ให้กำลังใจ “อุ๋ม อาภาศิริ” คุณพ่ออาษาจากไปอย่างสงบ ในวัย 94 ปี

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางด้าน “อุ๋ม อาภาศิริ” โพสต์อาลัยคุณพ่อ อาษา นิติพน ที่จากไปอย่างสงบในวัย 94 ปี โดยเมื่อช่วงมีนาคม ปี 2566 เจ้าตัวเพิ่งสูญเสียคุณแม่เพื่อเป็นที่รักไป โดยล่าสุดในวันนี้ 14 ม.ค. 2567“อุ๋ม อาภาศิริ” ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความสุดอาลัยว่า “พ่อบอกพ่อจะหลับตอน 94 อีก 10 วันก็ 94 เป๊ะ แต่ข้ามปีก็…

นุ่น พิชชาธร น้องสาว นนกุล เอ่ยชม แอฟทักษอร เป็นคนน่ารัก

นับว่าเป็นอีก1คู่ที่หลายคนชอบมากสำหรับ นนกุล และ แอฟทักษอร นางเอกสาวชื่อดังที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังคุยกันอยู่แต่ยังไม่ใช้สถานะแฟนเพราะต้องค่อยเป็นค่อยไป แน่นอนว่าความรักในครั้งนี้จริงจังมากจนถึงขั้นแต่งงาน  ตอนนี้ก็พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆล่าสุดทางด้าน “นุ่น พิชชาธร”  น้องสาว นนกุล ได้ออกมาเปิดใจในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ด้วยประมาณว่า “ปกติไม่หวงพี่ชาย ไม่หวงกันเรื่องความรัก เห็นพี่มีความรักก็ดีค่ะ ซัพพอร์ตเต็มที่เลย จริง ๆ อะไรที่เขามีความสุขก็แฮปปี้ พี่แอฟเขาก็น่ารักด้วย คลั่งรักมาก”

แฟนๆแซวเพียบ สงกรานต์ มาคอมเม้นต์ไอจี มายด์ ณภศศิ แล้วจ้า

เป็นอีกหนึ่งโมเม้นดีต่อใจเมื่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เข้ามาคอมเม้นต์IGของ มายด์ ณภศศิ  ซึ่งหลังจากที่ สาวมายด์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในวัยเด็กพร้อมระบุข้อความว่า เมื่อหมวยยังเด็ก 👧🏻🎒〰️ #happychildrensday นะคะทุกคน ♥️ ในเวลาต่อมา สงกรานต์ ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ทันทีว่า ป้ำๆเป๋อๆ แต่เด็ก แน่นอนว่าหลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นคอมเม้นต์ดังกล่าวก็พากันเข้ามาคอมเม้นแซวกันเพียบเลยทีเดียวค่ะ ข้อมูลจาก @songkarn_tae

‘น้องปีใหม่’ เดินเเบบวันเด็ก พร้อมหน้าทั้งบ้านไร้เงา ‘นนกุล’

เป็นโมเมนต์ที่คนดูยิ้มตามกันเลยเมื่อล่าสุดวันนี้ ( 13 มกราคม) น้องปีใหม่มีเดินเเบบเนื่องในงานวันเด็ก แคมเปญต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ “Central / Robinson Children’s Day” ณ My Little World ซึ่งกำลังใจของน้องปีใหม่เเน่นมาก เพราะครอบครัวมากันหลายคนไม่ว่าจะเป็น ! “ปู่ไพวงษ์-สงกรานต์-แอฟ” รวมถึงคุณยายก็มาดูหลานด้วย คอมเมนต์ เป็นครอบครัวกันไม่ได้ อย่างน้อยๆ เป็นพ่อและแม่ กัลยาณมิตรที่ดีต่อกันนะคะ…

เปิดภาพ ‘แก้มบุ๋ม-พี่พีท’ หน้าคล้ายกันแต่เด็ก สมเป็นเนื้อคู่กันในวันนี้

เก็บตกวันเด็กกันหน่อยค่ะ ที่ดาราคนบันเทิงหลายคนโพสต์ภาพวัยเด็กของตัวเอง ที่น่ารักกันมากๆจนไม่แปลกใจเลยว่าทำโตมาแล้วหล่อสวยกันทั้งนั้น เช่นเดียวกับ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และ “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” ว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าว ที่รอเข้าพิธีวิวาห์หวานฉ่ำอลังการ โดยพี่พีทได้โพสต์ภาพวัยเด็ก เทียบกับของสาวแก้มบุ๋ม ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @peace.kan พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ตอนเด็กๆ !! เราก็หน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย #แก้มพีท #วันเด็ก2024” ท่ามกลางแฟนคลับแห่กดไลค์ และคอมเมนต์ชมความสวยหล่อของตั้งแต่เด็กของทั้งคู่ แถมบ้างก็บอกว่าหน้าคล้ายกันด้วย และบอกว่า มีลูกต้องน่ารักแบบนี้มากแน่ๆเลย

‘ชมพู่ อารยา’ โพสต์ภาพครอบครัว แห่โฟกัสชุดนี้ รู้เลยงานดียกบ้าน

พากันเที่ยวญี่ปุ่นต้อนรับปีใหม่ยกบ้านสำหรับครอบครัวของ “ชมพู่ อารยา” และ “ไฮโซน็อต วิศรุต” พร้อมลูกๆทั้ง 3 คน เราจะเห็นว่าแม่ชมเคลื่อนไหว โพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักๆในทริปนี้ให้ได้ชมกันเรื่อยๆผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl เช้าวันนี้ (14 ม.ค. 67) แม่ชมจัดเต็มภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ที่หลายคนก็หลุโฟกัสชมความหล่อของพ่อน็อต ชมความน่ารักของเด็กๆ และที่ขาดไม่ได้เลย คือแฟชั่นแม่ชม แฟชั่นของทุกคนที่เข้ากันมา ถูกยกให้เป็นครอบครัวสายแฟชั่น และไม่ผิดหวังเลยที่แม่ชมเป็นแฟชั่นนิสต้า ปรบมือรัวๆให้เลยจ้า “ชมพู่…

‘แจ็คกี้ ชาเคอรีน’ เห็นรึยัง เปิดโพสต์ล่าสุด ‘สาระตั้ม’ แฮชแท็กเด็ดมาก

พระแม่บี มาติกา ออกฤทธิ์แล้วใช่มั้ยเอ่ย เมื่อ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน> มึ้นช์” ถูกจับตากับหนุ่มใหม่โปรไฟล์ดี ที่พระแม่บีหาคู่เดตให้ คือไฮโซหมื่นล้าน “สาระตั้ม” หรือ “คุณณฐกร แจ้งเร็ว” โดยสาวแจ็คกี้ เคยเผยสเปคผิวคล้ำดำแดด พันธุ์ไทย และก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงสาระตั้ม ถามว่าเขาตรงสเปกไหม ก็ผิวคล้ำนะ ไปต่อได้ไหมก็ยังไม่รู้เพราะเพิ่งเริ่ม แต่มีนัดทานข้าว แลกไลน์กันแล้ว ล่าสุด สาระ ตั้ม ได้เคลื่อนไหวทำหลายคนฮือฮาอย่างมาก…

บ้าน ‘แก้ว-โทนี่’ อยู่มา 3 ปีปลูกผักสวนครัวรอบบ้าน บรรยากาศน่าอยู่มาก

โทนี่-แก้ว จัดสรรพื้นที่บ้านสวนกลางกรุง ทุกมุมบรรยากาศดีมาก พืชผักสวนครัวต้นไม้นานาพันธุ์เขียวขจี เป็นเรือนหอเป็นบ้านที่ถูกออกแบบได้ชิคมากๆ หลายคนเห็นแล้วต่างร้องว้าวดังๆ เลยทีเดียว เป็นการออกไอเดียรวมกันที่มีไลฟ์สไตล์เหมือนกันของคู่สามีภรรยาคู่เท่ แก้ว จริญญา – โทนี่ รากแก่น ที่ต้องบอกว่าที่ดินบริเวณโดยรอบบ้านถูกจัดสรรได้อย่างลงตัวมากๆ ทั้งแปลงผัก ทั้งบ้านต้นไม้ และต้นไม้นานาพันธุ์ที่มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยสีเขียว จากภาพที่ โทนี่-แก้ว นำมาให้ชมกันอยู่บ่อยๆ ทำเอาหลายคนเห็นแล้วต่างบอกอยากขอไปแคมปิ้งด้วยเลย เป็นบ้านกลางกรุงที่ได้ฟีลลิ่งบรรยากาศนอกเมืองมากๆ เดิมเป็นหลังคาหญ้าแฝก ซึ่งต้องดูแลรักษาเยอะ เลยเปลี่ยนวัสดุใหม่เป็นกระเบื้องไม้สักล้วน…

เปิดโฉมหน้า ‘เบลล่า ราณี’ สมัยเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ใช่คนเดียวกันไหม

นับว่าเป็นซุปตาร์นางเอกแถวหน้าเมืองไทยสำหรับ “เบลล่า ราณี” เราจะเห็นผลงานมากมายหลากหลายด้านของเธอ ความสวยมาพร้อมความเก่ง ทำให้เธอขึ้นเป็นแท่นเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆของวงการ ยิ่งนับวันก็ยิ่งเก่ง พัฒนาฝีมือได้ดีมากๆ และหลายคนก็ตกหลุมรักใบหน้าสวยๆของเธอ วันนี้เราจะพาไปส่องใบหน้าสมัยเพิ่งเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ ที่หลายคนไม่เคยเห็น โดยสาวเบลล่า โพสต์ภาพวัยเด็กและภาพสมัยเพิ่งเข้าวงการ ฉลองวันเด็ก ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @bellacampen พร้อมแคปชั่นระบุว่า “วันเด็กปีนี้ นำเสนอ theme นอนค่ะ #happychildrensday ปล รูปสุดท้าย เด็กน้อยเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์ชมความสวยแต่เด็กจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ‘จอย ศิริลักษณ์’ โรครุมเร้าต้องแอดมิทถึง5คืน

เริ่มต้นปีมังกรด้วยการนอนโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว สำหรับ จอย ศิริลักษณ์ อดีตนางเอกดังในดวงใจคนไทย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยระบุข้อความว่า . ..ขอเสียงคนคิดถึงกันหน่อยค่าา (รูปตอนอยู่ รพ. /ตอนนี้กลับบ้านแล้ว หายแล้วค่ะ) จอยเป็นลำไส้อักเสบติดเชื้อไวรัส ตั้งแต่คืน 31 เข้า 1 มกราค่ะ เข้าฉุกเฉินถึงได้ตรวจพบว่า เป็นโควิดครั้งแรก จึงรักษา 2 อย่างพร้อมกันไปเลยค่ะ แอดมิทที่ #สมิติเวช 5…