เผยโมเมนต์อบอุ่น น้องเรซซิ่ง – พ่อเบนซ์ นั่งคุยกันอย่างชื่นมื่น

และในที่สุดครอบครัวของนางเอกสาว แพทณปภา ก็กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งหลังจากที่ เบนซ์เรซซิ่ง กลับสู่อิสรภาพ โดยทางด้าน แพทณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่นพร้อมอิโมจิคอนหัวใจสีแดง นขณะที่ น้องนาฟ หลานสาว แพทณปภา ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักขณะที่ส่องภาพลูกกำลังนั่งคุยกันด้วยความสนุกสนาน ระบุแคปชั่นว่า 🩷👨‍👩‍👦 น้ำตาฉันไหล แบบบอกไม่ถูก ข้อมูลจาก IG @naffynaffie

เปิดโมเมนต์ เบ้นซ์ กับลูกชาย น้องเรซซิ่ง น้ำตาไหลเลย

วันนี้ 19.30 น.เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจครั้งแรกหลังต่อสู้มานาน 6 ปี ซึ่งถือเป็นการสูญเสียอิสรภาพเสียชื่อเสียงที่ถูกโดนคดี ล่าสุดด้าน สาว แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพแรกผ่านไอจี pat_napapa พ่อแม่ลูก หลังเบ้นซ์ ออกจากคุกโดยได้โพสต์ภาพพร้อมอีโมจิหัวใจ ล่าสุดด้านหลานสาวของ แพท ณปภา อย่างสาว นาฟ ฉัฐนันท์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่าน เฟสบุ๊ค ชื่อ Naffynaffie Chatthanan พ่อลูก…

รอรับลูกชายทั้งน้ำตา ดีใจจนลืมทานข้าว รายละเอียด

เมื่อเวลา 19.30น.วันที่ 24 ต.ค.ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง น.ส.สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดาของ เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมเพื่อนๆ เดินทางมาร่วมต้อนรับเบนซ์กลับบ้าน โดยเบนซ์ มีสีหน้าสดใส สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีชมพูอ่อน นุ่งกางเกงยีนส์ และสวมกอดแม่ นายอัครกิตติ์ กล่าวว่า ตลอด 6 ปีที่ต่อสู้คดีมา ตนเสียเงินและเวลา แต่อยู่ได้ด้วยความหวังว่าจะชนะคดีและได้ประกันตัว ซ้ำยังเสียเงินกับคนไม่หวังดีที่เข้ามา นอกจากนี้…

แพท ณปภา โพสต์แล้ว ภาพแรก พ่อ แม่ ลูก หลังเบ้นซ์ เรซซิ่ง พ้นโทษ

วันที่ 24 ต.ค.66 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดอ่านคำพิพากษาศาลฎีกา คดียาเสพติด หมายเลขดำ อย.2201/2560 ที่พนักงานอัยการคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง อายุ 36 ปี อดีตสามีแพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง นายอัครกิตติ์…

4 ราศี ดวงสวยและรวยมาก สิ้นปีนี้ความรักเด่น รายละเอียด

4 ราศี ดวงสวยและรวยมาก เป็นการทำนายดวงภาพรวม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่ว่าจะเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สิ่งที่จะต้องพบเจอหลังจากนี้ ดวงเด่นในเรื่องไหน พบเพียง 4 ราศี ดวงสวยและรวยมาก สิ้นปีนี้ความรักเด่น มีคำแนะนำให้ด้วยในท้ายบทความนี้ ไปติดตามได้เลย สำหรับ ชาว 4 ราศี ดวงสวยและรวยมาก นั้นเป็นการทำนายดวงแบบภาพรวม แต่มีคำแนะนำว่าต้องปรับโหงวเฮ้งตัวเองด้วย ทำตัวเองให้ดี ทำตัวเองให้สวย แล้วรับรองว่าสิ่งดีๆ จากนี้มีเข้ามาแน่…

ฟ้าหลังฝน สวยงามเสมอ “น้องนาฟ” หลานสาว “แพท” โพสต์ถึง “เบนซ์เรซซิ่ง”

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับฮือฮาหลังจากที่ได้ยินข่าวของ เบนซ์เรซซิ่ง หลังจากที่ได้รับการปล่อยตัว ล่าสุดทางด้าน น้องนาฟ หลานสาวของ แพทณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุว่า ฟ้าหลังฝน สวยงามเสมอ ☁️ หลังจากนั้นแฟนๆก็เข้ามา คอมเม้นต์เพียบไม่ว่าจะเป็น ดีใจด้วยกับคุณเบนซ์ด้วยน่ะค่ะ❤️❤️ ดีใจกับครอบคนัวคุณแพทด้วยน้ะค่ะ / ยินดีกับคุณเบนซ์ด้วยค่ะ ฟ้าหลังฝนสดใส่เสมอ เป็นต้น

ช็อก! โรงงานดังปิดตัวกะทันหัน 250 ชีวิต ไม่ทันตั้งตัวตกงานฟ้าผ่า

จากกรณีที่ทางโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าส่งออกแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม จ.ราชบุรี ได้ออกหนังสือประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด มีผลวันที่ 21 ต.ค. 2566 โดยมีการชี้แจงรายละเอียดว่าทางผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทั้งหมดของบริษัทได้ล้มละลาย และไม่ได้รับชำระเงินค่าสินค้า ทางบริษัทได้เจรจากับผู้ลงทุนรายใหม่เพื่อฟื้นฟูกิจการ แต่ยังไม่ได้รับผลอนุมัติ โดยภายใต้กฎหมายแรงงาน พนักงานจะได้รับสิทธิ์และผลประโยชน์ตามที่กฎหมายกำหนด โดยได้มีการโอนเงินค่าจ้างงวดสุดท้ายนับถึงวันที่ 20 ต.ค. 2566 เข้าบัญชีทุกคนแล้ว ส่วนเงินค่าบอกกล่าวล่วงหน้า และเงินค่าชดเชย บริษัทจะดำเนินการจ่ายให้เมื่อจำหน่ายทรัพย์สินได้แล้ว โดยแบ่งจ่ายงวดแรกในวันที่ 20 ธ.ค. นี้…

เสียชีวิตแล้ว น.ส.ณัฐพิมล เกิดอุบัติเหตุจากไปกระทันหัน

เมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 24 ต.ค.66 ร.ต.อ.สมยงค์ บานเย็น พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 275+700 บ้านหนองหมู ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจทางหลวงกุยบุรี กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี ที่เกิดเหตุพบรถตู้…

อนุทิน สั่งผู้ว่าฯอุทัย ลูกเขยชาดาผิดจริง สั่งหยุดหน้าที่ทันที พ่อตา อาจสั่งจับเอง

ที่โรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) นำทีมพรรคภูมิใจไทย ไปดูภาพยนต์เรื่อง สัปเหร่อ โดยที่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ไม่ได้มาดูด้วย ทั้งนี้ จากกรณที่ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ (ปปป.) จับกุม นายวีระชาติ รัศมี นายกเทศมนตรี ต.ตลุกดู่…

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ! แฟนๆแห่ดีใจ ‘นาฟ ฉัฐนันท์’ โพสต์รูปวันแต่งงาน ‘แพท-เบนซ์’ เตรียมปล่อยตัววันนี้ – ภาพ

วันนี้ (24 ต.ค.2566) ศาลฎีกานัดนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมพวกรวม 3 คน รับฟังคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดียาเพสติด โดยมีความผิดฐานร่วมกันสนับสนุน หรือช่วยเหลือหรือสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยบกับยาเสพติด ตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และ พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ และฐานร่วมกันฟอกเงิน ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน…