คนในกองพรหมลิขิต ตอบให้เเล้ว ‘โป๊ป-เบลล่า’ เป็นแฟนกันจริงไหม

เป็นคู่จิ้นที่เเฟนคลับหลายคนลุ้นให้เป็นเเฟนกันจริงๆ สำหรับ โป๊ปธนวรรธน์ เเละ เบลล่าราณี ล่าสุด จุ๊บเเจง หนึ่งในนักเเสดงพรหมลิขิตได้ออกมาเผยว่า จุ๊บเเจง : ตอนละครเรื่องบุพเพสันนิวาสโป๊ป-เบลโคจรมาเจอกันอีกครั้งเเต่เบลล่า ไม่โสดเพราะเป็นเเฟนกับพี่เวียร์ เเต่ต้องบอกว่าคู่นี้เขาเคมีจิ้นกันเราเป็นนักเเสดง อยู่ในกองทั้งพรหมลิขิตเเละบุพเพฯเรามีความรู้สึกว่าเขาเล่นเเล้วมันกลมกล่อมเล่น เเล้วน่ารักเราฟินจิกหมอน บอกว่าคู่นี้เป็นเเฟนกันเหอะเเฟนคลับก็เชียร์เเต่ภาพหลุดตอนที่ไม่ได้เข้าฉากเขา ก็เเกล้งกัน พี่โป๊ปเขาจะเเกล้งน้อง มันก็เป็นอะไรที่น่ารัก นักเเสดงรุ่นใหญ่ใน กองก็พูดว่าคู่นี้เขาน่ารักอยากให้เป็นเเฟนกันจริงๆ

‘นนกุล’ ตอบแล้วหลังถูกทักจะหมั้นหรือแต่ง ‘แอฟ’ ต้องไม่เกิน เม.ย.นี้

ยิ่งเปิดตัวยิ่งหวานสำหรับคู่ของ แอฟ ทักษอร และ หนุ่ม รุ่นน้อง นนกุล ชานนท์ ซึ่งหลังเปิดตัวก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ อย่างล่าสุดหนุ่มนนกุล ก็โพสต์สตอรี่ลงอินสตาแกรม ขณะที่ตัวเองได้ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด น้องปีใหม่ ลูกสาวของแอฟที่ปีนี้อายุได้ 9 ขวบแล้ว บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์เรียบง่ายแต่แสนอบอุ่น แถมในปีนี้ นนกุล ยังมีโอกาสให้ของขวัญชิ้นใหญ่เป็นตุ๊กตาน่ารักๆ ดูแล้วจะถูกใจ น้องปีใหม่ มากๆ เพราะยิ้มมีความสุขเลยทันทีที่เห็น ความสัมพันธ์ราบรื่นและเป็น…

เปิดเมนูมัดใจสามี ที่ ‘คิมเบอร์ลี’ ทำให้ ‘หมาก ปริญ’ ทาน

แต่งงานใช้สถานะสามี-ภรรยากันเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักซุปตาร์ช่อง 3 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และ หมาก ปริญ ส่วนใครที่ลุ้นข่าวดีเรื่องทายาทก็รอไปก่อน เพราะทั้งคู่ขอใช้เวลาด้วยกัน เต็มที่ อีก 2 ปีค่อยคิดจะมีลูก แต่ก็มีการเตรียมห้องเบบี๋ไว้ในเรือนหอแล้ว ล่าสุด สาวคิมเบอร์ลี่ ได้อวดภาพกิจกรรมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ที่แฟนๆ ต่างโฟกัส คือภาพที่นางเอกสาวเข้าครัวโชว์ฝีมือปลายจวักทำอาหารมัดใจสามีหมาก เอาเป็นว่า พระเอกหนุ่มของเราจะมีรีแอคอย่างไรกับเมนูที่ภรรยาตั้งใจทำให้ ลองไปดูภาพกันค่ะ

‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดแชทเต็มๆ เคยคุยอะไรบ้างกับ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมายอมรับว่าเคย DM คุยกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้พูดหย่อนคำใบ้มาว่า “เบียร์ผิดอะไร ทุกวันนี้ในไอจี แม้แต่คนดัง พิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังไดเร็คท์ (DM) มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ แล้วแบบนี้เบียร์ผิดอะไร” โดยล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการโหนกระแส เปิดเผยแชทแบบเต็มๆ ที่เคยคุยกับ เบียร์…

‘น้องมาคิน’ หน้าคล้าย ‘เจ่เจ๊มาริน’ มาก น่ารักน่าชังนอนเก่ง 20 ชั่วโมง

เรียกว่าทำเอาแฟนๆแห่คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า “น้องมาคิน” ลูกชายทายาทคนที่ 2 ของนักแสดงสาว “มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ” กับ “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” ถอดแบบพี่สาว “น้องมาริน” มาแบบสำเนาถูกต้องเป๊ะกันสนั่นโซเชียล เมื่อล่าสุดคุณพ่อ“ไฮโซเซนต์” ได้ออกมาโพสต์อวดความน่ารักจ้ำม่ำและแก้มกลมๆ ของลูกชายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นแซวว่า “มาคิน 555 ปล. รูปสุดท้าย ติ่มซำชัดๆ” งานนี้บอกเลยดูแล้วคุณพ่อจะทั้งรัก ทั้งหลง…

‘น้องแอบิเกล’ ออกงานคู่แม่ยิ้มการค้าเก่งรู้งานมาก

คุณแม่ลูก3 ชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดพาลูกๆ อย่าง น้องแอบิเกล,สายฟ้า,พายุ ไปออกงานอีเวนท์หนึ่ง ได้ค่าตัวแบบจริงจัง คนก็แซวว่างานนี้น่าจะมีถึงครึ่งล้าน ไปฟังจากปากเจ้าตัวเลยดีกว่า โดยแม่ชมบอกว่า”สนุกดี ก็มีกังวลตัวเองว่าจะแปลงร่างไหม น้องก็ยิ้มได้แป๊บนึง ชมก็ไม่อยากบังคับให้ลูกต้องทำแบบนั้นแบบนี้ แล้วก็สัญญาว่าเสร็จแล้วจะให้เล่นเต็มที่ อุบตอบค่าวิ่งเล่นเกินครึ่งล้าน แจงสมน้ำสมเนื้อ ส่วนคลิปน้องเกลทานแมลง ลูกเห็นพี่กับแม่ทานอะไรก็อยากทาน เขาไม่รู้หรอกคืออะไร” วันนี้น้องเกลก็เป็นงาน ตั้งแต่เข้ามาในงานเลย?”ก็รู้ว่าจะต้องยิ้ม แต่ก็จะได้แป๊บนึงแล้วเปลี่ยน เพราะเหมือนเขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว เราก็จะจะบรีฟว่า…

‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดแชทพิธีกรดังมีลูกเมีย กดหัวใจให้ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’

กรณีเพจดังออกมาเปิดโปงเรื่องราวของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อ้างเป็นข่าวเมาท์ฉ่ำกรณีมีความสัมพันธ์ 3 เส้า กับเชฟหนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้ว ถึงขั้นกล่าวหาว่าแอบแซ่บ ภายในงานปาร์ตี้ของสาวคนดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 มกราคม) เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงทุกประเด็น โดยยอมรับว่า มีการจุ๊บกันจริง แต่ไม่ได้เกินเลย และขอโทษแล้ว พร้อมกับออกห่างทุกคน ต่อมาเธอได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ว่า “ดารา คนดัง…

เจอตัวแล้ว ‘พิธีกรดังมีลูกเมีย’ แท้จริงไม่ใช่ ‘หนุ่ม กรรชัย’

1-2 วันที่ผ่านมาคนไทยขอบตาดำกันทั้งประเทศ กับประเด็นดราม่าของ #เบียร์เดอะวอยซ์ โดยเฉพาะค่ำคืนที่ผ่านมา นักร้องสาวออกมาไลฟ์เคลียร์โดยมีบางช่วงบางตอนที่เธอบอกว่า “อยากให้มองโลกตามความเป็นจริง ทุกวันนี้ในไอจี แม้แต่คนดังที่มีแฟนแล้ว พิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยัง DM มาหาเบียร์ หรือกดหัวใจให้ แล้วแบบนี้เบียร์ผิดอะไร” เกี่ยวกับเรื่องนี้พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้แชร์ข้อความแชทสนทนากับพี่คนสนิท ป๋อง กพล ถึงประเด็นข่าวพิธีกรดังมีลูกเมีย DM หา และกดหัวใจให้…

เปิดนาที ‘ปิ่น เก็จมณี’ เจอหน้า ‘เจ เจตริน’ หลังปิดฉากชีวิตคู่สามีภรรยา

เเม้ว่าความสัมพันธ์ในตอนนี้ของคู่ ปิ่น เก็จมณี กับ เจ เจตริน จะเหลือเเค่เพื่อนเเละหน้าที่พ่อเเละเเม่ของลูกๆ เเต่ชีวิตตอนนี้ก็เเฮปปี้เเละมีความสุขมาก ล่าสุด ปิ่น ได้ออกมาโพสต์คลิปรวมตัวอดีตสามีเเละลูกๆทั้งสาม ฉลองวันเกิดในวัย 50 ปี พร้อมเขียนเล่าว่า เป็นปีที่ดีดี ชีวิตเริ่มต้นที่ 50 ขอขอบพระคุณพระเจ้า พระแม่ ที่ให้ลูกตื่นขึ้นมามีลมหายใจในวันนี้ ขอบคุณแม่แป๊ดที่ 50 ปีที่แล้ว ต้อง…

ตัวจริงเสียงจริง เปิดตัว “เจ๊มอย108” ในรายการโหนกระแส ออกสื่อครั้งแรก

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นประเด็นแห่งชาติเลยก็ว่าได้สำหรับ นักร้องสาว  ล่าสุดในรายการโหนกระแสก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ของเทปวันที่ 5มกราคม โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น พจน์ อานนท์  และ เจ๊มอย 108 ที่ปรากฏตัวในรายการโหนกระแสและออกสื่อเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าทำเอาหลายคนถึงกับฮือฮาเพราะเจ้าตัวไม่เคยปรากฏตัวที่ไหนมาก่อน แต่อย่างไรก็ตามไม่ได้เปิดเผยใบหน้าให้ทุกคนได้เห็นและยังอำพรางเสียงไว้อีกด้วย