บ้าน ‘ต่าย สายธาร’ อยู่กินลูกสาววัย 25

สายธาร นิยมการณ์ ชื่อเล่น ต่าย เกิดเมื่อวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2519 เป็นชาวอำเภอแม่สาย เชียงราย จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และช่วยงานสาธาณะกุศลกับมูลนิธิร่วมกตัญญู ขณะมีชื่อเสียงเธอได้รับฉายา “จินตหรา 2” ซึ่งเธอมีใบหน้าละไม้คล้ายกับ จินตหรา สุขพัฒน์ ในอดีต และได้แสดงภาพยนตร์ด้วยกันเรื่อง “สมศรี โปรแกรมดีปีนี้มีน้อง” วงการบันเทิง เข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบโฆษณา…

‘แพท ณปภา-น้องเรสซิ่ง’ นำสิ่งนี้ไปไหว้คุณย่าและคุณพ่อในวันปีใหม่

เปิดโมเมนต์สุดอบอุ่นช่วงเทศกาลปีใหม่ เมื่อ แม่แพท ณปภา โพสต์คลิปที่เป็นการรวบรวมภาพ สุดประทับใจ จากการที่ได้พาลูกชาย น้องเรซซิ่ง ไปสวัสดีปีใหม่ พ่อเบนซ์ เรซซิ่ง กับคุณย่า ถึงที่บ้าน พร้อมกับกระเช้าของขวัญ เรียกว่าเป็นการรวมที่แฟนๆ เห็นแล้วก็ปลื้มตามไปด้วย

เปิดภาพ ‘เลดี้ปราง – โอบนิธิ’ ไม่มีรูปคู่ แต่โดนจับสังเกตจากสิ่งนี้ทำแทบอึ้ง

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟน ๆ ลุ้นให้เป็นคู่จริงหนักมาก สำหรับ เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ กับหนุ่มโอบ โอบนิธิ หลังจากอยู่ในโหมดโสดทั้งคู่และมีโมเมนต์มุ้งมิ้งมาให้เห็นกันเป็นระยะ ทั้งที่ฝ่ายชายไปให้กำลังใจ เลดี้ปรางในคอนเสิร์ต ทริปภูเก็ตที่ชวนเขิน และล่าสุดกับทริปเกาหลีส่งท้ายปี 2023 โดยล่าสุด (31 ธันวาคม 2566) สาวปราง ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นว่า My 2023 ending with พร้อมกับอิโมจิรูปกระต่าย หัวใจสีฟ้า และหิมะ ซึ่งก็บังเอิ๊ญบังเอิญกับหนุ่ม…

น่ารักไม่ไหว เจมส์เรืองศักดิ์ ซื้อที่ดิน 60 ไร่ เป็นของขวัญวันเกิดให้ภรรยา

ยกให้เป็นสามีดีเด่นเลยทีเดียวสำหรับ  เจมส์เรืองศักดิ์ นักแสดงและนักร้องหนุ่มชื่อดังหากใครที่เป็นแฟนคลับก็จะทราบกันดีว่าเป็นคนที่คลั่งรักภรรยามาก นั่นก็คือ ครูก้อย ล่าสุดทำเอาหลายคนถึงกับอิจฉากันไปตามๆกันหลังจากที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความในวันเกิดของภรรยาซื้อที่ดิน60ไร่ให้เป็นของขวัญวันเกิดโดยระบุแคปชั่นว่า วันนี้เป็นวันเกิดของภรรยา 01.01.2024 ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ❤️ เพราะผมได้คู่ชีวิตที่ยืนเคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิด ผู้ให้กำลังใจ และเป็นผู้ที่คอยส่งพลังให้ผม เชื่อมั่นในตัวผมในทุกเรื่องที่ผมลงมือทำ ปีนี้เราจะมีสมาชิกใหม่อีกหนึ่ง ขอให้แม่ก้อยสุขภาพเเข็งแรงเป็นซุปเปอร์มัมของพวกเราตลอดไป ที่ดิน 60 ไร่ในบ้านเกิดของเธอที่ปะป๊าซื้อให้ เทียบไม่ได้เลยกับความดีที่เเม่ก้อยมอบให้พวกเรา อย่าว่าเเต่กระดาษ 7ใบนี้เลย ชีวิตของปะป๊าก็มอบให้แม่ก้อยได้ครับ รักแม่ก้อย ❤️ ปะป๊า และ เมดา

ยินดีด้วยจ้า!! พี ชานนท์ เผยโมเม้นต์คุกเข่าสวมแหวน แพทณปภา ที่อิตาลี

ก่อนหน้านี้ สาวแพท ได้ออกมาเปิดใจว่า  พี ชานนท์  ขอหมั้นแล้ว ทำเอาแฟนคลับหลายคนออกมาแสดงความยินดีไม่ใช่น้อย ล่าสุดมีเรื่องราวดีๆต้อนรับปีใหม่อีกแล้วจ้า เมื่อทางด้าน พี ชานนท์ ได้ออกมาเผยโมเมนต์คุกเข่าสวมแหวนให้ แพท ณปภา ที่ประเทศอิตาลี  ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “18th October 2023 16.06 Italy time The day i will…

ล่าสุด!! ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ เจอโซเชียลถล่มยับ หลังเจอพูดเป็นเสียงเดียวกั

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังดราม่าหนักในโลกโซเชียล หลังเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ประเด็น หลังที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 1 มกราคม เป็นวันเกิดของปีใหม่ แต่กลับไร้เงา สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปอวยพรวันเกิดลูกสาว โดยเพจเจ๊มอย ได้ระบุข้อความว่า ปีใหม่แล้ว เมิงก็อ่อนโยนกับพี่สงกูบ้าง นี่ขนาดฮียังไม่เปิดตัว น้อง ม. นะ เอ็นดู!! #อิพิมเมียพี่สง ท่ามกลางโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทัวร์ลง อาทิเช่น…

ส่องบ้านหรู ‘หนุ่ม-เมย์’ หรูหราสมฐานะภรรยาเจ้าพ่อโหนกระแส

ยืนยันว่าขาเตียงมั่นคงแข็งแรง สำหรับคู่รัก หนุ่ม กรรชัย และ เมย์ ปทิดา แต่ที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานออกสื่อเพราะฝ่ายชายทำงานหนักแทบทุกวัน ซึ่งเรื่องนี้แม่เมย์ และลูกสาว น้องมายู ก็รับรู้มาตลอด ทำให้เวลาไปเที่ยวไหนมาไหนก็จะเห็นแค่ภาพของสองคนแม่ลูก และแม้แต่ในวันฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็ยังไร้เงา หนุ่ม กรรชัย โดยงานนี้แม่เมย์ ได้เปิดบ้านหรูจัดปาร์ตี้ฉลองพร้อมหน้าเพื่อนที่รัก และคนสนิทมารวมตัวกันสนุกสนานชื่นมื่น ซึ่งงานนี้แม่เมย์ลงทุนดูแลจัดแจงเองแทบทั้งหมด ทั้งภายในบ้าน และบริเวณสวน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าบ้านสวยสะอาดน่าอยู่มากๆ เลยล่ะค่ะ แม่เมย์…

ทักษะด้านการแสดงก็ดีเยี่ยมแล้ว!! ชีวิตล่าสุด ‘อู๋ ธนากร’ อดีตพระเอกดัง หันหลังวงการ

ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าตอนนี้คุณอู๋ ได้อำลาวงการบันเทิงไปแล้ว ตอนนี้ได้กลายเป็นนักทูตการท่องเที่ยวจังหวัดอาคิตะในญี่ปุ่นประจำประเทศไทยแล้วโดยคุณอู๋ มีความสามารถมากมาย ทักษะด้านการแสดงก็ดีเยี่ยมแล้ว ทักษะอื่นๆไม่ว่าจะเป็นทำอาหาร ก็เยี่ยมไม่แพ้กัน ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ต้องยกให้เขาเลยถึงขั้นเปิด ร้านอาหารญี่ปุ่นมาแล้ว ซึ่งคุณอู๋เป็นคนที่รักการเดินทางถึงขนาดที่ว่าได้ตำแหน่งนักทูตญี่ปุ่นคนแรกในไทย นั่นเอง ส่วนตัวของคุณอู๋แล้วเป็นคนที่ชื่นชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน อาหารญี่ปุ่น ก็ตาม ตอนนั้นการ์ตูนที่ชอบก็คือ โดเรม่อน จำได้ว่าอ่านโดเรม่อนเล่มแรก ก็ชอบญี่ปุ่นตั้งแต่นั้นมาเลย ซึ่งประสบการณ์เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นครั้งแรก ก็โอเคอยู่ อาหารของคุณอู๋ค่อนข้างแตกต่าง แต่ก็ขายได้ซึ่งหากใครอยากจะเห็นความสวยงามของจังหวัดอาคิตะล่ะก็…

ส่องโพสต์ ‘แอฟ ทักษอร’ หลัง ‘สงกรานต์’ โดนดราม่า ไม่อวยพรวันเกิดลูกสาว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังดราม่าหนักในโลกโซเชียล หลังเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ประเด็น หลังที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 1 มกราคม เป็นวันเกิดของปีใหม่ แต่กลับไร้เงา สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปอวยพรวันเกิดลูกสาว โดยเพจเจ๊มอย ได้ระบุข้อความว่า ปีใหม่แล้ว เมิงก็อ่อนโยนกับพี่สงกูบ้าง นี่ขนาดฮียังไม่เปิดตัว น้อง ม. นะ เอ็นดู!! #อิพิมเมียพี่สง ท่ามกลางโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทัวร์ลง อาทิเช่น…

‘แพท ณปภา’ เผยข่าวดีวิวาห์ครั้งที่ 2 ถูกหนุ่มรุ่นน้องสวมเเหวนเเล้วจ้า

เป็นเรื่องราวดีๆรับต้นปี 2567 ไปเลยจ้า เมื่อล่าสุด พี ชานนท์ เเฟนเด็กของ เเพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพคุกเข่าสวมเเหวนให้เเม่เเพทท่ามกลางบรรยากาศสุดโรเเมนติกที่ประเทศอิตาลี พร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า 18th October 2023 16.06 Italy time The day i will never forget ( 18…