ช็อกกันทั้งครอบครัว!! เปิดโพสต์สุดท้าย ครูฟ้า…ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

ครูฟ้า อายุ 29 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร เสี ยชี วิ ต ในรถเก๋งที่จอดอยู่ภายในลานจอดพักรถของกรมทางหลวง ริมถนนแจ้งสนิท บริเวณบ้านอัมพวัน ต.ดงแคนใหญ่ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร โดยข้างเบาะคนขับเจอเตาถ่านและเบาะหลัง เจอเทียนไขหลายเล่ม ซึ่งครอบครัวของผู้เสี ยชีวิ ตยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร แต่ที่ผ่านมาผู้ต ายเคยบ่นให้ฟังว่าไปกู้ยืมเงินมาจำนวนหนึ่งเพื่อนำมาลงทุน แต่ยังไม่สามารถหาเงินไปคืนได้…

เตือนพรุ่งนี้ ฝนหนัก-ลมกระโชกแรง

23 ตุลาคม 2566 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางปกคลุมประเทศไทยตอนบน และทะเลจีนใต้ ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย ในขณะที่ร่องมรสุมพาดผ่านภาคใต้ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ตอนล่าง และอ่าวไทยตอนล่าง ทำให้ภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่มในระยะนี้ สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง อนึ่ง…

ราหูย้ายเปิดทาง 4 ราศี รวยฟ้าผ่า เศรษฐีได้จับเงินก้อนใหญ่ ส่งท้ายเดือน ต.ค.

ราหูย้ายเปิดทาง “4 ราศี” รวยฟ้าผ่า กลายเป็นเศรษฐีใหม่ ได้จับเงินก้อนใหญ่ ส่งท้ายเดือน ตุลาคม 2566 จะมีใครบ้าง เช็กเลย! เรียกได้ว่าในเดือนตุลาคม 2566 นี้ เป็นช่วงที่ราหูย้าย โดยจะโคจรเข้าราศีมีน ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในช่วงท้ายปี ล่าสุด สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้ออกมาเผยคำทำนายดวงทั้ง 12 ราศี ในช่วงครึ่งเดือนหลัง ต.ค. 66 บอกเลยว่ามี “4 ราศี” รวยฟ้าผ่า…

5 ปีนักษัตร ดวงเปลี่ยน หมอเค้ก เผย เตรียมรับ ข่าวใหม่ ข่าวใหญ่ ข่าวด่วน

“หมอเค้ก” หมอเค้กMagic stone เปิดดวง ผู้ที่เกิด 5 ปีนักษัตร ปังแน่นอน จะได้รับข่าวดี ข่าวใหม่ ข่าวใหญ่ ข่าวด่วน ดูดวงวันนี้ กับ “หมอเค้ก” ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอเค้กMagic stone ระบุถึง ผู้ที่เกิด 5 ปีนักษัตร เตรียมตัวรับข่าวใหญ่ ชาวเน็ตแห่แชร์ จะมีใครบ้าง เรามาอ่านรานละเอียดกันเลย คนที่เกิดในปี ฉลู มะเส็ง กุน ขาล…

มิตรภาพที่ดี นุ๊กธนดล ขอบคุณ ป๊ายปาย ให้ของขวัญวันเกิด ความหมายดีมากๆ

จัดงานวันเกิดแบบใหญ่โตสำหรับ นักร้องหนุ่มชื่อดัง นุ๊กธนดล แน่นอนว่า งานนี้ แฟนคลับหลายท่านก็ส่งของขวัญมาให้เพียบ แต่คนที่แฟนๆอยากรู้มากที่สุดก็คือ  ป๊ายปาย เตรียมของขวัญอะไรไว้ให้ แน่นอนว่างานนี้แฟนคลับหลายท่านก็ส่งของขวัญ โดยพบว่า นุ๊กธนดล  ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณ ปายว่า ขอบคุณ ป๊ายปาย ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ก็ยังคงเป็นเพื่อนนน ที่อยู่เคียงข้างนุ๊กมาเสมอ เป่าเค้กด้วยกันมาทุกปี ขอบคุณสำหรับรองเท้าด้วยน้า รองเท้าที่ให้มาใส่แล้วเท่ห์มากๆ ความหมายคือการ ก้าวเดิน ดีใจมากๆ…

2 ราศี เตรียมรับโชค ฟ้าเปิดทางให้พบแสงสว่าง

2 ราศี เตรียมรับโชค เป็นข่าวดีอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะบอกแฟนเพจปาฏิหาริย์ไว้ว่า คน 2 ราศี นี้ ขอให้กำลังใจกับเรื่องที่ผ่านมา จากนี้สุขสมหวังจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้าหา คือ 2 ราศี เตรียมรับโชค ฟ้าเปิดทางให้พบแสงสว่าง จะมีราศีไหนบ้างนั้นไปติดตามได้เลย สำหรับ ดวง 2 ราศี เตรียมรับโชค ถ้าจะให้บอกว่าเป็นเอฟเฟ็คของพระราหูก็ได้ เพราะว่าพระราหูย้าย 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา…

คนลักษณะพิเศษ “มีน – กันย์” ที่ไม่โดนราหูเล่นงานแต่ยิ่งเสริมให้รวย

ริว จิตสัมผัส เปิดดวง ราศีมีน – ราศีกันย์ พร้อมลักษณะของคนที่จะไม่โดนราหูเล่นงาน กลับกับยิ่งเสริมหนุนบารมีให้รุ่งกว่าใคร…. ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการไหว้ต้อนรับแก้ดวงพระราหูย้ายราศีเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ริว จิตสัมผัส หรือ ริว ปานรวัฐ ลิ่มรัตนาอาภรณ์ ได้ออกมาเผยลักษณะของคนที่เกิดราศีมีน – ราศีกันย์ ที่พระราหูย้ายเข้าครั้งนี้จะรวยรุ่งกว่าใคร ในรายการคุยทะลุดราม่า โดย ริว ได้กล่าวว่า ใน 7 วันจะมีวันพิเศษอยู่คือวันพุธกลางคืนที่เชื่อกันว่าเป็นราหูเป็นคนดวงแรงและก็วันเสาร์ก็ถือว่าเป็นราหูพระก็เลยเป็นพระปางนาคปรกก็ถือว่าแรง…

ดวงปลายเดือน 3 ราศี บุญเก่าหนุนนำ งานสำเร็จดีแบบเกินคาด

เปิดดวงปลายเดือนทั้ง 12 ราศี ช่วงวันที่ 21-31 ตุลาคม 2566 พบชะตาคนเกิด 3 ราศี บุญเก่าหนุนนำ งานสำเร็จดีแบบเกินคาด ก้าวเข้าสู่ช่วงปลายเดือนตุลาคม 2566 เหล่าสายมูทั้งหลายไม่พลาดจะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าช่วงปลายเดือนตุลาคมชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง หมอไก่ พ.พาทินี ได้ออกมาเปิดดวงปลายเดือนทั้ง 12 ราศี พบคนเกิด 3 ราศี บุญเก่าหนุนนำ งานสำเร็จดีแบบเกินคาด โดย…

ประกาศด่วน!! พรุ่งนี้พายุถล่มหนัก เปิดรายชื่อจังหวัด เจอฝนและลมเข้าเต็ม ๆ

เรียกได้ว่า ทุกคนที่ต้องเดินทางใช้รถใชถนนต้องกังวลกันเป็นอย่างมาก ล่าสุดรายงาน พยากรณ์อากาศ ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง อุตรดิตถ์ ตาก พิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-27 องศาเซลเซียส…

ชาวเกาหลีจ้องตาไม่กระพริบเจอ ต่าย อรทัย ที่ สนบ. นึกว่าเป็นนักแสดง

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ ต่ายอรทัย กับฉายา ราชินีดอกหญ้า แห่งวงการเพลง ยิ่งล่าสุดกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ กับภาพขณะที่ ต่าย อรทัย  อยู่ที่สนามบินเตรียมตัวเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตแรกในสหรัฐอเมริกา ของปี 2023 #TaiOrathaiUSATour2023 ซึ่งในขณะที่ ต่าย อรทัย อยู่ที่สนามบิน ก็มีแฟนคลับชาวไทยมาร่วมส่งกำลังใจให้การเดินทางและการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ภาพจาก Tai Orathai แต่ความสวยและรอยยิ้มหวานมีเสน่ห์ ออร่าจับ ทำเอานักท่องเที่ยวชาวเกาหลีถึงกับตะลึงในคามสวยของ ถ่ายภาพ…