิงกลางห้างดัง เศรษฐกิจจะเป็นยังไง และยังมีเรื่องที่ต้องระวังอีกไหม พร้อมทำนายดวงเดือนตุลาคม ของทั้ง 12 ราศี ผ่านทางรายการ…