คุณค่าที่คู่ควร “นุ๊ก ธนดล” คว้ารางวัลนักแสดงไทยแห่งปี แฟนคลับร่วมแสดงความยินดี

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับนักร้องและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง  “นุ๊ก ธนดล” คว้ารางวัลนักแสดงไทยแห่งปี จากภาพยนตร์เรื่อง ปราณี เวที Thailand Box Office Movie Awards โดย  “นุ๊ก ธนดล” ได้ออกมาเขียนเรื่องราวแล้วความรู้สึกว่า  “ขอบคุณจากใจนะครับพี่ๆแฟนคลับทุก ๆ คน ❤️ ทุก ๆ สิ่งที่ทุกคนมอบให้ นุ๊ก มันมีค่าสำหรับเด็กผู้ชายคนนี้ที่สุดเลยครับ…

หญิง จุฬาลักษณ์ เพิ่งพาลูกสาว น้องแองจี้ เปิดตัว เป็นตัวแทนทีมชาติแข่งไอซ์สเก็ต

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าต้อนรับปี2567 เลยก็ว่าได้ สำหรับการจากไปของอดีตนักแสดงสาว หญิง จุฬาลักษณ์ ที่ผันตัวจากนักแสดงมาอยู่เบื้องหลังเป็นทั้งผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ ที่ได้จากไปอย่างสงบในวัยเพียงแค่45ปีเท่านั้น โดยล่าสุดผมว่าเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาประมาณเดือนกันยายน2561 หญิง จุฬารัตน์ พร้อมกับ น้องแองจี้-แองเจลิน่า อิสมาโลน ซึ่งเป็นลูกสาวสุดที่รักเพิ่งจะพามาเปิดตัว โดยลูกสาวได้รับคัดเลือกให้เป็นนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตทีมชาติไทย ซึ่งมีโปรแกรมการแข่งขันรายการ  “ISU Junior Grang Prix of Figure Skating 2023/24” ประเทศโปแลนด์นั่นเองซึ่งในวันนั้นก็ยังดูสดใสเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นทางทีมงานต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ ภาพจาก…

‘น้องมิวสิค-น้องลีริคส์’ ลูกแฝด 2 คนมีลักยิ้มน่ารักมากหล่ออร่ามาก

นานๆ จะได้เห็นครอบครัวของนักร้องหนุ่ม “เป้ วงมายด์” หรือ “บดินทร์ เจริญราษฎร์” และภรรยาสาว “กร ษิภูตา” พร้อมลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตาสักที ซึ่งก็ได้ออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกชายทั้งสองคนว่าทั้งดื้อ แสบ ซนได้ใจจริงๆ แถมมีความเหมือนพ่อมาก เป้ : “ชีวิตก็สนุกขึ้นทุกวันครับ ชีวิตไม่ต้องมาตื่นกลางดึกแล้ว แต่ต้องมาจับปูใส่กระด้งทุกวัน ต้องคอยมาดูว่าเหลี่ยมไหนที่บ้านที่จะทำให้ลูกคิ้วแตกได้อีก ลูกสองคนก็ต่างกันพอสมควรเลยครับ จริงๆ…

บ้านเกิด ‘เทนนิส พาณิภัค’ ประดับยศเรืออากาศโทหญิง

“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ข้ารับประดับยศขึ้นเป็นเรืออากาศโทหญิง ในสังกัด กรมสวัสดิการทหารอากาศ ก่อนหน้านี้ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ได้รับการประดับยศเป็นเรืออากาศตรีหญิง ไปตั้งแต่ปี 2564 และล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เข้าพิธีประดับยศขึ้นเป็นเรืออากาศโทหญิง สังกัด กรมสวัสดิการทหารอากาศ อย่างเป็นทางการ โดย Panipak…

‘ไอซ์ อภิษฎา’ พาลูกสาวไหว้ ‘นิด อรพรรณ’ คุณป้าให้ทองรับขวัญเส้นเบ้อเร่อ

ผ่านพ้นวันเกิดอายุครบ 1 ขวบไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมานี้ สำหรับ น้องเลอา ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของ นักเเสดงสาวคนสวย ไอซ์ อภิษฎา ล่าสุด ( 17 มกราคม ) ไอซ์ ได้พาลูกสาวไปไหว้คุณป้านิด อรพรรณ ประธานบริษัทโพลีพลัส งานนี้คุณป้านิดได้ให้ทองเส้นใหญ่เป็นของวันวันเกิดย้อนหลังน้องเลอาด้วย โดยโพสต์นี้เเม่ไอวืได้เขียนเเคปชั่นว่า ลอาขอบคุณป้านิดมากเลยค่า @polyplus_jad_hai…

‘ไอซ์ อภิษฎา’ พา ‘น้องเลอา’ ไหว้ผู้บริหารคนดัง กลับได้สิ่งนี้มูลค่ามหาศาล

ผ่านพ้นวันเกิดอายุครบ 1 ขวบไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมานี้ สำหรับ น้องเลอา ลูกสาวหัวเเก้ว ไอซ์ อภิษฎา หัวเเหวนของ นักเเสดงสาวคนสวย ไอซ์ อภิษฎา ล่าสุด ( 17 มกราคม ) ไอซ์ อภิษฎา ได้พาลูกสาวไปไหว้คุณป้านิด อรพรรณ ประธานบริษัทโพลีพลัส งานนี้คุณป้านิดได้ให้ทองเส้นใหญ่เป็นของวันวันเกิดย้อนหลังน้องเลอาด้วย โดยโพสต์นี้เเม่ไอวืได้เขียนเเคปชั่นว่า ลอาขอบคุณป้านิดมากเลยค่า…

เปิดภาพ น้องแองจี้ ลูกสาว หญิง จุฬาลักษณ์ ฉายแววสวยตามรอยแม่

เป็นข่าวเศร้าต้อนรับต้นปีเลยก็ว่าได้สำหรับการจากไปของอดีตนักแสดงสาวชื่อดัง  หญิง จุฬาลักษณ์ หากใครที่เป็นแฟนคลับก็จะทราบกันดีว่าในตอนนี้ลูกสาวของเธอก็โตเป็นสาวแล้วฉายแววความสวยไม่แพ้คุณแม่ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็จะพาทุกท่านมาชมภาพความสวยของ น้องแองจี้-แองเจลิน่า อิสมาโลน นักกีฬาไอซ์สเก็ตบอกเลยว่าทั้งสวยและเก่งมากๆ และเมื่อปีที่แล้วคุณแม่เพิ่งจะพามาเปิดตัวกับสื่อนั่นเอง

‘แต้ว ณฐพร’ หลังคบ ‘ไฮโซณัฐ’ เผยสาเหตุแท้จริง ฝ่ายชายไม่ขอแต่งเป็นสะใภ้พันล้าน

เพิ่งฉลองครบรอบคบกัน 3 ปีไปไม่นานระหว่างนางเอกดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” และ “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” ซึ่งเราจะเห็นโมเมนต์หวานๆน่ารักๆของคู่นี้อยู่บ่อยครั้ง จนถูกทักถามกันหนักมากว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับเขาบ้าง ล่าสุด สาวแต้วได้เปิดใจตอบถึงประเด็นนี้ผ่านรายการ 3 แซ่บ เทปประจำวันที่ 9 ก.ค. 66 บอกว่า “ก็เอ่อ ยังอยู่กับงานกับอะไรแบบนี้ไปก่อนค่ะ ยังไม่คิดเรื่องนั้น ไม่ได้คุยกันซีเรียส ปล่อยไปเป็นตามธรรมชาติดีกว่า”

ล่าสุด ‘เมฆ วินัย’ สู้สุดทางกรรม ก่อนเผยอาการไม่น่าเชื่อ

เรียกว่าเดินทางมาเกือบจะสุดปลายทางแล้วสำหรับเรื่องราวการขอขมากรรมของนักแสดงหนุ่ม เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน ได้ออกมาเปิดเผยเผยคลิปชื่อ “สู้สุดทางกรรม เมฆ วินัย จะหายหรือไม่?” โดยเปิดใจ เมฆ วินัย ไกรบุตร หลังกลับจาก จ.ลำพูน ถึงบ้านน็อกหลับเลย แต่เลือดไม่ได้ออกเหมือนตอนขาไป หนุ่ม บอกว่า ขาไปใช้ผ้ารอง 10-20 แผ่น ขากลับน้อย (เอ๋ : ผ้ารองขากลับใช้แผ่นเดียว)…

ถ่ายไว้นานเป็นปี “นนกุล” เปิดคลิปหวานแกล้ง “แอฟ ทักษอร” เจอแฟนๆ แห่แซวสนั่น

เต็มเน็ตมาดูเค้าจีบกัน “นนกุล ชานน” เปิดคลิปหวานแกล้ง “แอฟ ทักษอร” งานนี้เจอแฟนๆ แห่แซวไม่ยั้ง นับวันยิ่งชัดเจนแถมความหวานก็ยังไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง “นนกุล ชานน” ที่ช่วงนี้ต้องบอกว่าทั้งคู่นั้นมีโมเมนต์สวีตหวานแถมดีต่อใจมาให้เพื่อนพ้องได้แซว และแฟนๆ ฟินจิกหมอนอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (16 ม.ค. 2567) ทางด้านนนกุลก็ได้เปิดโพสต์ฟินระดับ 10 กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยคลิปน่ารักปนหวานที่เจ้าตัวแอบแกล้งสาวแอฟ ขณะที่อีกฝ่ายกำลังตั้งอกตั้งใจชมของเก่า…