ระเอียดยิบ “เจนี่” สั่งอาหาร “เมนูออมเล็ต” น้ำมันให้ใช้แค่หยดเดียวพอ

คนแห่เข้ามาดูเป็นล้านวิวแล้วสำหรับการสั่งเมนูออมเล็ต (Omelette) ของนางเอกซุปตาร์ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ซึ่งคลิปนี้ถูกเผยแพร่ทางช่อง tiktok @sewa168.official พร้อมแคปชั่น “สูตรลับ กินตามเลยจะสวยขึ้น แอบเขิน” โดยในเนื้อหาในคลิป เจนี่ ได้สั่งเมนูสุดเฮลตี้เอาไว้ว่า “ทำเป็นออมเล็ต แต่ว่าไม่ใส่เนย ไม่ใส่น้ำมัน ไม่ใส่อะไรเลย และก็เอาเป็นมะเขือเทศ ถ้าต้องใส่น้ำมันขอหยดเดียว (ยิ้ม) เขินเลยอ่ะ” ซึ่งหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแฟนๆหลายท่านก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากไม่แปลกใจเลยที่ทำไม เจนี่ มีสุขภาพร่างกายที่ดีแบบนี้เพราะเป็นการคัดเลือกเมนูอาหารที่ดีต่อสุขภาพนั่นเอง

สั่งปิดร้านขายอาหารทะเล จ.ระยอง หลังทะเลาะไล่นักท่องเที่ยวจอดรถหน้าร้าน

จากกรณีเกิดเหตุเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา ได้มีแม่ค้าริมชายหาดเทศบาลตำบลพลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ทะเลาะเดือดไล่ นักท่องเที่ยวห้ามจอดรถหน้าร้าน โดย นทท.ถ่ายได้ทำการถ่ายคลิปพร้อมกับแชร์ว่อนบนโลกโซเชียล ส่งผลกระทบภาพลักษณ์การท่องเที่ยว เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายกิติพงศ์ อุระวัตตร นายอำเภอบ้านฉาง ได้มีการประชุมหารือร่วมกับคณะกรรมแก้ไขปัญหา และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมชี้แจง พร้อมลงพื้นที่สำรวจชายหาดพลา เพื่อเตรียมจัดระเบียบชายหาดใหม่ โดย นายมานะ หมายมั่น…

‘ไฮโซโน้ต’ โพสต์คลิปภรรยา ชาวเน็ตอึ้งหน้าสด

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยเป๊ะไม่โทรมเลยสำหรับ “แพทริเซีย กู๊ด” ภรรยาสาวนักธุกิจหมื่นล้าน “ไฮโซโน้ต – วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวที่อบอุ่นของพวกเขาที่มีลูกสาว “น้องเอลิเซีย” เป็นแก้วตาดวงใจด้วย โดยไฮโซโน้ตมักโพสต์คลิปลูกและภรรยาลงโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง เผยความคลั่งรักแบบจัดเต็ม อย่างล่าสุด ไฮโซโน้ต โพสต์คลิปลงช่องทาง Tiktok @notevises พร้อมข้อความบอกว่า “กินเก่งทั้งแม่ทั้งลูกและคุณแม่กินไปก็บ่นคิดถึงลูกไปครับ…เลยรีบกินรีบกลับ #patnote #patnotealicia #datenight” แต่ดูเหมือนว่าคลิปนี้หลายคนจะหลุดโฟกัส แห่ทักเรื่องใบหน้าสาวแพทริเซีย…

ไม่เคยลืมวันสำคัญ ‘ทิมพิธา’ ส่งดอกไม้ช่อโตให้ ‘แอฟทักษอร’ น่ารักเกินต้าน

บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับฟินมากสำหรับ แอฟทักษอร และ ทิมพิธา ที่ล่าสุดมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาอีกแล้วผ่านทาง  อินสตาแกรม ส่วนตัวของทั้งสองคน โดยล่าสุดพบว่า ทิมพิธา ได้ส่งดอกไม้ช่อโตให้กับ แอฟทักษอร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดพร้อมกับการ์ดที่มีข้อความว่า happy birthday จาก Tim & Pipim โดย แอฟทักษอร ได้แชร์โมเมนต์ความประทับใจผ่านทาง  อินสตาแกรม Story พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ขอบคุณนะคะเพราะอิโมจิยิ้มกว้าง…

บริษัทดัง แจ้งเลิกกิจการ ในไทย

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม BTimes ได้มีการรายงานว่า บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) ประกาศแจ้งการเลิกกิจการ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยระบุว่า เรียนกรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทฯขอแจ้งให้ทราบว่า ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 4/2023 ของบริษัท ฮุนได มอเตอร์…

หวานฉ่ำ “นนกุล” โพสต์รูปคู่เบิร์ดเดย์ “แอฟทักษอร” แฟนๆฟินไม่ไหว

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้หลายคนก็สงสัยในความสัมพันธ์ของ นนกุล และ แอฟทักษอร ว่าทั้งสองคน สนิทกันถึงขั้นไหน เพราะที่ผ่านมา นนกุล ก็คอยดูแล แอฟทักษอร มาอย่างดี โดยเฉพาะในวันที่ แอฟ ต้องการกำลังใจมากที่สุด บอกเลยว่าทำเอาหลายคนถึงกับฟินกันอีกแล้วหลังจากที่ นนกุล ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ แอฟทักษอร เพื่ออวยพรวันเกิดระบุว่า  Happy Birthday krub @aff_taksaorn 🤩🙌🏻 ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์กันเพียบ ไปชมภาพกันเลย…

ไม่มีอะไรต้องเสีย ฟ้า เผยพฤติกรรมของฝ่ายชาย หลังมีดราม่าโลก 4 ใบของนักร้องดัง

หลังที่ชาวเน็ตต่างสงสัย ดราม่าโลก 4 ใบของนักร้องดัง ล่าสุด ฟ้า หญิงสาวที่ออกมาเปิดโลก 4 ใบของนักร้องดัง เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงพฤติกรรมของฝ่ายชายในช่วงที่คบกันให้คนได้รับรู้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการ โหนกระแส ฟ้า ได้เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นว่า ได้รู้จักกันในร้านอาหาร นักร้องหนุ่ม ให้เด็กเสิร์ฟเอากระดาษมาให้ บอกอยากรู้จัก จากนั้นก็คุยกันมา จนเพื่อนมาบอกว่า คนนี้เป็นดารา ก็เลยไปเสิร์ชในกูเกิล เพิ่งมารู้จักกันตอนนั้น…

ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่าง ดีเจจุฑาทิพย์ เสียชีวิตแล้ว

จากรณีที่ตำรวจ สภ.วชิรบารมี จ.พิษณุโลก รับแจ้งความว่า นางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ หรือ ดีเจจุฑาทิพย์ อดีตดีเจชื่อดังของ อสมท.พิจิตร ได้หายตัวออกจากบ้านพักเลขที่106/2หมู่5 ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร เมื่อเวลา07.30น. ของวันที่22ต.ค 66 พร้อมรถยนต์นิสสันมาร์ชสีขาวทะเบียน กค.8551 พิจิตร ซึ่งก็ไม่ทราบว่าขับรถเดินทางไปที่ใด ทางสามีพยายามโทรติดต่อ แต่ก็ไม่รับสาย คืบหน้าล่าสุด วันที่…

เปิดคู่แข่ง ‘นนกุล’ เป็นถึงพระเอกช่องดังโผล่อวยพรวันเกิด ‘แอฟ’

ทุกๆวันที่ 27 ตุลาคม ของทุกปีเป็นวันคล้ายวันเกิดของ นางเอกสาว เเอฟ ทักษอร ปีนี้เเม้ว่าจะเข้าเลข 43 เเล้วเเต่บอกเลยว่าเเม่เเอฟก็ยังสวยออร่าจับไม่เปลี่ยน ล่าสุด พระเอกรุ่นน้องอย่าง ตี๋ ธนพล ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่เเอฟ พร้อมเขียนเเคปชั่นอวยพรวันเกิดเเอฟว่า Happy birthday p’aff na krup พี่แอฟทำงานอย่างหนักมาตลอด และผ่านเรื่องราวมามากมาย ตี๋อยากจะส่งกำลังใจให้พี่แอฟ ผ่าน…

ชาวไทยแห่ แบนเที่ยวเกาหลี ติดเทรนด์ หลังไปเที่ยว ถูกตม.ส่งกลับ

หลังจากมีกระแสเรื่องด่านตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ของประเทศเกาหลีใต้ ที่มักใช้ดุลยพินิจแปลก ๆ ในการพิจารณานักท่องเที่ยวไทย ให้ผ่านเข้าประเทศอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเคสล่าสุด ที่หญิงสาวรายหนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์ติด ตม.เกาหลี ถูกส่งตัวกลับไทย เจอถามมา 4 ครั้ง ยังเที่ยวไม่พอใจอีกเหรอ ส่งให้ชาวไทยไม่ขอทน ลุกฮือเต็มโซเชียลฯ เริ่มตระหนักได้ว่า ปัญหาการติด ตม.เกาหลี ของคนไทยควรถูกนำไปพิจารณาในระดับชาติเสียที เนื่องจากทำให้นักท่องเที่ยวไทย รู้สึกเหมือนถูกเหยียดหยาม และถูกเลือกปฏิบัติ แม้จะเป็นคนเอเชียด้วยกันเองก็ตาม…