สิ้นสุดแล้ว! ‘เอ๋ มิรา’ ชนะคดี ‘ครูไพบูลย์’ หลังประกาศหาเมียใหม่

หลังจากเป็นคดีกันมานานหลายปี ขึ้นโรงขึ้นศาลกันเป็นว่าเล่นในที่สุดเรื่องราวระหว่าง เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ และอดีตสามี ครูไพบูลย์ ก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว โดย เอ๋ มิรา ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ..ขอบคุณทนายเก่งผู้เขียนคำคัดค้าน และทนายน้องผู้ตื่นเช้าพาน้องมาศาล สายแนนง่วงแค่ไหนก็ต้องมา ฉันผู้ขับรถไม่ได้พักตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อยเด้ เขาอยากปกครองมีสิทธิ์ในตัวลูกคนเดียว ฟ้องรอบ 3 แค่เงินส่งเสียลูกก็ยังไม่จ่ายเลย งงเด้ 8 เดือนแล้วเด้ และยังได้โพสต์เล่านาทีเผชิญหน้ากันในชั้นศาลอีกว่า…

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องดิสนีย์’ แต่งหน้าเองโพสต์เอง กรีดตาเป๊ะสวยมาก

อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะอายุครบ 4 ขวบแล้ว สำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางร้ายสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ซึ่งตอนนี้ได้ย้ายกลับมาเรียนที่กรุงเทพเรียบร้อย หลังจากที่ แม่อุ้มตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามี ล่าสุดแม่อุ้มได้แชร์ภาพความน่ารักน่าเอ็นดู น้องดิสนีย์ ฉายแววเข้าวงการสุดๆ เริ่มรู้จักแต่งตัวเป็นแล้ว จนคนเป็นแม่ก็อดแซวไม่ได้ว่า ‘ต้าวเด็กน้อย เลือกชุดเอง แต่งหน้าเอง โพสต์เอง ได้ใครมาก็รู้ #mydisneybabygirl ‘ ขณะที่ น้านิวเคลียร์ คนสวยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงหลานสาวสุดเลิฟด้วยว่า’กรีดตาให่น้านิวน่อย’

‘เกรท วรินทร’ เทียบชัดๆ เทสที่สร้างกับร่างที่เป็น แต่กลับเจอคอมเมนต์เรื่องนี้

ขึ้นแท่นเป็น พระเอกอารมณ์ สำหรับ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ เสิร์ฟออกมาให้ได้อมยิ้มตามกันอยู่เสมอ ล่าสุด เกรท วรินทร ก็ได้นำภาพของตัวเองมาเปรียบเทียบบุคลิกระหว่างหน้าจอกับหลัง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เทสที่เราสร้าง .. ร่างที่เราเป็น” ซึ่งพอหลายคนเห็นก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เพราะภาพเบื้องหลังคือ หนุ่มเกรท กำลังนั่งแยกผ้าเผื่อที่จะนำไปซักนั่นเอง แต่งานนี้เพื่อนรักอย่าง บอย ปกรณ์ ก็ได้เข้ามาเขียนข้อความที่ทำเอาต้องโฟกัสผิดจุดว่า “เอาจริงๆ เลยนะ ไม่เหมือนตั้งกล้องถ่ายสักนิดเดียว” เรียกยอดไลก์จากแฟนๆ ได้อย่างกระหน่ำเลยทีเดียว

‘น้องเน็ต’ ลูกชาย ‘กวาง กมลชนก’ โชว์สกิลฝึกงานรายการดังวันแรก

ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับหัวใจพองฟูกันหนักมากเลยทีเดียว หลังได้ชมภาพและคลิปบรรยากาศการฝึกงานวันแรก ณ รายการ 360องศานิวส์โชว์ ของ น้องเน็ต ลูกชายคนโตบ้านเขมะโยธิน ที่คุณแม่คนสวย กวาง กมลชนก นำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @kwang.kamolchanok พร้อมระบุแคปชั่น”เก็บตกจากเมื่อวาน…น้องเน็ตฝึกงานก่อนไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศ 1 เทอมครับ” โดยแน่นอนว่างานนี้ไม่เพียงแต่เราจะได้เห็นความตั้งอกตั้งใจในการทำงาน และรับผิดชอบต่อหน้าที่ ของ น้องเน็ต ซึ่งนับว่าเป็นบทบาทใหม่ในชีวิตที่ท้าทาย แปลกใหม่ อีกทั้งเจ้าตัวยังได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่แล้ว หลายๆ คนก็อดไม่ได้เช่นกัน ที่จะพูดถึงความหล่อละมุนออร่า ทั้งจากหน้าตา ความสูง รอยยิ้ม และวิธีการพูด จนถึงขนาดทำให้บรรยากาศในช่องคอมเมนต์ คึกคักไปด้วยข้อความชื่นชมจากพี่แฟนๆ คลับที่ส่งตรงมาถึง น้องเน็ต อย่างล้นหลามเลยทีเดียว เก่งมากๆ เลยค่ะ,…

หมอดูทัก เจ้าบ่าวดาราสาวคู่นี้ตามมา4ชาติ จนเป็นคู่ชีวิตกัน

อีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันไปหมาดๆ เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการแล้วระหว่าง “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” และ “แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์” ท่ามกลางบรรยากาศงานเป็นไปอย่างราบรื่น อบอุ่น และสนุกกันมากๆ โดยเราจะเห็นโมเมนต์ความน่ารักของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล และนับว่าเป็นคู่ที่หลายคนอิจฉาสุดๆ ล่าสุด สาวก้อยได้เผยผ่านสื่อเรื่องความรักของทั้งคู่ ที่บอกว่า ทั้งคู่รู้จักกันมา 10 ปีแล้ว เพิ่งได้มีโอกาสคบกันคือ 4 ปี ตลอดเวลาที่คบกันทั้ง 2 คนผ่านอะไรกันมาเยอะมาก เป็นตัวของตัวเอง…

สวยขึ้นผิดหูผิดตา เปิดภาพ “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาว จาตุรงค์ ทำหนุ่มๆใจว้าวุ่น

บอกเลยว่างานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับใจละลาย หลังจากที่ได้เห็นภาพล่าสุดของนักแสดงสาวชื่อดัง ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวสุดที่รักของ จาตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทาง IG ส่วนตัวงานนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนถึงกับใจว้าวุ่นแน่นอน ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็ได้เก็บภาพมาฝากกันด้วยเราไปชมกันได้เลยจ้า

เปิดบ้าน ‘นาย ณภัทร’ หลัง ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ พาทัวร์ทุกซอกมุมบ้าน

หลังจากที่พระเอก นาย ณภัทร และ คุณแม่หมู พิมพ์ผกา ลงเสาเอกบ้านใหม่ไปเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนี้ก็เป็นรูปร่างคืบหน้าไปเกือบ 90 %แล้ว นาย ณภัทร อยู่ในช่วงการตกแต่งต่อเติม และพร้อมที่จะขนของย้ายเข้าไปอยู่อย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้แม่หมูได้อัปเดตภาพห้องครัวไป พร้อมกับบอกว่า นาย ณภัทร  ‘เริ่มแล้ว ย้ายของชิ้นแรกเข้า ครัวของแม่แล้ว ตู้เย็น ที่สวยที่สุด panasonic ออกแบบห้องนี้โดยมีตู้เย็นเครื่องนี้เป็นหลักเลย ลายของพื้นหิน ลอกเรียนแบบพื้นของพระราชวังแวร์ซาย…

‘ทิม พิธา’ ขึ้นแท่นแฟนคลับตัวยงรายการหนุ่มดังคนนี้ ลุ้นได้ร่วมงานกัน

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เราจะเห็นผลงานของเขาจำนวนมาก นอกจากมีแฟนคลับติดตามและชื่นชอบจำนวนมาก คนในวงการต่างๆก็ต่างชื่นชมในตัวเขาเช่นกัน โดยล่าสุดวันนี้ (25 ม.ค. 67) “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” โพสต์คลิปลงอินสตราแกรมส่วนตัว @bright_ch3 เผยโมเมนต์น่าประทับใจแทนหนุ่มโต๋ ที่ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เป็นแฟนคลับรายการตัวยง ระบุแคปชั่นบอกว่า “พบแฟนรายการ Piano&i 1 อัตรา ขอบคุณมากนะคะ 🙂 @torsaksit…