‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ พาลูกชายกินก๋วยเตี๋ยวริมทาง

ศรีริต้า เจนเซ่น เผยโมเมนต์สมถะ จูงมือครอบครัวกินก๋วยเตี๋ยวริมทางร้านโปรด อร่อยจนทุกคนซัดเกลี้ยง แถมจัดอีกคนละ 2 ชาม พาไปตามติดชีวิตเรียบง่ายของครอบครัวณรงค์เดช หลัง ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกแถวหน้าแห่งเมืองไทย โพสต์วิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว sriritajensen ขณะพากรณ์ ณรงค์เดช สามีสุดที่รัก พร้อมด้วย น้องกวินท์ ลูกชาย และ ภัทร ณภัทร หลานชาย…

โซเชียลแห่เชียร์ ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ สู้นางเอกเด็กเส้นไม่ได้

เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง7ไปเเล้วสำหรับ มุกดา นรินทร์รักษ์ เเม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมา ว่าเธอจะไม่ต่อสัญญากับช่องเเต่ประเด็นนี้ก็ต้องถูกปัดตกไปเพราะมุกดายังมีละครที่เล่นให้กับช่อง7อยู่คือละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง หลังจากประเด็นเรื่องสัญญาถูกเผยเเพร่ออกไป เเฟนคลับหลายคนต่างพากันบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากให้มุกดาต่อสัญญาช่องเลยเพราะมีละครน้อยมาก -หมดสัญญาแล้วไปเลยคะ อยู่ไปก็สู้เด็กเส้นไม่ได้ นางเอกเบอร์ต้นไม่มีละครงงมาก กับนางเอกที่เรตติ้งไม่ได้ป้อนละครให้เยอะ แบบนี้อย่าอยู่ต่อเลย -อยากให้ไป เพราะตอนนี้ผมดูช่องวันแล้ว ละครช่อง7 ไม่ค่อยมี -เชียร์ให้ออกจากช่อง.เพราะปังขนาดนี้.แต่กว่าจะมีละครแต่ละเรื่อง.นานมาก.บอกว่าจะมเปิดโผลละครใหม่เร็วๆนี้.ปาเข้าไปจะ4เดือนละ? -ไม่แน่หมดสัญญาคงไป -ไปเถอะ นางเอกเด็กเส้น ให้เล่นไปจนช่อง ไม่มีเรตติ้ง ไปเลย -ไม่แน่เพราะละครเรื่องใหม่ยังไม่เปิดโผลเงียบไปเลยมีแค่เรื่องไฟน้ำค้างที่ปิดกล้องแล้วเรื่องเดียว

เผยโฉมหน้าคู่สามีภรรยา รักไม่เปลี่ยนแม้เมียไร้เต้า

เป็นเวลาเกือบจะ 1 ปีแล้วที่นักแสดงสาวลูก 3 ฮารุ สุประกอบ ตัดสินใจผ่าตัดลดไซส์หน้าอกลง หลังจากที่น้ำหนักไป 10 กิโล ตอนนี้ก็สวยเป๊ะหน้าเข้าที่หุ่นกระชับรัดรูปเพอร์เฟค ล่าสุดได้เจอสาวฮารุ ก็ไม่พลาดอัปเดตเรื่องราวชีวิต และพูดถึงเรื่องหน้าอกให้ฟังมีการผ่าตัดเอาขนาดเดิมออก และใส่อันใหม่ที่เล็กลงกว่าเดิมเข้าไปแทนที่ ตอนนี้แฮปปี้มากๆ มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ขณะที่สามีหนุ่ม กาย รัชชานนท์ บอกว่าชอบมาก แบบไหนก็ไม่ได้ไม่ติด ตอนแรกที่บอกภรรยาให้ไปเสริมเพราะเห็นฝ่ายหญิงชอบบ่นเวลาใส่เสื้อผ้า

รู้เลยสื่อถึงใคร ‘หนิง ปณิตา’ โพสต์แบบนี้ทวงหนี้กลางไอจี

เจ้าหนี้หลายคนคงมีวิธีทวงเงินลูกหนี้แตกต่างกันออกไป อย่าง “หนิง ปณิตา” ในฐานะเจ้าหนี้คนหนึ่ง ล่าสุดทำแฟนคลับฮือฮาอย่างมากเมื่อโพสต์ภาพตัวเองลงอินสตราแกรมส่วนตัว @ningpanita พร้อมแคปชั่นระบุว่า “กินดีอยู่ดีจัง ใช้หนี้บ้างยังอะ !! รอมานานละนะคะ !! บอกจะโอน จะโอน ตู้อยู่ดาวอังคารหรอคะ ไม่ถึงสักที ????” งานนี้แฟนคลับคอมเมนต์สนั่น ทั้งบอกว่า ‘55555555 สุภาพมาก , รูปทวงหนี้ หวานมากครับพี่หนิง…

ไม่อนุมัติ “แอฟทักษอร” ขอลางานไปหา “กงยู” แต่ “นนกุล” รีบแสดงตัวเลยจ้า

บอกเลยว่าล่าสุดเป็นเรื่องราวที่หลายคนออกมาแซวกันอีกแล้วหลังจากที่IG @polyplus_jad_hai ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแซว  แอฟทักษอร ถึง กงยู ว่า  ‘ออนนี่แอฟเปิดตัวแฟน โอปป้ากงยูแซ้ด ลบรูปเกือบเกลี้ยงไอจี!!! โอ๋ๆนะคะ คิวต่อไปอยู่กงนี้ค่าาาา (หยอกๆค่ะ) @aff_taksaorn @nonkul @gongyoo_official” และในเวลาต่อมา แอฟทักษอร ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า  ‘คิวอยู่กงที่เดิมค่ะแอด! ขอลา 3แซ่บ บินไปเคลียร์แป๊ปนะคะ ‘ จากนั้นไม่นาน นนกุล ก็รีบเข้ามาคอมเม้นของ แอฟ  ทันทีเลยว่า  “บินมาเคลียร์กับผมที่ญี่ปุ่นก่อนนะครับ” 

เปิดความหมายทำไม ‘พี ชานนท์’ สวมเเหวนให้ ‘เเพท’ ที่นิ้วนี้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ พี ชานนท์ เเฟนเด็กของ เเพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดโรเเมนติกขอเเพทเเต่งงานที่ประเทศอิตาลี เป็นการโพสต์ ภาพย้อนหลังเพราะทริปนี้ทั้งคู่เเพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกันเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา เเละที่สังเกตเห็นคือ พี สวมเเหวนให้เเพทที่นิ้วกลางข้างซ้าย ความหมายการใส่ แหวนนิ้วกลางข้างซ้ายของคนจีนนั้นหมายถึง การหมั้นหมาย เเต่ถ้าเป็น นิ้วกลาง ข้างขวา เท่ากับ มีเจ้าของ นั่นเอง เเต่ใดๆก็ขอเเสดงความยินดีกับเเม่เเพทด้วยนะคะ

‘มายด์ ณภศศิ’ ว่าที่หวานใจ ‘สงกรานต์’ หย่อนปริศนากินข้าวฉลองปีใหม่กับหนุ่มรู้ใจ

แซวใช่ สงกรานต์ หรือเปล่า? มายด์ ณภศศิ รีวิวกินข้าวฉลองปีใหม่กับแฟน พิกัดร้านชัดเจนอยู่ที่เขาใหญ่ ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับดาราสาว มายด์ ณภศศิ ที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายซุ่มคบ น้อง ม.น้ำแดง แถมในช่วงระยะหลัง ๆ ก็มีภาพคล้ายทั้งสองคนไปด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง แต่จนถึงตอนนี้ข่าวต่าง ๆ ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ…

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ เผยสาเหตุเลิกสามีเด็ก ปิดฉากรัก 11 ปี ที่ถูกเข้าใจผิดทั้งประเทศ!!

จากประเด็นที่ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” กับ “ฐากูร” ปิดฉากรัก 11 ปีแล้ว ท่ามกลางหลายคนใจหายและส่งกำลังใจให้จำนวนมาก พร้อมโยงสาเหตุเลิกมาจากเรื่องเงิน หรือเรื่องจักรยานที่หนุ่มฐากูรหลงรักอย่างมากหรือไม่ ล่าสุด สาวเป็กกี้ ได้ออกรายการ คุยแซ่บShow เปิดใจที่แรก เคลียร์สาเหตุเลิกที่เข้าใจผิดกันทั้งประเทศ ชีวิตตอนนี้เป็นไง ? “ค่อย ๆ แก้ปัญหาไปที่ละจุด เป็กสะเทือนใจตรงที่เปิดไปในโซเซียล เลิกกันเพราะเรื่องเงินแน่ ๆ…

ส่องชีวิตล่าสุด ‘จิม เจจินตัย’ ทิ้งอาชีพดารา มีลูกจนชีวิตพลิก

2 ปีกว่าที่อดีตนักแสดงหนุ่ม จิม เจจินตัย อันติมานนท์ ตัดสินใจพาภรรยา และลูกสาว ‘น้องพลอย’ ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อยู่ที่เมือง Seattle ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า มีหุ้นส่วนเปิดร้าน อาหารไทยอยู่ที่อเมริกา ทำมา7ปีแล้ว เลยอยากพาลูกไปลุย ไปเป็นนักลงทุนที่นั่น ตอนนี้ชีวิตก็เข้าที่เข้าทาง น้องพลอย ได้เรียน และมีเพื่อนเป็นชาวต่างชาติ ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเป็นหลัก ล่าสุดช่วงส่งท้ายปี 2023 ที่ผ่านมาหนุ่มจิมก็ได้พาลูกเมียกลับเมืองไทยอีกครั้ง…

‘นนกุล’ โผล่เมนต์ทันที หลังฝ่ายหญิงบอกจะบินไปหาหนุ่มอื่น

เล่นเอาแฟนๆ ตกอกตกใจไม่น้อยเมื่อจู่ๆ พระเอกซุปตาร์ กงยู ได้ลบรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวออกเกือบหมด ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาบอกว่า จะไม่ลงรูปกิจกรรมส่วนตัวเหมือนเดิมในไอจีแล้ว ลงเฉพาะเรื่องงานและให้ทางต้นสังกัดเป็นคนจัดการตามที่ตั้งใจตั้งแต่แรก แต่ที่เป็นประเด็นฮือฮาชวนอมยิ้มให้หมู่แฟนคลับ เมื่อ polyplus_jad_hai ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นแซวถึงนางเอก แอฟ ทักษอร ว่า ‘ออนนี่แอฟเปิดตัวแฟน โอปป้ากงยูแซ้ด ลบรูปเกือบเกลี้ยงไอจี!!! โอ๋ๆนะคะ คิวต่อไปอยู่กงนี้ค่าาาา (หยอกๆค่ะ) @aff_taksaorn @nonkul @gongyoo_official” งานนี้สาวแอฟไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพดังกล่าวว่า…