หวานเลย นุ่นวรนุช ยังแซว ต๊อดปิติ โกนหนวดซะเกลี้ยง

เป็นคู่สามีภรรยาที่เหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกเลยทีเดียวจ้าสำหรับ ต๊อดปิติ สามีสุดที่รักของนางเอกสาวชื่อดัง นุ่น วรนุช  ล่าสุดได้เปลี่ยนลุคใหม่โกนหนวดจนเกลี้ยงเกลา โดยได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทาง IG ส่วนตัวพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า หน้าเดิมกลับมาละ😆 ในขณะที่ภรรยาสาว นุ่นวรนุช ก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า อันยอง อุปป้าาา 🙃 เอาเป็นว่าเราไปชมภาพกันเลยดีกว่าจ้า

เปิดภาพ ‘ก้อย รัชวิน’ แต่งหน้าปัดคิ้วเบาๆให้ ‘น้องเวลา’ ในวัย 1 เดือน

เผลอแปบเดียว น้องเวลา ลูกสาวตัวน้อยของ ก้อย รัชวิน–ตูน บอดี้สแลม ก็อายุได้ 1 เดือน 24 วันแล้ว ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นภาพน่ารักๆ ที่ครอบครัวมาถ่ายรูปพร้อกันสี่คนพ่อแม่ลูก ล่าสุด ก้อย รัชวิน ก็ได้โพสต์รูปฮาๆ น่ารักๆ ของ น้องเวลา ที่งานนี้ แม่ก้อย จัดการแต่งหน้าให้ลูกสาว บอกปัดคิ้วให้ลูกสาวเบาๆ กับแคปชั่นว่า “ทริคแต่งหน้าวันนี้ แต่งเหมือนไม่แต่ง แค่ปัดคิ้วเบาๆพอ @talay_vela #BabyVela 1m24d #TalayandVela” และคุณแม่ป้ายแดงอย่าง นิว…

‘ก้อย รัชวิน’ แต่งหน้าทาคิ้วเบาๆ ‘น้องเวลา’ อายุ 1 เดือน

เผลอแปบเดียว น้องเวลา ลุกสาวตัวน้อยของ ก้อย รัชวิน-ตูน บอดี้สแลม ก็อายุได้ 1 เดือน 24 วันแล้ว ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นภาพน่ารักๆ ที่ครอบครัวมาถ่ายรูปพร้อกันสี่คนพ่อแม่ลูก ล่าสุด ก้อย รัชวิน ก็ได้โพสต์รูปฮาๆ น่ารักๆ ของ น้องเวลา ที่งานนี้ แม่ก้อย จัดการแต่งหน้าให้ลูกสาว บอกปัดคิ้วให้ลูกสาวเบาๆ กับแคปชั่นว่า…

ด่วน! ‘พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ รอดคดีหุ้นไอทีวี

วันนี้ (24 ม.ค.2567) องค์คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ได้เริ่มประชุมเพื่อแถลงด้วยวาจา ประชุมปรึกษาหารือลงมติ. กรณที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (ผู้ร้อง) ส่งคำร้องขอให้พิจารณาวินิจฉัยกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส. (ผู้ถูกร้อง) เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบกิจการหนังสือพิมพ์หรือสื่อสารมวลชนใดๆ อยู่ในวันที่สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เป็นเหตุให้สมาชิกภาพ ส.ส.ของผู้ถูกร้องสิ้นสุดลง ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 101 (6) ประกอบมาตรา 98…

ฟ้าหลังฝน เบนซ์เรซซิ่ง พลิกบทบาทขึ้นแท่นนักแสดงภาพยนต์ ร่วมพิธีบวงสรวงแล้ว

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ได้รับอิสรภาพในครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าจะออกสื่อมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับ เบนซ์เรซซิ่ง อดีตสามีของ แพทณปภา นักแสดงสาวชื่อดังนั่นเองและล่าสุดก็มีรายงานว่า ได้เล่นหนังเรื่องแรก คล้ายชีวิตจริง .โดยเราจะเห็นความเคลื่อนไหวของเขาได้จากอินสตราแกรมส่วนตัว @benzracing ขณะที่กำลังบวงสรวง พร้อมแคปชั่นระบุว่า “บวงสรวงภาพยนตร์ เรื่อง Hard Ride บิดดิบเดือด กำกับโดย เกียรติศักดิ์ ศรีราษฎร์โนนสูง ณ.ศาลหลักเมือง ฝากติดตามด้วยนะคร้าบ”

เด็ดกว่าชุดที่ใส่ ก็แคปชั่นนี่แหละ กระต่าย พรรณิภา ยิ่งโสดยิ่งสวย ยิ่งแซ่บแบบทวีคูณ

เดินหน้าเปิดโหมดเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ร้องโอ้โหกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวโสดป้ายแดงดีกรีคุณแม่ลูกหนึ่ง กระต่าย พรรณนิภา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้มาเห็นคอลเลคชั่นภาพถ่ายเซ็ตล่าสุดที่เจ้าตัวนำมาแชร์ ผ่านอินสตาแกรม @kratai_phannipha พร้อมระบุแคปชั่นการันตีความแซ่บ “บ่อยากเสียใจ..ให้มาหาเฮา” เท่านั้นยังไม่พอ ในส่วนของชุดคอสตูมเสื้อกล้ามสีดำตัวจิ๋วที่ กระต่าย พรรณนิภา หยิบมาใส่ ก็ยังเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคนี้ได้ดีแบบเวอร์ๆ เพราะนอกจากจะช่วยขับผิวขาวออร่าให้ดูเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว ดีไซน์ของเสื้อก็ยังเน้นสัดส่วนโค้งเว้าให้ชัดแจ๋วระดับ 4K จนยากจะละสายตากันเลยทีเดียว ขณะที่ฟีดแบคของบรรดาแฟนคลับหลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายเซ็ตนี้ ต่างก็เอ่ยปากชมเป็นเสียงเดียวว่า ใจละลายทุกที, สวยน่ารักสดใส มากๆ, วาสนาผู้ใดหนอ,…

เปิดสเต็ปแดนซ์ ‘น้องณิริน’ ลูกสาว ‘หนิง ปณิตา’ กล้าแสดงออก ฉายแววดาวเต้นเบอร์ต้น

อีกหนึ่งลูกดาราที่โตแล้วสวยมากแถมมากความสามารถสุดๆไปเลยสำหรับ “น้องณิริน” ลูกสาวสุดที่รักของ “หนิง ปณิตา” และ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒน” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของ น้องณิริน พัฒนาการต่างๆผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวแม่หนิง และล่าสุดช่องทาง Tiktok ของแม่หนิง @realningpanita โพสต์คลิปน้องณิรินเต้นเพลงดัง Music Lover (ซนซน 40 ปี GMM Grammy) (Main)…

‘น้องดาวเหนือ’ ลูกชาย ‘โรสแมรี่’ เคียงข้าง ขอสู้เพื่อลูก

ทำเอาแฟนๆ ตกใจหนักมากหลังมีข่าวว่า นักร้องยุค 90 คนดังโรสแมรี่ ถูกหามตัวส่งเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากหน้ามืดและล้มภายในบ้านและได้ขอความช่วยเหลือมายังเพื่อนสนิท เมื่อเดินทางไปถึงได้พบกับสภาพที่อิดโรยและผอมแห้งไร้เรี่ยวแรง สอบถามได้ความว่าไม่สามารถรับประทานอาหารได้มาเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้วและมีอาการหน้ามืดอยู่ตลอดเวลา สันนิษฐานว่าอาจจะมาจากการกินยาซึมเศร้า ทั้งนี้ โรสขอความช่วยเหลือมาวันนี้เนื่องจากไม่ไหวแล้ว เกรงว่าจะเป็นอันตรายมากกว่านี้ ขณะนี้ได้นำโรสเข้ามาวินิจฉัยอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลนวเวชเรียบร้อยแล้ว ต้องบอกเลยว่าคุณแม่โรสเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงน้องดาวเหนือมาคนเดียว ดังนั้นน้องจึงเป็นเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างของคุณแม่โรส ซึ่ง โรสแมรี่ คาฮันดิง ก็ได้เปิดร้านขายเครปด้วย โดยใช้ชื่อว่า เครปดาวเหนือ…

ภาพล่าสุด ‘ก้อย วาสนา’ อดีตนางเอกดัง ขอทำสวยในวัย 64 ปี

โกงอายุสวยจึ้ง สวยตะลึงมาก อดีตนางเอกดัง ก้อย วาสนา สิทธิเวช เปิดหน้าล่าสุดย้อนวัย64 กลับมาสาวอีกครั้ง เมื่อความสวยหยุดไม่ได้ อดีตนางเอกดังยุค80 ก้อย วาสนา สิทธิเวช ล่าสุดสวยย้อนวัยจาก 64 ปี กลับไปสวยตะลึง หลังเข้าทำการศัลยกรรมกับสถานความงามชื่อดัง นางเอกดังยุค80 กลับมาสวยย้อนวัยสาวอีกครั้ง ด้วยศัลยกรรมดึงหน้าย้อนวัย เรียกว่าโกงอายุกันเลยทีเดียว สวยจนหลายคนจำไม่ได้ จากนี้ยังจะรับบทบาทเป็นคุณแม่ในละครอีกได้เหรอ งานนี้สงสัยจะกลายเป็นคุณแม่พระเอก…

วิเคราะห์สาเหตุทำไม 2นางเอกตัวท็อปช่อง7 มีละครน้อยมาก

แน่นอนค่ะไม่มีใครไม่รู้จัก “นาว ทิสานาฏ” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์” นางเอกตัวท็อปของช่อง 7 ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน มีผลงานด้านไหนก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินต้านกลับมาเสมอ แต่ 2 คนนี้ ก็ยังเป็นนางเอกที่ละครน้อยมาก โดยเพจดัง dara7_pantip แชร์ข้อมูลบอกว่า “นาว ทิสานาฏ – มุกดา นรินทร์รักษ์ 2 นางเอกตัวท็อปที่ละครน้อยมาก นาวเข้าช่องมา…