คฤหาสน์ ‘มาช่า วัฒนพานิช’ หย่า 25 ปีแบ่งสมบัติอดีตสามีให้ลูก

ไม่โสดซะแล้ว สำหรับ หนุ่มหล่อ กาย นวพล ลำพูน ลูกชายสุดที่รักคนเดียวของ มาช่า วัฒนพานิช กับอดีตสามี หนุ่ย อำพล ลำพูน หลังล่าสุด ผู้ใช้งาน Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปไปดูคอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์ ในคลิปสาวสวยได้ซบไหล่หนุ่มกายพร้อมร้องเพลงตามคอนเสิร์ตไปด้วยกัน มองตากัน จับมือกัน หวานชื่นโรแมทนติกสุดๆ นอกจากนี้…

‘น้ำชา’ ปลื้มปริม ‘น้องน้ำทะเล’ ฉลองวันเกิด 2 ขวบ พร้อมหน้าแม่สามี

เรียกได้ว่าแม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่หุ่นก็ยังปังไม่เปลี่ยน สำหรับ น้ำชา ชีรณัฐ นักร้องสาวเสียงดีที่ตอนนี้มีทั้งงานเพลง และงานละครให้ติดตามมากมาย และล่าสุดก็ได้พาเหล่าพิธีกรจากรายการตีท้ายครัวไปชมบ้านใหม่หลังใหญ่แบบตะโกน ได้ไปใช้ชีวิตความเป็นคุณแม่มาเป็นยังไงบ้าง”เรียกว่าเเฮปปี้สุดๆ คืออะไรก็ลูกเลยตอนนี้ พัฒนาการน้องเป็นยังไงบ้างเรียกว่าหลงเลยค่ะ ยิ้มมาทีนึงก็คือแบบว่าหลงมาก คือเราสามารถจองหน้าได้ทั้งวันที่ไม่มีเบื่อเลย คือแค่อยู่ด้วยกันรู้สึกว่าฟินมากๆ แล้ว” ทางด้านคุณพ่อหลงมากไหม? “ก็เรียกว่าหลงมากเหมือนกันทุกคน คือหลงกันทั้งบ้าน ทุกอย่างจะมาอยู่ที่ลูกหมดเลย” เราวางแผนอนาคตให้ลูกไว้ยังไงบ้าง “ก็คิดว่านะว่ามองที่เรียนไว้เเล้วว่าที่ไหนอย่างไร แต่ก็ค่อนข้างมั่นใจน่าจะส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็กไปเลย คือด้วยสถานการณ์อะไรหลายอย่าง เพราะว่าเด็กที่เกิดมาในยุคนี้จะต้องแข็งแกร่งมาก ชีวิตไม่ได้เหมือนกับพวกเราตอนเด็ก…

เส้นทางรัก ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ กับหนุ่มหล่อ 4 คน

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” เคยคบหาดูใจ เริ่มตั้งแต่นักร้องหนุ่ม“คัตโตะ วงลิปตา” หรือ “อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล” ที่เปิดตัวว่าคบกับสาวเบียร์เมื่อปี 2558 ซึ่งตอนนั้นถือว่าเป็นกระแสที่ฮือฮามาก ทำหนุ่มๆ พากันอิจฉาหนุ่มคัตโตะกันเป็นแถว ซึ่งทั้งคู่ก็ฟันฝ่าคำวิจารณ์ต่างๆ กันมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความต่างของอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี และเรื่องความเหมาะสมอะไรต่างๆ แต่ความรักก็มาจบลงหลังจากคบหากันได้ 2 ปี หนุ่มคัตโตะออกมาโพสต์ว่าได้จบความสัมพันธ์กันไปแล้ว…

ภาพล่าสุด ‘น้องวินเซนต์’ ลูกชาย ‘บี มาติกา’ หลังแต่งถูกครหาแต่งเพราะรวย

ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง บี มาติกา หลังจากคลอดลูกชายสุดที่รัก น้องวินเซนต์ หรือ เด็กชาย ณกรณ์ จุฬางกูร ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ 7 เดือนแล้ว ลูกชายของ บี มาติกา กับสามี กร-กรกฤช จุฬางกูร กำลังอยู่ในวัยน่ารักเลย และคุณแม่อย่าง บี มาติกา ที่ติดลูกชายมากๆ กระเตงพา…

บ้านสวน ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ หลังคนสนิทเผยแล้วไร้โอกาสกลับมาเล่นละคร

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่กำลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ หลังจากห่างหน้าพักเบรกงานละครไปพักใหญ่ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วงและถามไถ่อาการป่วยเป็นจำนวนมาก ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2566) กีตาร์ ศิริพิชญ์ ซึ่งเป็นพี่สาวคนสนิทของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยของน้องชาย “อ๋อม อรรคพันธ์” ผ่านไลฟ์สดของตัวเอง โดย กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผยว่า “อาการป่วยของอ๋อมตอนนี้โอเคสุขภาพดีขึ้นมากๆสดชื่นขึ้นตามลำดับ ซึ่งหลังจากนี้ตัวเองจะพยายามบิ้วและขอร้องอ๋อมให้มาเล่นละครในปีหน้า…

เรือนหอ ‘แก้ว อภิรดี’ พบรักใหม่พาอยู่กินร่วม 3 คน แม้อดีตสามีไม่ขอทนเห็น

ถึงแม้จะเลิกรากันในฐานะสามีภรรยาไปนานแล้ว แต่อดีตคู่หวาน แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ และ อ๊อด โอภาส ทศพร ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันในฐานะเพื่อนพี่น้อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีเพื่อลูกๆ ทั้ง 3 คนมาตลอด ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของอ๊อด งานนี้แก้วเลยพาลูกสาว เบลล์ เลลาณี ทศพร ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดถึงหน้าห้องนอนกันเลยทีเดียว หากพูดถึงนักร้องชื่อดัง อ๊อด โอภาส อดีตสามีของนักแสดงมากฝีมือ แก้ว…

ตอบแล้ว ‘นนกุล’ หลังถูกทักจะหมั้นหรือแต่ง ‘แอฟ’ ต้องไม่เกิน เม.ย.นี้

ยิ่งเปิดตัวยิ่งหวานสำหรับคู่ของ แอฟ ทักษอร และ หนุ่ม รุ่นน้อง นนกุล ชานนท์ ซึ่งหลังเปิดตัวก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ อย่างล่าสุดหนุ่มนนกุล ก็โพสต์สตอรี่ลงอินสตาแกรม ขณะที่ตัวเองได้ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด น้องปีใหม่ ลูกสาวของแอฟที่ปีนี้อายุได้ 9 ขวบแล้ว บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์เรียบง่ายแต่แสนอบอุ่น แถมในปีนี้ นนกุล ยังมีโอกาสให้ของขวัญชิ้นใหญ่เป็นตุ๊กตาน่ารักๆ ดูแล้วจะถูกใจ น้องปีใหม่ มากๆ เพราะยิ้มมีความสุขเลยทันทีที่เห็น ความสัมพันธ์ราบรื่นและเป็นไปด้วยดีขนาดนี้…

เผยนาที ‘นนกุล’ พา ‘แอฟ-ปีใหม่’ ไปเจอครอบครัวแล้ว ลุ้นฟังข่าวดี

ถือว่าเป็นภาพที่แฟนคลับใจฟู เมื่อ ในอินสตราแกรมของน้องสาวสุดที่รักของ นนกุล ชานน ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ ลูกน้ำ-เพ็ญพิชชา (พี่สาว) , เเอฟ ทักษอร เเละ น้องปีใหม่ คาดว่าน่าจะเป็นการรวมตัววันเกิดของน้องปีใหม่ โดยในสตอรี่ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า Happy Birthday To this little princess นับว่าเป็นการต้อนรับที่ดีมากๆเลยสำหรับครอบครัวของ นนกุล เอาเป็นว่าเราไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

เปิดคำพูด ‘เมย์ ปทิดา’ เคยลั่นแบบนี้ใส่ ‘หนุ่ม กรรชัย’ หลังมีประเด็นดราม่าขึ้น

ถอดเขี้ยวเล็บความเจ้าชู้เเล้วในตอนนี้ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ชื่อดัง เเต่ล่าสุดกกลับเกิดประเด็นดราม่าขึ้น มาซะอย่างงั้นโยงประเด็นเบียร์เดอะวอยซ์ เป็นเเชทที่พี่หนุ่มเคยทักหาเบียร์ เเต่เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องงานไม่มี อะไรเกินเลยนอกจากนั้น ล่าสุด เพจดังอย่าง หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ ได้ย้อนคลิปของ เเม่เมย์ ปทิดา ที่เคยพูดเล่นในรายการ 3 เเซ่บว่า กรรชัย ถ้าเเกยังงี่เง่าอีกนะ ฉันจะมีผัวใหม่ โอ๊ยยยย!! งานนี้ตัวใครตัวมันเเล้วจ้า

เปิดบ้านของ “เมย์-หนุ่ม” สวยงามอลังการ บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่มาก

เมย์-หนุ่ม เปิดบ้านหลังงามสุดอลังการ จัดฉลองปาร์ตี้ปีใหม่ที่ผ่านมา สวยทุกมุมจริงๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นสำหรับนักแสดงสาวพ่วงตำแหน่งผู้จัดคนเก่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ กับสามีพิธีกรข่าวสุดหล่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ปัจจุบันมีลูกสาวน่ารัก น้องมายู ยิ่งโตยิ่งน่ารักและมากความสามารถมากๆ เป็นครอบครัวสายเลือดศิลปินตัวจริง ล่าสุด เมื่อช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้เปิดบ้านหลังงามจัดปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ร่วมกับเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง อาทิ หนิง ปณิตา, โอ๋ ภัคจีรา, กระแต ศุภักษร และเพื่อนสนิทนอกวงการ จากภาพบรรยากาศที่มีความสุขมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แฟนคลับหลายคนยังขอโฟกัสไปที่บ้านหลังงามด้วย…