เปิดพิธีกรคู่ซี้ ‘หนุ่ม กรรชัย’ คนนี้แท้จริงนอกจอสนิทกันมากจนรู้ไส้รู้พุง

ได้ทีก็ขยี้กันใหญ่เลย สำหรับ 2 พิธีกรเพื่อนซี้ หนุ่ม กรรชัย และ ป๋อง กพล หลังจากที่กรรชัย ตกเป็นประเด็นข่าวถูกโยงผสมในดราม่านักร้องสาว #เบียร์เดอะวอยซ์ ถึงประเด็นที่มี พิธีกรชื่อดัง มีลูกมีเมียแล้ว ยัง DM มาหา และกดหัวใจให้ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกรรชัยก็มีการชี้แจงว่ามีการกดหัวใจ และ DM หาจริง แต่เป็นการพูดคุยกันในเรื่องงานเท่านั้น ยืนยันว่าไม่มีเจตนาในเชิงชู้สาวแต่อย่างใด…

ภาพล่าสุด ‘นก ฉัตรชัย’ หล่อย้อนตำนานตี๋ใหญ่ 2528 บั้นปลายอยู่กินนางเอก

คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงมาครึ่งค่อนชีวิต สำหรับนักแสดง และผู้จัดฝากฝีมือ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ฝากผลงานสร้างชื่อไว้นับไม่ถ้วนทั้งทั้งละคร-ภาพยนตร์ แต่ละครเรื่องที่ถือเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต นก ฉัตรชัย ก็คือ “ตี๋ใหญ่” ในปี 2528 ออกอากาศทางช่อง 5 เรียกได้ว่ายุคนั้นดังมากๆ ทำเอาภาพลักษณ์ของจอมโจรสุดโหดในประวัติศาสตร์กลายเป็นหนุ่มเท่ติดตาคนดูไปเลย ปัจจุบัน นก ฉัตรชัย วัย 63 ปี ได้ปรากฎตัวออกสื่อเดินทางไปร่วมงาน…

แห่ทักเรื่องนี้์? ใหม่ ดาวิกา ทำบุญรับปีใหม่ แต่หลุดโฟกัส

อีกหนึ่งนางเอกซุปตาร์ที่สวยและโดดเด่นมาตลอดสำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน และสามารถติตตามความเคลื่อนไหวได้จากอินสตราแกรมส่วนตัว @davikah อย่างล่าสุดวันนี้ (7 ม.ค. 67) ทางด้านสาวใหม่ ได้ไปทำบุญต้อนรับปีใหม่ โดยโพสต์ภาพเผยบรรยากาศที่ไปทำบุญ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “พาเด็กๆเข้าวัดค่ะ ขอให้เป็นปีที่ดีของพวกเราทุกคนนะคะ @davikahstand @davikahchannel @mine.media.official ” งานนี้ก็ต้องหลุดโฟกัสที่ชุดทำบุญของสาวใหม่ ที่สวยสง่า สีสดใสเป็นที่สุด จนถูกชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

โตแล้ว ฉายแววสวยมาก เปิดภาพล่าสุด น้องวันใหม่ น้องสุดท้องของบ้าน บอย ปกรณ์

เห็นมาตั้งแต่ยังเล็กๆ มาวันนี้ผ่านไป 12 ปี โตเป็นสาวฉายแววสวยแล้ว สำหรับ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ น้องสาวคนสุดท้องของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่พี่ชายทั้ง 3 คน บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร พร้อมด้วยคุณแม่งามทิพย์ เลี้ยงดูประคบประหงมมาเป็นอย่างดี มาวันนี้ น้องวันใหม่ อายุ 12 ปีแล้ว บอกเลยว่า พี่ชายทั้ง…

อัปเดตหน้าใหม่สุดปัง แพรรี่ ไพรวัลย์ เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้อัปเดตให้แฟนๆ ได้ทราบ หลังไปขึ้นเขียงทำศัลยกรรมใบหน้า เพื่อเพิ่มความสวย ความปังให้กับตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย พร้อมกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รอชมความเป๊ะปังหลังเข้าที่ โดยก่อนหน้านี้ แพรรี่ ได้ทำการปลูกผม ต่อด้วยโมหน้าชุดใหญ่ ทั้งทำคาง ทำจมูกใหม่ ล่าสุด แพรรี่ ได้อวดโฉมหน้าใหม่หลังทำมาได้กว่า 13 วันแล้วและตัดไหมแล้ว พร้อมกับเอามาเทียบหน้ากับเก่า เมื่อครั้งเพิ่งสึกมาใหม่ๆ ดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ ซึ่ง…

โมเม้นอบอุ่น “นนกุล” ร่วมทำบุญ 100 วัน คุณพ่อ “แอฟทักษอร” ร่วมเฟรม “แม่หมี”

ล่าสุดทางด้าน “แม่หมี” ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของ “แอฟ-ทักษอร” ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่นทำบุญ100วันให้กับสามีผู้ล่วงลับ  โดยได้โพสต์ภาพดังกล่าวลง อินสตาแกรม @meekhaisri พร้อมกับระบุข้อความว่า  ทำบุญศตมวาร ๑๐๐ วัน 🙏🏻🙏🏻🙏🏻💜💜 @anusornaps  แน่นอนว่าทางด้าน นนกุล ก็มาร่วมทำบุญให้กับคุณพ่อของ แอฟทักษอร ด้วย  ไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ ข้อมูลจาก @meekhaisri

ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ภาพล่าสุดแบบนี้ ทำหลายคนใจคอไม่ดี

ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ภาพล่าสุดแบบนี้ ทำหลายคนใจคอไม่ดี โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เราจะเห็นผลงานของเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านจอแก้ว และสามารถติตดามความเคลื่อนไหวได้จากอินสตราแกรมส่วนตัว @pongnawat อย่างล่าสุด ทำคนบันเทิงและแฟนคลับฮือฮาอย่างมาก เมื่อโพสต์ภาพบนเตียงนอนสีขาว ถอดเสื้อ อวดกล้ามแน่น ทำคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ทั้งบอกว่า ‘ขนลุกแล้วเฮีย , โอ้ยยยย ขอซบหน่อยค้าาาาบบบบ , รอติดตามงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เมษายนนี้!!! ,…

เผยภาพความน่ารัก “แอนนี่” สวยดูแพง แฟนคลับพากันให้กำลังใจ

ในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็จะพาทุกท่านมาส่องความสวยของคุณ แอนนี่ คู่กรณีของ สาวเบียร์ ที่ต้องบอกเลยว่าสวยและดูแพงมาก โดยเจ้าตัวได้มี IG @anniie.gigi ที่มักจะออกมาอัพเดทภาพความสวยอยู่เรื่อยๆ และในวันนี้ทางทีมงานก็ได้รวบรวมภาพมาฝากกันแล้วลองไปชมกันได้เลยจ้า ทั้งสวยและดูแพง แน่นอนว่าในตอนนี้แฟนคลับหลายท่านก็ยังให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

พี่ยังไม่หมดหวัง “กุ้งสุธิราช” โพสต์ถึงน้องสาว “วิรดา” นางเอกคนเก่ง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้แฟนคลับหลายคนก็เป็นห่วงอย่างมากสำหรับ วิ วิรดา  น้องสาวสุดที่รักของ นักร้องชื่อดัง กุ้งสุธิราช หลังจากที่ ป่ ว ย ไ ข้ เ ลื อ ด ออกจนตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว ล่าสุดในวันนี้ 7มกราคม 2567 กุ้งสุธิราช วงศ์เทวัญ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางIG ส่วนตัว ระบุข้อความเอาไว้ว่า วิ หนูรู้มั้ยว่า มีคนเป็นห่วงหนูเยอะมาก คิดถึงหนูกันทุกคนเลย พี่อยากให้หนูตื่นขึ้นมาเห็นความรักที่ทุกคนเป็นห่วงหนูจริงๆเลย…

เปิดโพสต์ล่าสุด ‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ เคลื่อนไหวด้วยรูปนี้ ทำไอจีแทบแตก

ก่อนหน้านี้คุณแม่ลูกหนึ่ง เมย์ ปทิดา หรือเมย์ เฟื่องอารมณ์ ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์กับสามี หนุ่ม กรรชัย ชัดเจนว่า …ครอบครัวเราต้องแยกเที่ยว แยกทำงาน เรายังเป็นแฟมิลี่ที่รักกันเหมือนเดิมนะคะ มายูรับรู้ในการทำงานของพ่อที่หนักในทุกๆวัน ใครชอบสาระแน ก็ชัดเจนนะคะ …. กระทั่งล่าสุดพิธีกรหนุ่มเป็นประเด็นข่าวถูกโยงผสมในดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ ถึงประเด็นที่มี พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้ว ยัง DM มาหา และกดหัวใจให้ ซึ่งเรื่องนี้กรรชัยได้ชี้แจงว่ามีการกดหัวใจ…