4 ราศี เตรียมรวย เตรียมรับทรัพย์ ถูกรางวัลใหญ่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิด 4 ราศีการเงินเตรียมรับทรัพย์ ราศีใดดวงการเงินมีพลัง การเดินทางมีโอกาสได้โชค พบแหล่งทำเงิน ประกอบด้วย ราศีกันย์, ราศีเมถุน, ราศีเมษ และ ราศีมีน ราศีกันย์ เป็นช่วงที่ดวงการเงินมีพลัง มีโอกาสรับรายได้เป็นกอบเป็นกำ ความมั่นคงทางการเงินมีเข้ามา ราศีเมถุน เป็นดาวเด่นในเรื่องของโชคลาภ โดยเฉพาะโชคจากทางไกล การเดินทางมีโอกาสได้โชคกลับมา, ราศีเมษ การเงินมีความคล่องตัว…

นาทีประจันหน้า หน.สราวุฒิ กับ เสี่ยณุ ขณะเข้าตรวจค้นเนื้อเถื่อน ออกอาการ

สืบเนื่องจากกรณีข่าวสะเทือนใจ เสี่ยเจ้าของโรงฆ่าสัตว์รัวยิง นายสราวุฒิ ประจวง หัวหน้าด่านกักกันสัตว์เพชรบูรณ์ กรมปศุสัตว์ เสียชีวิตคาที่ขณะเข้าตรวจสอบเนื้อเถื่อนในโรงฆ่าสัตว์ของตนเอง ล่าสุดมีการเผยภาพนาทีประจันหน้ากันก่อนเกิดเหตุเศร้าดังกล่าว รายงานเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566  กรมปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้โพสต์ข้อความว่า “กรมปศุสัตว์ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนายสราวุฒิ ประจวง หัวหน้าด่านกักกันสัตว์เพชรบูรณ์ กรมปศุสัตว์ ที่ถูกยิงเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบห้องเย็นหรือสถานที่เก็บเนื้อสัตว์และซากสัตว์ ในวัน 11 ตุลาคม 2566 นายสัตวแพทย์สมชวน รัตนมังคลานนท์ อธิบดีกรมปศุสัตว์ และครอบครัวปศุสัตว์”…

พรุ่งนี้ฝนถล่ม เตือนจังหวัดรับมือ

12 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และทะเลจีนใต้ ทำให้ร่องมรสุมเลื่อนลงไปพาดผ่านอ่าวไทย และภาคใต้ ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยตอนล่าง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคกลางรวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออกและภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง สำหรับบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร…

ด.ต.สารภาพขโมยไอซ์ของกลาง อ้างติดยาหวังนำไปเสพ ยังไม่ยืนยันหลักฐานหวังนำไปขาย

จากกรณีจับดาบตำรวจ วัย 51 ปี ตำแหน่งสิบเวร สุดแสบฉวยโอกาส ขโมยยาไอซ์ของกลางไปเสพ ตรวจร่างกายพบเสพยาเสพติด อ้างติดยาหวังนำไปเสพ ยังไม่ยืนยันหลักฐานหวังนำไปขาย อยู่ระหว่างการสอบสวน พบประวัติเคยพัวพันติดยาเสพติด เมื่อ 10 ปีก่อน ศาลยกฟ้อง แจ้งขอหาหนักมียาเสพติดไว้ครอบครอง ขโมยของกลาง ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ เพิ่มมาตรการเข้มดูแลตำรวจห้ามพัวพัน เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า…

แต่งแล้วจ้า เมย์ พิชญ์นาฏ เข้าสู่พิธีวิวาห์กับ ไฮโซ บิ๊ก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ได้ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ทายาทนักธุรกิจของบริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนนำเข้าและเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี หลังจากที่คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม เพจ Polyplus Entertainment ได้โพสต์ภาพ เมย์…

ด่วน!! เย็นนี้พายุถล่ม เปิดรายชื่อจังหวัดต่อไปนี้ ฝนและลมแรงมากๆ

เรียกได้ว่า พยากรณ์อากาศ ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง อุตรดิตถ์ ตาก พิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36…

กลุ่มแรกที่ได้รับสิทธิ แอปฯลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10000 บาท

จากกรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra กรณีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการแจกดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท   โดยระบุว่า จากที่อิ๊งค์ได้พูดคุยเรื่องนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทกับ สส. หลายๆ ท่านในวันนี้ พบว่าคำถามจากประชาชนกลับไม่ใช่ “ควรหรือไม่ควรทำ?” แต่เป็น  “นโยบายจะประกาศใช้เมื่อไร?” ค่ะ จากคำถามดังกล่าวเห็นได้ชัดว่า พี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่กำลังรอคอยนโยบายนี้อย่างใจจดใจจ่อ ประกอบกับเศรษฐกิจของประเทศไทยไม่ได้ถูกกระตุ้นในภาพรวมและภาพใหญ่ แบบนี้มานานแล้วค่ะ ตอนที่เราออกหาเสียง เราเองรู้ดีว่าเราต้องกำหนดเงื่อนไขต่างๆ เพื่อให้เศรษฐกิจหมุนเวียนได้จริง…

แอปฯลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10,000 เช็กเลย กลุ่มแรกที่ได้รับสิทธิก่อน

จากกรณี นโยบางเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย ความคืบหน้าล่าสุด ฐานเศรษฐกิจ ได้เผยว่า ลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10000 ชัดเจนแล้วว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินหน้าแจกเงินดิจิทัล 10000 ให้กับประชาชน และ ยิ่งตอกย้ำขึ้นไปอีก เมื่อ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยว่า นโยบายดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทจะนำไปสู่การจ้างงาน…

ชื่นชม ครูหนุ่ม ผู้มีแต่ให้ ทุ่มทุนช่วยศิษย์เรียนจบกว่า 100 คน ควักเงินแล้วร่วมแสน

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่ใช้ชื่อว่า @krularm ครูหลาม สิทธิศักดิ์ ในทอง ได้โพสต์ภาพบทสนทนากับนักศึกษาคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ ที่ไม่มาเรียน โดยใช้แคปชันว่า ครูจะช่วยเท่าที่พละกำลังครูมี ปากอาจจะไม่ดี เเต่จิตใจดอกกุหลาบชัด ๆ 555 ซึ่งในบทสนทนาได้ปรากฏข้อความสนทนามีใจความว่า ทำไมไม่มาเรียน? นักศึกษาจึงตอบว่า ไม่มีเงินจ่ายค่าหน่วยกิตครับ ครูจึงถามกลับไปว่า…

หมอปลาย ออกโรงเตือน สถานที่ ที่เขื่อนกั้นน้ำจะแตก ก่อนวันที่ 20 ตุลาคม

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ล่าสุดได้ทำนายในรายการแฉ ถามว่าเห็นว่าน้ำจะเยอะถึงเมื่อไหร่ หมอปลาย ตอบว่า จะถึงเดือนพฤศจิกายน แล้วจะดีขึ้น ต้นปีหน้าก็แห้งแล้งอีก ช่วงนี้น้ำค่อนข้างรุนแรง ต้องระวังต้องเก็บของพอสมควร แล้วมีเรื่องเขื่อนที่อันตรายเขื่อนหรือที่เก็บน้ำที่มีปูนกั้น แถวๆเกือบอีสาน ท่านยมบอกว่า ที่กั้นน้ำจะแตกประมาณไม่เกินวันที่ 20 ต.ค.นี้ จะมีรอยเลื่อน รอยแยกเกิดขึ้นต้องระวัง ที่เห็นเป็นเทือกเขาเก่า เป็นน้ำ แล้วน้ำลดมาก่อน น่าจะทางอีสานฝั่งเหนือ…