ยิ่งโตยิ่งสวย น้องยี่หวา ลูกสาวคนโต โจ๊กโซคูล ลุคนี้เต็มสิบไม่หัก

ต้องยอมรับเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องยี่หวา และ น้องยูจิน ลูกสาวคนเก่งของ พ่อโจ๊ก โซคูล และนอกจากนี้ยังมีความสามารถทางด้านการเต้นและการร้องเพลงอีกด้วย โดยในวันนี้ทางทีมงานจะพาทุกท่านมาชมความสวยของ น้องยี่หวา ที่ต้องบอกเลยว่าโตเป็นสาวแล้วออร่าความสวยมาเต็ม บอกเลยว่าลุคนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนถึงใจละลายกันเป็นแถว และทีมงานก็มีภาพมาฝากกันด้วยเราไปชมกันได้เลยจ้า

เสียวทั้งหาด ใหม่ ดาวิกา เดินเล่นริมทะเล ทำคนลุ้นกางเกงจะหลุด!

ทำเอาไม้เรียวในมือแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ถึงกับสั่นบ่อยๆ อีกแล้ว สำหรับสาวสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา เพราะสวยฟาดแทบทุกลุคจริงๆ โดยล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้โพสต์ภาพเช็กอินอยู่ที่ริมทะเล พร้อมกับแคปชั่นว่า “from Paris to Phuket” ถึงตัวจะไม่ได้อยู่ที่ทะเลภูเก็ต แต่ก็โพสต์ภาพแซ่บได้ ใหม่ ดาวิกา เดินสวยๆ ใส่บิกินี่อวดเอวบาง แถมยังมีช็อตให้ลุ้นเพราะท่อนล่างที่ถอดไม่หมด…

‘น้องวันใหม่’ ย้ายเรียนอินเตอร์แล้วพูดอังกฤษรัวๆ บ่นเป็นภาษาฝรั่ง

เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนวันนี้โตเป็นสาวสะพรั่งแล้ว สำหรับ “น้องวันใหม่”  น้องสาวคนเล็กของ 3 เฮีย บอย ปกรณ์ ,หน่อง ธนา และ ภัทร แห่งบ้าน ‘ฉัตรบริรักษ์‘ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มบอยได้ตัดสินใจย้ายน้องสาวไปเรียนที่โรงเรียนนานาชาติ King’s College International School Bangkok เพราะน้องเคยพูดว่าอยากไปเรียนอินเตอร์ อยากเก่งภาษาอังกฤษมากๆ ซึ่งบรรดาพี่ๆ ก็ต่างซัพพอร์ตเต็มที่สลับกันไปรับส่งทุกวัน และล่าสุด คุณ แม่งามทิพย์ ได้เป็นคนไปรับลูกสาวด้วยตัวเอง…

นางเอกคนนี้ ‘น้ำฟ้า ธัญญภัสร์’ ทุ่มสุดตัวสมเป็นลูกรักช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงของช่อง3ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ น้ำฟ้า – ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ ในตอนนี้เธอกำลังมีละครเรื่อง รักท่วมทุ่งให้เเฟนคลับได้ติดตามกัน โดยจะออนเเอร์ทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ล่าสุดน้ำฟ้าได้ออกมาโพสต์ภาพลงอินสตราแกรมหนึ่งมนฉากสุดโหดที่เนื้อตัวเปื้อนโคลน โดยโพสต์นี้เธอได้เขียนเเคปชั่นว่า สู้แบบไม่ใส่เกียร์ R วันนี้ได้ดูกันมั้ยคะ เป็นยังไงกันบ้างงงง #รักท่วมทุ่งep2 @l.drama_official ท่ามกลางคอมเมนต์มากมายจากเเฟนคลับ น่าร้ากกก ได้ฤกษ์ลงแล้ว5555…

‘แม่ปลา’ เปิดภาพก่อสร้างบ้านเขาใหญ่ที่ ‘ญาญ่า’ ซื้อให้ เห็นแค่โครงก็รู้ว่าอลังมาก

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว้าวกันลั่น เมื่อล่าสุด “แม่ปลา“ คุณแม่ของนางเอกซุปตาร์ ” ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ออกมาโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างที่ เขาใหญ่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งเผยให้เห็นโครงสร้างที่เป็นรูปเป็นร่าง และเห็นถึงความใหญ่โตอลังการงานสร้างมากๆ แม้ว่าจะสร้างไม่เสร็จ ท่ามกลางแฟนๆแห่ชื่นชมว่าสร้างเสร็จแล้ว ต้องสวยแน่ๆ,ยินดีด้วยนะคะ รอขมความสวยงาม พี่ญาญ่าเก่งมากค่ะ, สวยจัง ฯลฯ

‘เบลล่า ราณี’ แอบบ่น ‘พี่โป๊ป’ ไว้แบบนี้ หลังไม่เคยชมเรื่องนี้เลย

ในจอมักมีซีนที่ต้องสวมบทบาทเป็นเชฟโชว์เสน่ห์ปลายจวักกันแทบทุกเรื่อง สำหรับนางเอก เบลล่า ราณี แต่สำหรับในชีวิตจริงแม้จะไม่ไดเชี่ยวชาญช่ำชองในการทำอาหารเท่าในจอ แต่ เบลล่าก็มีเมนูที่มั่นใจว่าทำเมื่อไหร่อร่อยเมื่อนั้นแน่นอน โดยเบลล่าเผยว่า เมนูที่มั่นใจที่สุดคือไข่เจียว ปกติเป็นคนทำอาหารบ่อย ตอนอยู่ในกองก็ชอบทำบ่น โป๊ปไม่เคยชมฝีมือเลย ชมแค่อาหาร กับจาน แต่เวลาทำให้ก็เห็นกินหมด แฮปปี้ไปซัพพอร์ต ก้อง ห้วยไร่ และ เบล ในงาน ห้วยไร่อีหลีน่า2 แจงตนรู้จักทั้ง2คนนานแล้ว ตนก็ลูกหลานคนอีสานเหมือนกัน ขำๆโดนเรียกขึ้นไปร้องเพลงบนเวที

ส่องคอมเมนต์ รู้สึกยังไงเมื่อเห็น ‘เชย์นิส’ MU2023 มาในลุคนี้

วันที่ 23 มกราคม เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios) “Miss Universe 2023” ได้ปรากฎตัวที่งาน มิสยูนิเวิร์ส 2024 ที่ Teatro Fru Fru เม็กซิโกซิตี้ ประเทศ เม็กซิโก การประกวดในปี 2024 จะจัดขึ้นที่เม็กซิโกในวันที่ 28 กันยายน…

เดือดมาก! ‘ใหม่ ดาวิกา’ ปล่อยของ โชว์หุ่นล่าสุดทำอ้าปากค้าง

นับว่าเป็นซุปตาร์สาวที่ไม่มีใครโค่นลงได้เลยสำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” นักแสดงสาวชื่อดังมากฝีมือ ที่เป็นทั้งนางเอก , นางแบบ , นักร้อง , ปั้นเด็กใหม่ของวงการ เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ชมภาพสวยๆได้จากอินสตราแกรมส่วนตัว @davikah และเมื่อไหร่เธอปล่อยของ อวดรูปร่างในลุคบิกินี่ ก็ทำทุกคนฮือฮาอย่างมาก ล่าสุดวันนี้ (25 ม.ค. 67) สาวใหม่โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว มาในลุคบิกินี่ตัวจิ๋ว กับกางเกงยีนส์พับเอวลง…

‘โอ๋ ภัคจีรา’ เทียบภาพเห็นชัด ‘น้องแสนดี’ หน้าไม่เหมือนแม่ตรงไหน

เต้นได้ ร้องได้ เดินแบบได้ ฉายแววซุปตาร์สมเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ สำหรับ น้องแสนดี วัย 10 ขวบ ลูกสาวสุดที่รักของ โอ๋ ภัคจีรา และอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร เรียกได้ว่าความสามารถล้นเหลือมากๆ แถมออร่าความสวยยังถอดแบบแม่โอ๋มาเป๊ะ ขณะที่ส่าสุดแม่โอ๋ ได้โพสต์ภาพตัวเองสมัยสาวๆ เปรียบเทียบกับ น้องแสนดี พร้อมระบุข้อความว่า ”เค้าบอกเค้าหน้าไม่เหมือนแม่ เนอะ’ งานนี้คอมเมนต์เสียงส่วนใหญ่บอกไปทางเดียวกันว่า เรียกว่าโคลนนิ่งจะดีกว่าค่ะ , แฝด55555 , มีแค่จมูกที่ไม่เหมือน ที่เหลือเหมือนแม่มากๆค่ะ , เหมือนเป๊ะเลยยยยยยย…

เคยเห็นยัง? ‘แพนเค้ก’ 21ปีก่อน เป็นสาวป๊อบสุดในโรงเรียน

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่สวยและหน้าเด็กมาตลอดสำหรับ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” วัย 35 ปี เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน นอกจากแฟนคลับชื่นชมความเก่งของเธอ ก็พากันชมเรื่องความสวยแบบไม่ขาดสาย อย่างล่าสถุด โลกออนไลน์พากันขุดคลิปสัมภาษณ์เธอในอดีต สมัยม.ปลาย ที่ทุกคนในโรงเรียน ยกให้เป็นสาวป๊อบที่สุด วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปย้อนชมหน้าของเธอในสมัย ม.ปลายกันค่ะ บอกเลยค่ะว่า สวยและน่ารักสมวัย สมกับที่ทุกคนชื่นชมมานาน จะสวยขนาดไหน ไปชมกันจ้า