ส่องลุค ‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ หลังพาลูกสาวไปเดินแบบ

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ “เมย์ เฟื่องอารมย์” เราจะเห็นผลงานของ เมย์ เฟื่องอารมย์ มากมายหลากหลายด้าน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ชมภาพสวยๆ เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้จากอินสตราแกรมส่วนตัว @mayfuang ที่ เมย์ เฟื่องอารมย์ เธอมักโพสต์ภาพสวยๆพร้อมแก๊งเพื่อน ลูกสาว ครอบครัวให้ได้ชมกันจนใจฟู ล่าสุดน้องมายูได้มีโอกาสไปเดินแบบ โดยสาวเมย์ก็ดูแลไม่ห่าง เราได้เห็นความน่ารักของลูกสาวไปแล้ว วันนี้เราจะพาไปส่องลุคของคุณแม่บ้างค่ะ ในวันที่พาลูกไปเดินแบบ บอกเลยค่ะว่าชิวๆแต่สวยออร่ามาก สะกดสายตาคนเห็นสุดๆ นอกจากนี้…

ยังไม่ปิดตำนาน รายการคดีเด็ด เตรียมออกอากาศที่ช่อง 3 แล้วจ้า

บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆถึงกับใจหายหลังจากที่ รายการคดีเด็ด ประกาศยุติการออกอากาศ ทางช่อง7 หลังจากที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า23ปี จนหลายๆคนคิดว่าอาจจะไม่ได้เห็นรายการนี้แล้ว แต่ล่าสุดข่าวดีมาแล้วจ้าเมื่อทาง รายการคดีเด็ด จะไปออกอากาศที่ช่อง 3   ทุกวันเสาร์เวลา16:45น ถึง17:30น  โดยทางด้านเฟสบุค คดีเด็ด ได้ออกมาโพสต์ว่า ทุกการเติบโต “ชุดเริ่มแน่นเสมอ” งั้นไปเปลี่ยนชุดกั๊นน 😗 ✨ เจอกันเร็ว ๆ นี้ที่ช่อง 3 นะครับ รักกก 🥰…

‘ศรีริต้า’ เผยชีวิตลักชัวรี่ สามีพานั่งเครื่องบินเฟิร์สคลาสเที่ยวเมืองนอก

เรียกว่ามีชีวิตที่หรูหราดุจเจ้าหญิง สมฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์จริงๆ สำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่หลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ชีวิตนั้นแฮปปี้สุดๆ แถมมีลูกชายที่น่ารักด้วยกัน 1 คน ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด แถมความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ลดลงเลย ล่าสุด ริต้า ก็ได้เผยภาพบนเครื่องบินชั้น First Class ของสายการบิน Emirates เป็นโมเมนต์ระหว่างกำลังบินลัดฟ้าไปพักผ่อนเมืองนอกกับสามี ซึ่งบรรยากาศภายในเครื่องบินนั้นหรูหราสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเลยทีเดียว….

ส่องลุค ‘เจนี่ อัลภาชน์’ หลังมารับงานในวงการ ดูสวยออร่าเปล่งประกายมาก

หน้าหุ่นเป๊ะกระชับจนไม่อยากจะเชื่อนี่คือคุณแม่ลูกหนึ่ง วัย 42ปีแล้ว สำหรับนางเอกซุปตาร์  “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ซึ่งต้องชื่นชมว่าวินัยของ เจนี่ อัลภาชน์ นั้นสุดยอดจริงๆ ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย เจนี่ อัลภาชน์ การทานอาหาร เจนี่ อัลภาชน์ และการนอนพักผ่อน ช่วงนี้คุณแม่เจนี่ก็กลับมารับงานในวงการบันเทิงเต็มตัวอีกครั้ง หลังหายไปเลี้ยงลูกทำหน้าที่แม่อยู่พักใหญ่ แถมยังมีธุรกิจอีกมากมายที่ต้องดูแลบริหาร แต่คุณแม่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองเสมอ และภาพล่าสุดในอินสตาแกรม janienineeleven ก็โกยยอดไลค์ยอดคอมเมนต์ไม่หยุด แม่ดูสวยออร่าเปล่งประกายมากๆ ดูแพงฟิลผู้ดีมีตังค์เวอร์

แฟนๆให้กำลังใจ กระต่าย พรรณนิภา ตัดสินใจแยกทาง ไพบูลย์ แล้ว

ล่าสุดทางด้าน กระต่ายพรรณนิภา นักร้องสาวชื่อดังได้ออกมาประกาศแยกทางสามี ไพบูลย์แสงเดือน เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยได้เขียนรายละเอียดเอาไว้ว่า  กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ❤️‍🩹

‘นายเศรษฐา’ เคาะวันชัดเจน เงินดิจิทัล 10,000 บาทเริ่มใช้ได้วันไหน

เปิดไทม์ไลน์รัฐบาล วางแผนแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ประชาชนรับเงินเมื่อไร ต้องใช้ให้หมดภายในเดือนไหน เช็กรายละเอียดที่นี่! “เงินดิจิทัล 10,000 บาท ไม่ใช่เป็นแค่ความฝัน แต่กำลังเป็นความจริง” เป็นคำยืนยันจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง แถลงต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2566 หลังได้ข้อสรุปเงื่อนไข – แหล่งที่มาของเงิน…

ส่องโพสต์ ‘สาระตั้ม’ เดินหน้าจีบ ‘เเจ็คกี้’ โฟกัสที่เเฮชเเท็กนี้

ทำหลายคนลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของนางเอกสาวสายฮาอย่าง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เพราะดูเหมือนว่าในตอนนี้เธอกำลังจะมีคุยๆอยู่กับนักธุรกิจพันล้านหมื่นล้านอย่าง สาระตั้ม บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ตรงสเปคเเจ็คกี้สุดๆ เพราะพระเเเม่ บี มาติกา เป็นคนจัดสรรหามาให้ ล่าสุดเมื่อช่วงวันเด็กที่ผ่านมา สาระตั้มได้ออกมาโพสต์ภาพสมัยวัยเด็กของตัวเองเทียบกับตอนโตพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า การวิวัฒนาการ ก่อนจะมาเป็น #ดำแดดพันธุ์ไทย. #throwback หลายคนเเห่โฟกัสไปที่คำว่า ดำแดดพันธุ์ไทย เพราะเป็นคำที่เเจ็คกี้พูดอยู่บ่อยๆ หลายคนเเห่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์กันเพียบ

ภาพล่าสุด ‘น้องสมใจ’ ลูกสาว ‘เต๋า สมชาย’ โตแล้วสวยคมหน้าเก๋มาก

ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็น น้องสมใจ น้องสุขใจ 2 ทายาทของ เต๋า สมชาย ปรากฎตัวออกสื่อ แต่ล่าสุดเล่นเอาคนอึ้งตาแตกกับภาพ น้องสมใจ ร่วมเดินแบบแฟชั่นเสื้อผ้า ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อสุดแสนภูมิใจที่ได้เห็นอีกหนึ่งด้านดีๆ ของลูกสาว ด้านเต๋า สมชาย ก็ไม่พลาดขอโพสต์อวดพร้อมข้อความใจใว่า ‘ความฝันของสมชายวันเด็ก… อยากทำทุกสิ่งทุกอย่างในใจ​ฝัน สมชาย​! อยากเป็นนายแบบสุดๆ​ เท่ห์โคตร​ โคตรเท่ห์ และแล้ววันเด็กปีนี้​ 13.01.24 OMG! เด็กหญิงสมใจ…

ส่องความสวย เจนี่ อัลภาชน์ ในวัย 42 กะรัต สมกับฉายาดาวค้างฟ้า

เป็นนางเอกสาวที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของวงการก็คงจะว่าได้เพราะได้รับฉายาว่าเป็นดาวค้างฟ้าเลยทีเดียว สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมก็จะเห็นได้ว่าความสวยของเธอไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย ซึ่งในตอนนี้ก็ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีทำให้มีรูปร่างและผิวพรรณที่งดงามอยู่เสมอ อย่างล่าสุดที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดเกาะอกทำเอาหลายๆคนถึงกับใจละลายกันเป็นแถว เข้ามากดไลค์กันแบบรัวๆซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็มีภาพมาฝากกันด้วยเราไปชมกันเลย

หน้าสดเป็นเหตุ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ โดนดราม่าหน้าไม่สวย

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะงั้น…หลังล่าสุด มี สมาชิกหมายเลข 7934222 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ออกมาตั้งกระทู้ว่า “นอกเวลาไปช้อปปิ้ง ลิซ่าควรแต่งหน้าบ้างนะ“ ระบุว่า เพิ่งมีรูปของ ลิซ่า BLACKPINK ไปช้อปปิ้งกับ มินะ วง Twice ที่กรุงโซล ซึ่งลิซ่าเปลื่อยหน้าสด ไม่แต่งหน้า ไม่ทาลิป เลยและมีคนถ่ายรูปมาลง จนมีแอนตี้มาแซะว่าหน้าสดกับหน้าจริงคือต่างกันมาก เข้าใจว่าลิซ่าอาจจะเป็นคนสบาย ๆแต่บางรูปก็ออกมาดูไม่ดี มีคนเจอลิซ่าที่ปารีสก็เจอแบบหน้าสด ไปเที่ยวกับครอบครัวกับคนที่เป็นข่าวด้วยก็ไม่แต่งหน้า อยากให้ลิซ่าดูแลตัวเอง อย่างน้อยก็ทาลิปสติกบ้างก็ได้ แต่ไม่ใช่ว่าต้องติดขนตาจัดเต็มทุกวัน…