อนุโมทนา แนน ภรรยา ดีเจโก เคลื่อนไหว เตรียมปลงผมบวชชีแล้ว

วันเวลาก็ผ่านมานานราวๆ 2 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ  ซึ่งลูกและภรรยาก็ได้รับกำลังใจดีๆจากเพื่อนๆและคนรอบข้างมากมาย ล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่า ภรรยาดีเจโก ได้โพสต์แจ้งข่าวเตรียมปลงผมบวชชี ในวันที่ 24 มกราคม นี้ ระบุแคปชั่นว่า “ข้าพเจ้าจะลาบวชปลงผมบวชชี วันที่ 24 มกราคม 2567…

‘เก๋ไก๋’ ถูกจับตาความรักอีกครั้ง ใกล้ชิดหนุ่มฝรั่งเป็นอะไรกัน

โพสต์ล่าสุดของ เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ รวมตัวเเก๊งเพื่อนๆไปเล่นเซิร์ฟบอร์ด เเต่งานนี้ไม่วายถูกจับตาเรื่องความรักอีกครั้งเพราะดูเหมือนว่าเก๋ไก๋จะสนิทกับหนุ่มฝรั่งสุดหล่อคนหนึ่งที่มีนามว่าอาบี โดยภาพเซ็ตนี้บอกเลยว่าทั้งสองคนตัวติดกันสุดๆ จนหลายคนสงสัย เเต่เอาเป็นว่าคู่นี้จะเป็นอะไรกันก็รอเจ้าตัวออกมาบอกเองจะดีกว่าเเต่ดูเเล้วเเฟนคลับก็เชียร์สุดๆ

หัวอกแม่ อ้อม พิยดา ใจหายเบาๆ น้องนาวา โตเป็นสาว อายุ 11 ขวบแล้วงับ

ขึ้นแท่นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ นางเอกหน้าสวย แพทริเซีย กู้ด ที่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับทางอินสตาแกรมเข้ามากดไลค์และคอมเม้นท์กันสนั่น เมื่อทางด้าน แพทริเซีย ได้มีการออกมาเผยภาพอัพเดทความสวยอีกครั้ง ในลุคออกกำลังกาย ใส่ชุดฟิตเปรี๊ยะ อวดหุ่นคุณแม่ลูกหนึ่ง พร้อมโชว์หน้าสดไร้เมคอัพ ที่ต้องบอกเลยว่า เกินต้านมากๆ หน้าก็สวย หุ่นก็เป๊ะ จนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะลูกหนึ่งแล้ว พร้อมแคปชั่น Drenched!! 🥵 ปีนี้ต้องกลับมาแข็งแรงให้ได้ 💪🏼 ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น สับมากแม่ ,…

‘มิน พีชญา’ ได้ฤกษ์เปิดหน้าแฟนไฮโซ ‘เค เคลวิน’ อย่างเป็นทางการ

เล่นเอาแฟนๆกดไลก์ และปาหัวใจให้ถล่มทลายเลยทีเดียว หลังนางเอกสาว มิน พีชญา ได้ฤกษ์เปิดหน้า แฟนไฮโซ อย่าง หนุ่มเคลวิน สักที หลังซุ่มคบกันมานานและสาวมินลงรูปคู่ทีไรกต้องปิดหน้าปิดตาหวานใจไว้ตลอด เรียกว่าจากภาพที่เห็นหนุ่มเคลวินหล่อเหลาเอาการเหมาะสมกับสาวมินอย่างกับกิ่งทองใบหยกเลยทีเดียว ความรักครั้งนี้สาวมินเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าพัฒนาจากความเป็นเพื่อนกันมาก่อน และตั้งแต่ก้าวข้ามเฟรนด์โซนมาความรักก็เข้ากันได้ดีแฮปปี้มากๆ ส่วนเรื่องสละโสดนั้นยังไม่มีแพลง ยังไม่ได้มองไกลขนาดนั้น สำหรับ เค เคลวิน ตีรวัฒนานนท์ หรือ เคลวิน หนุ่มหล่อแฟนหนุ่มของ สาวมิน พีชญา ปัจจุบันอายุ 34 ปี จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจ

ภาพล่าสุด ‘นก สินจัย’ ในวัยใกล้เลข 6 ยังสวยเป๊ะ ในวันฉลองวันเกิดเรียบง่าย

เป็นหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาท สำหรับ นก สินจัย เปล่งพานิช ที่แฟน ๆ ต่างยกให้เป็นตำนานของวงการละครไทย โดยก่อนหน้านี้ นก สินจัย เจ้าตัวได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้า เก็บหนังตาบน และผ่าตัดแก้ไขใต้ตา ซึ่งเจ้าตัวก็มีอัปเดตภาพให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ กระทั่งตอนนี้ผ่านมาหลายเดือนแล้ว นก สินจัย หน้าเริ่มเข้าที่มากขึ้น ล่าสุด ปุ้ย พิมลวรรณ ที่ปรึกษาด้านการศัลยกรรม ได้โพสต์อินสตาแกรม @puipimonwan เผยภาพ นก สินจัย ในลุคสวยฉ่ำ…

เปิดภาพ ‘น้องนาวา’ ลูกสาว ‘อ้อม พิยดา’ โตเป็นสาวแล้ว ฉายแววนางเอกได้แม่เป๊ะ

อ้อม พิยดา’ ถึงกับบอก ใจคอไม่ค่อยดี ลูกสาว ‘น้องนาวา’ วัย 11 ปี เริ่มโตเป็นสาวแล้ว โตไวมาก ๆ อ้อม พิยดา เรียกได้ว่าวันเวลาไม่เคยรอคอยใคร แถมยังผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแค่แป๊บเดียวเท่านั้น น้องนาวา ลูกสาวของนางเอก-ผู้จัดละครชื่อดัง อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล กับสามีหนุ่ม อาร์ต ศรา ก็อายุ 11 ขวบแล้ว ช่วงนี้ก็เริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ความสวยก็คือตามคุณแม่นางเอกมาแบบติด ๆ ‘อ้อม…

‘น้องเน็ต-น้องเนย’ ทายาท ‘กวาง กมลชนก’ มีลูกดีใครเห็นก็ชื่นชม

กวาง กมลชนก โพสต์ถึงลูกชาย น้องเน็ต เป็นคนพูดน้อยไม่ใช่แปลว่าไม่มีความคิด พูดเมื่อจำเป็นเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามอยู่ตลอด สำหรับ เขมะโยธิน นำทีมโดย คุณพ่อน็อต นุติ และ แม่กวาง กมลชนก โดยทั้งคู่แต่งงานมีลูกด้วยกันสองคน น้องเน็ต และ น้องเนย ถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะ ดั่งลูกไม้ใต้ต้น ล่าสุด คุณแม่กวาง ไม่รู้ว่าไปอ่านเจอคอมเมนต์ด้านลบหรือเจอใครพูดไม่เข้าหูมา เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับลูกชาย…

อนุโมทนา แนน ภรรยา ดีเจโก เคลื่อนไหว เตรียมปลงผมบวชชีแล้ว

วันเวลาก็ผ่านมานานราวๆ 2 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ  ซึ่งลูกและภรรยาก็ได้รับกำลังใจดีๆจากเพื่อนๆและคนรอบข้างมากมาย ล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่า ภรรยาดีเจโก ได้โพสต์แจ้งข่าวเตรียมปลงผมบวชชี ในวันที่ 24 มกราคม นี้ ระบุแคปชั่นว่า “ข้าพเจ้าจะลาบวชปลงผมบวชชี วันที่ 24 มกราคม 2567…

พีททองเจือ โผล่คอมเม้นต์หลัง น้องเซย่า ออกมาโพสต์ภาพหนุ่มข้างๆกาย

โตเป็นสาวเต็มตัวแล้วสำหรับ “เซย่า”  ลูกสาวสุดที่รักของ พีททองเจือ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ล่าสุด น้องเซย่า โพสต์รูปคู่ลงไอจี กับชายหนุ่มปริศนาให้เห็นแค่ด้านหลัง แม้ว่าเห็นมุมนี้ก็รับรู้ได้เลยว่าหล่อมาก และหลังจากนั้นไม่นานทางด้าน  คุณพ่อพีท ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์อย่างรวดเร็วเลยว่า นี้อะไร??? 😡 แน่นอนว่าหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่าน่าจะเป็น โรเตอร์ น้องชายสุดที่รักแน่นอนจ้า แต่อย่างไรก็ต้องดูต่อไปว่าใช่หรือไม่ อิอิ

ไร้ที่ติ! นางเอกไทยหนึ่งเดียว ได้เดินชุดฟินาเล่บนรันเวย์ปารีส

นาทีนี้ต้องบอกเลยชื่อของ ใหม่ ดาวิกา คือหนึ่งในซุปตาร์แถวหน้าขอวงการบันเทิงไทย เพราะทั้งสวยเก่งครบเครื่องรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง เดินแบบ ถ่ายแบบ ร้องเพลง เรียกได้ว่าผ่านมาแล้วทุกบทบาทหน้าที่ และล่าสุดเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจครั้งใหญ่ในชีวิตของ ใหม่ ดาวิกา กับการเป็นนักแสดงสาวไทยที่ได้ได้รับเกียรติในการเดินชุดฟินาเล่ปิดโชว์ให้กับแบรนด์ Giambattista Valli Spring/Summer Couture 2024 ปารีส ฝรั่งเศส ชุดมีความสวยวินเทจ และเธอก็สามารถพรีเซนต์ความงามผ่านชุดนี้ได้อย่างไร้ที่ติ สมกับเป็นลูกรักของ ลูกรักของ…