ไม่แผ่ว “แมท ภีรนีย์” เช็คอินชายทะเล พร้อมแคปชั่นโดนใจอีกแล้ว

เชื่อว่าหลายท่านคงรู้จักแต่เป็นอย่างดีสำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แมทภีรนีย์ ที่ในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในสถานะโสด หลังจากที่ได้ปิดฉากรักกับ สงกรานต์เตชะณรงค์ โดยล่าสุด  แมทภีรนีย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เช็คอินอยู่ชายทะเลพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ก็ไม่ได้คิดถึงเขาไง เลยมาทะเล😝 หากใครที่เป็นแฟนคลับของแมทก็จะทราบกันดีว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์แคปชั่นกวนๆเป็นประจำ

โลกกลมนะเนี่ย เจฟ ญาณกวี เป็นน้องชายของ ซีน ภัสธรากรณ์ นางเอกช่องสาม

เป็นนักแสดงเด็กที่หลายๆคนเติบโตมาพร้อมๆกันสำหรับ  เจฟ ญาณกวี สำหรับซิดคอมเรื่อง บ้านนี้มีรัก ซึ่งในเรื่องนี้รับบทเป็น น้องมิค ลูกชา เเฮงค์กับริน  ต้องบอกเลยว่าสั่งเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆทั่วประเทศ แสดงตั้งแต่ยังเด็กจนโต แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นน้องชายของนางเอกสาวทางช่อง3นั่นก็คือ  ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี นั่นเอง บอกเลยว่าเก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลยทีเดียวจ้าเอาเป็นว่าเราไปชมภาพความน่ารักของคู่นี้กันได้เลยค่ะ

ประกาศขายบ้านหลังแรก ตูน บอดี้สแลม ย้ายครอบครัว เล่าประวัติแฟนคลับซึ้ง

ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ออกมาโพสต์ ประกาศย้ายถิ่นฐานออกจากกรุงเทพ และขายบ้านพร้อมกับเล่าประวัติของบ้านในแต่ละจุดว่ามีความทรงจำอย่างไร โดย ตูน บอดี้สแลม โพสต์ไอจีบ้านในแต่ละจุด พร้อมเล่าว่า ” เมื่อตัดสินใจโยกย้ายชีวิตและครอบครัวลงไปอยู่ภูเก็ตแบบถาวร ก็ถึงเวลาส่งต่อบ้านหลังน้อยที่กรุงเทพฯหลังนี้…บ้านที่บรรจุความทรงจำตลอดสิบกว่าปีของผมไว้ ห้องนั่งเล่นที่เปลี่ยนเป็นห้องซ้อมดนตรีเฉพาะกิจตอนคิดและทำเพลงอัลบั้ม “ดัมมะชาติ” โรงจอดรถแบบปิดที่จอดรถได้ 4 คัน…ก็ถูกใช้เป็นห้องอัดเสียงอัลบั้ม “วิชาตัวเบา” ทั้งอัลบั้ม ห้องครัวที่เคยนั่งคิดและเรียบเรียงทำนองเพลง “คิดฮอด”…

‘หมอช้าง ทศพร’ เปิดดวง3 ราศีต่อไปนี้โชคลาภล้น เตรียมเป็นเศรษฐี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตา พบ 3 ราศี มีเกณฑ์ การเงินดี โชคลาภล้น ราศีกุมภ์ 13ก.พ.-14 มี.ค. ดวงโชคปิ้ง การลงทุนมีพลัง รายได้ใหม่ๆเพิ่มพูน รบก ราศีกรกฎ 17ก.ค.-16 ส.ค. เงินทองมากองตรงหน้า มีโชคเรื่องการ เจรจาซื้อขาย พริก ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค. เงินเข้าคึกคักรับต้นปี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ยอดขายทะลุเป้า

ยลโฉมความน่ารัก น้องมีตังค์ หลานสาว เปี๊ยก อรัญญา ว่าที่นางเอกรุ่นต่อไป

เผลอแป๊ปเดียว น้องมีตังค์ ด.ญ.พิมพ์ฬวีร์ ศิระฉายา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อีฟ พุทธธิดา ก็จะอายุครบ 1 ขวบในเดือน ก.พ. นี้แล้ว พัฒนาการสาวน้อยเติบโตสมวัยเป็นที่รักของครอบครัว ‘ศิระฉายา’ ล่าสุด ต้น เติมศักดิ์ สามีของอีฟ พุทธิดา ได้แชร์ภาพความน่ารักของ น้องมีตังค์ กับคุณยาย เปี๊ยก อรัญญา พร้อมแคปชั่นว่า…

ติดดิน ‘ณเดชน์’ หล่อติดดินวางตัวดี นั่งวินมอเตอร์ไซค์ยังหล่อ

ตั้งแต่พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้ามาในวงการบันเทิง จวบจนถึงปัจจุบันเป็นคนที่ใช้ชีวิตบ้านๆ ติดดินเรียบง่ายสุดๆ โดยเฉพาะเวลาอยู่ในกรุงเทพไปไหนทำอะไรก็แทบไม่จับรถส่วนตัว ใช้ขนส่งสาธารณะตลอด ไม่ว่าจะเป็นพี่วินมอเตอร์ไซค์ หรือจะเป็นรถไฟฟ้า ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลว่า อยู่กรุงเทพฯ ใช้วินมอเตอร์ไซค์สะดวกที่สุด ราคาก็ดี รถไม่ติดด้วย เขาซอกแซกได้ตลอด ใช้บริการบ่อยมากๆ พอกับ รถไฟฟ้า BTS , MRT จนตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งขวัญใจของพี่วินไปแล้ว ทุกทุกวัแถมบางครั้งก็มีให้ทิปเพิ่มด้วย วันนี้เราก็เลยได้รวบรวมภาพความชิลๆ…

‘ชมพู่’ ลงภาพลูกๆทั้ง 3 ก่อนถูกแห่ทัก ‘น้องสายฟ้า’ คล้ายพระเอกคนนี้

DNA ดีงามทั้งบ้านจริงๆค่ะสำหรับเด็กๆตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่าง “น้องสายฟ้า , น้องพายุและน้องแอบิเกล” ลูกชายและลูกสาวของ “ชมพู่-ไฮโซน็อต” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านอินสตราแกรมคุณแม่ คุณพ่อ ล่าสุดวันนี้ (28 ม.ค. 67) แม่ชมโพสต์ภาพเด็กๆกับกิจกรรมที่พาไปทำ ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับชมความน่ารักเด็กๆ ก็หลุดโฟกัสทักน้องสายฟ้า ทั้งบอกว่า ‘พี่สายผอมละ , จริงค่ะ ผอมหล่อมากกก , พี่สายฟ้าหล่อแก้มแดงเลยคับ และพี่สายฟ้า คือมาริโอ้ชัดดๆ…

สรุปแล้ว ‘มิเชล’ ฟ้าจรดทรายคือใคร ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ คอนเฟิร์มเอง

เป็นไปตามคาดสำหรับบทบาทของ มิเชล นางเอกจาก ฟ้าจรดทราย ในภาคละครเวที ที่เตรียมมาประกบคู่กับพระเอกเบอร์1 ณเดชน์ คุกิมิยะ ที่จะรับบท “พันเอกชารีฟ อัลฟารัซ” พระเอกของเรื่อง ซึ่งมีการคาดเดาว่าคนที่จะมารับบทนี้ก็คือ แก้ม กุลกรณ์พัชร์ สาวเก่งที่หลายคนคุ้นหน้ากับผลงานละครเวทีหลายเรื่อง อาทิ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล,สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล , มิสไซง่อน เดอะมิวสิคัล, เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล ฯลฯ ซึ่งงานนี้ ณเดชน์ ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า นางเอกของเรื่องก็คือ แก้ม กุลกรณ์พัชร์ ทั้งยังยอมรับว่า รู้สึกเกร็ง แต่เคยได้มีโอกาสเจอตัวสาว…

ตะลึงตาค้าง เปิดห้องแต่งตัว ‘กระแต อาร์สยาม’ อลังการจนนึกว่าคือสิ่งนี้

อลังการทุกซอกมุมจริงๆ สมกับเม็ดเงินที่ทุ่มจ่ายไปสำหรับบ้านหรูของนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม และนี่คือ บ้านหลังที่ 5 ที่เจ้าตัวสร้างขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงเก็บหอมรอมริบมานานหลายปี ด้วยงบประมาณสูงเกือบ 100 ล้านบาทเลยทีเดียว ล่าสุด กระแต ได้แชร์ คลิปเปิดอีกมุมของบ้านนั่นก็คือโซนห้องแต่งตัว ซึ่งบรรยากาศภายในอลังการตาแตกมากๆ เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องแบรนด์เนมมากมายไม่ว่าจะเป็นร้องเท้า กระเป๋า ต่างหู นาฬิกา แอคเซสเซอรี่ต่างๆ บอกเลยว่าแค่ของส่วนนี้ก็ราคาหลายสิบล้านบาทแล้วจ้า

คลิปนี้คนดูนับล้าน เปิดนาที ‘ลิลลี่’ พูดภาษาพม่ากับแฟนคลับ ทำใจฟูมาก

กลายเป็นคลิปสุดไวรัลที่คนแห่ดูนับล้านกันเลยทีเดียว กับความน่ารักของนักแสดงสาวเอ็กแซ็กท์ ช่องวัน ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ หวานใจของหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ กับการพูด ภาษาพม่ากับแฟนคลับด้วยความน่ารัก และเป็นกันเอง และก่อนจากกันก็มีถารถ่ายรูปคู่ ลิลลี่ บอกว่ารู้สึกเขิน เห็นคนพม่าเหมือนกันแล้วรู้สึกมีความสุข สำหรับ ลิลลี่ เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทยจีนหม่า และเธอสามารถสื่อสารได้ 3 ภาษาคือ ไทย พม่า และอังกฤษ นั่นเอง เอาเป็นว่าจะน่ารักแค่ไหนลองไปชม  คลิป  กันได้เล้ยยยยย