หล่อมาก น้องไตตั้น ลูกชาย นาตาชา เปลี่ยนวิถี โตเป็นหนุ่ม สูงกว่าคุณแม่แล้ว

มีโมเมนต์ดีต่อใจมาทำให้พี่ๆ แฟนคลับยิ้มต้องกรี๊ดกร๊าดกันอีกแล้ว สำหรับภาพถ่ายล่าสุด! ที่ถูกนำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @natasha_plienvitee ทั้งนี้ก็เพราะภาพถ่ายดังกล่าว นอกจากจะเผยให้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดู ของแม่ลูกคู่ซี้ตัวติดกัน อย่าง แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี และ น้องไตตั้น ธีชา ขณะยืนโพสท่าเป๊ะ ท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเหน็บของหิมะ ส่งตรงจาก เวล รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา แล้ว ณ จุดนี้หลายๆ คนก็ยังอดไม่ได้ที่จะโฟกัสความหล่อออร่า ของ…

เปิดคำพูด ‘ปอย ตรีชฎา’ รีวิวชีวิตหลังเเต่งงาน เผยสามีเป็นแบบนี้

อีกหนึ่งสาวสวยหลายคนอิจฉา ก็คือ ‘ปอย ตรีชฎา’ ที่มาเปิดตัวเป็นสมาชิกคนใหม่ของเนสกาแฟเมื่อวานนี้ ก็ถือโอกาสเผยถึงทริปหวานที่ควงสามี ‘โอ๊ค ภควา’ ไปเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนถูกมองว่าเป็นทริปฮันนีมูนหลังแต่งงาน ซึ่ง ‘ปอย’ ก็บอกว่า ไม่ได้เป็นการไปฮันนีมูนแต่อย่างใดเลย มองว่า เ ป็ น ก า ร ไป เ ที่ ย…

หวานเจี๊ยบ สงกรานต์ อัพเดทสถานะไม่โสดแล้ว แฟนๆรอการเปิดตัว

ก่อนหน้านี้ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ และ มายด์ ณภศศิ ถูกจับตามองว่ากำลังคบกันอยู่หรือไม่ ยิ่งนับวันทั้งสองคนก็ยิ่งโพสต์คล้ายๆกันจนทำให้หลายคนคิดกันไปไกล จนแซวกันว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้หรือเปล่า โดยล่าสุดมีรายงานว่า ในรายการ ซุปตาร์พาตะลุย ด้านนิกกี้ ณฉัตร เป็นพิธีกร ก็ได้มีการถามว่าโสดหรือไม่โสด ซึ่งสงกรานต์ก็ตอบว่า ไม่โสด พร้อมยิ้มกว้าง และนิกกี้ได้ถามว่า ถามว่านานหรือยัง ด้านหนุ่มสงกรานต์ตอบว่า สักพักแล้วครับ ประมาณอยู่นิ่งๆเงียบๆชิวๆดีกว่า บอกเลยว่าแฟนคลับหลายคนถึงจะฟินกันยกใหญ่เลยจ้ารอดูการเปิดตัวเลย

ฟินเลย “นนกุล” อัพเดทความหวาน แอฟทักษอร ใช้คำว่าคู่รักได้แล้ว

ล่าสุดทางด้านพระเอกหนุ่ม นนกุล ก็ได้ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจกับ แอฟทักษอร นางเอกสาวรุ่นพี่ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวกำลังศึกษาดูใจกันอยู่แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีภาพความน่ารักออกมาอยู่เรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นการไปเปิดตัวกับเพื่อนๆ หรือไปตามงานปาร์ตี้ของกลุ่มเพื่อนต่างๆ ซึ่ง นนกุล ก็เข้ากันได้ดี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทสถานะหัวใจว่า แต่เรียกคู่รักได้แล้ว? “เรารักแน่นอนครับ ใช้คำว่าคู่รักได้ไม่ติดแน่นอนครับ แต่รบกวนไปถามพี่เขาด้วย(ยิ้ม) แต่ยังไม่ใช้สถานะคำว่าแฟนครับ แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม กำลังไปในทิศทางที่ดี หวานยังไม่ตกครับ”

‘มดดำ’ เผย ‘แจ็คกี้ ขาเคอลีน’ ไม่โสดแล้ว หลังซุ่มคบไฮโซหมื่นล้านคนนี้

ถูกหลายคนจับตาในเรื่องความรักความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ สำหรับ นางเอกสายฉา เเจ็คกี้ ชาเคอลีน กับ สาระตั้ม หนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านหลังจากมีภาพของทั้งคู่ไปทานดินเนอร์มื้อหรูกับเเก๊ง บี มาติกา ซึ่งสาระตั้มเองก็เป็นเพื่อนของบีเช่นกัน เล่นเอาหลายคนจับตามองไม่น้อยหลังนักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ไปร่วมดินเนอร์หรูกับ พระแม่บี หรือ บี มาติกา และแก๊งเพื่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ สาระตั้ม ยูทูบเบอร์-นักธุรกิจเจ้าของร้านอาหารและหมู่บ้านดังย่านนนทบุรี จนคนชงว่าหรือพระแม่บีจะเริ่มจับคู่ให้สาวแจ็คกี้แล้ว แถมเคมียังเข้ากันและตรงสเปกฝ่ายหญิงมาก ล่าสุด (11 มกราคม 2567) มดดำ…

ปังไม่ไหว “ป๊ายปาย โอริโอ้” ออกคอนเสิร์ตแรกของปี ได้รับมาลัยปีกเงินจากแฟนคลับ

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีแฟนคลับมากมายสำหรับ “ป๊ายปาย โอริโอ้”  เมื่อวานนี้ มีคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มวง “On the last”  เป็นครั้งแรกของปี ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่บอกเลยว่าบรรดาแฟนคลับไม่เคยทำให้ผิดหวังจ้านอกจากจะมาแล้วก็ยังติดไม้ติดมือมาด้วย มาลัยเงิน,ปีกเงิน,มังกรเงินตัวใหญ่  ไม่บอกก็รู้ว่ารักและซัพพอร์ตมากแค่ไหน ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็มีภาพบางส่วนมาฝากกันด้วยเราไปชมกันได้เลย ข้อมูลจาก @ป๊ายปาย โอริโอ้ Fanpage

‘ณเดชน์’ พูดแล้วสาเหตุเลื่อนงานแต่ง ติดปัญหาอะไรแต่ง ‘ญาญ่า’ ปีนี้ไม่ได้

ขอแต่งแล้วก็ต้องมาลุ้นว่าฤกษ์วิวาห์จะมาเมื่อไหร่กันแน่ หลังจากตอนแรก ณเดเชน์ คูกิมิยะ เผยว่าฤกษ์แต่ง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” จะเป็นปี 67 แต่ไปๆ มาๆ ก็เลื่อนไปเป็นปี 68 โดยเผยว่าไม่มีฤกษ์แต่งในปีนี้แน่นอน งานนี้ทำเอฟซีคาใจ ติดปัญหาอะไรกันแน่ ล่าสุดพระเอกชื่อดัง ได้เปิดใจเคลียร์ พร้อมบอกไม่ต้องตกใจ หากไม่มีรูปคู่หวานใจในช่วงเทศกาล “ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนอยู่กับที่บ้าน เพราะว่าญาติๆ มาจากขอนแก่นด้วย แยกกันเที่ยวกับญาญ่า ด้วยว่าญาติๆ มาและน้องก็ไม่ได้กลับไปบ้านนานแล้วด้วยครับ  คริสต์มาสต่างคนต่างฉลอง…

ฟินเลยจ้า โอบ โอบนิธิ รับศึกษาดูใจ เลดี้ปราง เป็นคนชวนไปเกาหลีเอง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับ “คู่จริง” สำหรับคู่ของ “โอบ โอบนิธิ” กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ก่อนหน้านี้มีโมเมนต์เที่ยวเกาหลีด้วยกัน แม้ว่าจะไม่มีรูปคู่ออมาก็ตาม ล่าสุด หนุ่มโอบ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า เราก็ศึกษากันอยู่ ไม่เร่งรีบ เป็นความสัมพันธ์ที่ดี พัฒนาไปได้เรื่อยๆ  ไม่รู้หรอกนะว่าอนาคตเป็นยังไง เราโตแล้ว และโอบเป็นคนคบใคร หมายถึงว่าเรามองหาใคร ไม่ได้มองแค่ว่า 2-3 ปีเลิก…

8 ขั้นตอนยื่นภาษีออนไลน์ ง่ายๆ ทำได้ด้วยตนเอ

ปีใหม่แล้ว หลายคนอาจเริ่มต้นปีด้วยการวางแผนทำสิ่งใหม่ ๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนและคนที่มีรายได้ ยังมีสิ่งที่ค้างคาจากปีเก่า นั่นก็คือ “การยื่นภาษี เงินได้” ซึ่งเป็นการยื่นแบบแสดงรายได้ของทั้งปี 2565 ที่ผ่านมา โดยยื่นปีละ 1 ครั้ง คนที่มีรายได้มากกว่า 10,000 บาทต่อเดือน จะต้องยื่นภาษีในช่วง ม.ค. – มี.ค. 2566 ซึ่งวิธีการยื่นภาษีสามารถทำได้ทั้งการยื่นภาษีด้วยตนเองผ่านสำนักงานสรรพากรใกล้บ้าน และการยื่นผ่านออนไลน์ วิธียื่นภาษีออนไลน์ปี…

จับผิดความสวย ‘ดีเจต้นหอม‘ ทำอะไรมาบ้างหมดไปกี่ล้าน

สวยขึ้นทันตาเห็นจริงๆ สำหรับ พิธีกรสายฮา “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ก่อนหน้านี้เธอบินไปเกาหลีใต้ เพื่อศัลยกรรมใบหน้าราคารวมๆเเล้วร่วม 7 เเสนบาท เเละตอนนี้ใบหน้าที่ทำมานั้น ก็เริ่มเข้าที่เเล้วเเละภาพล่าสุดที่เธอโพสต์ลงอินสตราแกรมอวดหน้าใหม่นั้นสวยจนหลายคนฮือฮาสุดๆ สำหรับหน้านี้ทำ เอนโดไทน์ คือการกรีดเปิดหางตานิดเดียว ด้วยความที่ตนตาตก แต่ไม่อยากทำตา เพราะมีตา 2 ชั้นอยู่แล้ว มันเป็นการเจาะ 4 จุด แล้วใช้เทคนิคดึงขึ้น ตาก็จะโตขึ้น การผ่าตัดใช้เวลา 2…