เปิดโฉมหน้าพระเอกใหม่ เบสท์ รักษ์วนีย์ คนนี้หล่อไม่ธรรมดา

เป็นนางเอกเต็มตัวเเล้วสำหรับ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานกับทางช่องวัน31 เรื่อง “รักคุณเท้าช้าง” และ “นางฟ้ากรรมกร” เเละล่าสุด งานละครเข้าเเบบรัวๆอีกเเล้ว เมื่อพี่ฉอด สายทิพย์ ได้ถึงเบสท์มาเล่น”คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์” เรื่อง “ONE NIGHT STAND” ประกบคู่กับ “ปิง โอบนิธิ” พระเอกคนใหม่ของเบสท์บอกเลยว่าหล่อไม่ธรรมดา เเละวันนี้ทีมงานที่นี่ดอทคอมได้นำรูปของหนุ่มปิงมาให้ได้รับชมกันด้วย

สวยขึ้นผิดหูผิดตา เปิดภาพ “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาว จาตุรงค์ ทำหนุ่มๆใจว้าวุ่น

บอกเลยว่างานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับใจละลาย หลังจากที่ได้เห็นภาพล่าสุดของนักแสดงสาวชื่อดัง ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวสุดที่รักของ จาตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทาง IG ส่วนตัวงานนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนถึงกับใจว้าวุ่นแน่นอน ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็ได้เก็บภาพมาฝากกันด้วยเราไปชมกันได้เลยจ้า

ฉลองวันเกิด 32 ปี คิมเบอร์ลี่ จัดเรียบง่ายแต่อบอุ่น ล้อมรอบด้วยคนที่รัก

อายุครบ 32 ปีเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ปีนี้เจ้าตัวได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นต่อหัวใจสุดๆ โดย คิมเบอร์ลี่ ได้ควงสามีหนุ่ม หมาก ปริญ พร้อมเพื่อนสนิท เข้าวัดทำบุญ รับความเป็นสิริมงคลต่อชีวิต พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “32 Grateful to have you all here today…

เครียดโดนบูลลี่ทำหน้า-เป็นเด็กเส้น กว่าจะเป็น มายด์ ณภศศิ ไม่ง่าย เจอมรสุมดราม่า

กว่าจะเป็น มายด์ ณภศศิ ทุกวันนี้ไม่ง่าย เจอมรสุมดราม่า เครียดหนัก โดนบูลลี่ทำหน้า – เป็นเด็กเส้น เสียเซลฟ์ปล่อยตัวเองอ้วน ไร้คนจ้าง เป็นสาวหมวยสวยเซ็กซี่ที่กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียลตอนนี้ สำหรับ มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ หรือ มายด์ อุทัยทิพย์ กว่าจะมาถึงจุดนี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ โดยมายด์เคยเล่าประวัติและชีวิตตัวเองในช่อง ติ๊กต็อก mind_napasasi ว่า “กว่าจะมาเป็นมายด์ทุกวันนี้ผ่านอะไรมาบ้าง”…

เเฟนๆชื่นชม ‘หมาก ปริญ’ เข้าชาร์จไวมากเมื่อ ‘ญาญ่า’ ทำสิ่งนี้กลางงานเเต่ง

สนุกสุดเหวี่ยงที่งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของเจ้าสาวป้ายเเดงอย่าง “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” จากก๊วน “ก้อยนัตตี้ดรีม” กับ พี่เเมน ณัฐภูมิ” ทายาทโรงงานมูลค่า 3 พันล้าน งานนี้จัดขึ้นที่เขาใหญ่ มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเข้าร่วมมากมาย หนึ่งในนั้นคือญาญ่า เเละ หมาก เเละช็อตที่ทุกคนกำลังสนุกอยู่นั้น ญาญ่าเผลอจิบเเอลกอฮอล์ในเเก้วที่ขอบปากเเตก งานนี้ทำหลายคนตกใจทั้งงาน เเต่โชคยังดีที่ หมาก ปริญ รีบเข้าชาร์จคว้าเเก้วที่มือญาญ่าไวทัน

‘นิว นภัสสร’ พระราชทานสิ่งนี้ หลังคลอดทายาทคนเเรก

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ปลื้มปิติสุดๆเมื่อ นิว นภัสสร เเละ เป๊ก เปรมณัช ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากที่ได้รับเเจกันดอกไม้พระราชทานจาก เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา หลัง นิว นภัสสร จากคลอดลูกชายคนเเรก โดยโพสต์นี้เผยว่า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา siri918 ทรงพระราชทานแจกันดอกไม้ เนื่องในโอกาส น้องSpace แรกเกิด กับครอบครัว สุวรรณณานนท์ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีพระเมตตาขอพระองค์ทรงพระเจริญ

เป็นรูปเป็นร่าง “จ๊ะจ๋า พริมรตา” อัปเดตบ้านเขาใหญ่ สร้างใกล้เสร็จแล้ว

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วจ้าสำหรับบ้านที่เขาใหญ่ของนักแสดงสาวชื่อดัง “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ภรรยาคนสวยของ “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว“ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทภาพบ้านหลังนี้ที่ต้องบอกเลยว่าคืบหน้าไปเยอะมากนี่ขนาดยังสร้างไม่เสร็จก็เห็นวิวที่สวยงามแล้วบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆอยากจะเห็นตอนสร้างเสร็จเร็วๆเลยค่ะ

จับตาความสัมพันธ์ วิว วรรณรท – แม็ค วีรคณิศร์ หลังมีภาพคู่หวานๆออกมา

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับจับตาความสัมพันธ์สำหรับทางด้านนางเอกสาวชื่อดัง  วิว วรรณรท สนธิไชย และทางด้าน แม็ค วีรคณิศร์ เพราะล่าสุดมีภาพคู่ออกมาจนทำเอาหลายคนสงสัย ซึ่งล่าสุดมีแฟนเพจเฟสบุค ได้ลงภาพสาววิว กับพระเอก แม็ค วีรคณิศร์ พร้อมกับระบุว่า เมื่อวานนี้โกปี้ฮับ สาขาพระยาสัจจา-อ่างศิลา มีโอกาสได้ ต้อนรับ คุณวิว วรรณรท กับคุณแม็ค วีรคณิศร์ด้วยค้าบ ทั้งสองท่านน่ารักมากๆ เลย น้องๆ พนักงานปลื้มกันทุกคนเลยครับ…

ฟ้าหลังฝน “เบียร์ เดอะวอยซ์” คัมแบค กลับมาพร้อมผลงานละครทางช่องสาม

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งผู้หญิงที่มีความสตรองไม่น้อยสำหรับ เบียร์TheVoice ก่อนหน้านี้ได้ออกมาลบภาพออกจากไอจีจนเกลี้ยง และนอกจากนี้ยังบอกอีกว่าไม่ได้หายไปไหน แล้วจะกลับมาพร้อมผลงาน ล่าสุดในวันนี้ 22 มกราคม เบียร์ TheVoice ได้กลับมาตามคำสัญญาแล้วจ้า ซึ่งรับบทเป็นนางร้ายในละคร ละคร รักท่วมทุ่งทาง ทางช่อง 3 นั่นเอง  โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า วันนี้ละคร รักท่วมทุ่งทางช่อง 3 ออนเวลา 1 ทุ่ม หรือ 19.00…

น่ารักไม่ไหว สงกรานต์ เอ่ยชม แอฟทักษอร เลี้ยงดูอบรมลูกสาวได้ดี

แม้ว่าจะเลิกลากันไปแล้วแต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้ดีเลยทีเดียวจ้าสำหรับ แอฟทักษอร และทางด้าน สงกรานต์เตชะณรงค์ โดยที่ผ่านมาเรามักจะได้เห็นโมเม้นความน่ารักที่พร้อมหน้าพร้อมตาเป็นประจำ เมื่อไม่นานมานี้ สงกรานต์ ได้เปิดใจกับ นิกกี้ณฉัตร ถึงเรื่องต่างๆของชีวิต และเมื่อ นิกกี้ ถามถึง น้องปีใหม่ ประมาณว่า  “ถามว่าสปอยล์ลูกไหม” ซึ่ง สงกรานต์ ก็เอ่ยปากชม แอฟทักษอร อดีตภรรยาว่า   “ไม่ขนาดนั้น เขาเป็นเด็กน่ารักอยู่แล้ว เขาไม่ใช่เด็กงอแง คือแม่เขาเทรนมาดีมาก…