ว่าที่เจ้าสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ในชุดแต่งงานชุดไทยศิวาลัย หลังถูก ไฮโซนิกม์ ขอแต่งงาน

ล่าสุด (8 มกราคม 2567) ใน IG vanuscouture_official ของแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังของไทย “วนัชกูตูร์” ก็ได้เผยภาพของ วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ในชุดไทยศิวาลัยสีม่วง เป็นชุดเจ้าสาวแบบไทย มีดีเทลของลายผ้าและงานปัก ที่ดูสวยสะกดสายตา ขณะสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็แต่งหน้าทำผมแบบเบา ๆ ดูหวานละมุน งามอย่างไทย แถมยังออร่าเจ้าสาวจับสุด ๆ…

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ อวดหุ่นสาวโสด ลืมไปเลยอายุ 44

กลับมาเป็นสาวโสดสวยและเริดมากอีกครั้ง สำหรับ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนาม เป็กกี้ ศรีธัญญา งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับต้องร้องอื้อหือไปตามๆ กันเลยทีเดียว โดย เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาโพสต์ภาพ แจกความแซ่บซู่ซ่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว มาพร้อมแคปชั่นว่า “Morning kaaaa Sunday” แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ชินกับคำว่าโสดหรือยังไง? “ชินกับคำว่าสาวโสดไหม โสดมาสักระยะนึงแล้ว กะว่าจะโสดไปแบบเงียบๆ…

‘กบ สุวนันท์’ ย้อนภาพ 26 ปีก่อน กับละครเรื่องแรกที่ทำให้ได้เจอ ‘บรู๊ค’

จนตอนนี้ลูกๆ ทั้งสอง น้องณดา–น้องณดล เริ่มโตกันหมดแล้ว แต่ว่าความหวานของพ่อแม่อย่าง กบ สุวนันท์ กับสามี บรู๊ค ดนุพร ก็ยังไม่มีลดลงเลย โดยล่าสุด กบ สุวนันท์ ได้โพสต์หวานในวันครบรอบแต่งงาน 15 ปี และได้ย้อนภาพไปเมื่อ 26 ปีที่แล้ว กับละครเรื่องแรกที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันและครองคู่กันจนถึงทุกวันนี้ ซึ่ง กบ สุวนันท์ได้เขียนแคปชั่นหวานๆ ไว้ว่า “ละครเรื่องแรกที่ทำให้เราได้เจอกัน #ลูกตาลลอยแก้ว #26ปีแล้ว ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกันมานานมากๆจริงๆ #happy15thanniversary อยู่ด้วยกันตลอดไปนะคะ” รวมถึงชาวเน็ตและแฟนละครที่เข้ามาคอมเมนตืกันเยอะมาก เช่น ยิ้มตามทุกครั้งที่มองรูปครอบครัวพี่กบ ขอให้มีความสุขทุกๆ วินาที…

‘ชมพู่ อารยา’ เผยสเปคสาวที่ ‘น้องพายุ’ เห็นเเล้วเเพ้เลย

ล่าสุดอินสตราแกรมเเอคเคาท์ polyplus_jad_hai ได้ออกมาโพสต์คลิปของน้องพายุ ลูกชาย ชมพู่ อารยา พ่อน็อต พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า สเปกสาวของท่านประธาน โดยในคลิปนี้ เเม่เเอฟ ทักษอร ได้ถามน้องพายุว่า เเม่เเอฟ : เเม่เเอฟถามหน่อยถ้ามีสาวสองคนให้เลือก คนนึงสวยอีกคนนึงฮา ชอบคนไหนคะ ? น้องพายุ : ไม่ชอบ เเม่เเอฟ : เเล้วชอบเเบบไหนอ่ะๆ? น้องพายุ : ส่ายหน้า (NO)…

ตะลึงภาพล่าสุด ‘โบว์ เบญจวรรณ’ สวยขึ้นเป็นกองหลังจบรัก 10 ปี

ก่อนหน้านี้ที่เเฟนคลับตกใจไม่น้อยเมื่อคู่รักมาราธอน 10 ปี อย่าง “โบว์ เบญจวรรณ” และ “ก๊อต จิรายุ” หลังประกาศยุติความสัมพันธ์กันเเล้ว เเละตอนนี้ ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง สำหรับ โบว์ ตอนนี้เธอเดินหน้าใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เน้นอยู่กับคุณเเม่เเละเพื่อนๆ ล่าสุด เธอได้ไปร่วมงานเเต่งของ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กับ โอปอล์ ปานหทัย ที่เขาใหญ่ บอกเลยว่าภาพล่าสุดของโบว์ทำเเฟนคลับหลายคนตะลึงสุดๆ เพราะสวยเป๊ะทุกองศา ความโสดนี่มันก็ไม่ได้เเย่เสมอไปนะเนี่ย…

น่ารักไม่ไหว “เมย์ ปทิดา” ภรรยา “หนุ่มกรรชัย” เผยข้อความอวยพรปีใหม่ แฟนๆพากันชื่นชม

ล่าสุดทางด้าน เมย์ ปทิดา ภรรยาของ หนุ่มกรรชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพรปีใหม่บอกเลยว่าน่ารักมากๆซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า ไหว้ตรูทำไมกันเนี่ย!! #ɴᴇᴡʏᴇᴀʀ2024 ไม่ดราม่ากันแล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกันเยอะๆในปีนี้กันนะคะ #อวยพรปีใหม่ แน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแฟนคลับหลายท่านก็เข้ามาคอมเม้นกันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น ❤️😍 มากดหัวใจให้ค่ะ 😍❤️ / ด้วยความเคารพ พี่เมย์สวยมาก เคยเจอตัวจริงนานมากแล้ว / คะแนนเต็ม100 อย่างน้อยต้องได้ 99😄😁 เป็นต้น ข้อมูลจาก @mayfuang

น่ารักไม่ไหว “แอฟทักษอร” ทำเซอร์ไพรส์ “นนกุล” งานนี้มีคนปลื้มสุดๆ

นับว่าเป็นข่าวดีของแฟนคลับคุณ แอฟทักษอร เลยก็ว่าได้หลังจากที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจเปิด TikTok เป็นของตัวเองแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่า นนกุล จะบอกให้ทำตั้งนานแล้วแต่ แอฟ ไม่ยอมทำสักที และหลังจากที่ แอฟทักษอร ได้ออกมาโพสต์คลิปแรก นนกุล ก็รีบเข้ามาคอมเม้นต์ทันทีว่า โอ๊ะโอ๊ะโอ๊ะ 😳 จากนั้น แอฟทักษอร ก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า Surprise! ตอนบอกให้ทำไม่ทำ พอไม่บอก อยู่ๆจะทำ🤣 บอกเลยว่าน่ารักสุดๆเลยจ้าสำหรับคู่นี้

มีออร่า วีเจวุ้นเส้น ลองชุดแต่งงานแบบไทย เฉิดฉายความสวยระดับสิบ

ในตอนนี้ก็ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงแล้วจ้าสำหรับ วีเจวุ้นเส้น ที่ก่อนหน้านี้ได้ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานอย่างโรแมนติกท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆในวงการ ล่าสุดใน อินสตาแกรมของห้องเสื้อชื่อดัง @vanuscouture_official ได้ออกมาเผยคลิป วีเจวุ้นเส้น ลองชุดแต่งงานบอกเลยว่าสวยมาก มาในชุดไทยสีม่วงละมุนสุดๆเอาเป็นว่าไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

‘เบนซ์ พรชิตา’ เผยชีวิตคู่หวิดเลิก ‘มิค บรมวุฒิ’ หลังน้ำหนักลงไปถึง 12 กก.

อรอินทร์คัมแบ็คแล้วจ้า!!! สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา หลังกลายเป็นคุณแม่ลูกสามรูปร่างของก็เปลี่ยนไป แต่ในที่สุดเบนซ์คนเก่าคนเดิมก็กลับมาสวยเซี๊ยะ หลังน้ำหนักลงไปถึง 12 กก. ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเผยความเริ่ดผ่านรายการ “คุยแซ่บShow”  เพราะความแซ่บเป็นเหตุจนทำบ้านเกือบแตก!! หวนคืนความปัง “อรอินทร์ฟีเว่อร์” เบนซ์ พรชิตา : 25 ปีผ่านไป ดีใจมากพอลงรูปผมขั้นบันได หลายคนบอก เมียน้อยในตำนานกลับมาแล้ว เราภูมิใจมาก เพราะมันนานมากแล้ว สมัยก่อนตัดจริง ซึ่งคนที่คิดให้คือพี่ม้า อรนภา…

ล่าสุด ‘อุ้ม ลักขณา’ ดินเนอร์บนเรือหรู โพสต์คลิปหวานหรือจะเปิดตัวแฟนใหม่

เรียกว่าอยู่ในช่วงพักผ่อนทั้งร่างกายและหัวใจให้สดชื่นสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา เพราะหลังจากประกาศตัวว่ากลับมาใช้ชีวิตโสด เป็นคุณแม่สายสตรอง ก็เดินสายท่องเที่ยวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ก็ได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ประเทศฮ่องกง พร้อมเสิร์ฟภาพบรรยากาศสุดชิลมาฝากแฟนๆ ให้ได้กดไลก์กันเหมือนเช่นเคยแต่ครั้งนี้ ดูเหมือนว่าหัวใจของ อุ้ม ลักขณา จะสีชมพูสุดๆ เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพดินเนอร์บนเรือหรู อีกทั้งยังถ่ายคลิปวิดีโอเดินคู่กับชายหนุ่มปริศนาที่เผยให้เห็นเพียงแค่เหงาสะท้อนจากแสงแดดเท่านั้น โดย อุ้ม ลักขณา ยังได้ตอกย้ำความคลั่งรัก ด้วยการลงเพลงประกอบ ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time) ของวิโอเลต วอเทียร์เห็นแบบนี้แล้วแอบสงสัย เลยว่า ชายหนุ่มปริศนาคนนั้นคือใครกันแน่น้าาา คงต้องรอฟังคำเฉลยจากปากของเธอเองดีกว่าจ้า และก่อนหน้านี้ดาราสาว…