ปีใหม่ ชื่อใหม่ ! ปิ๋ม ซีโฟร์ ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น ณฎ ฑณฏณณ เชื่อรวยและดี !

ปิ๋ม ซีโฟร์ ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ณฎ ฑณฏณณ พร้อมบอกเอง ชื่อใหม่อ่านว่าอะไร เผยเหตุไม่เติมสระอา เพราะสะดวก รวย ดีงาม ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่รับ พ.ศ. ใหม่ เพื่อความปัง สำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์ ที่ล่าสุด (15 มกราคม 2567) ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เผยว่า เจ้าตัวได้ถือฤกษ์ดี…

น้องมะลิ ย้ำ! ห้ามแม่มีแฟน โบว์ แวนดา ทำบุญครบรอบ 8 ปี ปอ ทฤษฎี อบอุ่นเรียบง่าย

โบว์ แวนดา ทำบุญครบรอบ 8 ปี ปอ ทฤษฎี อบอุ่นเรียบง่าย น้องมะลิ ย้ำ! ห้ามแม่มีแฟนเหมือนเดิม ก่อนเผยเรื่องช็อกเจอข้อความเด็ดในมือถือ แม่โบว์เคลียร์แทบไม่ทัน ครบรอบ 8 ปี การจากไปของพระเอกชื่อดังขวัญใจคนไทย ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 ม.ค.2559 ล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.2567 โบว์…

เบลล่า อึ้ง!หุ่นขี้ผึ้ง เหมือนยันเส้นเลือด แจงดราม่าแอน ทองประสม ไม่ชวนเล่นละคร

เบลล่า ราณี อึ้ง! หุ่นขี้ผึ้งตัวเอง ตาเอย ไรผมเอย สีผมเอย เหมือนยันเส้นเลือด พร้อมแจงดราม่า แอน ทองประสม ไม่ชวนเล่นละคร วันที่ 18 ม.ค. ที่ ลานเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์ นางเอกสาวชื่อดัง ‘เบลล่า’ ราณี แคมเปน ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “เบลล่า…

‘ปู ไปรยา’ เผยไว้แบบนี้ หลังอยู่กินใช้ชีวิตคู่กันอย่างเรียบง่าย

วิวาห์หวานชื่นเริ่มต้นชีวิตคู่กันไปแล้วระหว่าง “ปู ไปรยา” และ “มิสเตอร์โกว๊ก” (Mr. Quoc) สามีนักธุรกิจระดับอภิมหาเศรษฐี โดยเราจะเห็นว่าทั้งคู่ได้เข้าวิวาห์สุดอลังการไปแล้ว หลายคนตั้งตารอคอยชมโมเมนต์หวานๆ ปู ไปรยา ต่อ จนกระทั่วล่าสุดวันนี้ (18 ม.ค. 67) สาวปู ไปรยา ได้เคลื่อนไหวโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @prayalundberg อวยพรวันเกิดสามีสุดที่รัก ระบุแคปชั่นบอกว่า “Happy Birthday to…

พระเอกดัง 3 เวอร์ชั่น ‘ฟ้าจรดทราย’ เทียบชัดใครหล่อที่สุด

บอย ถกลเกียรติ เตรียมนำนนิยายเรื่องดังอย่าง ฟ้าจรดทราย มาเปิดม่านทำละครเวทีอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมายเมื่อปี 2550 กับการเเสดงกว่า 53 รอบ ในตอนนี้ได้พระนางชื่อดังอย่าง มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ นัท มีเรีย มาเล่นเป็น ชารีฟ & มิเชล คู่แรก…

น่าเอ็นดู เป๊ก เปรมณัช นิว นภัสสร ต้อนรับลูกน้อยเข้าสู่ครอบครัวแล้วจ้า

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง“เป๊ก เปรมณัช” และ “นิว นภัสสร” ล่าสุดในวันนี้18มกราคม ภรรยาได้คลอดลูกอย่างปลอดภัย หลังจากที่รอคอยวันนี้มานาน โดยคุณแม่ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมระบุข้อความว่า Welcome my new “SPACE” to the world 👶🏻❤️✨ อวกาศจะยิ่งใหญ่เพียงใด ก็ไม่ยิ่งใหญ่ไปกว่า SPACE ที่เรามีให้กัน @baby_spaceee 17/01/24🎁 #เป๊กนิว #pecknew #baby_space…

เปิดยออดเงินที่ ‘ก้อง ห้วยไร่’ โอนให้ ‘เบล ขนิษฐา’ แต่งานนี้ก็ช็อตฟีลกับคอมเมนต์

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่สร้างครอบครัวด้วยกันที่น่ารักและอบอุ่นมากๆสำหรับครอบครัวของ “ก้อง ห้วยไร่” และภรรยา “เบล ขนิษฐา ยอดจำปา” ทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คน และพากันทำงานไปไหนไปกันมาโดยตลอด และล่าสุด หนุ่มก้องได้โพสต์เฟซบุ๊ก เผยสลิปโอนเงินให้ภรรยาจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมข้อความบอกว่า “รู้ว่าแม่เหนื่อย เอาไปศัลยกรรมนะครับ ขนิษฐา ยอดจำปา” แต่งานนี้ก็ช็อตฟีลกับคอมเมนต์แม่ ที่มาคอมเมนต์บอกว่า “นี่มันเงินเดือนไหมคะพี่ สภาพ!”…

หน้าใหม่สวยเริ่ด ‘ต้อม รัชนีกร’ ไม่ยอมแก่ในวัย 52 ปี

หลังเจอประเด็นดราม่าโดนชาวเน็ตแซะหาว่าศัลยกรรมทำพิษ หน้าบวมเป่งไม่สวยเหมือนเดิมทั้งๆที่เพิ่งไปทำมา ล่าสุดหลังเวลาผ่านไปกว่า 2เดือน อดีตนางเอก ต้อม รัชนีกร ก็ได้ฤกษเปิด”หน้าใหม่” ที่บวมลดลง และเริ่มเข้าที่ให้ดูกันชัดๆ บอกเลยว่า แค่2เดือน แต่สวยเป๊ะ และ เด็กลงมากๆ เชื่อว่าถ้าบวมลดกว่านี้ความสวยต้องบียอนกว่าเดิมไปอีกแน่นอน หลายๆ คนก็ยังเอ่ยปากชมด้วยว่า ใบหน้าของ ต้อม รัชนีกร ณ เวลานี้ ดูกระชับ ดูสวยละมุน…

เปิดหน้าใหม่ ‘แพรี่ ไพรวัลย์’ ตอกกลับคนว่าไม่สวย

คนบันเทิงและแฟนคลับฮือฮาอย่างมากกับหน้าใหม่ของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ที่ศัลยกรรมครั้งใหญ่ ปังขึ้นจนได้รับคำชมไม่ขาดสาย แต่ทว่าก็ไม่วายโดนแซะ โดยชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์แซะหน้าใหม่ หลังจากโพสต์คลิปพูดถึงคดีป้าบัวผัน โดยชาวเน็ตที่ไม่เห็นดีเห็นงามด้วยกันหน้าใหม่บอกว่า “หน้าเดิมสวย ไม่ชอบหน้านี้ตึงเกิน” งานนี้แพรรี่ ได้ตอบกลับทันทีว่า “ฟังสิ่งที่ดิฉันพูดเถอะค่ะ จะได้สติปัญญาประดับสมองบ้าง เรื่องหน้าพักไว้ก่อน” และ “งั้นหน้าใครก็หน้ามันค่ะ อย่ามายุ่งกับหน้าคนอื่นเลย ถ้าจะตามดิฉันเพราะจะมาดูหน้า ไม่ได้ประโยชน์ค่ะ อยากมีหน้าแบบไหน ไปทำเอาเองนะคะ จบ”

เปิดบ้านที่อเมริกา ‘อุ้ม สิริยากร’ ผอมลง เลี้ยงลูก 2 คนอ่อนแอไม่ได้

ห่างหายไปนานกว่าหลาย 10 ปี แฟนๆ ยังคงคิดถึงอดีตนางเอกชื่อดัง “อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส” ที่ปัจจุบันเจ้าตัวไปอาศัยอยู่ต่างแดนในประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับสามี “คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท” และมีลูก 2 คน “น้องเมตตา” และ “น้องอนีคา” ล่าสุดเจ้าตัวได้บินลัดฟ้ากลับมาเที่ยวประเทศไทยพร้อมครอบครัวในรอบ 7 ปี และยังอัปเดตชีวิตให้ฟังอีกว่า.. ด้าน “อุ้ม สิริยากร”…