‘ญาญ่า อุรัสยา’ เช็กอินบ้านพัทยาสุดหรู นอนอาบแดดในชุดบิกินี่สีขาว

ญาญ่า อุรัสยา เช็กอินบ้านพัทยาสุดหรู นอนอาบแดดออนเดอะบีชในชุดบิกินี่สีขาว แต่ละช็อตทำหวั่นไหวเลยทีเดียว นางเอกสุดฮอตและว่าที่เจ้าสาวคนสวย ญาญ่า อุรัสยา หลังทำงานต่อเนื่องหลายวันมาอย่างหนักหน่วง เมื่อได้วันหยุดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอจึงขอใช้วันว่างสุดชิลด้วยการเดินทางไปพักผ่อนยังบ้านหรูริมทะเลพัทยากับครอบครัว และบอกเลยว่าการเช็กอินพัทยาครั้งนี้ของ ญาญ่า ทำหัวใจของแฟนคลับหวั่นไหวไปแบบรัวๆ เลยทีเดียว เรียกว่าทำอุณหภูมิละแวกนั้นร้อนระอุไปหลายองศาเหมือนกัน เพราะ ญาญ่า มากับชุดบิกินี่สีขาวนอนอาบแดดออนเดอะบีชแบบส่วนตัวหน้าบ้านพักตากอากาศสุดหรูของตนเอง เป็นช็อตที่สวยมากๆ งานนี้ไม่รู้ว่า พี่ณเดชน์ ว่าที่เจ้าบ่าวจะแอบหวงหรือเปล่านะจ๊ะ เอ๊ะ…หรือจะเป็นคนกดชัตเตอร์ด้วยตัวเองเป็นการกดไฟเขียนให้แฟนสาวลงไอจีแล้วนั่นเอง

‘น้องปีใหม่’ น่าเอ็นดูมาก อยู่ข้าง ๆ คอยช่วยซับน้ำตาให้ ‘แม่แอฟ ทักษอร’

‘น้องปีใหม่’ น่าเอ็นดูมาก อยู่ข้าง ๆ คอยช่วยซับน้ำตาให้ ‘แม่แอฟ ทักษอร’ หลังจากที่ แม่แอฟ เพิ่งเข้าฉากละครมาหมาด ๆ งานนี้ สาวเป้ย อดใจไม่ไหวกับความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ก็เลยถ่ายคลิปมาโพสต์ลงให้แฟน ๆ ได้เห็น น้องปีใหม่ เป็นลูกดาราอีกคนที่น่ารักตามคุณแม่มาแบบติด ๆ สำหรับ น้องปีใหม่ เด็กหญิงเอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวคนเก่งของแอฟ ทักษอรภักดิ์สุขเจริญ บอกเลยว่าความน่ารักของสาวน้อยก็มาทำให้หัวใจของพี่ ๆ พองโตมาก ยิ่งเวลาให้สัมภาษณ์กับคุณแม่ก็คือน่าเอ็นดูสุด ๆ…

‘โย ยศวดี’ ดาราสาววัย 44 หุ่นเซี๊ยะดูดีไม่มีแผ่ว

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” เราจะเห็นผลงานของเธออยู่บ่อยครั้ง และแม้ว่าจะอายุ 44 ปีแล้ว แต่บอกเลยค่ะว่ายังสวยเป๊ะทั้งรูปร่างและหน้าตา และเป็นดาราสาวที่ดูแลรูปร่างดีมากๆ ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและอาหารการกิน จนเป็นไอดอลของสาวๆหลายคน ล่าสุด สาวโยโพสต์ภาพโชว์ความเซ็กซี่สุดหวิว ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @yoyossavadee พร้อมแคปชั่นระบุว่า “It doesn’t matter what others think. This is about…

หวานเจี๊ยบ มิน-พีชญา เปิดโหมดหวาน เค-เคลวิน จากทริปยุโรป

หวานฉ่ำไปทั้งทริปยุโรบ  สำหรับทริปของนางเอกสาว มิน-พีชญา ที่เพิ่งควงแฟนหนุ่ม เค-เคลวิน ตีรวัฒนานนท์  ไปเติมความหวานกันที่ต่างแดน บอกเลยว่าตั้งแต่ที่เปิดตัวก็สาดความหวานกันแบบไม่เกรงใจคนโสด ล่าสุดได้ออกมาเผยภาพสุดหวานเหมือนพรีเวดดิ้งพร้อมระบุแคปชั่นว่า  อากาศหนาวทำให้หน้าชา แต่เธอมองมาทำให้หน้าแดง 😊🐻 แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แฟนๆก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

หายคิดถึง “อ๋อม อรรคพันธ์” คัมแบคในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 39 ปี

ก่อนหน้านี้ได้ห่างหายจากโซเชียลไปนานมาก สำหรับ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์  ที่หายไปรักษาตัว และมีครอบครัวคอยดูแลตลอด และแม้ว่าจะมีภาพออกมาให้เห็นบ้างแต่แฟนๆก็ยังคงคิดถึงเสมอ ล่าสุดได้มีการออกมาโพสต์ภาพผ่านทางไอจีส่วนตัว ในวันคลายวันเกิด พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า  …ผ่านไปอีกปี คิดถึงทุกคนนะคับ…  และในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับรวมถึงเพื่อนๆในวงการต่างผ่านการเข้ามาอวยพรวันเกิดมายเลยทีเดียว

ทั้งสวยทั้งเก่ง “ครูแตมป์” รำไทยในชุดสีกากี มีความอ่อนช้อยละมุนมาก

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่หลายคนพูดถึงเป็นจำนวนมากสำหรับ ครูนาฏศิลป์คนสวยรำเก่ง  อังศุนิตย์ วรรณลี หรือ ครูแตมป์ ปัจจุบันเป็นครูชำนาญการ โรงเรียนเดชอุดม จ.อุบลราชธานี อายุ 32 ปี โดยล่าสุด ครูแตมป์  ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่กำลังร่ายรำในชุดกากี บอกเลยว่าลีลาสวยเข้าตาสุดๆทำให้ยอดวิวทะลุหลายล้านวิวภายในเวลาอันรวดเร็ว

‘มาช่า วัฒนพานิช’ เช็กอินชายหาดระยอง ใส่ชุดนี้ทำโฟกัสผิดจุดเต็มๆ

ห่างหายจากโหมดเซ็กซี่ไปนาน กลับมาคราวนี้ ซูเปอร์สตาร์สาว ที่ยืนหนึ่งเรื่องการดูแลตัวเอง อย่าง มาช่า วัฒนพานิช ก็เลยต้องขอจัดหนักจัดเต็ม ให้บรรดาแฟนคลับต้องอุทานร้องอูหูว์กันสักหน่อย เมื่อล่าสุด! เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @marshairis ปล่อยคอลเลคชั่นภาพถ่ายอวดไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อน ขณะจัดทริปพักร้อนแบบส่วนตั๊ว…ส่วนตัว ด้วยการเดินทางไปสูดอากาศบริสุทธิ์ริมชายหาด จังหวัดระยอง พร้อมกับโชว์ทักษะการเล่นโยคะกลางแจ้ง ที่ไม่เพียงแต่จะสวยละมุน ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย และดีต่อหัวใจแฟนๆ เท่านั้น แต่ทว่าในส่วนของชุดคอสตูมที่ มาช่า เลือกมาใส่ ก็ยังเผยให้เห็นสรีระรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มแบบเต็มเฟรม จนยากจะละสายตาด้วยเช่นกัน ถึงขนาดทำให้บรรยากาศในช่องคอมเมนต์คึกคักด้วยข้อความอวยยศจากบรรดาแฟนคลับ ที่ส่งตรงมาถึงนักร้องสาวคนโปรดอย่างล้นหลามเลยทีเดียว Hot…

เปิดภาพล่าสุด ‘เบนซ์ เรซซิ่ง-น้องเรซซิ่ง’ หล่อไม่แพ้กัน หน้าแฝดมาก

อีกหนึ่งคู่พ่อลูกที่น่ารักมากๆอยู่ด้วยกันแล้วแฟนคลับชื่นใจสุดๆระหว่าง “เบนซ์ เรซซิ่ง” และ “น้องเรซซิ่ง“ ที่หลายคนบอกตรงกันว่าหน้าเหมือนกันมากๆ น้องเรซซิ่งโตขึ้นแล้วหน้าถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะๆ และเมื่อไหร่พ่อเบนซ์โพสต์ภาพน้องเรซซิ่ง พี่ๆแฟนคลับก็ใจฟูกันถ้วนหน้า ล่าสุด หนุ่มเบนซ์โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นระบุว่า “เรซถ่ายให้ป่ะป๊าหน่อย” บอกเลยค่ะว่ารูปนี้ ยิ้มเหมือนกัน หน้าเดียวกันเป๊ะจนถูกทักแฝดเลยหล่ะค่ะ จะน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเลย

ไฮโซหมื่นล้านเปิดคฤหาสน์ฉลองวันเกิด มีนางเอกดังโผล่เคียงข้าง

เป็นคู่ที่น่ารักขึ้นเเท่นเป็นขวัญใจของใครหลายคนไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับคู่ของ “ไฮโซกี้” นักธุรกิจหมื่นล้าน กับ หวานใจ นางเอก 100 ล้านอย่าง มินนี่ ภัณฑิรา ล่าสุด ไฮโซกี้ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่มินนี่ พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า ปีนี้ทานวันเกิด 3 รอบ กับ เพื่อน 3 แกงค์ ขอบคุณน้องมินอยู่ด้วยทุกงานเลย ขอบคุณสำหรับ LEGO ferrari ซื้อให้แถมต่อให้อีกเก่งมากๆเลยต่อยากมากๆ…

แฟนเด็ก ‘พี ชานนท์’ คลั่งรักจัดเซอร์ไพรส์ให้ ‘แพท ณปภา’ เห็นแล้วทำอึ้ง

มีโมเมนต์สวมแหวนเพชรเม็ดใหญ่ให้แล้ว ยิ่งนับวันก็ยิ่งเปิดโมเมนต์สวีทให้ได้เห็นกันผ่านโซเชียลบ่อยๆระหว่าง “แพท ณปภา” และ “พี ชานนท์” จนคนบันเทิงและแฟนคลับลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันเร็วๆนี้ และแม่แพทก็เริ่มปล่อยโมเมนต์สวีทของแฟนหนุ่มรุ่นน้องให้ได้ชมเรื่อยๆ อย่างล่าสุด แม่แพทโพสต์ภาพน่ารักๆลงอินสตราแกรม @pat_napapa เป็นภาพคู่กุหลาบสีขาว ที่ตกแต่งขึ้นมาเป็นรูปน้องหมีตัวใหญ่ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ขอบคุณนะคับ คุณ ชานน #2ปีแล้วอ่อเนี่ย #น่ารักอะ” หนุ่มพีมาคอมเมนต์บอกว่า “รักที่สุดดดดด” บอกเลยค่ะว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ จนลุ้นข่าวดีตัวโก่งกันเลยทีเดียว