เสียชีวิตแล้ว อดีตผู้เข้าประกวด มิสเวิลด์ หลังต่อสู้โรคร้าย

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม นิวยอร์ก โพสต์ รายงานว่า เชริกา เด อาร์มาส อดีตผู้เข้าประกวดมิสเวิลด์ 2015 ตัวแทนของอุรุกวัย ได้เสียชีวิตในวัย 26 ปี สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เธอเสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากต่อสู้กับมะเร็งปากมดลูกมา 2 ปี เพื่อนๆ และครอบครัวของเธอ ได้ร่วมไว้อาลัยแด่เธอ พี่ชายของเธอได้กล่าวอาลัยไว้ว่า บินให้สูง…

แฟนๆช็อก นักแสดงชื่อดัง ป่วยหนัก ไม่สามารถสื่อสารได้แล้ว

วันที่ 16 ต.ค.66 เว็บไซต์ fox8.com รายงานความคืบหน้า อาการป่วยของ บรูซ วิลลิส นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง หลังออกมาประกาศว่า ขอยุติบทบาทนักแสดง เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เนื่องจากป่วยเป็นโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม ที่จะทำให้มีความผิดปกติทางพฤติกรรม สูญเสียทักษะการใช้ภาษาในการสื่อสาร โดยเกลนน์ กอร์ดอน คารอน ผู้สร้างซิตคอมเรื่อง มูนไลติ้ง ที่บรูซ วิลลิส แสดงไว้ก่อนป่วยหนัก และเตรียมฉายทางสตรีมมิ่ง…

โรงพยาบาลนครนายก ขอโทษแล้ว ยัน จนท. แวะซื้อกล้วยทอดแป๊บเดียว แค่ 3วินาที

ร่อนหนังสือแจงแล้ว โรงพยาบาลนครนายก แถลง ปมญาติผู้ป่วยโวย เจ้าหน้าที่แวะจอดรถซื้อกล้วยทอด ยันชะลอรถ รับกล้วยทอดใช้เวลา 3 วินาที กรณีดราม่าสนั่นโซเชี่ยล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนครนายก จอดรถแวะซื้อกล้วยทอดขณะกำลังเดินทางมาส่งผู้ป่วย จนญาติๆออกโวยเห็นเรื่องอื่นสำคัญกว่าชีวิตคน ล่าสุดวันที่ 16 ต.ค.66  โรงพยาบาลนครนายก ร่อนหนังสือแถลงการณ์แล้ว เคลียร์ชัดปมเจ้าหน้าที่แวะซื้อกล้วยทอด ยันชัดใช้เวลา 3 วินาทีเพื่อรับกล้วยทอด โรงพยาบาลนครนายก กรณีมีข่าวเผยแพร์ใน Social Media ในวงกว้างเกี่ยวกับการรับส่งต่อผู้ป่วย…

ด่วน!! พรุ่งนี้มาหนักมาก เปิดรายชื่อจังหวัดต่อไปนี้ ฝนและลมเข้าเต็ม ๆ

เรียกได้ว่า พยากรณ์อากาศ ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง อุตรดิตถ์ ตาก พิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36…

พรุ่งนี้ฝนถล่ม เตือนจังหวัดรับมือ

16 ตุลาคม 2566พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นยังคงปกคลุมภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในขณะที่ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคใต้ตอนบน อ่าวไทย และภาคตะวันออก เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรง บริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ตอนล่าง และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งในภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า…

สายมูห้ามพลาด หมอเมย์ มีเซ้นส์ เผยวันที่ราหูย้าย พร้อมแชร์เทคนิคไหว้พระราหูและคำเตือน

สายมูรู้จักดีสำหรับ หมอเมย์ ปราณดา หรือ เมย์ มีเซ้นส์ หลายคนที่อยู่ในสายมู คงรู้กันแล้วว่าในวันที่ 17 ต.ค. ที่จะถึงนี้ เป็นวันที่ราหูย้าย หมอเมย์มีคำแนะนำในการรับมือกับราหู โดย หมอเมย์ ได้เผยเทคนิคการไหว้ราหู ว่า วันที่ 17 ต.ค.นี้ความเชื่อในด้านโหราศาสตร์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับราหูโยกย้าย สำหรับตัวเมย์เอง เป็นสายที่ว่าเราไม่ได้ทำเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้น แต่เป็นลักษณะที่ว่า ถ้าเรารู้ว่าอันนี้มันมีปัญหา…

ฮาย อาภาพร จอดรถกรี๊ดลั่น หลังถูกรางวัลเป็นปึก

ภายหลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีการออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ตุลาคม 2566 รางวัลที่ 1 หมายเลข 931446รางวัลเลขหน้า 3 ตัว หมายเลข 167-398 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 970-272 และ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 44…

เปิดโฉมหน้า สาวลาวถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน หอบเงินกลับบ้านปลดหนี้ทันที

ออกรางวัลครบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2566 รางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท 931446 เลขหน้า 3 ตัว 2 รางวัลๆละ 4,000 บาท 398 167 เลขท้าย 3 ตัว 2 รางวัลๆละ…

กรมอุตุฯ เตือน 24 ชม.ข้างหน้า พื้นที่สีเหลืองเจอฝนถล่มหนัก

วันที่ 15 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ตอนล่าง และอ่าวไทย ในขณะที่บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นยังคงปกคลุมภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนัก และเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2…

7 ราศี ดวงเดือนตุลาคม ต้องระวังมีคำแนะนำให้

7 ราศี ตุลาคม ต้องระวัง ดวงเดือนตุลาคมนี้ เกิดปรากฎการณ์ทางโหราศาสตร์ นั่นคือ ราหูย้ายราศี ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 นี้ ส่งผลทางด้านไหนบ้าง ต้องรับมืออย่างไร ใครที่อยู่ใน 7 ราศีนี้ ดวงเดือนตุลาคม ต้องระวังมีคำแนะนำให้ ในท้ายบทความนะคะ ได้แก่ ราศี… สำหรับ ดวง ตุลาคม ต้องระวัง เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์บอยเคลียร์ชัด หมอดูชื่อดังที่ได้ออกมาเปิดดวงในช่วง…