แม่ป่วยเนื้องอกสมอง ต้องบอกลาลูกในตู้อบ ก่อนสิ้นลมบริจาคอวัยวะช่วยคนอื่น

คุณแม่ตรวจพบเนื้องอกสมองระหว่างตั้งครรภ์ ต้องผ่าเอาลูกออกก่อนกำหนด สุดเศร้าผ่าตัดรักษาแต่อยู่ต่อได้แค่ 7 วัน แล้วสิ้นลม สามีตัดสินใจสร้างกุศลใหญ่บริจาคอวัยวะภรรยาช่วยต่อลมหายใจ 6 ชีวิต เรียกว่าเรื่องราวที่คนทั่วโลกต่างยกย่องหัวใจ เมื่อสื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวเศร้าของ เอิซเลม เซอร์เบส คุณแม่ชาวตุรกีวัย 28 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยได้ 35 สัปดาห์ แต่จู่ๆได้เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อเธอมีอาการมองไม่ค่อยเห็น และมีปัญหาทางการได้ยิน อาการหูดับ แพทย์ตรวจละเอียดจนพบว่าเธอมีเนื้องอกในสมอง ทำให้ต้องผ่าตัดเร่งด่วน เพราะก้อนเนื้อที่พบมีขนาดใหญ่ และซับซ้อนมาก เบื้องต้นแพทย์ได้วางแผนผ่าตัดทำคลอดก่อนกำหนด…

ส่องสถิติหวย 16 ตุลาคม ย้อนหลัง 20 ปี พบเลขเคยออกซ้ำ 4 รอบ

พรุ่งนี้แล้ว สำหรับวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2566 วันนี้ทีมงานจะพาส่องสถิติย้อนหลัง 20 ปี ดังนี้ งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2565 รางวัลที่ 1 : 613106 เลขท้าย 2 ตัว : 15 เลขหน้า 3 ตัว…

ออกตรงทุกงวด เลขหางประทัด เปิดเทศกาลกินเจ

ที่ลานเอาท์เลทภายในเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางระวีพรรณ แก้วเพียงเพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายภิญโญ ทองเจือ ผู้บริหารระดับสูงบริษัทบางกอกแลนด์ เอเยนซี่ จำกัด นายภิรมย์ ชุมนุม นายอำเภอปากเกร็ด นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด และประชาชนในเมืองทองธานีและชาวอำเภอปากเกร็ด ร่วมกันเปิดงานเทศการกินเจ อำเภอปากเกร็ด ประจำปี 2566 อิ่มบุญจากภายใน สุขใจถึงภายนอก…

เตือนด่วน..พรุ่งนี้ !! จังหวัดนี้ เตรียมรับมือ เจอทั้งฝนทั้งหนาว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่หลายๆคนคงติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เป็นข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ สภาพ ดิน ฟ้า อากาศ ที่ส่งผลกระทบต่อมนุษย์โดยตรงเลยก็ว่าได้ จึงทำให้หลายๆคนเฝ้าติดตามกันอย่างมากมาย และในวันนี้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร เราไปชมกันเลยจ้า วันที่ 14 ตุลาคม 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และทะเลจีนใต้มีกำลังอ่อนลง ทำให้ร่องมรสุมเลื่อนขึ้นมาพาดผ่านภาคใต้ตอนบนและภาคตะวันออก ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยตอนล่าง…

4 ราศี เตรียมรวย หลังราหูย้ายจะได้เงินก้อนใหญ่ ร่ำรวยฐานะดีขึ้น

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ที่ล่าสุดทำนาย 4 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง หลังจากราหูย้าย จะได้โชคลาภ มีเกณฑ์ร่ำรวยฐานะดีขึ้น มีโอกาศได้เงินได้ทองก้อนใหญ่ ได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ ที่ดิน หรือทรัพย์สินมีค่าอื่น ๆ ราศีมังกร ( 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)…

อาจารย์คฑา ชินบัญชร แจกเลขมงคลนำโชคของแต่ละราศีรับ “ราหูย้าย” 17 ตุลาคม 2566

อาจารย์คฑา ชินบัญชร แจกเลขมงคลนำโชคของแต่ละราศีรับ “ราหูย้าย” 17 ตุลาคม 2566 : “ราหูย้าย” ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะพอทราบไปบ้างอล้วว่า ราหูย้ายครั้งนี้เกิดผลอะไรกับราศีของตนเองบ้าง แต่ที่หลายคนไม่ควรพลาดเลยก็คือ เลขมงคลนำโชคของแต่ละราศี ที่ล่าสุด อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้แจกให้แบบไม่มีกั๊ก โดยอ.คฑา ชินบัญชร ได้เผยคำทำนาย 12 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับปรากฏการณ์ “ราหูย้าย” ในวันที่ 17 ตุลาคม…

ช็อกราคาทองคำล่าสุด วันนี้ 15 ต.ค. 66

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 สมาคมค้าทองคำรายงาน ราคาทองไทย ครั้งที่ 1 เมื่อเวลา 09:27 น. โดยราคาทองล่าสุดวันนี้นั้น เปิดตลาดเช้าราคาทองวันนี้ ทองคำ แท่ง รับซื้อบาทละ 32,200 ขายออกบาทละ 32,300 บาท ส่วนทองรูปพรรณ รับซื้อบาทละ 31,623.76 ขายออกบาทละ 32,800…