แจ๊ส-แจง ถอยรถป้ายแดงสวยสมการรอคอย ทำคนโฟกัสเลขทะเบียนสวย

จับมือกันฝ่าดราม่าก่อนหน้านี้มาได้ คู่ของ แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยา แจง ก็ยิ่งจับมือกันแน่นและรักกันมากขึ้น รวมถึงช่วยกันทำมาหากินต่อไป และนับวันคู่นี้ก็ยิ่งสุดปัง โดยล่าสุด แจง ได้โพสต์ภาพคลิปในวันที่ได้รับคันใหม่ป้ายแดง สำหรับรถตู่คันงามที่เจ้าตัวบอกว่าสวยสามการรอคอย พร้อมจะใช้ไปหาเงิน และ แจ๊ส ยังได้ตั้งชื่อไว้ว่า “น้องเจริญพร” กับแคปชั่นไว้ว่า “สวยสมการรอคอย ออกไปหาเงินกัน น้องเจริญพร พี่แจ๊สตั้งชื่อให้ @jazzpadung” และหลายคนที่เข้ามาคอมเมนตืแสดงความยินดีกับ แจ๊ส-แจง…

ช็อคเลย! เปิดอายุจริง มารี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ หลังประกาศตั้งท้อง

ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้สำหรับเรื่องราวของ “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ และ “แอมมี่ บอตทอมบลูส์” หลังสาวเมรีออกมาประกาศว่าตั้งท้อง 3 เดือนแล้ว พร้อมประกาศชัดขอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เล่าเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ต่างฝ่ายต่างออกมายอมรับว่าเลิกกันไปแล้ว สาดแชทแฉกันและกัน จนทำชาวเน็ตไม่ได้นอนกันอีกแล้ว แต่ที่หลายคนหลุดประเด็นเลยคือ ใบหน้าของสาวเมรี ที่ยังดูเด็กมากๆจนหลายคนก็คิดว่า ยังไม่ถึง 20 บ้างก็คิดว่า 20 ต้นๆ จนกระทั่งในคลิปสาวเมรีเผยว่าตนนั้นอายุ…

‘ทราย’ เผยความในใจ ยอมรับผิดหลังพ่อจาก ‘เจริญปุระ’ ไปไม่กลับมา

นักแสดงรุ่นใหญ่ “รุจน์ รณภพ” ได้จากไปถึง 14 ปีแล้ว โดยเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมาก็เป็นวันครบรอบ 14 ปี งานนี้ลูกสาวอย่าง “ทราย เจริญปุระ” ก็ได้เดินทางไปที่วัดเพื่อทำบุญให้คุณพ่อ พร้อมโพสต์คิดถึงพ่อมากๆ รวมทั้งขอโทษพ่อที่ต้องเอาบ้านเข้าแบงก์ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า . “14 ปี แล้วนะคะที่ไม่ได้เจอกัน คิดถึงพ่อมากๆ ขอโทษที่ต้องเอาบ้านไปเข้าแบงก์…

‘ยายหนิง’ สอนหลาน ‘สายฟ้า-พายุ’ ทายาทพันล้านเล่นของจากต้นกล้วย

ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ‘ชมพู่-ยายหนิง’ เล่าโมเมนต์ย้อนวันวาน เผยชีวิตในอดีตที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน แม้เคยลำบากแต่ทุกอย่างมีเวลาของมัน แม้ว่าหลายคนจะเห็นว่าชีวิตของซุปตาร์สาว ‘ชมพู่ อารยา’ ภรรยาของนักธุรกิจหมื่นล้าน ‘น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์’ พร้อมลูก ๆ ทั้ง 3 คน อยู่กันอย่างสุขสบาย ไปเที่ยวกันบ่อยครั้ง และความออร่าความแพงของแม่ชม เชื่อเลยว่าหลายคนต้องคิดว่าเธอคนนี้ร่ำรวยมาตั้งแต่เกิดอย่างแน่นอน ล่าสุด แม่ชม ได้พาคุณแม่ ‘ยายหนิง’…

‘เมรี’ ไลฟ์ขอโทษ ‘พ่อปู พงษ์สิทธิ์’ เผยตอนนี้พ่อคงเป็นแบบนี้

นับเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจ และจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของสาวสวย “เมรี คัมภีร์” ลูกสาว ของนักร้องดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ที่ออกมาประกาศแบบจริงจัง ยอมรับว่าท้อง ลูกกับแฟนอยู่ ซึ่งพอหลังจากแฟนรู้ว่าท้องแล้ว เขาก็บล็อกโซเชียลหนีไป ซึ่งต่อมาแฟนเก่าของเมรีอย่าง นักร้องหนุ่ม “แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ “แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” (the bottom blues) ได้ออกมาชี้แจง…

ใจละลาย เผยภาพ น้องเอลิเซีย ลูกสาว แพทริเซีย-โน๊ตวิเศษ ยิ่งโตยิ่งน่าเอ็นดู

น่ารักทั้งครอบครัวเลยก็ว่าได้สำหรับครอบครัวของดารานักแสดงสาวชื่อดัง แพทริเซีย กู๊ด กับสามี สุดหล่อ โน๊ตวิเศษ นักธุรกิจ  เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบ มีลูกสาวด้วยกัน1คนคือ น้องเอลิเซีย ต้องบอกเลยว่าตอนนี้  น้องเอลิเซีย เป็นขวัญใจของแฟนคลับหลายคน เพราะน้องนั้นน่ารักมากและฉายแววความสวยตั้งแต่เด็ก ล่าสุดทางด้านอินสตราแกรมที่ใช้ชื่อว่า @patriciagoodfanclub ได้โพสต์ภาพคู่ระหว่าง แม่แพทริเซีย กับลูกสาวคนสวย น้องเอลิเซีย  น่ารักแม่แพ้คุณแม่เลยจ้า ขอบคุณ @patriciagoodfanclub

โซเชียลขุดประวัติ ‘แอมมี่ บอตทอมบลูส์’ 8 ปีที่แล้วแอบคบคนนี้

จากกรณีที่ เม เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ออกมาเผยผ่านโซเชียลว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องได้ 3 เดือนเเล้ว เเละเธอประกาศขอเป็นเเม่เลี้ยงเดี่ยวลูกไม่จำเป็นต้องมีพ่อประเด็นดังกล่าวถูกโยงไปที่นักร้องหนุ่ม แอมมี่ บอตทอมบลูส์ ทั้งคู่เคยคบกันเเล้วเลิกรากันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ทั้งนี้ในโซเชียลได้ออกมาขุดวีรกรรมของเเอมมี่ที่มักจะมีข่าวเรื่องผู้หญิงอยู่บ่อยครั้ง เเละที่เซอร์ไพรส์สุดๆ คือ เเอมมี่เคยคบหาดูใจกับวี เเต่เป็นความสัมพันธ์เเบบลับๆ จนในที่สุดเเอมมี่ได้ออกมาชี้เเจงในตอนนั้นว่า “ความจริงผมกับวีเราเคยคบกันมาได้ 1…

เผยนาที ‘น้องปีใหม่-สงกรานต์’ เจอกันแล้วใครว่าไม่ทำหน้าที่พ่อ

น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ เห็นมาตั้งแต่เป็นเบบี๋จนตอนนี้โตเป็นสาว 9 ขวบแล้ว และเพิ่ง ผ่านวันเกิดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน และงานนี้ทำเอาคุณพ่อสุดหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ งานเข้า โดนชาวเน็ตแซะสนั่นโซเชียลถามหาหน้าที่พ่อ เพราะไม่เห็นโพสต์อวยพรวันเกิดลูกสาวสุดที่รัก ล่าสุด สงกรานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมภาพคู่ลูกสาวชื่นมื่น ระบุแคปชั่นว่า ‘Love you’ ด้านคุณปู่ไพวงษ์ ก็ได้โพสต์คลิปหลานสาวกับคุณย่าคนสวย กอดกันแน่นหนึบด้วยความรักความคิดถึง ทำเอาเหล่าเอฟซีเห็นแล้วก็อดจะยิ้มตามไม่ได้เลย

‘น้องวิริน’ ผู้ช่วย 1 ขวบของหม่ามี้จิ้มลิ้มมาก

ยิ่งโต ก็ยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดู และออร่าความสวยอย่างเห็นได้ชัด สำหรับ น้องวิริน ลูกสาวของพระเอกซุปตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และคุณแม่ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้มาเห็นภาพถ่ายล่าสุด! ที่ถูกแชร์ผ่านอินสตาแกรม @patti_naz ของ คุณย่าแหม่ม พลอยไพลิน พร้อมกับแคปชั่นภาษาอังกฤษ “My little princess” ภาพซึ่งเผยให้เห็นโมเมนต์น่าเอ็นดูของ น้องวิริน ขณะกำลังนั่งส่งยิ้มหวาน ละมุนหัวใจ…

น่ารักอ่ะ “นนกุล” ขอเป็นคนพูดเอง เมื่อขยับเป็นแฟน “แอฟ ทักษอร”

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ ที่ความรักกำลังพัฒนาไปได้อย่างสวยงาม สำหรับ คู่ของนางเอกตัวแม่ แอฟ ทักษอร และ หวานใจนักแสดงรุ่นน้อง นนกุล ชานน ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งสองคนผ่านไอจีอยู่บ่อยๆ จะเห็นแล้วว่า เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เข้ากันได้ดีและน่ารักกันตลอดเลย โดยล่าสุดทางด้าน นนกุล ก็ได้มีการออกมาพูดถึงความรักในครั้งนี้ ว่า  ความรักเป็นไปในทิศทางที่ดีครับ ยังไม่มีปัญหาอะไรที่คิดว่าข้ามกันไปไม่ได้อย่างที่บอกถ้าใช้สถานะที่เป็นแฟนกันแล้วคิดว่าทุกอย่างจะพร้อมทั้งในแง่คิดและอะไรหลายๆ อย่าง จะขยับไปอย่างรวดเร็วสู่สเต็ปต่อไปครับ เมื่อไหร่ใช้คำว่า แฟนกันอย่างเป็นทางการแล้ว ถ้าไม่ใช่กับพี่ๆ สื่อ ก็ในไอจีผมจะมีคำไหน ในแคปชั่นผมก็นั้นแหละครับและผมมองว่าอยากให้มาถามผมมากกว่าไม่อยากให้ไปกดดันพี่เขา ก็ให้ยึดผมแล้วกัน ด้วยความที่ผมหัวโบราณเรื่องนี้เล็กๆด้วยแหละ ก็เลยคิดว่าควรจะเป็นหน้าที่เรา และผมก็อยากเป็นคนพูดก่อนด้วย”