‘นนกุล’ ตอบแล้ว ‘สรยุทธ’ ถามตรงจะแต่ง ‘แอฟ ทักษอร’ เมื่อไหร่

นนกุล’ ตอบละเอียด ‘สรยุทธ’ ถามตรง! จะแต่ง ‘แอฟ ทักษอร’ เมื่อไหร่? พระเอกหนุ่มตอบว่า “ถ้ามี ส ถ า นะ เ ป็ น แ ฟ น กั น เ  มื่ อ…

ไม่อยากถูกลืม อ๋อม อรรคพันธ์ หลังป่วยโรคมะเร็ง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ เผยอาการ หลังมีข่าวข่าวทรุด

พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ หลังรักษาตัวอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ เผยไม่อยากถูกลืม เพื่อนสนิท กีต้าร์ ศิริพิชญ์ โต้ข่าวอาการทรุดหนัก หลังจากพระเอกหนุ่มชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจจนต้องพักงานในวงการทุกอย่างไป ก็มีแต่เพื่อนสนิทอย่าง ‘กีต้าร์’ ศิริพิชญ์ วิมลโนช ที่เป็นคนคอยออกมาอัพเดตอาการป่วยให้แฟนๆ ที่เป็นห่วงได้ทราบข่าวกันอยู่เรื่อยๆ ตามโอกาส ล่าสุดในงานละคร “ในรอยทราย” ณ เทวลัยพระพิฆเนศ ช่อง7 โดย ‘กีต้าร์-ศิริพิชญ์’…

แม่แตงโมตอบชัดแล้ว เงินที่ได้ 10 ล้าน เอาไปไหนหมด เลิกว่าแม่หน้าเงินได้แล้ว

แม่แตงโม ตอบชัดแล้ว เงินที่ได้ 10 ล้าน เอาไปไหนหมด เลิกว่าแม่หน้าเงินได้แล้ว แม่ไม่ได้เป็นฆๅตกร ที่จะมานั่งด่าแม่ กลับมาเกิดดราม่าสนั่นอีกครั้ง แม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา ทั้งเจอประเด็นดราม่ารักๆใคร่ๆ กับ ช้าง บอดี้การ์ดส่วนตัว หรือกระแสต่อว่าแม่หน้าเงินกันอยู่ตอนนี้ แม่ภนิดา เปิดใจในรายการทัวร์มาลง ตอนหนึ่งว่า ไม่ต้องใช้คำว่าเห็นแก่เงินหรอก มันเป็นเงินที่แม่ควรจะได้รับ ทั้งเงินจาก ปอ…

ส่องราคารถยนต์หรูที่ ‘ปู่ ไพวงษ์’ มอบให้ ‘น้องปีใหม่’ สมฐานะทายาทหมื่นล้าน

ผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดหลานสาวสุดที่รักไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ปู่ไพวงษ์ได้รวมตัวครอบครัวจัดงานปาร์ตี้เล็กๆฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับน้องปีใหม่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เเละวันเกิดปีนี้ ปู่ไพวงษ์ ได้จัดเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่มอบให้น้องปีใหม่ด้วยนั่นคือ รถยนต์ป้ายเเดงคันหรูยี่ห้อMG ราคาไม่ต่ำกว่า 5 เเสนบาท สมเป็นหลานรักคุณปู่จริงๆ เรียกว่าทำเอาแฟนคลับใจฟู ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดพระเอกสุดฮอต “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ซึ่งแม้ในช่วงปีใหม่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา จะติดทริปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่กับครอบครัว แต่แล้วล่าสุด(4 มกราคม) เมื่อกลับมาเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์โมเมนต์น่ารักอบอุ่น…

‘น้องฌารีณ-น้องฌานา’ ลูกสาว ‘เอ็ม อภินันท์’ สูงขาเรียวสวยมาก

ไม่บ่อยนักที่นักแสดงหนุ่ม เอ็ม อภินันท์  จะพาภรรยาสาว “มิลค์ บุสกร” และลูกสาวฝาแฝด “น้องฌานา-น้องฌารีณ” ปรากฎตัวออกสื่อ แต่ก็มีอัปเดตให้เห็นผ่านหน้าผ่านตาบ้างในสื่อโซเชียล ล่าสุดนางเอก แมท ภีรนีย์ ได้มีโอกาสเจอกับครอบครัว เอ็ม อภินันท์ และหลานสาวฝาแฝดที่โตเป็นสาวกันเร็วมากจนน่าตกใจ โดยแมทเล่าว่า ‘ตีภาคกลางวันเป็นรุ่นจูเนียร์ค่ะ @m_apinan ดีใจมากกกกได้เจอสองแฝดขวัญใจน้าแมท อยากจะเจอกันตั้งแต่สองขวบจนตอนนี้ตัวเกือบเท่าน้าแมทแล้ว น่ารักอ่อนหวานกันจุงเบย ‘ เห็นลูกน่ารักมาก เป็นแฝดด้วย…

นับถือใจ เมรี คัมภีร์ เผยคำพูดของ ปูพงษ์สิทธิ์ ในฐานะคนเป็นพ่อ

ล่าสุดมีรายงานว่า  สาวเมรี ได้มีการออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์  ซึ่งในบางช่วงบางตอนก็ได้มีการเผยถึงคุณพ่อคุณแม่  โดยได้เล่าให้ฟังว่า ” พ่อจะบอกผ่านแม่มา เขาไม่คุยกับหนู ถึงวันนี้ยังไม่ได้เจอคุณพ่อ มีส่ง sms หาพ่อว่า พ่อเมขอโทษนะ เมรักพ่อนะ ซึ่งวันนั้นก็เลยทำให้พ่อโทรหาแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อก็ไม่โทรหาแม่ด้วยเหมือนกัน เขาก็บอกแม่ว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องเลี้ยง ต้องดูแลกันไป ไม่เป็นไร แต่ยังไม่ได้มาคุยกับหนู”

โตทันกันแล้ว ‘อ๊ะอาย กรณิศ’ แชะภาพคู่ ‘เกรท วรินทร’ หลังจากเคยร่วมงานตอนเด็กๆ

เด็กสมัยนี้โตเร็วจริงๆแป๊บเดียวก็โตทันพี่ๆกันแล้ว  สำหรับพระเอกเข้ม เกรท วรินทร และ ไอดอลสาว อ๊ะอาย กรณิศ หรือ อ๊ะอาย4EVE ที่ก่อนหน้านี้เคยเล่นละครกันตอนเด็กๆ ซึ่งในตอนนี้ โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว จำกันแทบไม่ได้เลยทีเดียว โดยล่าสุดมีรายงานว่า อ๊ะอาย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กันพร้อมระบุแคปชั่นว่า วันนี้ไปถ่ายรายการเจอพี่เกรทด้วย เคยเล่นละครกับพี่เกรท 2 เรื่อง มนตราลายหงส์ ปี 2017 และ ปี่แก้วนางหงส์ ปี 2018 ไว้มีโอกาสร่วมงานกันใหม่นะคะ บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่กันเพียบเลยทีเดียว

ภาพล่าสุด ‘น้องวิริน’ ลูกสาว ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เค้าหน้าชัดเหมือนใคร เห็นแล้วทักเป็นเสียงเดียว

ทุกวันนี้พระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หายใจเข้าก็ลูกสาว “น้องวิริน“ หายใจออกก็ภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา  เรียกได้ว่าช่วงนี้ติดบ้านมาก วิกกี้ พีมนต์ญา ไม่ค่อยรับงานหนักๆ เหมือนเคยเพราะต้องการใช้ชีวิต และมีเวลาให้กับครอบครัว ล่าสุดหม่ามิ๊ วิกกี้ พีมนต์ญา ได้แชร์ภาพความน่ารัก น้องวิริน พร้อมกับเปรียบเทียบใบหน้าของคุณพ่อชัดๆ ถอดกันมาเป๊ะยันท่ายิ้ม เลยอดแซวไม่ได้ว่า ‘วิกกี้ พีมนต์ญาเดินออกจากรถเห็น แล้วเดินเข้าซุปเปอร์เจอ สำเนาถูกต้องเปะทั้งท่ายิ้ม @wylyn.vw19 @weir19 @patti_naz’

‘ขวัญ อุษามณี’ บินลัดฟ้าไปบ้าน ‘น้องธารา’ น้าหลานตัวติดกันมาก

สงสัยแดดที่ออสเตรเลียคงจะแรงไม่พอ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ลัดฟ้าไปหาพี่และหลานสาวถึงออสเตรเลีย เลยต้องไปขออวดผิวออร่าแจกความฮอตให้หนุ่มๆแดนจิงโจ้ได้แสบตากันเสียหน่อย โดยเจ้าตัวขออวดอึ๋มด้วยบิกินีท่อนบนสีสดใส พร้อมกางเกงขาสั้นที่บดบังความแซ่บ ชนิดขัดใจเบาๆ แต่ถึงจะมาแค่ท่อนบนความเผ็ดก็ทะลุทะลวงทำเอาปรอทแตกได้เลยทีเดียว นานๆ จะได้เห็นโมเมนต์พร้อมหน้าครอบครัว สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ล่าสุดเพิ่งบินไปหา พี่ลูกแก้ว พี่สาวคนโตที่ตอนนี้ไปมีครอบครัวอยู่ที่เมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย พร้อมกับสามีและมีลูกสาวหนึ่งคนที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก และเมื่อถึงออสเตรเลีย ขวัญ อุษามณี ก็ได้โพสต์โมเมนต์น่ารักๆ ของน้าหลาน น้องธารา หลานสาวสุดที่รักเป็นเด็กน่ารักสดใสมาก…

‘น้องอันดา’ ลูกสาว ‘บุ๋ม ปนัดดา’ กล้าแสดงออกสิ่งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่กล้าเปิดตัวออกสื่อ

เป็นสาวน้อยที่โตมาอย่างมีคุณภาพจริงๆค่ะสำหรับ “น้องอันดา” ลูกสาวคนโตของ บุ๋ม ปนัดดา เราจะเห็นความน่ารักของน้องอันดาอยู่เรื่อยๆผ่านอินสตราแกรมแม่บุ๋ม ยิ่งโตเป็นสาวก็ยิ่งสวย น่ารัก กล้าแสดงออก และแต่งตัวเก่งขึ้นมากๆ แม่บุ๋มเผยความน่ารักที่น้องอันดาเริ่มแต่งตัวเป็นแล้ว และทำสีผมสีน้ำเงินแล้วด้วย ล่าสุดงานวันเกิดของแม่เอง น้องอันดาไม่พลาดไปร่วมงานวันเกิดครั้งนี้ด้วย ได้จับไมค์ร้องเพลง เป็นของขวัญให้คุณแม่ โดยแม่บุ๋ม โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @boompanadda เผยโมเมนต์ที่น้องอันดาร้องเพลง พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ของขวัญชิ้นใหญ่ที่ได้จากน้องอันดามันในปีนี้คือ ร้องเพลงให้แม่ฟังค่ะ แม่ตื่นเต้นมากและดีใจมาก เพิ่งเห็นลูกกล้าเปิดตัว และกล้าแสดงออกกันในวันนี้ แม้จะร้องตรงบ้างไม่ตรงบ้าง แต่อย่างน้อยก็กล้าที่จะทำ…